Top 7 Địa chỉ bán bánh tráng trộn đông khách nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Anh Thư Choco 430 0 Báo lỗi

Bánh tráng trộn là một món ăn vặt đường phố yêu thích của bao thế hệ học sinh và kể cả những người đi làm cũng phải suýt xoa trước hương vị hấp dẫn khó kiềm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Tráng Trộn Bảo Ngọc

    Gọi điện

    Bánh Tráng Trộn Bảo Ngọc nằm TP. Nha Trang tuy có diện tích nhỏ tuy nhiên điều đó sẽ không thành vấn đề với team nghiền bánh tráng trộn đúng không nào. Nhưng tuyệt đối vẫn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm vẫn được quán đặt lên hàng đầu. Thực khách tại quán mua mang về là chủ yếu. Bánh tráng trộn ở đây không quá khô, nêm nếm vị vừa miệng. Thêm một chút sốt bơ béo đảm bảo ăn là ghiền luôn không chê vào đâu được, cô chủ vui vẻ khách mà giá cả lại cực kỳ phải chăng.


    Bánh tráng ở Bánh Tráng Trộn Bảo Ngọc không bị cứng mà rất dẻo và ngon, bò khô bỏ nhiều thêm cả trứng cút và xoài nữa. Tất cả các nguyên liệu đều được bỏ vô cái hộp đầy ắp, an toàn sạch sẽ. Quán có đa dạng thực đơn các món như: bánh tráng trộn, bánh tráng cuộn sốt bơ, bánh tráng cuộn bơ khô mực bò, gỏi xoài khô mực bò (lớn), bánh tráng cuộn sốt me, bắp xào, bánh đa trộn, bánh tráng chấm tỏi cay... Ngoài ra ở đây còn có các món như bánh tráng trứng nướng sốt mayone với téo, xúc xích, bánh tráng nướng trứng cút tép mỡ hành ăn bao nghiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 40 Bạch Đằng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 805 đường 23/10, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0906 978 565
    Email: Nganluong269@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhtrangbaongoc.40bachdang/
    Giờ mở cửa: 10:30 – 21:30

    Gọi điện
    Bánh Tráng Trộn Bảo Ngọc
    Bánh Tráng Trộn Bảo Ngọc
    Bánh Tráng Trộn Bảo Ngọc
    Bánh Tráng Trộn Bảo Ngọc

  2. Top 2

    Bánh Tráng Trộn Kim Sài Gòn

    Gọi điện

    Bánh Tráng Trộn Kim Sài Gòn đã rất quen thuộc và nổi tiếng với các bạn trẻ ở Nha Trang. Mặc dù chỉ là quán vỉa hè khá nhỏ nhưng lúc nào cũng đông khách, quán nằm cuối đường Biệt Thự khá dễ tìm, hiện nay quán có thêm 1 cơ sở nữa nằm ở đầu đường Tố Hữu Nha Trang. Bánh tráng tại đây khá đa dạng: bánh tráng bơ, me, bánh tráng trộn,... ngoài ra quán còn có bán nước, trà tắc, trà sữa, trà túi lọc rất ngon.


    Một phần bánh tráng trộn có giá vô cùng phải chăng, siêu nhiều, full topping trứng cút, xoài, bò khô, mực khô cũng nhiều nữa, có vị cay cay của nước trộn bánh tráng ăn rất đã. Một bữa buffet bánh tráng chính hiệu với vô vàn món nào là bánh tráng sa tế khô bò, sa tế tôm, bánh tráng bò mỡ hành, bánh tráng bơ, đủ thứ loại luôn ngoài ra còn có khô bò, khô mực, đậu phộng, rau xoài, tép,… Vì quán rất đông nên nếu muốn ngồi ăn các bạn nên đến tầm trước 5h chiều không là hết bàn nhé. Còn chần chừo gì nữa mà không chạy ngay đến Bánh Tráng Trộn Kim Sài Gòn để thưởng thức trọn vẹn hương vị quyến rũ này nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 12 Tố Hữu, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 389 Lương Định Của, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0902 670 064
    Email: ngocanh79@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100030309954819
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    Bánh Tráng Trộn Kim Sài Gòn
    Bánh Tráng Trộn Kim Sài Gòn
    Bánh Tráng Trộn Kim Sài Gòn
    Bánh Tráng Trộn Kim Sài Gòn
  3. Top 3

    Bánh Tráng Trộn Mr. 2

    Gọi điện

    Nhắc đến danh xưng “bánh tráng trộn ngon nhất Nha Trang” thì không thể không kể đến hàng Bánh Tráng Trộn Mr. 2. Quán của chú chỉ nhỏ nhỏ đơn sơ thôi nhưng đa phần người Nha Trang lẫn khách phương xa đều biết đến thương hiệu bánh tráng của chú. Món ăn vặt Sài Gòn này đã được chủ quán đưa lên “tầm cao mới” nhờ loại nước sốt riêng rất đậm đà, đặc trưng, khác biệt hoàn toàn với những nơi khác. Đặc biệt, món bánh tráng trộn tại đây được trình bày rất kỳ công khi được gói bằng lớp lá sen vô cùng thân thương. Món ăn vặt tưởng chừng rất hiện đại lại phảng phất nét truyền thống khá hay ho.


    Điểm đặc biệt của bánh tráng ở đây là vị ngon vừa miệng, có sốt bơ ngậy ngậy béo béo vô cùng hấp dẫn. Nhiều khách hàng cũng thích quán bởi lượng trứng cút, bơ, mỡ hành chủ quán cho rất “hào phóng”. Xe bán bánh tráng của Bánh Tráng Trộn Mr. 2 hơi “chảnh” chút nhưng rất dễ thương, tay nghề trộn bánh tráng rất siêu đảm bảo sẽ khiến bạn xuýt xoa tấm tắc không thôi. Với giá thành rất hợp lý mà phần nào cũng đầy đặn, có đủ muối tôm, tép khô, hành phi, mực sấy tẩm đường, khô bò và thêm nem chua tạo nên nét rất riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Nguyễn Trãi, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0793 622 678

    Gọi điện
    Bánh Tráng Trộn Mr. 2
    Bánh Tráng Trộn Mr. 2
    Bánh Tráng Trộn Mr. 2
    Bánh Tráng Trộn Mr. 2
  4. Nếu là một tín đồ của bánh tráng trộn tại Nha Trang thì không thể không biết tới cái tên Bánh tráng trộn Vĩnh Điềm Trung. Chắc hẳn mọi người đều biết phương pháp làm nên món ăn rất đơn giản, chỉ với những nguyên liệu như xoài, trứng cút, khô bò, khô gà… cùng những miếng bánh tráng mềm dai và muối tôm, dầu hành, trộn đều nhẹ nhàng vài lần là đã hoàn thành món bánh tráng trộn. Nhưng điểm khác biệt ở Bánh tráng trộn Vĩnh Điềm Trung là chất lượng nước sốt ngon không chê vào đâu được, nước sốt của quán là sự phối hợp 3 loại nước sốt riêng để trộn nên dĩa bánh tráng trộn với hương vị đặc biệt, khẩu vị ăn rất đậm đà, ngon khó cưỡng, khác xa các quán khác.


    Bánh tráng trộn Vĩnh Điềm Trung với nhiều loại topping khác nhau, chế biến sạch sẽ, hợp vệ sinh, hộp đựng lúc nào cũng đầy ắp gây nao lòng thực khách tìm đến thưởng thức. Chỉ cần nhìn thôi cũng đủ thấy chất lượng của món ăn như thế nào. Bánh tráng trộn Vĩnh Điềm Trung được làm sạch sẽ với nguyên liệu tươi ngon, an toàn tuyệt đối. Chủ quán vui vẻ, thoải mái, nhiệt tình luôn phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10F Đường 19/5 CT4, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0947 888 457

    Gọi điện
    Bánh tráng trộn Vĩnh Điềm Trung
    Bánh tráng trộn Vĩnh Điềm Trung
    Bánh tráng trộn Vĩnh Điềm Trung
    Bánh tráng trộn Vĩnh Điềm Trung
  5. Bánh tráng trộn Bé Tư Siro có lẽ đã không còn xa lạ với người dân Nha Trang vì giữ được uy tín về chất lượng, vệ sinh thực phẩm nên được nhiều bà con chọn làm quà để đi tặng trong và ngoài nước. Bánh tráng dai, nước dùng và các món ăn vặt như thịt bò khô, rau dăm, xoài,... đều khá nhiều. Ăn hết một bịch là bao no.


    Hàng Bánh tráng trộn Bé Tư Siro là địa chỉ ăn vặt yêu thích của nhiều bạn trẻ bởi vị ngon và sự khác lạ. Bánh tráng nhiều và dày, khi thấm nước sốt cùng các loại topping như khô bò, rau răm, trứng cút, xoài chua, đậu phộng… sẽ tạo nên một thức quà vặt cực hấp dẫn. Bánh tráng đậm vị không bị quá mềm, quầy rất sạch sẽ, nguyên liệu lại vô cùng tươi ngon. Chủ quán rất thoải mái, phục vụ nhiệt tình, giá lại rẻ nên rất đông khách. Một điểm cộng nữa là giá thành rất phù hợp với sinh viên và học sinh, nhân viên thì nhiệt tình và rất cởi mở. Hãy đến và trải nghiệm bánh tráng trộn ở Bánh tráng trộn Bé Tư Siro bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Tôn Đản, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0393 681 381
    Gọi điện
    Bánh tráng trộn Bé Tư Siro
    Bánh tráng trộn Bé Tư Siro
    Bánh tráng trộn Bé Tư Siro
    Bánh tráng trộn Bé Tư Siro
  6. Bánh Tráng Hong là một trong những quán bánh tráng trộn ngon nhất Nha Trang. Quán tuy nhỏ nhưng rất đông, nhất là giờ tan tầm thì chật kín luôn. Vậy nên bạn nên đi sớm để có chỗ ngồi và được chọn combo nhé, vì số combo có hạn thôi. Bánh tráng ngon, thơm, có nhiều loại như bánh tráng trộn bơ, phô mai, thịt, chiên... thoải mái cho các bạn lựa chọn. Ớt ở đây là ớt tươi nên vị cay khá nồng, nếu không ăn được cay bạn đừng quên nhắc chủ quán giảm ớt lại.


    Một điểm cộng nữa là giá thành rất phù hợp với sinh viên và học sinh, nhân viên thì nhiệt tình và rất cởi mở. Không chỉ có bánh tráng trộn, bánh tráng nướng của quán cũng rất ngon. Bánh tráng nướng thập cẩm ở đây có hương vị rất đậm đà, nhân đầy, bánh mỏng và giòn. Đặc biệt món độc nhất ở đây là trứng cút ốp ngon mê li, có hành phi và thịt bò khô đi kèm nữa. Giá cả phải chăng, nhân viên ở quán Bánh Tráng Hong nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Trương Định, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 156 596
    Giờ mở cửa: 14:30 - 22:00
    Gọi điện
    Bánh Tráng Hong
    Bánh Tráng Hong
    Bánh Tráng Hong
    Bánh Tráng Hong
  7. Bánh Tráng Kim Đa là gợi ý tiếp theo mà Toplist muốn dành cho team ăn vặt tại Nha Trang, nhất là ai mê các thể loại bánh tráng. Địa chỉ này có rất nhiều loại bánh tráng thơm ngon, trong đó có món bánh tráng trộn làm nên thương hiệu. Giá thành không chênh lệch nhiều so với mặt chung nhưng chất lượng sản phẩm từ phần nhìn đến phần vị đều rất tuyệt vời đã giúp Bánh Tráng Kim Đa có được một lượng khách hàng đông đảo.


    Bánh Tráng Kim Đa nổi tiếng với món bánh tráng trộn giá chỉ từ 20.000 nghìn trở lên. Bánh Tráng Kim Đa làm ẩm bằng dầu tỏi thơm phức mà còn mềm mềm, gia vị được điều chỉnh phù hợp không quá mặn, bánh tráng trộn đều tay, topping cũng được cho khá nhiều, nói chung là rất thích hợp với học sinh, sinh viên nhé. Một phần bánh tráng trộn ở đây khá nhiều. Ngoài bánh tráng trộn bạn có thể thưởng thức món gỏi xoài, gan rim, bánh tráng bơ… tất cả đều ngon ngất ngây. Quán đảm bảo vệ sinh, nói không với phẩm màu, chất bảo quản. Hơn nữa, chủ quán cũng cực kì đáng yêu và thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1228 Đường 2/4, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0932 414 349
    Gọi điện
    Bánh Tráng Kim Đa
    Bánh Tráng Kim Đa
    Bánh Tráng Kim Đa
    Bánh Tráng Kim Đa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy