Top 5 Món ăn hấp dẫn nhất bạn nên thưởng thức khi đến VinpearlLand Nha Trang

Phương Kem 44 0 Báo lỗi

Vinpearl Land Nha Trang là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất hiện nay. Ngoài những khu khách sạn, resort hoành tráng, khu vui chơi thú vị thì ẩm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Nhỏ Nha Trang - Bánh canh Tôm Hùm

    Gọi điện

    Một trong những món ăn hấp dẫn bạn nên thưởng thức khi đến Vinpearl Land Nha Trang đó là bánh canh tôm hùm tại quán Nhỏ Nha Trang. Món ăn này không chỉ sang chảnh từ tên gọi mà hương vị cũng rất mới lạ. Chính vì thế, việc thưởng thức một tô bánh canh tôm hùm khi đến Vinpearl Land Nha Trang là một trải nghiệm không nên bỏ qua.

    Với hơn 10 năm hoạt động, Bánh canh tôm hùm quán Nhỏ Nha Trang được nhiều du khách biết đến với hương vị thơm ngon, đậm đà. Mỗi bát bánh canh đều được đầu bếp lựa chọn nguyên liệu kỹ lưỡng và làm sạch theo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Sợi bánh canh bột lọc dẻo mịn, nước dùng ngọt thanh truyền thống. Đặc biệt, tôm hùm tại quán Nhỏ đều được chế biến 1 cách tinh tế để mỗi miếng thịt tôm đều lan toả hương vị khiến thực khách ghé thăm không thể nào quên được.

    Ngoài bánh canh tôm hùm là món ăn đặc trưng thì quán Nhỏ còn có vô vàn món ăn truyền thống đặc sắc khác như: Lẩu mực; sứa mắm nhĩ; các món hàu; ốc;... đều rất hấp dẫn và tươi ngon. Quán còn được rất nhiều ca sĩ, diễn viên MC nổi tiếng ghé qua như: Lam Trường, Bằng Kiều, Thanh Hà, Dv Kiến An, MC Nguyên Khang, Hoàng Nam Tiến FPT… hay những TikToker review triệu view như Hưng Huỳnh,...

    Đến với quán Nhỏ Nha Trang, bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực biển trong không gian sang trọng của nét Á Đông truyền thống kết hợp kiến trúc Pháp cổ. Với không gian ngoài trời, bạn có thể vừa thưởng thức các món ăn tươi ngon, vừa ngắm cáp treo, ngắm biển, đặc biệt là ngắm hoàng hôn tại Vịnh Nha Trang. Quán Nhỏ có 2 chi nhánh: Chi nhánh 1 tại 1 Đường 12A, Khu đô thị Hà Quang 2. Chi nhánh 2 tại shophouse G07, khu phố Tây, Vinpearl Harbour (ra khỏi nhà ga cáp treo, rẽ trái, thấy tiếp tượng chim công, tiếp tục rẽ trái là thấy Bánh Canh Tôm Hùm).

    Nếu bạn có dịp đến chơi Nha Trang hay Vinpearl Land Nha Trang thì hãy thử một lần ghé quán Nhỏ để thử món bánh canh tôm hùm đầy hấp dẫn này nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1 Đường 12A, Khu đô thị Hà Quang 2, Phường Phước Hải, Nha Trang
    • Shophouse G07, khu phố Tây, Vinpearl Harbour, Nha Trang, Khánh Hòa (ra khỏi nhà ga cáp treo, rẻ trái, thấy tiếp tượng chim công, tiếp tục rẻ trái là thấy Bánh Canh Tôm Hùm, có 2 mặt tiền, mặt view biển dưới chân cáp treo)

    Điện thoại: 0905 339 567
    Email:
    thuylinhquannho@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/bundaumamtombanhcanhtomhumquanNho

    Hướng dẫn tới cửa hàng: https://maps.app.goo.gl/1h2QttuxWUxpyrBj8

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Nhỏ Nha Trang - Bánh canh Tôm Hùm
    Quán Nhỏ Nha Trang - Bánh canh Tôm Hùm
    Quán Nhỏ Nha Trang - Bánh canh Tôm Hùm
    Quán Nhỏ Nha Trang - Bánh canh Tôm Hùm
  2. Top 2

    Funky Sea Food - Hải sản

    Gọi điện

    Funky Sea Food - Hải sản là địa chỉ nhà hàng hải sản không còn xa lạ với người dân địa phương cũng như du khách khi tới Vinpearl, Nha Trang. Đến với Funky thực khách sẽ được tận hưởng một không gian ấm cúng, thân thiện. Là một trong các quán hải sản ngon ở Nha Trang được nhiều người biết đến với nguyên liệu tươi ngon, thực đơn đa dạng, hấp dẫn mà giá cả phù hợp với túi tiền.


    Đến với quán hải sản Funky Sea Food bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món hải sản tươi ngon như: Bề bề, sò huyết, tôm hùm, cua ghẹ…quán luôn làm hài lòng cả những vị khách sành ăn hải sản. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức các món hải sản tươi sống từ tay các đầu bếp dày dặn kinh nghiệm và giá cực kì phải chăng. Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay xếp lịch hẹn với bạn bè để nhận được ưu đãi của quán nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: S08 Vinpearl Harbour, Hòn Tre, Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0567 888 080
    Email: mytien18081999@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=61554276401932&locale=da_DK

    Gọi điện
    Funky Sea Food - Hải sản
    Funky Sea Food - Hải sản
    Funky Sea Food - Hải sản
    Funky Sea Food - Hải sản
  3. Top 3

    Cơm nhà Linh - Cơm nhà

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc cho đoàn hay đơn giản là thưởng thức một bữa ăn ngon lành cùng gia đình và bạn bè? Dù là buổi gặp mặt thân mật hay bữa tiệc hoành tráng Cơm Nhà Linh đều có thể phục vụ bạn.


    Đa dạng các món ăn truyền thống đậm đà hương vị Việt của mâm cơm nhà, từ thịt kho tàu, cá kho tộ, canh cua đồng đến các món tiệc như gà nướng, lẩu riêu cua. Đảm bảo làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.


    Ưu điểm khi đặt tiệc cho cả khách lẻ và khách đoàn:

    • SET combo cho đại tiệc chỉ từ 180K.
    • Chiết khấu hấp dẫn cho mùa hè 2024 dành cho đoàn
    • Không gian bên ngoài ngay quảng trường, bên trong điều hòa sức chứa lên đến 400 khách
    • Phù hợp tiệc liên hoan bạn bè, đại gia đình, tour đoàn....
    • Vi vu tham quan - checkin, trải nghiệm đi cano/ cáp treo tại đảo Hòn Tre, Vinpearl Nha Trang xinh đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • CN Đà Nẵng: 35 An thượng 26, Đà Nẵng
    • CN Nha Trang: K2-19-20 Vinpearl HarBour, đảo Hòn Tre, Nha Trang

    Điện thoại: 0878 041 888 & 0824 467 678
    Email: booking@comnhalinh.com
    Website: https://www.comnhalinh.com/?
    Fanpage: https://www.facebook.com/ComNhaLinh.NT/

    Gọi điện
    Cơm nhà Linh  - Cơm nhà
    Cơm nhà Linh - Cơm nhà
    Cơm nhà Linh  - Cơm nhà
    Cơm nhà Linh - Cơm nhà
  4. Tuy xuất hiện muộn hơn so với các loại mì trứ danh khác như mì soba, mì udon, mì somen… Nhưng mì Ramen vẫn có một chỗ đứng nhất định, đại diện cho quốc hồn của Nhật Bản. Sợi mì Ramen được làm từ bột lúa mì, nước, muối và nước tro tàu. Nước tro tàu chính là hương vị quan trọng nhất làm nên màu vàng đặc trưng của sợi mì. Cũng chính nguyên liệu này đã giúp cho sợi mì trở nên mềm và tăng độ dai dẻo. Tại Kohaku Udon & Ramen, bạn có thể thưởng thức nhiều loại ramen đặc trưng của Nhật Bản như: Tonkotsu, Shoyu, Miso,...Và đặc biệt hơn, các món mì ramen tại đây đều có hương vị rất ngon, phù hợp với khẩu vị chung của tất cả mọi người.


    Kohaku Udon & Ramen với sự kết hợp từ nước dùng mang đậm hương vị Nhật Bản được ninh trong 36 giờ cùng sợi mỳ tươi không chất bảo quản sẽ mang đến cho bạn một bữa ăn dinh dưỡng và ngon miệng.
    Hãy dành thời gian cuối tuần này tại Kohaku Udon & Ramen cùng gia đình và bạn bè, để tận hưởng không chỉ hương vị tuyệt vời của mì mà còn cả sự gắn kết và niềm vui chia sẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Shophouse E-03, Vinpearl Nha Trang, Đảo Hòn Tre, Phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang
    Điện thoại: 0888 104 799
    Email: contact@sol.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/KohakuUdonRamen?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Kohaku Udon & Ramen - Vinpearl Harbour Nha Trang
    Kohaku Udon & Ramen - Vinpearl Harbour Nha Trang
    Kohaku Udon & Ramen - Vinpearl Harbour Nha Trang
    Kohaku Udon & Ramen - Vinpearl Harbour Nha Trang
  5. Một khi nhắc đến quán đồ Tây ngon tại Nha Trang không thể không kể đến quán The Bistro - TPT Wine House được, vì quán đông đảo các bạn trẻ tại đây biết đến và luôn đặt niềm tin vào chất lượng. Nhà hàng rượu The Bistro - Tpt Wine House chuyên phục vụ các loại rượu ngoại nhập chính hãng & món ăn Phương Tây.


    Đến đây bạn có thể thưởng thức nhiều món ngon như: Cá hồi áp chảo, Đùi heo xông khói, Cá ngừ tẩm dầu, Sườn heo BBQ,...Nếu đã có cơ hội thưởng thức nhiều nơi, chắc chắn bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt rõ rệt trong cách thức chế biến cũng như bài trí. Hãy đến với Bistro - TPT Wine House để thưởng thức những món ăn hấp dẫn được chuẩn kỹ lưỡng & tinh tế này ngay thôi nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Shophouse G-01 Vinpearl Habour Nha Trang
    Điện thoại: 0905 178 448 - Mr Khôi
    Email: thebistrotptwinehouse@gmail.com
    Website: https://tptwinehouse.com/?
    Fanpage: https://www.facebook.com/thebistrotptwinehouse

    Gọi điện
    The Bistro - TPT Wine House
    The Bistro - TPT Wine House
    The Bistro - TPT Wine House
    The Bistro - TPT Wine House



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy