Top 3 Quán cà phê cá Koi nổi tiếng nhất tại Hội An

  1. Top 1 Ngon Garden
  2. Top 2 Kiến Nam Coffee
  3. Top 3 Xofa Coffee

Top 3 Quán cà phê cá Koi nổi tiếng nhất tại Hội An

Kiều Nguyễn 1430 0 Báo lỗi

Hội An là thành phố du lịch vậy nên dịch vụ cà phê phát triển là điều tất yếu và có những quán cà phê rất đầu tư về không gian kể cả việc xây dựng một hồ cá ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ngon Garden

    Gọi điện

    Hiện nay mô hình nuôi cá Koi làm không gian quán cafe đang trở nên phổ biến, đem lại nét độc đáo riêng và giúp tạo bầu không khí trong lành, mát mẻ. Một trong những địa điểm vừa nhâm nhi tách cafe, ăn bánh vừa có thể ngắm đàn cá Koi bơi lượn trong hồ tại Hội An mà bạn không thể bỏ qua đó là quán Ngon Garden. Không gian quán nằm trong khu resort năm sao nổi tiếng Almanity Hội An, khách hàng có thể ghé đến thưởng thức mà không cần lưu trú tại khách sạn.


    Quán Ngon Garden được thiết kế có không gian trong nhà và không gian ngoài trời với nhiều cây xanh, hồ cá Koi làm điểm nhấn khi bước vào quán, tạo cảm giác thoáng mát, dễ chịu khi đến đây. Ngoài những thức uống đa dạng như nước ép, cafe, trà sữa, bia úp ngược,... mà quán còn có combo thưởng thức trà chìu, điểm tâm sáng và thức ăn để phục vụ nhu cầu khách hàng. Quán cực kỳ phù hợp cho những buổi gặp mặt cuối tuần, đi với gia đình để cùng nhau thưởng thức những bữa ăn ngon, nhâm nhi ly nước mát lạnh, ngắm đàn cá Koi trong không gian trong lành có thể giải tỏa mọi căng thẳng sau những ngày làm việc hết năng suất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 326 Lý Thường Kiệt, Tân An, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5366 6888
    Email: alma.ngongarden@gmail.com
    Website: almanityhoian.com
    Fanpage: www.facebook.com/ngongardenalmanityhoian
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ngon Garden
    Ngon Garden
    Ngon Garden
    Ngon Garden

  2. Top 2

    Kiến Nam Coffee

    Gọi điện
    Hội An là một trong những thành phố du lịch đem lại cảm giác yên bình, là không gian chữa lành cực kỳ tốt nên thu hút đông đảo khách du lịch trong nước và ngoài nước ghé đến đây. Nắm được xu hướng thị hiếu khách hàng, quán Coffee Kiến Nam được mở ra với không gian độc đáo, trang trí bằng những hồ cá Koi đầy màu sắc. Quán có cả không gian trong nhà và ngoài trời, cho phép khách thưởng thức đồ ăn, cà phê và ngắm nhìn các con cá Koi bơi lượn đầy màu sắc.

    Khách hàng ghé đến đây không chỉ vì mùi vị cafe đậm đà, khó quên mà còn vì không gian quán được bao trùm bởi màu sắc phố cổ, mỗi lần đến đây đem lên cảm giác gần gũi, thân thuộc. Ngoài cà phê, quán còn có các loại thức uống khác như trà, nước ép, sinh tố, và đồ ăn nhẹ như bánh mì, bánh ngọt và phục vụ cả đồ ăn. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ thân thiện với khách hàng, phục vụ chu đáo cũng là một điểm cộng để khách ghé đến những lần tiếp theo. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cafe có không gian hồ cá Koi đủ màu sắc và thoáng mát thì quán Kiến Nam Cofee sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115 Lê Hồng Phong, Tân An, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0984 158 520
    Email: kiennamgroup@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kiennamcoffeehoian
    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00
    Gọi điện
    Kiến Nam Coffee
    Kiến Nam Coffee
    Kiến Nam Coffee
    Kiến Nam Coffee
  3. Top 3

    Xofa Coffee

    Gọi điện

    Xofa Coffee là quán cà phê có hồ cá Koi rất thu hút nằm trên đường Nguyễn Duy Hiệu rất đông vui, nhộn nhịp, đây là 1 quán cafe rất ấn tượng, xinh đẹp tại phố cổ Hội An. Xofa Coffee thiết kế kiểu không gian nhẹ nhàng, rộng, đẹp, độc đáo và rất thoáng đặc biệt có thể lưu giữ được những tấm ảnh đặc biệt với bạn bè, người thân tại đây. Không gian quán được thiết kế tạo cảm giác thoải mái, phù hợp với những buổi cafe với bạn bè, gia đình hay ghé cùng với người yêu vào những dịp cuối tuần.


    Quán Xofa Coffee có 1 hồ cá Koi ngay giữa quán nên khách có thể ngồi gần hồ để cho cá ăn và nhìn chúng tung tăng trong không gian của mình. Bên cạnh đó, quán Xofa Coffee sở hữu menu nhiều dòng đồ uống từ cafe truyền thống đến các thức uống sinh tố, đá xay phục vụ khách hàng một cách chất lượng và giá cả hợp lý nhất giữa thành phố du lịch nhộn nhịp. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng nhau trò chuyện, nhâm nhi ly cafe và ngắm đàn cá Koi bơi lượn giữa hồ vừa giúp bạn thư giãn đầu óc vừa phù hợp với túi tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 196 Nguyễn Duy Hiệu, Cẩm Châu, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0917 171 161
    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00
    Gọi điện
    Xofa Coffee
    Xofa Coffee
    Xofa Coffee
    Xofa Coffee



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy