Top 7 Địa chỉ bán đồ ăn vặt ngon nhất TP. Châu Đốc, An Giang

Khánh Ly Nguyễn 5550 0 Báo lỗi

Song hành với nhà hàng sang trọng thì những quán ăn vặt cũng chiếm vị trí quan trọng trong bản đồ ẩm thực. Ăn vặt không nhất thiết phải ra quán bởi còn xuất ... xem thêm...

  1. Ngọc Trúc - Trà Sữa + Ăn Vặt là địa chỉ ăn vặt nổi tiếng ở TP. Châu Đốc không ai là không biết. Thiên đường ăn vặt Ngọc Trúc - Trà Sữa + Ăn Vặt, nơi sẽ mang tới cho các bạn những hương vị mới lạ vô cùng hấp dẫn. Quán có menu hấp dẫn từ các loại bánh tráng, chả giò, viên chiên,... đến các loại trà sữa, trà trái cây,... Chắc chắn tới đây rồi bạn sẽ không thể cưỡng lại mùi vị thơm ngon, hình thức bắt mắt của chúng. Tất cả các món đều chuẩn bị sẵn và bảo quản cẩn thận, sạch sẽ khách tới order thì nhân viên sẽ đóng gói ngay.

    Khách tới quán rất đông, đồ ăn bay đi trong vòng một nốt nhạc. Các món ăn, nguyên liệu đều nhập từ nguồn uy tín, chất lượng đảm bảo an toàn vệ sinh. Ngọc Trúc - Trà Sữa + Ăn Vặt là địa chỉ tụ tập bạn bè của không ít học sinh sinh viên trong khu vực. Hình thức đẹp mắt, tác phong chuyên nghiệp, quán sạch sẽ là những điểm cộng khiến khách hàng kéo tới quán ngày một đông. Giá thành hết sức hợp lý và phù hợp với nhiều thành phần thực khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125 Thủ Khoa Huân, TP. Châu Đốc, An Giang
    Điện thoại: 0973 073 979
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100065386722950
    Gọi điện
    Ngọc Trúc - Trà Sữa + Ăn Vặt
    Ngọc Trúc - Trà Sữa + Ăn Vặt
    Ngọc Trúc - Trà Sữa + Ăn Vặt
    Ngọc Trúc - Trà Sữa + Ăn Vặt

  2. Top 2

    Bingsu & Tea Mia

    Gọi điện

    Nếu bạn yêu mến món tráng miệng phổ biến ở Triều Tiên - bingsu thì tuyệt đối không thể bỏ lỡ quán bingsu "xịn sò" nhất Châu Đốc - Bingsu & Tea Mia được. Bởi tập trung vào đối tượng khách hàng là những bạn teen Châu Đốc bởi vậy không gian quán decor theo lối trẻ trung, mới mẻ. Giống như nhiều quán cà phê hiện nay, quán sở hữu những góc sống ảo "độc và lạ", cũng có không gian ngoài trời. Điểm đặc biệt, Mia sở hữu menu ăn vặt phong phú và còn có thêm lẩu.


    Mỗi loại bingsu có hương vị riêng, loại nào cũng khiến bạn khó rời mắt vì quá đẹp. Hương vị béo ngậy, mát lạnh mix với trái cây, bánh oreo, phô mai,... đem đến trải nghiệm thưởng thức mới mẻ, độc đáo. Có thể điểm tên những thức ăn vặt "gây bão" tại Bingsu & Tea Mia như: gà sốt bơ Hàn Quốc, chân gà xả ớt, pizza, mì trộn, bánh toast... Nếu đi nhóm đông bạn nên gọi mẹt ăn vặt, mỗi mẹt thường gồm: xúc xích, phô mai que, khoai tây chiên, bánh bao,... Còn chần chờ gì nữa hãy lên plan cuộc hẹn với bạn bè để cùng nhau thưởng thức những món ăn, thức uống cực kỳ chất lượng của quán nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Thi Sách, TP. Châu Đốc, An Giang

    Điện thoại: 0988 377 773

    Fanpage: https://www.facebook.com/miabingsu/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bingsu & Tea Mia
    Bingsu & Tea Mia
    Bingsu & Tea Mia
    Bingsu & Tea Mia
  3. Krixi Coffee & Tea thu hút người qua lại bởi hình ảnh một quán cà phê tràn ngập sắc hồng, phục vụ những món đồ uống "hot trend" như: sữa tươi trân châu đường đen, trà sữa, trà trái cây và món ăn vặt làm các bạn teem Châu Đốc mê mẩn chính là thịt xiên nướng. Đây là một trong những địa điểm hẹn hò lý tưởng của các cặp đôi yêu đương, là nơi các bạn học sinh Châu Đốc tụ tập sau những giờ học.


    Về không gian, Krixi Coffee & Tea không quá rộng nhưng sở hữu nhiều góc sống ảo cực xinh. Trong quán được trang trí rất tỉ mỉ với tranh treo tường, giá sách, sô pha,... và đặc biệt tất cả vẫn phủ màu hồng đẹp đẽ. Thú vị hơn rất nhiều nếu những ngày đẹp trời, bạn được hòa mình với không khí dễ chịu ở hàng ghế trước cửa quán, ngắm dòng người qua lại. Phần lớn khách đến với Krixi Coffee & Tea vì quá yêu mến hương vị trà sữa. Trà sữa được rót vào lon trông rất xinh, trà sữa không quá ngọt, lại thêm: vị sữa ngậy béo, vị trà đậm đặc và nhiều topping hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 160 Trưng Nữ Vương, TP. Châu Đốc, An Giang

    Điện thoại: 0944 399 088 & 0919 949 424

    Fanpage: https://www.facebook.com/Coffee-Milk-Tea-Krixi-415542489011061/

    Gọi điện
    Krixi Coffee & Tea
    Krixi Coffee & Tea
    Krixi Coffee & Tea
    Krixi Coffee & Tea
  4. Top 4

    Snow

    Gọi điện
    Kem Snow có không gian quán đẹp mắt, lãng mạn, phù hợp cho các cặp đôi đến đây để hẹn hò, vui chơi. Quán có cả khu ghế ngồi và khu ngồi trên gối, vì vậy bạn có thể chọn vị trí ngồi thỏa thích. Các món kem được phục vụ ở quán khá đa dạng như chocolate, matcha, dâu, lá dứa, bạc hà… Ngoài ra, nếu bạn muốn mix các hương vị với nhau thì cứ nói cho nhân viên của quán, chúng tôi rất sẵn lòng. Snow luôn nỗ lực để mang đến những sản phẩm chất lượng, hương vị đa dạng và tinh tế, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Với món kem tươi ngọt ngào và dư vị tình yêu đặc biệt, Snow hy vọng sẽ làm hài lòng và đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho tất cả khách hàng.

    Điểm cộng của Snow chính là dịch vụ phục vụ tận tình và nhiệt tình của nhân viên. Bạn sẽ được chào đón và tư vấn về các loại kem và trà, đồng thời được hướng dẫn cách sử dụng và trang trí để tạo ra những bức ảnh đẹp và ấn tượng. Snow ở gần trung tâm thành phố nên rất dễ tìm và di chuyển. Chỗ để xe miễn phí cho khách, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và phục vụ nhanh. Cùng đến đây để thưởng thức và bung tỏa chất mình nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113 Thủ Khoa Huân, TP. Châu Đốc, An Giang
    Điện thoại: 0364 480 303 & 0877 797 738
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/SNOW-CHÂU-ĐỐC-100070288717505/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30
    Gọi điện
    Snow
    Snow
    Snow
    Snow
  5. Ăn Vặt Maii Huỳnh cũng là một thương hiệu ăn vặt được người dân sống ở TP. Châu Đốc, An Giang ưa chuộng, nổi bật với nhiều món ăn phong phú bán từ sáng đến chiều tối. Một số món ăn bán chạy tại Ăn vặt Maii Huỳnh: gỏi cuốn, súp cua, bánh mì nướng muối ớt, bánh tráng lụi chấm me, tré trộn... Ngoài ra, Ăn vặt Maii Huỳnh cũng có các loại thức uống phổ biến như trà sữa, hồng trà, trà trái cây đi cùng topping nhà làm như trân châu đen, trân châu hoàng kim, củ năng, pudding trứng,...


    Địa chỉ này chủ yếu bán theo đơn đặt hàng giao tận nơi, nhưng luôn đảm bảo hương vị tươi mới, không sử dụng hàng cũ nên khách hàng Châu Đốc đặc biệt yêu thích và thường xuyên ủng hộ. Các món ăn tại Ăn Vặt Maii Huỳnh đều được bán rất hào phóng, nhiều ăn no nhưng giá thành lại rất vừa túi. Đơn hàng được đóng hộp cẩn thận, giao đúng giờ và đúng món. Món ăn nào cũng ngon khó có thể cưỡng lại bởi mê hoặc cả hương lẫn vị. Hãy cùng cạ cứng đến ngay Ăn Vặt Maii Huỳnh để thưởng thức những món ngon nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113 - 115 Trưng Nữ Vương, TP. Châu Đốc, An Giang

    Điện thoại: 0934 355 758
    Fanpage: https://www.facebook.com/anvatmaiihuynh

    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

    Gọi điện
    Ăn Vặt Maii Huỳnh
    Ăn Vặt Maii Huỳnh
    Ăn Vặt Maii Huỳnh
    Ăn Vặt Maii Huỳnh
  6. Top 6

    Mixue

    Kem Mixue là một trong những quán kem nổi tiếng tại Việt Nam. Với địa chỉ 253 Thủ Khoa Nghĩa, TP. Châu Đốc, An Giang, quán được biết đến với hương vị kem tuyệt vời, phong cách thiết kế độc đáo và dịch vụ tận tình chu đáo. Kem Mixue có hơn 20 loại kem khác nhau để bạn lựa chọn, từ truyền thống như kem socola, kem vani, kem dừa cho đến những loại kem mới lạ như kem bánh quy, kem gạo lứt, kem khoai môn, kem matcha... Tất cả đều được làm từ nguyên liệu tươi ngon, không sử dụng bất kỳ chất bảo quản hay phẩm màu nào.

    Nhưng điều đặc biệt làm nên thương hiệu của kem Mixue đó chính là phong cách thiết kế độc đáo và đầy sáng tạo. Quán kem được trang trí bằng những tấm gỗ trắng, mỗi tấm được khắc hoạ lên hình ảnh của những chú gấu trúc đáng yêu và các câu khẩu hiệu đầy sáng tạo. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát và được bày trí hài hòa, tạo ra không khí thư giãn và vô cùng ấm áp cho khách hàng. Ngoài ra, kem Mixue cũng rất chú trọng đến dịch vụ và chất lượng sản phẩm. Nhân viên phục vụ tận tình, vui vẻ và luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm của Mixue không chỉ ngon miệng mà còn rất đẹp mắt, mỗi ly kem đều được chế tác và trang trí rất công phu, đẹp mắt và hấp dẫn mọi ánh nhìn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 253 Thủ Khoa Nghĩa, TP. Châu Đốc, An Giang
    Fanpage: https://www.facebook.com/mixuechaudockhudulich
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Mixue
    Mixue
    Mixue
    Mixue
  7. Bánh Flan Cây Táo là một trong những quán ăn vặt Châu Đốc lâu đời được rất nhiều người ưa thích. Khởi đầu là một quầy chuyên bán bánh flan nhỏ, sau nhiều năm kinh doanh quán đã xây dựng cho mình được thương hiệu Cây Táo nổi tiếng gần xa. Hiện nay, quán đã xây sửa lại với không gian rộng rãi, sạch sẽ để phục vụ khách hàng tốt hơn.


    Điều đặc biệt là Bánh Flan Cây Táo không hấp trong từng hũ nhỏ như bánh flan thông thường mà được làm trong những khuôn lớn hình chữ nhật. Khi có khách mua, chủ quán sẽ cắt bánh flan thành từng khối vuông bỏ vào ly lớn, thêm chút sữa béo và đá nhuyễn vô cùng hài hòa và ngon miệng. Ngoài món bánh flan "thần thánh", Bánh Flan Cây Táo còn có chè hột gà thơm béo không hề bị tanh rất được lòng khách hàng. Bánh Flan Cây Táo cam kết, tất cả món ăn vặt tại quán đều được "nhà làm" sử dụng nguồn trứng gà sạch, quy trình chế biến công phu, hợp vệ sinh, rất an toàn cho sức khỏe khách hàng. Để chiều lòng những khách ở xa, Bánh Flan Cây Táo có hỗ trợ ship đi TP. Long Xuyên khi đặt số lượng lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 224 Lê Lợi, TP. Châu Đốc, An Giang
    Điện thoại: 0948 805 373
    Fanpage: facebook.com/Bánh-Plan-Cây-Táo-491471514319218/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Flan Cây Táo
    Bánh Flan Cây Táo
    Bánh Flan Cây Táo
    Bánh Flan Cây Táo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy