Top 9 Địa chỉ bán bánh tráng trộn ngon nhất Đà Nẵng

Châu An 12976 1 Báo lỗi

Bánh tráng trộn là món ăn vặt được nhiều người yêu thích. Vị chua của xoài xanh, vị dai dai của bánh tráng kết hợp chút bùi của lạc, trứng cút hòa quyện cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Tráng Trộn Dì Hằng

    Nếu vô tình đi vào đường Lê Lợi vào giờ tan tầm, bạn sẽ phải thốt lên đầy ngạc nhiên vì sự nhộn nhịp của góc phố nhỏ. Đường Lê Lợi có nhiều quán ăn vặt, một trong số đó là quán bánh Tráng trộn sau lưng trường Phan Chu Trinh. Bánh tráng trộn Dì Hằng có bánh tráng trộn mềm với đủ vị chua của xoài, cay của ớt, bùi bùi của gan rim, mặn mặn của sốt. Một phần bánh tráng trộn ở đây khá nhiều.


    Ngoài bánh tráng trộn bạn có thể thưởng thức món gỏi xoài, gan rim, bánh tráng bơ...tất cả đều ngon ngất ngây. Quán hơi đông vào giờ tan tầm nên bạn có thể sẽ phải chờ hơi lâu để được phục vụ. Vừa ăn bạn có thể vừa ngắm những tà áo trắng tinh khôi, những nụ cười ngây thơ, rạng rỡ của các em học sinh, chắc hẳn sẽ làm bạn thấy nhớ về những kỉ niệm của tuổi học trò. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị thịt bò khô ngọt ngọt, vị cay của ớt sa tế, vị thơm của nước sốt bò, vị béo của trứng cút, chua chua của xoài và hăng hăng của rau răm. Tất cả tạo nên hương vị độc đáo không thể nào quên được. Mức giá Bánh Tráng Trộn Dì Hằng khoảng từ 7.000 đồng đến 15.000 đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối Diện 02 Hải Phòng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Bánh Tráng Trộn Dì Hằng
    Bánh Tráng Trộn Dì Hằng
    Bánh Tráng Trộn Dì Hằng
    Bánh Tráng Trộn Dì Hằng

  2. Top 2

    Bánh Tráng Trộn Cô Tưởng

    Một địa chỉ nữa đáng để bạn trải nghiệm món bánh tráng trộn là Bánh tráng trộn Cô Tưởng. Đây cũng là quán vỉa hè, nằm gần chợ Bắc Mỹ An, không cần quảng cáo rầm rộn nhưng rất đông khách. Thực đơn tại đây vô cùng đa dạng: Sữa chua, mít trộn, ốc hút, nem chua rán, bánh tráng kẹp, chân gà sả tắc, gỏi bò trộn…và tất nhiên là phải có món bánh tráng trộn ngon mê ly. Quán lề đường nên giá rẻ. Quán khá đông khách nhưng bạn sẽ không phải chờ lâu vì món được làm khá nhanh. Chủ quán siêu dễ thương. Bạn cũng có thể đặt giao hàng tận nơi qua các ứng dụng giao hàng


    Bánh tráng trộn cô Tưởng có rất nhiều loại topping và luôn sạch sẽ gọn gàng, hộp nào hộp ấy. Lúc nào cũng được châm đầy ắp nhìn vô cùng hấp dẫn. Một phần bánh bao gồm: vụn bánh tráng, một ít vụn thịt bò khô, khô mực thêm rau răm, xoài, ớt sa tế, nước sốt bò đặc biệt và vài quả trứng cút. Tất cả nguyên liệu này sẽ được trộn đều cùng nhau nhiêu đó thôi cũng làm các teen nhà mình “mê mệt” rồi phải không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Hà Thị Thân, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Bánh tráng trộn Cô Tưởng
    Bánh tráng trộn Cô Tưởng
    Bánh tráng trộn Cô Tưởng
    Bánh tráng trộn Cô Tưởng
  3. Địa chỉ bánh tráng trộn ngon ở Đà Nẵng tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn nằm ngay chung cư đông đúc trên đường Lê Đình Lý. Món bánh tráng trộn tại Bánh Tráng Trộn - Miền Tây - Vỉa Hè rất đặc biệt. Bánh tráng sẽ để riêng vào một túi nilon sạch sẽ. Nước sốt sử dụng là mỡ hành chứ không phải là nước dầu điều, nước sốt bò như nhiều cơ sở khác. Tuy nhiên, khách hàng vẫn được tặng kèm thêm một bịch nước bò để ai thích ăn thì tự trộn. Chính sự đặc biệt đó đã làm nên tên tuổi, thương hiệu của cơ sở này.

    Tiệm bánh tráng trộn này rất đông, muốn mua bạn có khi phải xếp hàng rất lâu mới tới lượt mình. Bởi ai đến đây cũng đều mua số lượng lớn. Có người mua tới 10 bịch/lần. Tuy nhiên, bạn cũng đừng nản lòng mà bỏ qua trải nghiệm thú vị với món bánh tráng trộn đặc biệt này nhé! Một suất bánh tráng chưa trộn sẵn có giá là 20.000 đồng. Một gói có đủ cả xoài, nước sốt, bò khô, rau răm,… Menu ở đây vô cùng phong phú, ngoài bánh tráng trộn còn có bánh tráng cuốn, bánh tráng thêm, khô mực sợi,… Một điểm lưu ý khi mua ở Bánh Tráng Trộn - Miền Tây - Vỉa Hè phải đặt trên 100.000 đồng thì quán mới giao hàng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 153 Lê Đình Lý, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 15:00 - 19:30

    Bánh Tráng Trộn - Miền Tây - Vỉa Hè
    Bánh Tráng Trộn - Miền Tây - Vỉa Hè
    Bánh Tráng Trộn - Miền Tây - Vỉa Hè
    Bánh Tráng Trộn - Miền Tây - Vỉa Hè
  4. Top 4

    Bánh Tráng Trộn Chú Béo

    Nhắc đến địa chỉ bán bánh tráng trộn ngon ở Đà Nẵng đầu tiên phải kể đến thế giới ăn vặt Bánh Tráng Trộn Chú Béo. Với tiêu chí “ngon, bổ, rẻ” Bánh Tráng Trộn Chú Béo sẵn sàng đáp ứng mọi thị hiếu của các tín đồ yêu thích món bánh tráng trộn. Các nguyên liệu tạo nên món bánh thường là “cây nhà lá vườn” như: Trứng cút, bò khô, xoài xanh, quất, bánh tráng...Chế một thứ nước sốt thơm ngon quyện vị cũng đủ làm xao xuyến lòng người.


    Đến với Bánh Tráng Trộn Chú Béo khách hàng không chỉ được thưởng thức món bánh tráng trộn đặc sản mà còn có rất nhiều món ăn vặt để bạn lựa chọn. Thực đơn phong phú, đa dạng, giá cả tương đối phải chăng. Chỉ từ chỉ từ 10.000 đồng – 25.000 đồng/ một món ngon. Với thiết kế không gian độc đáo, Bánh Tráng Trộn Chú Béo hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một cảm giác tuyệt vời nhất. Đặc biệt, Bánh Tráng Trộn Chú Béo còn sưu tầm những bộ truyện tranh độc đáo từ khắp thế giới để gửi đến khách hàng thân yêu của mình. Vừa ăn vừa đọc truyện thì quả là điều tuyệt vời phải không? Bánh tráng nhiều và dày. Khi thấm nước sốt cùng các loại topping như khô bò, rau răm, trứng cút, xoài chua, đậu phộng… sẽ tạo nên một thức quà vặt cực hấp dẫn. Bánh tráng đậm vị không bị quá mềm, quầy rất sạch sẽ, nguyên liệu lại vô cùng tươi ngon. Chú rất thoải mái, phục vụ nhiệt tình, giá lại rẻ nên rất đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6 Phan Thanh, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

    Bánh Tráng Trộn Chú Béo
    Bánh Tráng Trộn Chú Béo
    Bánh Tráng Trộn Chú Béo
    Bánh Tráng Trộn Chú Béo
  5. Top 5

    Bánh Tráng Trộn Thanh Thanh

    Đi dọc con đường Phạm Cự Lượng, du khách có thể bắt gặp rất nhiều quán bánh tráng trộn mọc san sát nhau. Con phố này được mệnh danh là phố bánh tráng trộn của người Đà Nẵng. Trong số đó, tiệm Bánh Tráng Trộn Thanh Thanh là địa chỉ được nhiều người biết đến nhất và cũng là lâu đời nhất. Tiệm bánh là tuổi thơ của biết bao thế hệ trẻ. Bánh Tráng Trộn Thanh Thanh có lẽ đã không còn xa lạ với người dân Đà Nẵng vì giữ được uy tín về chất lượng, vệ sinh thực phẩm. Thậm chí rất nhiều người dùng thương hiệu bánh tráng trộn ngon ở Đà Nẵng làm quà tặng mang về. Bánh tráng trộn ở đây có giá 20.000 đồng/ bịch. Bánh tráng dai, nước dùng và các món ăn vặt như thịt bò khô, rau dăm, xoài,… đều khá nhiều. Ăn hết một bịch là bao no.


    Bánh Tráng Trộn Thanh Thanh dành cho những vị khách thích khám phá nhiều hương vị bánh tráng khác nhau. Không dễ gì để tìm được một tiệm bánh tráng đa dạng món như vậy. Bánh khi ship về được đóng hộp xốp trắng cẩn thận, sạch sẽ. Mỗi xuất được đầy đủ topping và nước chấm. Một số món bánh tráng khách hàng có thể lựa chọn phải kể đến như: bánh tráng trộn tỏi, bánh tráng trộn trứng muối, bánh tráng cuộn, bánh tráng nướng… Ngoài ra, quán cũng có bán một số đồ ăn vặt khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã Tư Phạm Cự Lượng - Lê Hữu Trác, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 18:00 - 21:00

    Bánh Tráng Trộn Thanh Thanh
    Bánh Tráng Trộn Thanh Thanh
    Bánh Tráng Trộn Thanh Thanh
    Bánh Tráng Trộn Thanh Thanh
  6. Top 6

    Bánh Tráng Trộn Chú Trọc

    Đường Phan Đăng Lưu có nhiều quán ăn vặt, một trong số đó là quán Bánh Tráng Trộn Chú Trọc. Bánh tráng trộn mềm với đủ vị chua của xoài, cay của ớt, bùi bùi của gan rim, mặn mặn của sốt. Một phần bánh tráng trộn ở đây khá nhiều. Ngoài bánh tráng trộn bạn có thể thưởng thức món gỏi xoài, gan rim, bánh tráng bơ…tất cả đều ngon ngất ngây. Quán hơi đông vào giờ tan tầm nên bạn có thể sẽ phải chờ hơi lâu để được phục vụ. Vừa ăn bạn có thể vừa ngắm những tà áo trắng tinh khôi, những nụ cười ngây thơ, rạng rỡ của các em học sinh, chắc hẳn sẽ làm bạn thấy nhớ về những kỉ niệm của tuổi học trò đấy!


    Lí do bạn nên chọn Bánh Tráng Trộn Chú Trọc rất đơn giản! Quán có thực đơn rất đa dạng, bao gồm cả đồ ăn và nước uống. Bạn có thể chọn món bánh tráng trộn chua chua đúng vị miền nam, thêm vài bịch bánh tráng me chua chua, lúc về đừng quên “sơ cua” bánh tráng vò… Thực đơn còn có nước ép cóc, nước ép các loại, sữa chua… Quán đảm bảo vệ sinh, nói không với phẩm màu, chất bảo quản. Hơn nữa, chủ quán cũng cực kì đáng yêu và thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối Diện 80 Phan Đăng Lưu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Bánh Tráng Trộn Chú Trọc
    Bánh Tráng Trộn Chú Trọc
    Bánh Tráng Trộn Chú Trọc
    Bánh Tráng Trộn Chú Trọc
  7. Top 7

    Bánh Tráng Trộn Hai Dung

    Nằm trên con đường Bà Huyện Thanh Quan nhộn nhịp, có 1 quán bánh tráng trộn được nhiều người biết đến. Đó chính là quán Bánh Tráng Trộn Hai Dung. Có lẽ đã quá quen thuộc với người dân ở đây, nhắc tới bánh tráng thì không thể thiếu tên quán được. Bánh Tráng Trộn Hai Dung nổi tiếng bởi vì giữ được uy tín, chất lượng sản phẩm và vệ sinh thực phẩm. Chính vì vậy mà rất nhiều du khách đã lựa chọn quán Bánh Tráng Trộn Hai Dung để mua làm quà tặng cho người thân. Sự phong phú đa dạng nhiều loại topping là 1 ưu điểm cộng đối với quán. Thực khách có thể thấy được sợi bánh tráng mềm dai hòa quyện với thịt bò khô, rau răm, xoài, trứng cút, đậu phộng,… rưới thêm chút nước dùng đặc biệt tạo nên 1 hương vị khó cưỡng.


    Các loại topping được để riêng biệt từng thau khác nhau trong tủ kính. Một phần bánh tráng trộn tại đây sẽ có bao gồm: Bánh tráng sợi dài cắt ngắn, thịt bò xắt từng miếng sợi, khô mực vàng ươm, thêm chút xoài chua, rau răm, ớt sa tế,… Tất cả đều được trộn kỹ với nhau, hòa thêm chút nước sốt bò đặc biệt. Chỉ miêu tả vậy thôi cũng đã thấy được sự hấp dẫn của bánh tráng trộn ở Bánh Tráng Trộn Hai Dung rồi đúng không nào? Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy thử ghé ngay quán mua vài bịch về thưởng thức đi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Bà Huyện Thanh Quan, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Bánh Tráng Trộn Hai Dung
    Bánh Tráng Trộn Hai Dung
    Bánh Tráng Trộn Hai Dung
    Bánh Tráng Trộn Hai Dung
  8. Top 8

    Bánh Tráng Trộn Cô Chi

    Vẫn là trên con đường Ông Ích Khiêm, chúng ta hãy thử ghé quán Bánh Tráng Trộn Cô Chi nhé. Đặc điểm nổi bật tại quán Bánh Tráng Trộn Cô Chi đó chính là kinh doanh nhiều mặt hàng. Không chỉ phục vụ món bánh tráng trộn thơm ngon dai, quán còn phục vụ nhiều món ăn vặt khác như: Bánh tráng me, bánh tráng cuốn, bánh tráng hành, bánh tráng khô bò,…


    Bánh tráng trộn tại quán Bánh Tráng Trộn Cô Chi nè, đều được chế biến rất sạch nhé. Nguyên liệu đều tươi ngon mỗi ngày, quán không hề để đồ ngày hôm qua đến hôm nay bán lại đâu. Trong mỗi phần bánh tráng trộn, quán Bánh Tráng Trộn Cô Chi luôn cho thêm rất nhiều topping như: Mực rim, bò khô, trứng cút, rau răm,… Tất cả được trộn đều và rưới thêm nước sốt chua chua cay cay tạo nên hương vị khó cưỡng. Khách hàng mua bánh tại quán sẽ được thưởng thức 1 loại nước sốt bò vô cùng đặc biệt. Hương vị của nước sốt khá là thơm, thấm đẫm, béo ngậy hương vị bò. Mỗi phần bánh tráng sẽ được cho thêm 1 bịch nước sốt để bạn thỏa mãn thưởng thức. Nếu thực khách yêu thích và thử nhiều món ăn vặt đường phố. Thì quán Bánh Tráng Trộn Cô Chi là địa điểm hợp lý để bạn cùng với hội bạn thân ghé thưởng thức đó nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K115/41 Ông Ích Khiêm, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Bánh Tráng Trộn Cô Chi
    Bánh Tráng Trộn Cô Chi
    Bánh Tráng Trộn Cô Chi
    Bánh Tráng Trộn Cô Chi
  9. Bánh Tráng Trộn Trường Kim Đồng là món ăn vặt quen thuộc và hấp dẫn tất cả mọi người. Món bánh tráng này nổi tiếng bởi hương vị độc đáo và mới lạ. So với bánh tráng trộn truyền thống thì quán ăn vặt trước cổng trường Kim Đồng luôn thu hút được rất nhiều thực khách lớn tuổi như phụ huynh. Bởi bánh tráng trộn của quán được nêm nếm thay đổi linh hoạt để phù hợp với khẩu vị của mọi người. Ở đây có đủ loại bánh tráng từ bánh tráng trộn, bánh tráng bơ hay bò khô, gỏi xoài,… đều đủ cả. Nên bạn có thể tha hồ lựa chọn mà không lo về giá vì mỗi đĩa chỉ từ 20.000 đồng thôi.



    Bánh Tráng Trộn Trường Kim Đồng
    gây ấn tượng với menu phong phú, nhiều loại topping hấp dẫn và trông rất sạch sẽ, gọn gàng. Bánh tráng của quán chinh phục thực khách bởi hương vị hấp dẫn, trộn với nhiều khô mực, xoài xanh. Đặc biệt, bạn có thể chọn vị và loại topping để mix cùng nhằm có hộp bánh tráng trộn đúng ý nhất. Hãy đến Bánh Tráng Trộn Trường Kim Đồng để thưởng thức và trải nghiệm bánh tráng trộn thơm ngon tại đây bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 84 Trần Bình Trọng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Bánh Tráng Trộn Trường Kim Đồng
    Bánh Tráng Trộn Trường Kim Đồng
    Bánh Tráng Trộn Trường Kim Đồng
    Bánh Tráng Trộn Trường Kim Đồng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy