Top 5 Quán cà phê có không gian đẹp tại TP.Châu Đốc, An Giang

Thuý Vy 5357 0 Báo lỗi

Những quán cà phê thiết kế, trang trí đẹp luôn có sức hút mạnh mẽ đối với các radar sống ảo. Tại TP.Châu Đốc, An Giang có không ít quán cà phê có không gian ... xem thêm...

  1. Top 1

    BOKE Station - Cafe & Beer

    Gọi điện

    BOKE Station - Cafe & Beer là một thương hiệu cà phê có ba chi nhánh tại An Giang. Mỗi chi nhánh ở BOKE là từng không gian với các vibes rất riêng, trong đó BOKE Station - Cafe & Beer Châu Đốc được sửa sang từ căn nhà cổ mang khung cảnh cực chất. Đặc biệt vào buổi tối, quán đón tiếp rất nhiều khách hàng đến nhấm nháp ly cafe vừa ngắm đường xe Châu Đốc về đêm.


    Mỗi loại thức uống của quán đều có hai kích cỡ là S và M để thực khách lựa chọn. Mỗi tuần một lần BOKE lại chuẩn bị những mẻ cà phê thật thơm, pha chế thành những ly cà phê đậm vị để khách hàng nhâm nhi thư giãn hay tìm kiếm sự tỉnh táo cho một ngày dài. Ngoài ra, menu của BOKE Station - Cafe & Beer cũng có cả bánh ngọt để khách hàng có đủ bộ sậu cho một combo chill chill mỗi khi ghé quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1A Phan Đình Phùng, phường Châu Phú A, TP. Châu Đốc, An Giang.
    Điện thoại: 0858 208 908
    Fanpage: https://www.facebook.com/bokestation

    Gọi điện
    BOKE Station - Cafe & Beer
    BOKE Station - Cafe & Beer
    BOKE Station - Cafe & Beer
    BOKE Station - Cafe & Beer

  2. Top 2

    FAM Coffee - Ice Cream

    FAM Coffee - Ice Cream cũng là một điểm đến lý tưởng để khách hàng Châu Đốc ghé sang cùng ăn miếng bánh, uống một tách cà phê mỗi cuối tuần. FAM Coffee - Ice Cream có hai chi nhánh tại TP.Châu Đốc, đều gây ấn tượng với không gian rộng, được trang trí đẹp mắt với sự pha trộn của thiên nhiên và kiến trúc hiện đại. FAM Coffee - Ice Cream có rất nhiều cây xanh, cứ như khu vườn nhỏ nắng xuyên qua khe cửa, sáng có nắng tự nhiên, đêm về lại lung linh với ánh đèn vàng.


    Menu của FAM Coffee - Ice Cream có nhiều loại thức uống và bánh ngọt, cà phê rang thơm nức mũi cũng được đặc biệt chuẩn bị cho những ai yêu thích loại thức uống đậm ri này. Vì thế, những tín đồ sống ảo ở TP.Châu Đốc từ lâu đã luôn ưu tiên quán cà phê này mỗi khi muốn hẹn hò, gặp gỡ bạn bè, và đặc biệt là chụp ảnh đếm like.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 250 Thủ Khoa Nghĩa, phường Châu Phú A, TP.Châu Đốc, An Giang
    • Trần Nguyên Hãn (đối diện Victoria Châu Đốc), phường Châu Phú B, TP.Châu Đốc, An Giang

    Điện thoại: 0296 3866 777
    Fanpage: https://www.facebook.com/fam.coffee2018

    FAM Coffee - Ice Cream
    FAM Coffee - Ice Cream
    FAM Coffee - Ice Cream
    FAM Coffee - Ice Cream
  3. Top 3

    Sky Coffee

    Gọi điện

    Nếu vẫn còn đang tìm kiếm một điểm đến để thư giãn cùng tí cà phê ngon, chút nước ngọt và vài bài hát hay thì Sky Coffee chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Quán cà phê này có không gian cực rộng rãi với phòng lạnh trong nhà và cả khuôn viên ngoài trời mát mẻ để khách hàng thoải mái lựa chọn một góc thật ưng để chill. Điểm nổi bật của Sky Coffee chính là không gian được trang trí nhẹ nhàng nhưng vẫn thu hút và có cả chương trình âm nhạc để khách hàng thư giãn buổi tối.


    Thêm vào đó, bắt đầu ngày mới bằng ly cafe đậm đà cùng một món ăn thơm ngon chắc hẳn sẽ là liều thuốc tiếp thêm năng lượng cho cả ngày dài làm việc, học tập của mọi người. Thế nên, Sky Coffee còn có các món ăn thơm ngon đi kèm cùng thức uống thành các combo tiện lợi để phục vụ khác hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Tôn Đức Thắng, phường Vĩnh Mỹ, TP. Châu Đốc, An Giang (ngay Cổng chào TP Châu Đốc)
    Điện thoại: 0908 140 509
    Fanpage: https://www.facebook.com/skycoffeeandmore/
    Giờ mở cửa: 6:30 - 22:00

    Gọi điện
    Sky Coffee
    Sky Coffee
    Sky Coffee
    Sky Coffee
  4. Top 4

    Green Juice Coffee N' Tea

    Gọi điện

    Một trong những quán cà phê có không gian đẹp tại TP.Châu Đốc, An Giang chính là Green Juice Coffee N' Tea. Green Juice Coffee N' Tea có một không gian thoải mái để bạn học tập, làm việc hay tán gẫu với bạn bè. Menu quán đa dạng từ cà phê, nước ép, trà và trà sữa, trái cây tô phù hợp cho hầu hết mọi lứa tuổi. Quán có không gian trong nhà và ngoài trời để khách hàng dễ dàng tìm được một chốn dừng chân lý tưởng để thư giãn.


    Với không gian mang tông trắng chủ đạo, nội thất và vật trang trí của quán cũng được lựa chọn theo xu hướng tối giản, giúp không gian thoáng hơn và nhẹ nhàng hơn nhưng không hề đơn điệu. Đến với quán cà phê này, khách hàng có thể chụp ảnh xinh với nhiều background từ trong ra ngoài. Thêm vào đó, nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện cũng là điểm cộng giúp quán Green Juice Coffee N' Tea chinh phục khách hàng tại Châu Đốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: đường số 1, khu dân cư Trưng Vương, phường Châu Phú B, TP.Châu Đốc (bên hông cf Ngọc Mỹ Hạnh), An Giang
    Điện thoại: 0979 375 471
    Fanpage: https://www.facebook.com/GreenJuice.coffeeNteaa
    Giờ mở cửa: 6:30 - 22:00

    Gọi điện
    Green Juice Coffee N' Tea
    Green Juice Coffee N' Tea
    Green Juice Coffee N' Tea
    Green Juice Coffee N' Tea
  5. Top 5

    Pozaa Tea & Coffee Châu Đốc

    Gọi điện

    Pozaa Tea & Coffee Châu Đốc là một quán caffee nằm ngay góc công viên trung tâm Châu Đốc, cách chợ Châu Đốc khoảng 150m. Với tông màu xám làm chủ đạo, quán mang phong cách hiện đại với view có thể nhìn hết công viên Chùa Bồ Đề Đạo Tràng lại gần Chợ Châu Đốc nữa rất thuận tiện cho bạn nghỉ ngơi thư giãn sau khi tham quan. Không gian quán nằm trên lầu nên rất thoáng và có thể nhìn ngắm đường phố từ trên cao với cửa kính sát đất.


    Đến với quán, bạn sẽ có nhiều lựa chọn vì thức uống có khá nhiều loại: cà phê, trà, trà sữa, trà trái cây,... để bạn tha hồ lựa chọn. Những ly nước được pha chế chuyên nghiệp và trang trí bắt mắt cũng là một điểm cộng của quán. Một ưu điểm của quán chính là phục vụ tại Pozaa Tea & Coffee Châu Đốc khá nhiệt tình và nhanh nhẹn nên thức uống cũng được pha chế rất nhanh, không để khách chờ lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 266 Thủ Khoa Nghĩa, phường Châu phú A , TP.Châu Đốc, An Giang
    Điện thoại: 0968 272 272
    Fanpage: https://www.facebook.com/pozaateathanhphochaudoc

    Gọi điện
    Pozaa Tea & Coffee Châu Đốc
    Pozaa Tea & Coffee Châu Đốc
    Pozaa Tea & Coffee Châu Đốc
    Pozaa Tea & Coffee Châu Đốc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy