Top 4 Quán bánh xèo mực ngon nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

  1. Top 1 Bánh xèo chảo Hương
  2. Top 2 Cô Tư - Bánh Xèo Chảo
  3. Top 3 Bánh Xèo Mực Cô Bảy
  4. Top 4 Bánh Xèo Cửu Long

Top 4 Quán bánh xèo mực ngon nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Yến Nhi 1768 0 Báo lỗi

Bánh xèo đã ngon rồi mà bánh xèo mực thì lại càng tuyệt vời hơn nữa, đây là một món được nhiều người yêu thích. Không chỉ người dân địa phương mà ngay cả khách ... xem thêm...

  1. Bánh xèo chảo Hương là chỉ cần đi ngang qua đây hương thơm bốc lên rất hấp dẫn và gây cảm giác thèm thuồng không cưỡng lại được. Bánh xèo quán này có vỏ giòn và hơi dày. Cũng có khá nhiều topping trong bánh xèo, giá khá mềm từ 15k-20k. Bánh xèo cực giòn, mực rất to và tươi, ăn khoảng hơn 1 cái, tầm 1 cái rưỡi là thấy no rồi. Rau ăn kèm khá tươi ngon, xin bao nhiêu cũng được. Bạn nào thích ăn cùng bánh tráng thì có thể kêu thêm nhé. Cũng là những nguyên liệu bình thường nhưng khi ăn bánh xèo ở đây là có sự hòa quyện và hài hòa đến lạ.


    Về độ đông thì quán này hơi bị "trùm" luôn.Từ khách du lịch cho tới dân địa phương ra vô tấp nập. Đảm nhận đổ bánh có 2 người với 6 cái chảo nên đổ rất nhanh, khách không sợ phải chờ lâu đâu nhé, ngồi tầm 5 phút là có bánh, mà tính ra ăn bánh căn, bánh xèo phải đợi mới ngon đúng không nào. Lâu lâu nổi cơn thèm bánh xèo thì cứ tới Bánh xèo chảo Hương, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa Chỉ: 87 Hoàng Văn Thụ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0905 009 393

    Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh xèo chảo Hương
    Bánh xèo chảo Hương
    Bánh xèo chảo Hương
    Bánh xèo chảo Hương

  2. Tọa lạc tại 55 Tôn Thất Tùng, đây là điểm đến quen thuộc của người dân Nha Trang và khách du lịch. Quán có không gian thoáng mát, rộng rãi và rất sạch sẽ. Tại đây khá thích hợp cho các buổi ăn uống của gia đình, họp mặt bạn bè, đồng nghiệp. Không giống với những quán bánh xèo khác trên địa bàn Nha Trang, bánh xèo tại Cô Tư - Bánh Xèo Chảo được đúc với lớp vỏ ngoài giòn tan, bên trong dẻo mềm. Bánh xèo ở đây được chiên vàng ươm nhờ cho thêm bột nghệ vô cùng bắt mắt, lớp vỏ giòn, nhân là đầy gồm mực, thịt, nấm, giá, hành... Với mức giá 15.000đ mỗi cái tưởng chừng đắt hơn so với mặt bằng chung nhưng lại cực kỳ hợp với chất lượng riêng này.


    Quán có 2 loại bánh xèo là bánh xèo tôm nhảy và bánh xèo mực, cả hai đều được mang hương vị thơm ngon riêng. Đặc biệt nhất là nước chấm của quán được chế biến rất đặc biệt, thơm ngon, vừa miệng. Bên cạnh bánh xèo, quán còn phục vụ nem lụi cũng rất ngon. Menu đa dạng với các món đặc sản Nha Trang như bún thịt nướng, bò lá lốt, bún đậu mắm tôm, bánh hỏi thịt nướng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 Tôn Thất Tùng, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

    Điện thoại: 0794 661 880

    Giờ mở cửa: 14:30 - 21:00

    Gọi điện
    Cô Tư - Bánh Xèo Chảo
    Cô Tư - Bánh Xèo Chảo
    Cô Tư - Bánh Xèo Chảo
    Cô Tư - Bánh Xèo Chảo
  3. Top 3

    Bánh Xèo Mực Cô Bảy

    Với nguyên liệu mực, tôm tươi ngon, Bánh Xèo Mực Cô Bảy đã làm nên những chiếc bánh xèo Nha Trang nóng hổi ngon xuất sắc. Quán với không gian thoáng mát, cùng với sự phục vụ tận tình của cô chủ. Do đó, luôn thu hút thực khách cả trong và ngoài nước. Bánh xèo ở Bánh Xèo Mực Cô Bảy có hai loại là bánh giòn và bánh mềm. Thường ở quán thực khách thích loại loại bánh giòn hơn. Nhân bánh là thịt và mực đều rất tươi. Khi cắn miếng bánh cảm nhận được độ tươi ngon của mực.


    Ngoài nước chấm bình thường, quán còn có mắm nêm. Nếu là fan mắm nêm thì bạn nên thử. Quán trang trí rất vintage, đậm hơi hướng hoài cổ Việt Nam xưa. Chủ quán và nhân viên rất dễ thương và nhiệt tình với khách hàng. Để không bị ngán bạn nên ăn cùng rau cải và một số loại rau thơm và rau sống khác. Ngoài ra quán còn bún mắm nêm, ram bắp cũng rất ngon nên bạn có thể thử. Bánh xèo được xếp lên đĩa, chấm với nước mắm chua ngọt pha với tỏi và ớt. Giá cả tại quán khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Ngoài ra, quán còn có nhân viên phục vụ nhiệt tình, tạo cho khách hàng một không gian ăn uống thoải mái và thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120 Trần Quý Cáp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00
    Bánh Xèo Mực Cô Bảy
    Bánh Xèo Mực Cô Bảy
    Bánh Xèo Mực Cô Bảy
    Bánh Xèo Mực Cô Bảy
  4. Bánh Xèo Cửu Long nổi tiếng với vị ngon tuyệt hảo cùng nước chấm "thần thánh" đốn tim mọi thực khách dù chỉ trải nghiệm một lần. Nếu bạn đã ghé Bánh Xèo Cửu Long thì sẽ mê tít món bánh xèo tại đây thôi. Quán rộng rãi và sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái khi bước vào. Nhân viên nhiệt tình, điểm 10 cho sự chu đáo với khách hàng là điều Bánh Xèo Cửu Long luôn nỗ lực duy trì trong suốt nhiều năm qua.


    Thu hút khách hàng bằng chất lượng món ăn và thái độ phục vụ chính là quán xây dựng nên thương hiệu uy tín như ngày hôm nay. Bánh xèo rất thơm, vỏ vàng ươm, giòn ngon nóng hổi vô cùng hấp dẫn. Cũng vẫn là những nguyên liệu ấy, với rau cuốn kèm, 2-3 miếng bánh xèo vàng ươm nóng hổi là bạn đã có một bữa ăn thịnh soạn rồi. Bánh xèo hơi nhỏ nhưng rất nhiều nhân, mực và thịt đầy bánh luôn nhé. Cuốn bánh xèo với rau sống, chấm mắm chua ngọt cắn một miếng thôi là mọi mệt mỏi đều tan biến rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Cửu Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0772 481 702
    Giờ mở cửa: 15:30 - 20:30
    Gọi điện
    Bánh Xèo Cửu Long
    Bánh Xèo Cửu Long
    Bánh Xèo Cửu Long
    Bánh Xèo Cửu Long




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy