Top 5 Công ty tư vấn Thuế cho Doanh nghiệp tốt nhất tại Hà Nội

Phương Trinh 516 0 Báo lỗi

Tại Việt Nam hiện nay các quy định về chính sách thuế rất phức tạp và thường xuyên thay đổi. Nhiều doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn trong việc ... xem thêm...

  1. RSMDeloitte là một cái tên cũng không còn quá xa lạ với bất cứ ai quan tâm đến lĩnh vực Kế toán – Kiểm toán – Tài chính. Deloitte được mọi người biết đến là một trong bốn công ty cùng với EY, KPMG và PwC cung cấp dịch vụ kiểm toán và tư vấn lớn nhất thế giới. Được thành lập vào năm 1845 tại London, Anh Quốc, Deloitte đã trải qua một chặng đường dài đến hơn 170 năm và vẫn đang tiếp tục khẳng định vị thế và danh tiếng của mình trong ngành với chất lượng dịch vụ đáng tin cậy, tạo được uy tín cũng như mối quan hệ lâu dài với những khách hàng là những công ty tập đoàn có tiếng trên thế giới.


    Deloitte Việt Nam có tiền thân là công ty kiểm toán Việt Nam VACO thành lập ngày 13 tháng 5 1991. Đây cũng là công ty kiểm toán độc lập đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Năm 1992, VACO kết hợp cùng với Deloitte Touche mở rộng về mặt chuyên môn tại Việt Nam. Sau đó hai công ty này sáp nhập tạo thành VACO Deloitte vào năm 1995. Tháng 5 năm 2007 một sự kiện quan trọng đối với nền kinh tế Việt Nam khi VACO là công ty đầu tiên chuyển đổi thành công quyền sở hữu và từ đó VACO Deloitte chính thức hoạt động dưới cái tên Deloitte Việt Nam cho đến bây giờ.


    Ngoài dịch vụ Audit & Assurance (Kiểm toán) đã quá quen thuộc với những ai quan tâm đến BIG4 nói chung và Deloitte nói riêng, họ còn cung cấp cho khách hàng của mình các dịch vụ cũng vô cùng chất lượng khác như:

    • Tax (Tư vấn Thuế);
    • Consulting (Tư vấn doanh nghiệp);
    • Financial Advisory (Tư vấn tài chính);
    • Risk Advisory (Tư vấn rủi ro);
    • Legal (Tư vấn pháp lý).


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Trụ sở Hà Nội: Vinaconex, 34 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

    Website: https://www2.deloitte.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/deloitte

    Deloitte Việt Nam có tiền thân là công ty kiểm toán Việt Nam VACO thành lập ngày 13 tháng 5 1991
    Deloitte Việt Nam có tiền thân là công ty kiểm toán Việt Nam VACO thành lập ngày 13 tháng 5 1991
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)

  2. RSM Việt Nam là thành viên của RSM Quốc tế - mạng lưới kiểm toán, thuế và tư vấn lớn thứ 6 toàn cầu, có trụ sở chính tại Luân Đôn, Anh Quốc. Công ty có 04 văn phòng tại Hà Nội, Phú Thọ, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh và là công ty kiểm toán, thuế và tư vấn hàng đầu Việt Nam.


    RSM Việt Nam được thành lập bởi các kiểm toán viên công chứng và chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp đã và đang hoạt động trong ngành kiểm toán và tư vấn ngay từ những ngày đầu khi những dịch vụ này mới được hình thành tại Việt Nam. Những lợi thế này cho phép RSM Việt Nam tập hợp được nguồn nhân lực hùng hậu có thể cung cấp các dịch vụ vừa phù hợp với đặc điểm của Việt Nam vừa theo các tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu trên thế giới.


    Tính đến thời điểm hiện tại, RSM Việt Nam đã có hơn 400 chuyên gia và nhân viên chuyên cung cấp các dịch vụ kiểm toán, thuế và tư vấn kinh doanh chuyên nghiệp cho các công ty niêm yết, đại chúng quy mô lớn, tập đoàn đa quốc gia và cả các doanh nghiệp tư nhân lớn tại Việt Nam.


    Với sự phát triển vững mạnh để thực hiện sứ mệnh “Trở thành nhà tư vấn tin cậy được lựa chọn bởi các doanh nghiệp hàng đầu của thị trường tầm trung ở Việt Nam”, RSM Việt Nam – Văn phòng Hà Nội đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường cung cấp dịch vụ kiểm toán, thuế và tư vấn.

    RSM tư vấn cho doanh nghiệp về nhiều vấn đề từ kiểm toán và đảm bảo, tư vấn thuế và hải quan, tư vấn quản trị rủi ro, hỗ trợ IFRS cho tới tái cấu trúc, tư vấn thương vụ và giải pháp tài chính kinh doanh. Bên cạnh những dịch vụ chính, RSM Việt Nam còn cung cấp những giải pháp chuyên biệt như quản lý tài sản, tư vấn IT, tư vấn pháp lý, điều tra gian lận và tư vấn nhân sự.


    Với đội ngũ kiểm toán viên, thẩm định viên và các chuyên gia tài chính cùng sự am hiểu sâu sắc môi trường kinh doanh, các chính sách, thủ tục pháp luật thuế, RSM Việt Nam đã phục vụ cho hơn 2000 khách hàng hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 25 Tháp A, toà nhà Discovery Complex, số 302 Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

    Hotline: 0988 139 090

    Website: https://www.rsmhanoi.com.vn/

    Gọi điện
    RSM Việt Nam - Văn phòng Hà Nội
    RSM Việt Nam - Văn phòng Hà Nội
    RSM Việt Nam - Văn phòng Hà Nội
    RSM Việt Nam - Văn phòng Hà Nội
  3. Grant Thornton Việt Nam là thành viên độc lập của Grant Thornton Quốc tế, là công ty 100% vốn nước ngoài được thành lập vào năm 1993 và là công ty quốc tế thứ hai được cấp phép trong lĩnh vực kiểm toán và tư vấn tài chính doanh nghiệp tại Việt Nam với hai văn phòng hoạt động ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.


    Khi sử dụng dịch vụ tư vấn thuế của Grant Thornton Việt Nam, bạn sẽ được sẽ tư vấn và hướng dẫn thực hiện các thủ tục thuế, khai thuế, quyết toán thuế theo đúng quy định. Các chuyên viên tư vấn thuế đầy tâm huyết của Grant Thornton Vietnam có thể tối đa hóa thu nhập của bạn bằng cách kết hợp giữa kiến thức toàn diện về các luật thuế và khả năng hoạch định một cách sáng tạo nhằm giúp bạn đóng một khoản thuế hợp lý nhất.


    Grant Thornton Vietnam
    trợ giúp các khách hàng doanh nghiệp cơ cấu nguồn đầu tư của họ tại Việt Nam và hỗ trợ các khách hàng có hoạt động kinh doanh ở các hệ thống pháp luật khác nhau đạt được mức thuế suất thực tế thấp nhất. Đối với khách hàng là cá nhân người Việt Nam hay người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam, Grant Thornton Vietnam cung cấp những giải pháp về cơ cấu lương tiết kiệm thuế nhất và tư vấn về các giải pháp thuế quốc tế. Bên cạnh đó, Grant Thornton Vietnam còn giúp bạn làm việc với cơ quan thuế, cung cấp thông tin cập nhật về thuế và tổ chức các buổi đào tạo, hội thảo về thuế.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Trụ sở chính tại Hà Nội: Tầng 18, Tháp Quốc tế Hòa Bình, 106 Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Tp.Hà Nội.

    Điện thoại: 024 3850 1686

    Fanpage: https://www.facebook.com/grantthorntonvn

    Website: https://www.grantthornton.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Grant Thorton Việt Nam (Grant Thornton Vietnam)
    Công ty TNHH Grant Thorton Việt Nam (Grant Thornton Vietnam)
    Ảnh minh họa (nguồn internet)
    Ảnh minh họa (nguồn internet)
  4. Công ty TNHH Kiểm toán VACO là một trong những Công ty kiểm toán hàng đầu tại Việt Nam cung cấp các dịch vụ chuyên ngành kiểm toán, tư vấn tài chính, kế toán, thuế, đào tạo và quản lý nguồn nhân lực cho tất cả các khách hàng thuộc mọi thành phần kinh tế hoạt động tại Việt Nam.


    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo có hệ thống tại các trường đại học, các Tổ chức đào tạo danh tiếng trong và ngoài nước, có trình độ chuyên sâu và kinh nghiệm thực tiễn phong phú trong các lĩnh vực chuyên ngành, đồng thời am hiểu sâu sắc hệ thống pháp luật hiện hành về kiểm toán, tài chính, kế toán, thuế, đầu tư tại Việt Nam, cũng như nắm vững các chuẩn mực nghề nghiệp của Việt Nam và quốc tế, cùng với hệ thống Văn phòng đặt tại các thành phố lớn của Việt Nam như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, tỉnh Đồng Nai, VACO có đủ năng lực cung cấp các dịch vụ Kiểm toán, Tư vấn với chất lượng cao và hiệu quả cho các tổ chức, doanh nghiệp hoạt động tại Việt Nam.


    Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động cung cấp dịch vụ kế toán, dịch vụ thực hiện các thủ tục thuế, tư vấn thuế, tư vấn doanh nghiệp cho hàng ngàn khách hàng thuộc các lĩnh vực và ngành nghề kinh doanh khác nhau, VACO tự tin hỗ trợ khách hàng tuân thủ luật pháp Việt Nam về kế toán, thực hiện các thủ tục thuế, luật thuế, luật kinh doanh và các quy định khác của pháp luật.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    VACO Hà Nội: Tầng 12A, tòa nhà Tổng Công ty 319, số 63 đường Lê Văn Lương, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

    Điện thoại: (84-24) 3577 0781

    Fax: (84-24) 3577 0787

    Email: vacohn@vaco.com.vn

    Website: http://www.vaco.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/kiemtoanvaco

    Công ty TNHH Kiểm toán VACO
    Công ty TNHH Kiểm toán VACO
    Công ty TNHH Kiểm toán VACO
    Công ty TNHH Kiểm toán VACO
  5. Công ty TNHH Kiểm toán An Việt (gọi tắt là "ANVIET CPA") được thành lập trên cơ sở sáp nhập Công ty TNHH Kiểm toán An Phú và Công ty TNHH Kiểm toán Việt Anh.


    Đây là một trong số các công ty kiểm toán hoạt động tại Việt Nam đang cung cấp đầy đủ các dịch vụ chuyên ngành trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán độc lập, tư vấn thuế, xác định giá trị doanh nghiệp và định giá tài sản.


    Với các chuyên gia tư vấn có kiến thức sâu rộng, am hiểu về pháp luật cùng với kinh nghiệm làm việc thực tiễn, An Việt đã cung cấp cho các khách hàng những giải pháp tốt nhất giúp cải tiến hệ thống kiểm soát nội bộ, nâng cao hiệu quả kinh doanh, tuân thủ các quy định của pháp luật.


    • Tư vấn về các luật thuế hiện hành, đánh giá tình hình chấp hành nghĩa vụ thuế
    • Quản lý rủi ro về thuế
    • Dịch vụ về đăng ký thuế
    • Soát xét về thuế và nộp hồ sơ tuân thủ
    • Dịch vụ kê khai thuế
    • Soát xét tờ khai thuế do khách hàng tự lập
    • Đánh giá các ảnh hưởng về thuế đối với các hợp đồng kinh tế hoặc các quyết định tài chính
    • Đánh giá các ảnh hưởng của thuế đối với các xử lý kế toán
    • Hỗ trợ quyết toán thuế
    • Dịch vụ khiếu nại thuế, hoàn thuế đảm bảo quyền lợi của các doanh nghiệp trong lĩnh vực thuế và tôn trọng pháp luật Nhà nước đã ban hành
    • Dịch vụ tư vấn thuế trọn gói.

    Dịch vụ tư vấn thuế của ANVIET CPA chắc chắn sẽ mang lại cho doanh nghiệp của bạn nhiều lợi ích và giải quyết được bài toán giữa chi phí và hiệu quả của khách hàng. Bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ tư vấn thuế của ANVIET CPA, xin liên hệ trực tiếp với công ty qua thông tin bên dưới để biết thêm chi tiết.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 12, tòa nhà 167, phố Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6278 2904

    Website: http://www.anvietcpa.com/

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy