Top 5 Dịch vụ tư vấn thi công hồ cá Koi tốt nhất tại Hà Nội

Ngọc Linh 39 1 Báo lỗi

Bạn muốn sở hữu một hồ cá Koi theo ý tưởng độc đáo của bản thân nhưng chưa tìm được thiết kế ưng ý? Bạn đang phân vân giữa các công ty tư vấn thi công hồ cá ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Zions Việt là một trng những địa chỉ tư vấn thi công hồ cá Koi uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Công ty cũng hoạt động tại các hạng mục thiết kế và thi công như: Sân vườn biệt thự, bể cá - hồ cá cảnh, tường cây - vườn trên tường, vườn trên mái, tiểu cảnh ban công, tiểu giếng trời,... Công ty TNHH Zions Việt sẽ mang đến cho bạn một không gian sống hoàn hảo nhất, thư giãn nhất, đoàn tụ cùng gia đình sau những giờ làm việc mệt mỏi.


    Lý do bạn nên lựa chọn Zions Việt:

    • Đội ngũ của Zions Việt là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo và nhiệt huyết mà tận tình trong công việc từ đội ngũ kỹ sư thiết kế, kỹ sư công trìn các chuyên gia phong thủy, chuyên viên tư vấn, thậm chí cả đội ngũ nhân viên làm vườn chuyên nghiệp,...
    • Luôn luôn lấy việc phục vụ khách hàng làm niề làm động lực phát triển của công ty. Hiểu rõ sứ mệnh cũng như những giá trị mà Zions Việt có thể mang lại cho khách hàng, đội ngũ nhân sự công ty luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc trong thiết kế, thi công các dự án từ việc nghiên cứu hiện trạng, nắm bắt yêu cầu của gia chủ đến thiết kế concept, triển khai bản vẽ thi công và kiểm nghiệm lượng công trình sau thi công
    • Hỗ trợ tư vấn về phong thủy cũng như chi phí thi công tiết kiệm tối đa nhất

    Để thiết kế hồ cá koi hoàn chỉnh và độc đáo không phải là một điều dễ dàng, bạn hoàn toàn có thể tự xây dựng một hồ cá koi cho riêng mình nhưng để đảm bảo đúng yêu cầu về mặt thẩm mỹ và kỹ thuật đòi hỏi bạn phải có một trình độ, tay nghề khá cao. Và lựa chọn Zions Việt, một trong những đơn vị thi công hồ cá koi đẹp, uy tín nhất tại Hà Nội chính là một quyết định đúng đắn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10 lô C5, Khu C, Khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0941 636 969
    Email:
    hotro.zions@gmail.com
    Website: https://zions.vn

    Gọi điện
    Công ty TNHH Zions Việt
    Công ty TNHH Zions Việt
    Công ty TNHH Zions Việt
    Công ty TNHH Zions Việt

  2. YoKo Koi Farm - đơn vị trực thuộc công ty cổ phần đầu tư YoKo Nhật Bản chuyên tư vấn thi công hồ cá Koi, thi công hồ cá Koi, thiết sân vườn với đội ngũ thợ mỹ nghệ lành nghề, lâu năm. Với chặng đường gần 5 năm hình thành, phát triển cùng sự nỗ lực cố gắng không mệt mỏi, từ 1 cơ sở nhỏ đến nay đã trở thành một thương hiệu cung cấp, thiết kế hồ cá Koi có uy tín, tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường hồ cá Koi Việt Nam và chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng.


    Ngoài tư vấn thi công hồ cá Koi, YoKo Koi Farm còn cung cấp:

    • Các loại cá Koi nhập khẩu từ các trại cá nổi tiếng của Nhật bản với chất lượng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng
    • Các loại sản phẩm phục vụ cho thú chơi cá Koi với trên 200 sản phẩm thuộc các nhóm sản phẩm chính như: các loại vật liệu lọc, các dòng máy bơm, máy sủi, đèn diệt tảo, các loại thức ăn, thuốc chữa bệnh cho cá và các phụ kiện, đồ chơi cho cá Koi…
    • Dịch vụ thiết kế và xây dựng hồ cá Koi (bao gồm cả thiết kế kỹ thuật và mỹ thuật)
    • Dịch vụ chăm sóc và chữa bệnh cho cá
    • Dịch vụ bảo trì hồ cá và sân vườn

    Với quy trình tư vấn thiết kế cũng như thiết kế thi công hồ cá Koi một cách bài bản và chặt chẽ, YoKo Koi Farm tự hào có thể tạo ra những công trình đẹp nhất phù hợp với yêu cầu của bạn, góp phần tô điểm cho không gian sống của bạn trở nên hoàn hảo hơn, nâng cao chất lượng sống trong nhịp sống hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 52, Thôn 2, Đông Dư, Gia Lâm, Hà Nội
    • Số 21, Thôn 2, Đông Dư, Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 0962 381 869 & 0968 398 569 & 0961 735 566
    Email:
    contact@yokokoi.com

    Website: https://cakoinhat.com

    Fanpage: www.facebook.com/YoKoKoiFarm

    Gọi điện
    YoKo Koi Farm
    YoKo Koi Farm
    YoKo Koi Farm
    YoKo Koi Farm
  3. CTCP Dịch vụ và Sản xuất Sơn Kim Việt Nam được thành lập năm 2016 dựa trên nền tảng một tổ đội thi công cảnh quan chuyên nghiệp trước đó với sự kết hợp của những kiến trúc sư, nghệ nhân trong lĩnh vực cảnh quan. Công ty chuyên tư vấn thi công: thiết kế sân vườn, thi công sân vườn, thiết kế thi công tiểu cảnh, thiết kế hồ cá ngoài trời, hồ cá cảnh ngoài trời, thiết kế hồ cá Koi, thi công hồ cá Koi, tiểu cảnh sân vườn, vườn thẳng đứng, tường cây xanh, vườn trên mái, vườn trên sân thượng.... theo phong cách hiện đại, phong thủy chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội hiện nay.


    Là một đơn vị thiết kế và thi công có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thi công hồ cá Koi, công ty cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những lựa chọn hài lòng nhất với các lý do:

    • Đội ngũ kiến trúc sư có trình độ chuyên môn cao
    • Đội ngũ nhân lực giàu tay nghề, thi công nhanh chóng, đảm bảo kỹ thuật và mỹ thuật
    • Hỗ trợ tư vấn về phong thủy cũng như chi phí thi công tiết kiệm tối đa nhất
    • Bảo dưỡng hồ cá định kỳ
    • Hướng dẫn kỹ thuật chăm sóc và nuôi cá Koi khỏe mạnh
    • Tư vấn chọn mua cá Koi đúng chuẩn Nhật Bản.

    CTCP Dịch vụ và Sản xuất Sơn Kim Việt Nam cung cấp các dịch vụ:

    • Thiết kế thi công sân vườn biệt thự
    • Thiết kế thi công hồ cá koi
    • Thiết kế thi công cảnh quan ngoại cảnh biệt phủ, lâu đài Vườn đứng thông minh
    • Thiết kế thi công sân vườn trên mái
    • Thiết kế và thi công cảnh quan nhà hàng, khách sạn
    • Thiết kế thi công cảnh quan khu nghỉ dưỡng - Resort
    • Thiết kế thi công cảnh quan nhà máy

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 39 ngõ 100/12 Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội
    • VPGD: số 5 ngõ 139/69 phố Hoa Lâm, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0984 482 233 & 0989 905 779
    Email:
    vuonhoavn@gmail.com
    Website:
    https://vuonhoa.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/Vuonhoalandscape

    Gọi điện
    CTCP Dịch vụ và Sản xuất Sơn Kim Việt Nam
    CTCP Dịch vụ và Sản xuất Sơn Kim Việt Nam
    CTCP Dịch vụ và Sản xuất Sơn Kim Việt Nam
    CTCP Dịch vụ và Sản xuất Sơn Kim Việt Nam
  4. CTCP Hồ Koi Việt chuyên hoạt động về lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công tiểu cảnh, cảnh quan sân vườn, hồ cá koi, tường cây, tường nước, hệ thống tưới sân vườn tự động, vườn rau sạch và nổi bật là tư vấn thi công hồ cá Koi… Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp các phụ kiện, vật tư liên quan đến cảnh quan sân vườn, cây cối, hệ thống tưới tự động và cũng cấp các gói bảo trì, bảo dưỡng định kì sân vườn, hồ cá định kỳ.


    Các hồ cá Koi chuẩn Nhật được CTCP Hồ Koi Việt tư vấn thi công đều đạt được các yếu tố khắt khe của một hồ cá koi như hệ thống chống thấm, hệ thống lọc hoạt động tốt, nước hồ trong, cá khỏe... Đây là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, thi công hồ cá Koi với mức chi phí hợp lí.


    CTCP Hồ Koi Việt sẽ tư vấn các giải pháp liên quan:

    • Vấn đề liên quan đến phong thủy: Hồ cá Koi là một trong những hạng mục rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây tại các ngôi nhà ở, biệt thự. Mặc dù hồ cá Koi nhìn có vẻ khá đơn giản nhưng thực tế, ngoài các yếu tố thi công còn có rất nhiều yếu tố kĩ thuật và phong thủy cần được cân nhắc. Bởi theo quan niệm của người Nhật, hồ cá Koi còn là vật giúp đem lại tài vận cho gia chủ. Vì vậy, khi xây dựng sân vườn hồ cá Koi thì phải đặc biệt chú ý đến các yếu tố phong thủy trong ngôi nhà, phù hợp với cung và mệnh của gia chủ.
    • Vấn đề liên quan đến kĩ thuật xây dựng: Nếu bạn không hiểu rõ về cách thức vận hành của hồ cá và hồ lắng lọc, cũng như kỹ thuật thiết kế, thi công hồ cá Koi thì việc tự làm hồ cá là rất khó khăn. Các vấn đề liên quan đến việc cân đối diện tích của hồ so với nhà đồng thời còn lựa chọn vị trí đặt hồ sao cho thuận tiện với việc đặt ống nước, vệ sinh hồ cá.

    CTCP Hồ Koi Việt cũng cung cấp các gói dịch vụ và báo giá chi tiết sẽ được điều chỉnh theo nhu cầu và ngân sách nên dễ cân đối số tiền mà bạn có thể chi trả cho một hồ cá Koi. Vì vậy mà dịch vụ thi công hồ cá Koi Hà Nội chuẩn Nhật của Hồ Koi Việt sẽ là lời giải tối ưu nhất cho bài toán trang trí sân vườn bằng hồ cá chép Nhật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 220 044 & 0813 268 789
    Email: hokoidep.net@gmail.com
    Website: hocakoi.vn

    Gọi điện
    CTCP Hồ Koi Việt
    CTCP Hồ Koi Việt
    CTCP Hồ Koi Việt
    CTCP Hồ Koi Việt
  5. Để đảm bảo có được hệ sinh thái trong vườn nhà hoàn mĩ, hợp phong thủy, thu hút vượng khí tài lộc, tìm đúng đơn vị tư vấn thiết kế thi công hồ cá Koi có kinh nghiệm vô cùng quan trọng. Mặt khác, những tính toán khoa học, sát thực tế còn giúp chi phí xây hồ cá Koi được giảm bớt đáng kể, khiến gia chủ tiết kiệm hiệu quả.


    Với mục đích nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn và những người thân của bạn một cách toàn diện, đồng thời cũng là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế thi công hồ cá Koi, thiết kế cảnh quan sân vườn tại Việt Nam - Sân Vườn Hồ Cá Koi luôn tự hào rằng đơn vị có thể tư vấn và đáp ứng được tất cả nhu cầu của khách hàng trong mọi công trình thuộc lĩnh vực hồ cá Koi, sân vườn, hòn non bộ, đài phun nước, tiểu cảnh.


    Sân Vườn Hồ Cá Koi tự tin cung cấp dịch vụ tốt với chi phí hợp lý bởi Sân Vườn Hồ Cá Koi sở hữu đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư lành nghề, năng động, nhiệt tình, sáng tạo và có trình độ chuyên môn cao, đơn vị này tự hào là một trong những địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công hồ cá Koi mang đến cho khách hàng không gian sống hiện đại.


    Vì vậy, nếu bạn đang muốn tham khảo thêm các mẫu hồ cá Koi đẹp mắt, phù hợp với cảnh quan thực tế ở ngôi nhà hay nơi làm việc, hãy liên hệ với Sân Vườn Hồ Cá Koi qua thông tin bên dưới để được tư vấn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 275/58 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại: 0823 255 558
      Email: Sanvuondeptuananh@gmail.com
      Website: https://sanvuonhokoiat.com.vn

      Gọi điện
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy