Top 8 Địa chỉ bán mẹt ăn vặt ngon nhất Đà Nẵng

Thanh Lê 2354 0 Báo lỗi

Ăn vặt kiểu mẹt luôn là sở thích chưa bao giờ hết hot của các tín đồ ẩm thực bởi các món ăn vặt luôn toát lên nét sang chảnh và có sức hấp dẫn lạ thường. Hãy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phố cổ Hà Nội

    Gọi điện

    Cổ Hà Nội là một quán bán mẹt ăn vặt ngon ở Đà Nẵng xuất hiện đầu tiên. Cũng có thể nói, Phố Cổ Hà Nội đã mang mẹt ăn vặt ngon ở Đà Nẵng trở nên phổ biến hơn. Xuất phát từ Hà Nội, là nơi sản sinh món nem chua rán – một trong những món ăn hấp dẫn góp phần làm nên mẹt ăn vặt ngon.


    Quán mẹt ăn vặt ngon ở Đà Nẵng này là hệ thống “nem chua rán” lớn nhất miền Trung. Đây chính là đặc sản từ lò nem hơn 30 năm danh tiếng tại thủ đô Hà Nội – Nơi nổi tiếng với các món nem rán trứ danh. Tồn tại ở Đà Nẵng đã hơn năm năm, quán mẹt ăn vặt ngon ở Đà Nẵng này hiện đã có hơn 20 chi nhánh rải rác khắp thành phố. Bởi vậy khi thèm mẹt ăn vặt ngon ở Đà Nẵng thì bạn có thể dễ dàng tìm được chi nhánh Phố Cổ Hà Nội gần chỗ bạn một cách dễ dàng.


    Phố Cổ Hà Nội được xem như “ông hoàng” đồ ăn vặt được nhiều người yêu thích đặc biệt là giới trẻ. Nem chua rán là món bạn rất nên thử. Được nhập từ lò nem lâu năm ở Hà Nội nên vị ngon y nguyên từ thủ đô về Đà Nẵng. Ngoài ra, để đa dạng thêm thì các mẹt ăn vặt với đủ kích cỡ cùng là một trong những món bán chạy của quán. Với nước chấm độc quyền của quán, mẹt ăn vặt ngon ở Đà Nẵng lại càng thêm đậm đà, hấp dẫn.


    Nguồn nguyên liệu được nhập chính gốc, đảm bảo, đồ chiên luôn ráo dầu, giá cả phải chăng, với những lí do trên, Phố Cổ Hà Nội là cái tên không thể không nhắc đến. Ngoài các món chiên ra, bạn còn có thể đến đây thưởng thức ẩm thực miền Bắc với bún đậu mắm tôm và các món khác. Nếu còn băn khoăn mẹt ăn vặt ngon ở Đà Nẵng ở đâu thì ghé thử Phố Cổ Hà Nội nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 221B Lê Thanh Nghị, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 184 Triệu Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 1159 Nguyễn Tất Thành, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • Xem thêm địa chỉ tại: www.facebook.com/nemchuaranso1

    Điện thoại: 0936 635 966
    Email: phofoodvn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nemchuaranso1
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phố cổ Hà Nội
    Phố cổ Hà Nội
    Phố cổ Hà Nội
    Phố cổ Hà Nội

  2. Top 2

    Phúc Drink

    Gọi điện

    Nhắc đến mẹt ăn vặt thì không thể nào không nhắc đến Phúc Drink, đây là một nơi tập hợp các loại món ăn Việt - Hàn, tập hợp hơn 100 loại đồ ăn nước uống để cho các tín đồ ăn uống có thể lựa chọn.


    Với màu vàng nổi bật, bạn có thể dễ dạng thấy quán mẹt ăn vặt ngon ở Đà Nẵng này trên các tuyến đường khắp thành phố. Với phương châm ngon – rẻ, Phúc Drink ngày càng thu hút nhiều hơn lượng khách ghé đến mỗi ngày. Và nhắc đến Phúc Drink, bạn không thể không nhắc đến mẹt ăn vặt ngon ở Đà Nẵng.

    Quán bán mẹt ăn vặt ngon ở Đà Nẵng này là một nơi tập hợp các loại món ăn Việt – Hàn tập hợp. Hơn 100 loại đồ ăn nước uống để cho các tín đồ ăn uống có thể lựa chọn. Với menu đa dạng các món, giá cả lại cực kì hợp lí, Phúc Drink luôn là một địa điểm được nhiều bạn học sinh, sinh viên lựa chọn. Bạn sẽ không thể nào có thể bắt gặp được một mẹt ăn vặt ngon ở Đà Nẵng nào mà hấp dẫn, phong phú như ở Phúc Drink cả. Mẹt lớn sẽ bao gồm: Kimbap, cá viên, ốc nhồi, phô mai que,… Chỉ với một combo như vậy, các bạn đã có thể thưởng thức được hết món ăn vặt ở đây rồi.


    Ngoài mẹt ăn vặt ra thì ở đây còn có các món như tokbokki, mì cay, lẩu,… với mức giá chỉ từ 20 nghìn đồng. Với không gian các cơ sở thoáng mát, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, chất lượng đồ ăn luôn được đảm bảo. Quán mẹt ăn vặt ngon ở Đà Nẵng – Phúc Drink là một trong những gợi ý mà bạn không nên bỏ qua đó nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 72/29 Tô Hiệu, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    • 182 Trần Cao Vân, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0932 598 677 & 0934 828 677
    Email: nguyenhuuphuc92dn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Phucdrink
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phúc Drink
    Phúc Drink
    Phúc Drink
    Phúc Drink
  3. Lại là một quán ăn vặt có mẹt combo rất ngon nữa đây. Ngòn ngon nằm ở khu vực trung tâm thành phố nhưng giá cả thì rất ư hợp lý, phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên. Ngòn ngon có menu mà chắc ăn cả ngày cũng khó lòng hết được. Từ các món ăn nước ngoài như Kimbap tới các loại gà rán, ốc hút, cơm trộn, ...


    Những viên cá, bò, xúc xích, ốc nhồi,... Được chiên vàng, thơm nức mũi. Các miếng gà được chọn lọc kỹ lưỡng, tẩm ướp gia vị rồi được mang đi chiên ròn rụm, phủ lên trên là lớp phomai tan chảy ngon khó cưỡng. Những món ăn được kết hợp với các loại đồ uống mát lạnh tạo nên một bữa ăn hoàn hảo. Món best seller có thể kể đến là gà xiên que, gà đã được tầm ướp sẵn thơm ngon, vừa miệng. Có một hương vị hấp dẫn khiến cả người lớn và trẻ con đều thích thú và muốn ăn lại nhiều lần. Với nhiều người sợ món thịt vì lười nhai thì "Gà Xiên Que" là một món lại khiến nhiều bạn trẻ cực cực cực thích thú muốn ăn luôn. Bởi độ chắc nhưng vẫn mềm của thịt mà không hề bị bở. Hãy ghé đến Ăn vặt Ngòn ngon để thưởng thức ngay nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K190/10 Nguyễn Hoàng, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 566 415
    Fanpage: www.facebook.com/pthuthuy1409
    Gọi điện
    Mẹt ăn vặt tại Ngòn Ngon
    Mẹt ăn vặt tại Ngòn Ngon
    Dồi sụn nướng
    Dồi sụn nướng
  4. Top 4

    Bubble Tea & Fast Foods

    Gọi điện

    Được mở cửa từ năm 2015, Bubble là một cái tên rất được giới trẻ Đà thành yêu thích. Mặc dù không gian của quán hơi nhỏ, nhưng luôn trong tình trạng full bàn đó nha.


    Ngoài những mẹt ăn vặt đầy ắp cá viên, xúc xích, hồ lô,... Thơm lừng, béo ngậy, ăn không bao giờ bị ngán. Thì Bubble còn rất hot với những chiếc nồi cơm trộn, tokbokki nóng hổi, bắt mắt; Kimbap của quán thì siêu chất lượng, nhân đầy đặn, cuốn chặt tay, chỉ với 1 cuốn là no ứ ự luôn nè; Đồ uống ở đây thì không thể chê vào đâu được nha, có rất nhiều loại đồ uống khác nhau rất ngon như: Trà sữa kem trứng, trà dâu, sữa tươi,... Và đó chính lý do mà Bubble Tea & Fast Foods lấy được lòng thực khách cho tới bây giờ.


    Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, chất lượng đồ ăn ngày càng cải thiện. Bubble Tea & Fast Foods xứng đáng là một trong những quán mẹt ăn vặt ngon ở Đà Nẵng rất nên thử. Nếu ở xa, bạn có thể đặt món qua các ứng dụng giao hàng hay fanpage của quán đó nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Trần Bình Trọng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0328 739 305
    Email: chungnguyen268397@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bubbleteafastfoods
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
          Gọi điện
          Bubble Tea & Fast Foods
          Bubble Tea & Fast Foods
          Bubble Tea & Fast Foods
          Bubble Tea & Fast Foods
        • Top 5

          GAGU • Chè & Ăn Vặt

          Gọi điện

          Nếu muốn tìm kiếm một quán mẹt ăn vặt ngon ở Đà Nẵng rẻ, chất lượng thì Gagu là cái tên rất nên thử một lần. Đặc biệt, quán không chỉ có mẹt ăn vặt ngon ở Đà Nẵng mà còn có cả món chè khúc bạch rất nổi tiếng. Combo đồ chiên và chè ở quán luôn là 2 món bán chạy nhất. Gagu có diện tích không gian rất nhỏ, chỉ tầm 6-7 bàn ngồi nhưng lúc nào cũng rất đông đúc. Bởi lẽ sức hút của các món ăn ở quán là không thể chối từ. Đặc biệt là mẹt ăn vặt ngon ở Đà Nẵng.

          Những miếng cá viên, xúc xích, nem chua rán,… được đặt trong một cái mẹt xinh xắn ăn kèm với dưa chuột. Dù đơn giản, ít nguyên liệu nhưng mẹt ăn vặt ngon ở Đà Nẵng này lại có một sức hút kì lạ. Kể cả người lớn hay trẻ em đến quán mẹt ăn vặt ngon ở Đà Nẵng này đều tấm tắc khen nước sốt đậm đà của quán.

          Nếu nắng nóng có thế thử ngay một tô chè Thái thốt nốt hay chè khúc bạch tại quán. Mỗi món chỉ có giá từ 15 nghìn đồng, với mức giá này, quán đã thu hút được một lượng khách lớn là học sinh, sinh viên. Quán được mở ra vì muốn cho ra những món ăn hiện đại, ít ngọt nên các bạn đừng lo lắng đã có GAGU lo rồi nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 131 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 0788 234 577
          Website: https://gagucheanvat.business.site/
          Giờ mở cửa: 14:00–22:00
          Gọi điện
          Mẹt ăn vặt GAGU
          Mẹt ăn vặt GAGU
          Mẹt ăn vặt GAGU
          Mẹt ăn vặt GAGU
        • Top 6

          Thế Giới Ăn Vặt Tre Xanh

          Gọi điện

          Chỉ cách biển khoảng tầm 30m, Thế Giới Ăn Vặt Tre Xanh chính là địa điểm ăn vặt thu hút mọi giới trẻ, đúng với cái tên Tre Xanh thì không gian của quán rất thoáng đãng, rộng rãi đủ để các bạn có thể đi theo một nhóm rất đông mà không sợ chen chúc, chật chội giữa cái nắng oi bức của đất Đà thành.


          Mẹt ăn vặt – một trong những món làm nên thương hiệu quán.Mẹt ăn vặt ngon ở Đà Nẵng là món không nên bỏ qua khi đến đây, cũng là món làm nên thương hiệu thế giới ăn vặt Tre Xanh. Quán nhỏ nằm ở gần đầu kiệt Nguyễn Tất Thành nhưng lúc nào lượng khách vào ra cũng rất tấp nập.

          Menu của quán mẹt ăn vặt ngon ở Đà Nẵng này rất phong phú kể cả ăn vặt tới ăn no. Không chỉ vậy còn có thể cùng bạn bè uống một chút bia, ăn kèm với vài món như: Thịt heo nướng kim chi, gà cay phomai, bạch tuộc xào cay,… Nếu ăn vặt thì việc lựa chọn một phần combo ăn vặt đi kèm vài ly nước là đã có thể no bụng rồi đó nha. Mẹt ăn vặt ở đây được chia ra từ combo nhỏ đến “siêu to khổng lồ” để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Tùy theo số lượng người ăn mà gọi sao cho phù hợp. Và yên tâm là giá các món của quán mẹt ăn vặt ngon ở Đà Nẵng chỉ từ 15 nghìn đồng thôi.

          Dù hiện nay có rất nhiều quán bán mẹt ăn vặt ngon ở Đà Nẵng nhưng Tre Xanh vẫn là cái tên được nhiều người nhắc đến từ năm này sang năm khác. Nếu muốn tận hưởng món mẹt ăn vặt ngon ở Đà Nẵng với hương vị chính gốc tuổi thơ thì Tre Xanh là gợi ý không nên bỏ qua!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 471 Nguyễn Tất Thanh (Vào kiệt 20m), Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 0773 451 617 & 0387 368 370
          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057258175991
          Giờ mở cửa: 15:00 - 21:30
          Gọi điện
          Thế Giới Ăn Vặt Tre Xanh
          Thế Giới Ăn Vặt Tre Xanh
          Thịt heo nướng kim chi
          Thịt heo nướng kim chi
        • Gangnam một cái tên đang làm điên đảo giới trẻ Đà Nẵng. Chúng ta hãy xem thử tại sao lại hot đến mức đó nhé.


          Đồ ăn ở đây luôn được mọi người đánh giá cao về cả chất lượng đến cả độ ngon của từng món ăn. Không chỉ nổi tiếng với các loại gà chiên thì Gangnam còn rất nổi với món mì cay, mì đen, bò,... Điều sẽ làm các bạn ấn tượng đó chính là ngoại trừ gà chiên ra thì tất cả các món khác sẽ được chế biến tại bàn, đồ ăn sẽ được đựng trong khay sắt hoặc giấy bạc để đảm bảo đến chất lượng của từng món ăn. Một phần gà nhìn thôi mình tưởng ít nhưng ăn khá no, có riêng phần sốt phô mai chấm béo ngậy ngon cực, gà thì ăn không cần sốt vì gia vị nêm nếm đậm đà rồi. Thịt gà chắc và mềm chiên vừa tới, bên trong vẫn còn ẩm, không bị khô. Thêm khoản sốt phủ kín miếng gà nữa là thích mê.


          Chưa hết đâu nhân viên ở đây được đào tạo bài bản để đáp ứng được nhu cầu cũng như sự hài lòng của khách hàng luôn được đứng hàng đầu. Nhưng các bạn đừng lo lắng về giá cả nha, vì Gangnam luôn có những ưu đãi đặc biệt cho fan cứng và vip card đó nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 404 đường 2/9, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 0363 674 005
          Email: daubepgangnam@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/gangnamdanang
          Giờ mở cửa: 16:00–21:00
            Gọi điện
            Giá đặc biệt cho fan cứng và vip card
            Giá đặc biệt cho fan cứng và vip card
            Đầu bếp Gangnam
            Đầu bếp Gangnam
          • Một cái tên nữa không thể không nhắc đến đó chính là Động Ăn Vặt. Chỉ nghe đến cái tên thôi là các bạn đã có thể đoán được là nhiều đồ ăn đến mức nào rồi phải không. Đầu bếp ở đây chuyên nấu ăn cho người Hàn nên các bạn sẽ được thưởng thức các món ăn mang đậm hương vị, văn hóa Hàn Quốc.


            Mẹt chiên hấp dẫn thu hút nhiều thực khách. Nhắc đến động ăn vặt này thì ngoài món gà thương hiệu ra, cũng là một món bạn chạy của quán. Chỉ là một quán vỉa hè mang hơi hướng Hàn Quốc và nằm cách khá xa trung tâm thành phố.

            Vậy mà nhiều bạn trẻ không ngại khó để tìm đến quán thưởng thức mẹt ăn vặt ngon ở Đà Nẵng này. Chỉ nghe đến cái tên quán thôi là bạn đã có thể ngầm hiểu, cả thế giới đồ ăn vặt đều quy tụ ở đây. Đầu bếp ở đây chuyên nấu ăn cho người Hàn nên các bạn sẽ được thưởng thức các món ăn mang đậm hương vị, văn hóa Hàn Quốc. Ngoài các món quá quen như cá viên, xúc xích, phô mai que,… thì Động ăn vặt sẽ mang lại cho các bạn cảm giác mới mẻ hơn đó chính là combo gà. Không chỉ có món gà truyền thống thôi đâu mà còn có cả “Gà sốt cay” và “Gà lắc phomai” cực kì hấp dẫn.

            Bởi đồ ăn luôn đầy đặn, bắt mắt và đi kèm chất lượng. Quán ngày càng được nhiều người yêu mến. Và thêm một điểm cộng của là bạn sẽ ăn thả ga mà không lo về giá. Với những lí do trên thì quán này xứng đáng là một cái tên nên lưu lại trong danh sách quán mẹt ăn vặt ngon ở Đà Nẵng của bạn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 01 Đoàn Nhữ Hài, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
            Điện thoại: 0966 171 548
            Giờ mở cửa: 17:30 – 21:30

            Gọi điện
            Ảnh minh hoạ
            Ảnh minh hoạ
            Ảnh minh hoạ
            Ảnh minh hoạ




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy