Top 8 Quán bánh mì ngon nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Trung Vũ 510 0 Báo lỗi

Bánh mì là một món ăn kết hợp mùi vị của nhiều loại nguyên liệu với nhau. Giữa vị thơm của rau, vị béo của pate, vị ngon của thịt, chả, và đặc biệt nhất chính ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Mỳ Nguyên Hương

    Khi bạn vô tình đi ngang qua con đường Tô Hiến Thành chắc chắn sẽ phải để ý đến tiệm Bánh Mỳ Nguyên Hương khang trang này. Tất cả các loại bánh mì ở đây được bày biện rất hấp dẫn. Vì vậy quán lúc nào cũng có người ra vào tấp nập. Ở đây có khá nhiều loại bánh mì như bánh mì thịt, bánh mì nướng bơ tỏi, bánh mì sấy bơ đường, bánh mì pate thịt chả. Ngoài ra còn có rất nhiều loại bánh bông lan, bánh ngọt. Đặc biệt, bánh mì thịt chả ở đây được đánh giá rất cao bởi phần chả tự làm dai mềm tự nhiên, thịt nướng đậm đà kết hợp với ruột bánh mì thơm ngon.

    Giò chả tại Bánh Mỳ Nguyên Hương, được làm từ thịt heo, mỡ heo và phối trộn với gia vị độc đáo. Tạo nên hương vị rất riêng và thích hợp với nhiều đối tượng. Dễ dàng ăn liền hoặc chế biến thành nhiều món ăn ngon khác. Bánh Mỳ Nguyên Hương luôn cẩn trọng, tỉ mỉ trong từng khâu chế biến sản xuất để đưa ra những sản phẩm tốt nhất tới tay của người tiêu dùng. Nếu muốn order nhanh bánh của tiệm thì bạn hãy chú ý thời gian mở cửa của tiệm để tránh lúc tiệm đông khách order sẽ lâu hơn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tô Hiến Thành, Tân Lập, Nha Trang, Khánh Hòa
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Bánh Mỳ Nguyên Hương
    Bánh Mỳ Nguyên Hương
    Bánh Mỳ Nguyên Hương
    Bánh Mỳ Nguyên Hương

  2. Bánh Mì Chả Cá Nha Trang là một thương hiệu bánh mì nổi tiếng từ rất lâu tại Nha Trang. Nếu bạn là một người con Nha Trang hay từng có cơ hội đến đất Nha Trang thì chắc đã từng nghe đến tiệm Bánh Mì Chả Cá Nha Trang. Nơi cho ra đời những mẻ bánh mì nóng hổi, những chiếc bánh trung thu trọn vị mỗi dịp rằm tháng tám, những chiếc bánh chưng, bánh dày ấm lòng mùa Tết và hàng trăm món ăn khác phục vụ bà con gần xa.

    Bất cứ ai đã từng được cầm trên tay chiếc bánh mì chả cá Nha Trang, chắc chắn cũng không khỏi cảm thán trước ổ bánh mì chắc nịch, giòn rụm mà thơm ngon này. Bánh mì là sự kết hợp của phần bánh được nướng giòn với sự béo ngậy, dinh dưỡng của các nguyên liệu đa dạng bên trong như thịt, dăm bông, chả, bơ, pate, rau,… Chỉ cần cắn một miếng bánh, vị thơm ngon sẽ lan tỏa trong khoang miệng, chắc chắn bạn sẽ khó cưỡng và khó quên hương vị này đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Yersin, Vạn Thắng, Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0901 360 464
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmichacathanhthanh
    Giờ mở cửa: 05:30 - 10:00 | 15:30 - 19:30

    Gọi điện
    Bánh Mì Chả Cá Nha Trang
    Bánh Mì Chả Cá Nha Trang
    Bánh Mì Chả Cá Nha Trang
    Bánh Mì Chả Cá Nha Trang
  3. Top 3

    Bánh Mì Anh

    Gọi điện

    Bánh Mì Anh là một trong những xe bánh mì nổi tiếng khu vực bến xe Nha Trang đấy. Ổ bánh mì đặc ruột không bị khô cứng và ổ to, dài là một trong những yếu tố làm nên thương hiệu của lò bánh mì này. Đặc biệt nguyên liệu được kết hợp trong ổ bánh mì đa dạng từ pate, thịt ram, thịt nướng, nem nướng, trứng chiên, chả lụa, xá xíu, heo quay, chả cá đều rất thơm ngon. Chiếc bánh mì nóng hổi, giòn, thơm ăn vào mỡ từ thịt heo hòa quyện với nước sốt đậm đà và vị cay the thé của ớt làm nên hương vị béo ngậy nhưng không quá ngấy.


    Ngoài bánh mì, Bánh Mì Anh còn bán những loại bánh ăn sáng khác như bánh bao, bánh mì ngọt, sandwich. Một ổ bánh mì nóng giòn, nhân đầy pate béo béo, sốt mayonnaise, dưa leo, rau thơm, dưa muối hòa quyện vào nhau tạo nên hương vị khó quên. Các hương vị trộn lẫn vào nhau trong vị giòn và thơm của bánh mì khiến Bánh Mì Anh ngày một có chỗ đứng riêng trong tâm trí khách hàng. Đây từ lâu đã là địa điểm uy tín để mua đồ ăn sáng hay được các xe khách lựa chọn dừng chân, bạn ngại gì không thử?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1K Chung cư CT1, VCN Phước Hải, Đường Tố Hữu, Phước Hải, Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0988 952 887
    Giờ mở cửa: 05:45 - 10:00 | 15:00 - 21:45

    Gọi điện
    Bánh Mì Anh
    Bánh Mì Anh
    Bánh Mì Anh
    Bánh Mì Anh
  4. Bánh mì Ngàn Hương là địa chỉ mua bánh mì quen thuộc của người dân nơi đây. Phần nhân đặc biệt của bánh mì được làm cá bạc má chế biến theo cách phương pháp gia truyền của quán nên tạo hương vị vô cùng độc đáo. Bạn còn có thể tự lựa chọn thêm phần topping cho bánh mì với nhiều đồ ăn đi kèm như chả giò, cá viên chiên, xíu mại,….

    Xe bánh mì nhỏ, chỉ một người đứng bán nhưng lúc nào cũng đông khách ghé mua. Không phải cá đóng hộp hay các loại cá chế biến sẵn có bán trong siêu thị, nhân bánh mì ở đây được làm từ cá bạc má tươi. Ổ bánh mì ở đây có kích cỡ hơi nhỏ hơn bình thường một chút, cũng nhờ vậy mà khi thêm nhân vào thì ăn vừa bụng, không có cảm giác quá no hay bị ngán. Chủ quán sẽ trộn pate chung với xốt bơ trước, tạo nên hỗn hợp béo, bùi rồi mới quết vào bánh mì. Ngoài bánh mì cá, Bánh mì Ngàn Hương có bánh mì thịt nguội, bánh mì chả…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08 A Hồng Bàng, Phước Tiến, Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0908 099 292
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00 | 15:00 - 20:30

    Gọi điện
    Bánh mì Ngàn Hương
    Bánh mì Ngàn Hương
    Bánh mì Ngàn Hương
    Bánh mì Ngàn Hương
  5. Dạo gần đây trên mấy diễn đàn, mạng xã hội rần rộ một hàng bánh mì bò nướng cực kỳ thơm ngon tại Nha Trang. Bánh Mỳ Ba Lẹ vô cùng độc đáo với lớp nhân thịt bò viên nướng giòn rụm, béo ngậy, kết hợp với nước sốt đậm đà, viên trứng muối thơm ngon đã tạo nên hương vị rất riêng cho món ăn này. Bánh Mỳ Ba Lẹ mở cửa từ 16:00 - 21:00 nên bạn có thể thoải mái ghé thăm và thưởng thức bánh mì bất cứ lúc nào.

    Thịt ở Bánh Mỳ Ba Lẹ là thịt bò, được cô chủ lựa cẩn thận sau đó về chế biến, nêm thêm các loại gia vị nên cực kỳ đặc biệt luôn. Miếng nào miếng nấy đều to tròn, múp míp, được nướng trên lửa than hồng liên tục đến khi thịt chín cháy sém các cạnh vàng ươm. Thịt ở đây bán đến đâu nướng đến đó nên lúc nào thịt cũng nóng sốt để phục vụ thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Lê Thành Phương, Vạn Thắng, Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0903 507 039
    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Mỳ Ba Lẹ
    Bánh Mỳ Ba Lẹ
    Bánh Mỳ Ba Lẹ
    Bánh Mỳ Ba Lẹ
  6. Top 6

    Bánh Mì Lucky

    Gọi điện

    Ý tưởng ra đời trải qua một quá trình nghiên cứu sản phẩm, đánh giá thị trường một cách tỉ mỉ và bài bản Bánh Mì Lucky đã được đông đảo khách hàng đón nhận. Bánh Mì Lucky ra đời đánh dấu một bước ngoặt trong phân khúc tầm cao của Bánh mì - một sản phẩm trong tiềm thức của người dân Việt Nam vốn dĩ là bình dân. Bánh Mì Lucky là một trong những địa điểm có món bánh mì pate ngon nức. Bánh Mì Lucky đã từng được báo ca ngợi về hương vị bánh mì của mình. Bánh mì pate tại Bánh Mì Lucky không đơn thuần là bánh mì chỉ pate mà nó là ổ bánh mì kết hợp với nhiều hương vị khác nhau.


    Tại Bánh Mì Lucky chúng ta có thể vào gọi các vị bánh mì kết hợp với lớp pate như: bò nướng miếng thịt bò dày được nướng vừa tới ăn vào rất ngon, còn có cả mì bò phi - lê, mì xá xíu, mì bò xíu,...Không chỉ phục vụ tại cửa hàng mà Bánh Mì Lucky còn nhận giao hàng tận nơi dành cho khách hàng không có thời gian đến Bánh Mì Lucky. Bánh Mì Lucky phục vụ cả ăn sáng, ăn trưa, ăn tối và đồ uống, Bánh Mì Lucky thường có những chương trình ưu đãi kết hợp giữa thức ăn và đồ uống để tri ân khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Lý Tự Trọng, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0901 160 909
    Email: sales.nhatrangpalacehotel@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BreakShopLucky
    Giờ mở cửa: 05:30 – 20:30
    Gọi điện
    Bánh Mì Lucky
    Bánh Mì Lucky
    Bánh Mì Lucky
    Bánh Mì Lucky
  7. Tiệm bánh mì BaMi là cả một kho tàn thực phẩm cung cấp cho khách hàng vào bữa sáng, bữa trưa, bữa tối hằng ngày. Tiệm bánh mì BaMi được khởi nguồn từ một công trình làm chả giò nên nguyên liệu thế nào tươi ngon sẽ nắm rất rõ nên ổ bánh mì tay khách hàng vừa ngon nhưng đảm bảo sạch sẽ và giá cả lại rất mềm cho chi phí một bữa ăn. Tiệm bánh mì BaMi tự chọn nguyên liệu, tự sản xuất cho đến chế biến & phân phối sản phẩm tới tay người tiêu dùng với công nghệ & máy móc hiện đại đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Tiệm bánh mì BaMi có món bánh mì pate ngon không thể chê vào đâu được, gia vị tẩm ướp rất vừa miệng đồng thời lớp pate đã làm cho miếng bánh mì được mềm hơn dễ ăn hơn.


    Với phương châm " Chất lượng được đặt lên hàng đầu" - Tiệm bánh mì BaMi đang cố gắng từng ngày để hoàn thiện hơn, lắng nghe những góp ý chân thành từ quý khách hàng và cố gắng hơn nữa. Tiệm bánh mì BaMi được khách hàng đánh giá là quán ăn sạch sẽ, thoáng đãng và phục vụ rất chu đáo. Nhiều khách hàng còn bảo rằng: ao ước có một quán bánh mì ngon gần nhà đã trở thành hiện thực, sẽ ủng hộ Tiệm bánh mì BaMi thường xuyên. Chúng ta đang thấy Bánh mì đang rất được khách hàng yêu thích và quan tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Mặt tiền số 04 Chung cư Ngô Gia Tự, Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0923 381 381
    Fanpage: https://www.facebook.com/baminhatrang/
    Giờ mở cửa: 06:00 – 20:00
    Gọi điện
    Tiệm bánh mì BaMi
    Tiệm bánh mì BaMi
    Tiệm bánh mì BaMi
    Tiệm bánh mì BaMi
  8. TiNa - Bánh mì chả cá sợi đặc biệt ở hương vị ngọt ngào, tinh tế của bộ đôi "quyền lực" pate và thịt nguội được chế biến theo bí quyết riêng. Chỉ cần cắn miếng bánh đầu tiên là sẽ cảm nhận được vị bùi bùi, ngọt, đậm, ngậy và thơm của gan. Cảm giác như từng miếng gan đã được xay nhuyễn hết mức có thể nên chỉ cần nhìn vào là thấy ngay từng hạt gan nhỏ li ti hòa quyện hết vào nhau. Phần thịt nguội được chế biến theo phương pháp truyền thống, giữ được vị ngọt thơm của thịt lợn, khác với hương vị thịt nguội phương Tây. Vừa có pate gan vừa có thịt nguội và xúc xích nhưng bánh mì không hề ngán bởi đã có vị chua chua ngọt ngọt của hỗn hợp đu đủ, thơm mùi, dưa chuột, cà rốt cùng nước xốt tiêu đen cay cay thơm thơm hòa quyện. Chiếc bánh chất lượng này chỉ có giá: 20.000đ cho bánh cỡ vừa và 30.000đ cho bánh cỡ lớn.


    Với nhân bánh đầy đặn, thịt bò ngọt mềm, nước sốt đậm đà, phô mai thơm ngậy cùng rau xanh thanh mát. Tất cả tạo nên sự cân đối và hài hòa về dinh dưỡng, đặc trưng ngon lành của TiNa - Bánh mì chả cá sợi. Giống như nước chấm trong ẩm thực truyền thống Việt Nam, nước xốt trong ẩm thực hiện đại cũng chiếm một vị trí quan trọng, quyết định đến hương vị, màu sắc và độ ngon miệng của sản phẩm. Hiểu được điều này, các đầu bếp đã nghiên cứu thành công những loại nước sốt phù hợp với từng loại bánh. Sự kết hợp vừa vặn giữa nhân bánh và xốt riêng đi kèm giúp bánh mì vẫn giữ được dinh dưỡng, vị thơm của nhân cũng được hòa quyện hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Cửu Long, Phước Hoà, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0839 981 868
    Email: huynhhoamguyen260699@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhmichacasoiTiNa
    Giờ mở cửa: 06:00 – 19:00
    Gọi điện
    TiNa - Bánh mì chả cá sợi
    TiNa - Bánh mì chả cá sợi
    TiNa - Bánh mì chả cá sợi
    TiNa - Bánh mì chả cá sợi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy