Top 7 Đơn vị thi công hồ cá Koi đẹp, chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng

Phương Kem 677 0 Báo lỗi

Hiện nay cá Koi đang thu hút được rất nhiều người chơi là bởi hình dáng, thần thái sang trọng, thân thiện, quý phái khác biệt với các loại cá khác. Do đó xu ... xem thêm...

  1. Bạn đang muốn sở hữu một hồ Koi tuyệt đẹp trong không gian sân vườn nhà bạn? Hãy đến với Koi Service, đơn vị đảm bảo cho bạn sự hài lòng với dịch vụ trọn gói thiết kế và thi công hồ cá Koi chuyên nghiệp.


    Koi Service - Nơi Cung Cấp Cá Koi Chất Lượng, Uy Tín Hàng Đầu Đà Nẵng:

    • Nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ chăm sóc cá Koi
    • Tư vấn, thiết kế, thi công hồ Koi chuyên nghiệp
    • Cung cấp nguồn thức ăn nhập khẩu cho cá Koi
    • Cung cấp thiết bị, phụ kiện cho hồ cá Koi

    Bạn sẽ không phải lo lắng gì, chỉ cần giao mặt bằng cho Koi Service, bạn sẽ có được hồ Koi xinh xắn cho những em Koi vẫy vùng rồi. Là đơn vị uy tín trong lĩnh vực thiết kế và thi công hồ cá Koi tại Đà Nẵng. Koi Service mang lại cho bạn lối thiết kế hồ cá Koi mang nét riêng đầy nghệ thuật, đẹp và độc đáo nhất, hợp phong thủy mang lại thịnh vượng cho gia đình nhà bạn. Koi Service luôn tư vấn tận tâm, sẵn sàng giúp bạn lựa chọn được một phương án xây dựng hồ cá Koi phù hợp, đặc biệt giá thành hợp lý và tiết kiệm nhất cho bạn. Đội ngũ thi công chuyên nghiệp, thi công đúng thời hạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Lô 35 Tôn Thất Dương Kỵ, Hoà Xuân, TP. Đà Nẵng
    • Số 20 Trung Lương 17, Hoà Xuân, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0916 777 737 & 0905 688 685
    Email: koiservices1102@gmail.com
    Website: https://koiservice.vn/lien-he
    Fanpage: www.facebook.com/cakoiodanang/
    Gọi điện
    Công ty TNHH Đan Nhiên Phát
    Công ty TNHH Đan Nhiên Phát
    Công ty TNHH Đan Nhiên Phát
    Công ty TNHH Đan Nhiên Phát

  2. Top 2

    Công ty TNHH Đăng Khoa Garden

    Gọi điện

    Bạn thích nuôi cá Koi nhưng còn ngại vì không biết xây hồ thế nào? Tìm hiểu nhiều đơn vị thi công nhưng vẫn chưa vừa ý với yêu cầu của bạn?. Vậy thì dừng chân tại đây để tìm hiểu Đăng Khoa Garden ngay nào! Đăng Khoa Garden – chuyên thiết kế thi công cảnh quan, thi công hồ cá Koi chuyên nghiệp trọn gói trên toàn quốc.


    Với hơn 10 kinh nghiệm trong nghề, Đăng Khoa Garden mang đến dịch vụ tư vấn, giới thiệu và hướng dẫn khách hàng các tiêu chuẩn tốt nhất để thiết kế hồ cá Koi chuyên nghiệp, các yếu tố cơ bản cần có khi thi công, những lưu ý cần thiết để giảm tránh chi phí khi làm hồ cá Koi. Đặc biệt, Đăng Khoa Garden mang đến giải pháp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng thông qua:

    • Tư vấn thiết kế hồ cá Koi miễn phí cho khách hàng có nhu cầu.
    • Thiết kế phối cảnh bản vẽ 3D miễn phí cho khách hàng duyệt trước khi tiến hành thi công hồ cá Koi.
    • Dịch vụ bảo hành, bào trì công trình hồ cá Koi lâu dài cho khách hàng, hỗ trợ xử lý các sự cố sau khi bàn giao cho khách hàng như khắc phục sự cố về nước, bệnh của cá Koi, dịch vụ vệ sinh hồ cá Koi,…
    • Tiết kiệm chi phí thiết kế thi công hồ cá Koi với nhiều phương án hợp lý, phù hợp với yêu cầu của khách hàng.
    • Cung cấp cá Koi thuần chủng (nhập 100% từ Nhật Bản) đến các giống lai F1 hoặc tặng cá Koi đẹp F1 cho khách hàng khi chọn Đăng Khoa Garden là đơn vị thiết kế hồ cá Koi cho quý khách.

    Một hồ cá Koi đẹp, đạt chuẩn phải đảm bảo được về nguồn nước, môi trường sống cho cá Koi phát triển, vì vậy hãy lựa chọn đơn vị thiết kế thi công hồ cá Koi uy tín, thẩm mỹ đẹp và đúng phong thủy. Liên hệ Đăng Khoa Garden ngay để được tư vấn nhé. Đăng Khoa Garden sẵn sàng tư vấn miễn phí mọi vấn đề liên quan đến thiết kế cảnh quan đà nẵng, thi công hồ cá Koi, mang đến cho bạn một hồ cá Koi đạt chuẩn kỹ thuật với chi phí tiết kiệm nhất.


    Bên cạnh đó, Đăng Khoa Garden còn nhận thi công các công trình thiết kế sân vườn Đà Nẵng, thiết kế tiểu cảnh Đà Nẵng, thiết kế hồ bơi Đà Nẵng, thiết kế hòn non bộ Đà Nẵng, thiết kế cây xanh Đà Nẵng, thiết kế quán cafe Đà Nẵng, thi công công trình xây dựng, vật tư y tế Đà Nẵng. Đăng Khoa Garden luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Bàu Cầu 3, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 227 999 & 0768 479 999
    Email: dangkhoagardendn@gmail.com
    Website: https://thietkesanvuondn.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thiconghocakoidanang/
    Gọi điện
    Công ty TNHH Đăng Khoa Garden
    Công ty TNHH Đăng Khoa Garden
    Công ty TNHH Đăng Khoa Garden
    Công ty TNHH Đăng Khoa Garden
  3. Kim Sơn Landscape là một trong những đơn vị thi công hồ cá koi tại Đà Nẵng được nhiều dân đam mê nuôi cá săn lùng. Với đội ngũ thợ chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm và tay nghề cao đảm bảo sẽ đáp ứng được các yêu cầu về phong thủy và mỹ thuật kiến trúc và chinh phục được sự khó tính của khách hàng. Bên cạnh đó, cũng đem đến cho khách hàng sản phẩm đáp ứng được độ bền, tiêu chuẩn mỹ thuật.


    Chẳng những vậy, đơn vị sẽ luôn không ngừng sáng tạo và cho ra những ý tưởng độc đáo, không theo bất kỳ khuôn khổ nào để tạo nên điểm nhấn cho hồ cá nhà bạn. Những vật liệu dùng để xây dựng đều được đảm bảo chất lượng và được chọn lựa kỹ càng. Ngoài hồ cá Koi, Kim Sơn Landscape còn thi thông và thiết kế sân vườn, tiểu cảnh, hòn nam bộ,… với mức chi phí tốt nhất. Đơn vị luôn cố gắng hoàn thành công trình theo đúng tiến độ đã đặt ra với khách hàng, thế nên được rất nhiều tin tưởng lựa chọn dịch vụ của Kim Sơn Landscape. Đơn vị cam kết sẽ mang đến sự lựa chọn và dịch vụ tốt nhất khiến cho khách hàng hài lòng. Còn chần chờ gì nữa, liên hệ ngay để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 714 Lê Văn Hiến, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 531 525 & 0931 350 479
    Email: kimsondn84@gmail.com
    Website: http://dakimson.com/
    Gọi điện
    Kim Sơn Landscape
    Kim Sơn Landscape
    Kim Sơn Landscape
    Kim Sơn Landscape
  4. Nếu bạn vẫn chưa biết lựa chọn đơn vị thi công hồ cá Koi Đà Nẵng ngoài trời cho quán cafe và sân vườn của bạn thì hãy cùng tham khảo ngay dịch vụ của Công ty cổ phần tư vấn xây dựng Crown. Đến đây bạn sẽ cảm thấy ấn tượng bởi những thiết kế vô cùng đẹp mắt và cực kỳ đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn cho bạn. Bạn có thể liên hệ nhân viên công ty để được tư vấn kĩ càng. Sau khi liên hệ, đội ngũ nhân viên sẽ đến khảo sát và đưa ra những giải pháp tối ưu, hiệu quả nhất. Báo giá rõ ràng, minh bạch và tiến hành thi công nhanh chóng.


    Đặc biệt với những kinh nghiệm lâu năm cùng tay nghề cao sẽ thi công từ những bộ phận cơ bản cho đến phức tạp tốt nhất. Không chỉ tỉ mỉ với những đường nét uyển chuyển mà bên dưới đáy còn được thiết kế thêm hệ thống hút nước dễ giúp bạn dễ dàng vệ sinh hồ. Chính sách của đơn vị vô cùng ưu đãi và làm khách hàng hài lòng nên bạn có thể yên tâm tin tưởng. Công ty cổ phần tư vấn xây dựng Crown chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với sản phẩm mà công ty mang tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 281 Đường 29 Tháng 3, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0915 666 049 & 0966 488 358
    Website: https://crownecc.com/
    Gọi điện
    Công ty cổ phần tư vấn xây dựng Crown
    Công ty cổ phần tư vấn xây dựng Crown
    Công ty cổ phần tư vấn xây dựng Crown
    Công ty cổ phần tư vấn xây dựng Crown
  5. Top 5

    Xanh House Garden

    Gọi điện

    Mặc dù trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị nhận thi công hồ cá Koi Đà Nẵng tuy nhiên với những kinh nghiệm lâu năm của mình Xanh House Garden đã luôn khẳng định được chỗ đứng và tên tuổi của mình. Với chặng đường nhiều năm hình thành, phát triển cùng sự nỗ lực cố gắng không mệt mỏi, đơn vị đã trở thành một thương hiệu cung cấp, thiết kế hồ cá Koi có uy tín, tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng.


    Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng Xanh House Garden có rất nhiều lí do để khách hàng lựa chọn tin tưởng:

    • Có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
    • Luôn đưa ra các giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng lựa chọn.
    • Có sự uy tín, tín nhiệm cao.
    • Đội ngũ nhân viên trẻ và đầy nhiệt huyết cùng với tác phong làm việc thực sự nghiêm túc.
    • Chất lượng công trình luôn được bảo đảm chất lượng bởi công tác làm việc chuyên nghiệp, cẩn thận của công ty.
    • Đơn vị luôn nỗ lực để có những thiết kế tốt nhất với chi phí hạn chế và hoàn thành trong thời gian ngắn nhất có thể.

    Chính bởi những lí do đó mà đơn vị luôn nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng. Còn chờ gì mà không liên hệ với đơn vị để nhận được tư vấn tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 242 Bùi Trang Chước, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 543 235
    Email: xanhhousegarden@gmail.com
    Website: https://xanhhousegarden.com/
    Fanpage: www.facebook.com/xanhhousegardendn/
    Gọi điện
    Xanh House Garden
    Xanh House Garden
    Xanh House Garden
    Xanh House Garden
  6. Top 6

    Cảnh Quan Non Xanh Việt

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang kiếm tìm địa chỉ thi công hồ cá Koi đẹp, đạt chuẩn chất lượng, đảm bảo độ uy tín thì Toplist xin phép được gợi ý cho bạn đơn vị Cảnh Quan Non Xanh Việt. Cảnh quan Non Xanh Việt tự hào là đơn vị uy tín lại khu vực. Đây là một trong những đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế, thi công và bảo dưỡng cảnh quan sân vườn, hồ cá Koi, hòn non bộ, tiểu cảnh… Cam kết sẽ mang lại một không gian hài hòa, đẹp mắt và lý tưởng hơn cho quý khách.

    Với phương châm uy tín tạo nên thương hiệu,Cảnh Quan Non Xanh Việt luôn là sự lựa chọn của mọi công trình, mang đến cho khách hàng những sản phẩm không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn đạt được những thành tựu mỹ thuật đáng tự hào. Công ty luôn mang đến cho khách hàng những thiết kế sáng tạo, độc đáo, mang tính thẩm mỹ cao. Công ty đề cao sự tỉ mỉ cẩn thận và đạt được sự chính xác trong quá trình thi công nhằm mục tiêu hạn chế tối đa chi phí và khách hàng. Chính vì sự uy tin, tận tâm mà đơn vị luôn nhận được sự tin tưởng và luôn là lựa chọn tin cậy của nhiều khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL 1A, Cầu Quá Giáng, Hòa Phước, Hòa Vang, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 120 111 & 023 6378 2268
    Email: nonxanhviet.dng@gmail.com
    Website: https://canhquannonxanhviet.com/
    Fanpage: www.facebook.com/canhquannonxanhviet/
    Giờ mở cửa: 07:30–17:00
    Gọi điện
    Cảnh Quan Non Xanh Việt
    Cảnh Quan Non Xanh Việt
    Cảnh Quan Non Xanh Việt
    Cảnh Quan Non Xanh Việt
  7. Top 7

    Dana koi

    Gọi điện

    Hiện nay được sử dụng khá nhiều và phổ biến ở các quán cà phê, nhà hàng hay nhà ở của mọi gia đình. Và việc thiết kế lẫn thi công hồ cá Koi để có thể tạo nên một điểm nhấn thực sự với rất nhiều những màu sắc hài hòa lại cần phải rất tỉ mỉ, sáng tạo thì bạn đang tìm kiếm đơn vị thi công hồ cá Koi nhưng chưa biết được nơi uy tín chất lượng vậy hãy thử tham khảo đơn vị Dana koi nhé. Đơn vị chắc chắn sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng nhất.


    Dana koi là nơi chuyên thi công hồ cá Koi tại Đà Nẵng, chuyên cung cấp Koi giá tốt cho quán cà phê, và cũng là nơi cung cấp thiết bị lọc và hệ thống lọc hồ cá Koi, được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Tại Dana Koi, Koi f1 Việt đa dạng về màu sắc và có đủ các Size 10-12-15-20-25, cho bạn thỏa sức lựa chọn theo ý thích. Ngoài ra, nơi đây còn nhận tư vấn thiết kế thi công hồ Koi lắp ghép, hồ Koi bê tông. Nếu bạn có nhu cầu có thể liên hệ với Dana Koi qua thông tin bên dưới để được tư vấn một cách chi tiết nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiệt 2/11 Huyền Quang, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 737 839
    Email: nhungocho246@gmail.com
    Gọi điện
    Dana koi
    Dana koi
    Dana koi
    Dana koi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy