Top 8 Hostel đẹp nhất bạn không nên bỏ lỡ khi đến với Nha Trang

Hồng Ngọc 187 0 Báo lỗi

Khi đến với thành phố biển nổi tiếng Nha Trang, ngoài những resort hay khách sạn sang trọng thì vẫn còn mô hình hostel, chỉ cách biển có vài bước chân, view ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ccasa Hostel

    Gọi điện

    Ccasa Hostel chỉ cách biển 200m được thiết kế dựa trên ý tưởng từ những chiếc container kết hợp với vật liệu tái sử dụng đã tạo ra một không gian khác biệt so với những khách sạn thông thường. Ccasa Hostel có tổng cộng 43 giường được chia vào 10 phòng, được xây dựng từ ý tưởng những cabin trong các toa tàu.


    Bên trong mỗi phòng đều được lắp điều hòa, hệ thống tủ có khóa, khóa phòng bằng thẻ từ đảm bảo sự an toàn tuyệt đối, trang bị đầy đủ với combo chăn-ga-gối-nệm, ổ điện, đèn đọc sách. Chỉ cần kéo rèm bên trên, là bạn có thể thấy được một không gian cực kì riêng tư. Với thiết kế mở khách sạn Ccasa còn có cả một khoảng sân vườn cùng những dãy bàn gỗ siêu đẹp, phía sau là dây leo xanh mát rất thích hợp cho những bạn thích sự thoải mái thư giãn, trò chuyện.


    Ngoài ra, khách sạn cũng có căn bếp xinh xắn, tiện nghi được trang bị đầy đủ, đặc biệt có bếp nướng cho những bạn thích mở tiệc BBQ. Đặc biệt điểm nhấn ở Ccasa Hostel khiến khách hàng nào từng đặt chân đến đây cũng thích đó là khoảng sân thượng với tấm lưới căng qua giếng trời. Bạn hãy đến, trải nghiệm cảm giác nằm giữa chiếc lưới căng qua không trung, bạn có thể đọc sách, chơi đàn, trò chuyện cùng những người bạn hoặc chỉ đơn giản là nằm đó, tận hưởng cảm giác mới lạ trong chuyến đi của bạn.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Sao Biển, Phường Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0374 844 882 & 0941 341 276
    Email: ccasahostel@gmail.com
    Website: https://ccasa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ccasahostel
    Gọi điện
    Ccasa Hostel
    Ccasa Hostel
    Ccasa Hostel
    Ccasa Hostel

  2. Bayview Boutique Hostel nằm trên đường Phạm Văn Đồng, cách bãi biển 1 phút đi bộ, cách trung tâm thành phố 4 km. Từ hostel đi xe khoảng 5 phút là bạn có thể tới đường Tháp Bà, nơi có rất nhiều quán ăn như hải sản, bánh xèo, bánh căn,…


    Đứng từ xa bạn cũng có thể nhận ra Bayview boutique bởi màu sắc sặc sỡ nổi bật, cũng giống như vẻ ngoài, bên trong hostel cũng được thiết kế với nhiều màu sắc phối hợp hài hòa, đẹp mắt, xung quanh được đặt nhiều chậu cây tạo cảm giác thoải mái, trong lành.


    Với phong cách phối màu tương phản, “lộn xộn có trật tự”, hostel ăn điểm ngay từ vẻ bề ngoài. Chẳng những thế, hostel còn vô cùng để tâm đến từng chi tiết nhỏ, từ cái rổ nứa, chiếc chiếu tre cho đến lồng đèn, màn treo, những tưởng tất cả những chi tiết ấy không liên quan gì đến nhau, ấy vậy mà khi được kết hợp lại mang đến cảm giác ấm áp, hòa hợp đến lạ. Do nằm sát biển và đúng với tên gọi, mỗi phòng tại đây đều có ban công hướng ra biển, bạn có thể thỏa thích ngắm bình minh, hoàng hôn trên biển mỗi ngày. Với những bạn chọn phòng Suite thì còn có cơ hội ngắm núi từ ngay ban công phòng đấy nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Phạm Văn Đồng, Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Bayview Boutique Hostel Nha Trang
    Bayview Boutique Hostel Nha Trang
    Với phong cách phối màu tương phản, “lộn xộn có trật tự”, hostel ăn điểm ngay từ vẻ bề ngoài
    Với phong cách phối màu tương phản, “lộn xộn có trật tự”, hostel ăn điểm ngay từ vẻ bề ngoài
  3. Top 3

    Bondi Backpackers

    Gọi điện

    Đây là một trong những hostel giá cả phải chăng lại còn nằm gần trung tâm Nha Trang cực “chill” thu hút nhiều khách du lịch. Các du khách đã từng trải nghiệm tại đây đều đánh giá cao Bondi Backpackers Nha Trang về chất lượng dịch vụ, ẩm thực ngon, giá rẻ và phòng ốc sạch sẽ. Đến đây, bạn có thể sử dụng Wifi tại khu vực chung miễn phí. Bên cạnh đó còn có sân thượng, dịch vụ giặt khô và trang thiết bị giặt ủi. Tất cả 12 khu phòng đều có Wifi miễn phí, quạt máy và két bảo mật.


    Bondi Backpackers Nha Trang Hostel bao gồm 12 phòng được trang bị điều hòa với két bảo mật và quạt máy. Ngay tại phòng nghỉ, bạn cũng có thể thoải mái lướt web với kết nối Internet không dây miễn phí mà hostel đã trang bị kỹ càng. Phòng tắm tại đây là phòng tắm chung, có buồng tắm vòi sen. Có dịch vụ dọn phòng hàng ngày và khách có thể yêu cầu máy sấy tóc.


    Tọa lạc ở thành phố Nha Trang, Bondi Backpackers Nha Trang có nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, quán bar và sảnh khách chung. Chỗ nghỉ này cung cấp các phòng gia đình và cũng có sân hiên. Hostel này còn có lễ tân 24 giờ, bàn đặt tour và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Phòng nghỉ tại hostel được trang bị khu vực ghế ngồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9/1C Nguyễn Thiện Thuật, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0986 443 242
    Fanpage: www.facebook.com/Bondibackpackersnhatrang
    Gọi điện
    Bondi Backpackers
    Bondi Backpackers
    Bondi Backpackers
    Bondi Backpackers
  4. Top 4

    iFriends Hostel

    Gọi điện

    Nằm ở vị trí thuận lợi iFriends Hostel là một nơi nghỉ chân tuyệt vời để khám phá thành phố sôi động. Từ đây, bạn có thể dễ dàng tiếp cận những nét đẹp sống động, những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.


    Những dịch vụ hoàn hảo, thiết bị tối tân ở iFriends Hostel sẽ tạo nên một kì nghỉ khó quên. Khách sạn cung cấp wifi miễn phí tất cả các phòng, dịch vụ phòng hàng ngày, dịch vụ vé, dịch vụ taxi, quầy lễ tân 24/24 đảm bảo bạn được thoải mái nhất.


    Chất lượng iFriends Hostel được phản ánh qua mỗi phòng, tủ đồ có khóa, khăn tắm, gương, dép, nước uống chào đón miễn phí là một số dịch vụ bạn có thể sử dụng, hài lòng ở khách sạn. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những địa điểm hoạt động giải trí, vui chơi bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú. Với vị trí lý tưởng, cơ sở vật chất đầy đủ, tiện nghi thích hợp, iFriends Hostel đạt được tiêu chuẩn ở mọi khía cạnh.


    iFriends là nơi lý tưởng cho sự lựa chọn của bạn trong chuyến du lịch Nha Trang. Ngoài vị trí thuận lợi, sát biển, gần trung tâm, nằm trên đường Trần Phú, phòng sạch sẽ, thoáng mát, đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình hứa hẹn cho bạn một kì nghỉ trọn vẹn với người thân, gia đình, bạn bè,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96A/6/7A Trần Phú, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0914 976 004

    Gọi điện
    iFriends Hostel
    iFriends Hostel
    Chất lượng iFriends Hostel được phản ánh qua mỗi phòng
    Chất lượng iFriends Hostel được phản ánh qua mỗi phòng
  5. Top 5

    The Alley Hostel

    Gọi điện

    The Alley Hostel cung cấp phòng nghỉ gắn máy điều hòa với phòng tắm riêng tại thành phố Nha Trang, nằm trong bán kính 350 m từ Bãi biển Nha Trang và 500 m từ quán Sailing Club. Chỗ nghỉ có lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, bếp chung và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Phòng nghỉ tại hostel được trang bị TV màn hình phẳng và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.


    Các điểm tham quan nổi tiếng gần The Alley Hostel bao gồm Trung tâm Thuyền buồm Việt Nam, Quảng trường 2/4 và Tháp Trầm Hương. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cam Ranh, cách chỗ nghỉ 38 km. Đây là khu vực ở Nha Trang mà khách yêu thích, theo các đánh giá độc lập.


    Phòng ở được dọn dẹp hàng ngày nên lúc nào cũng sạch sẽ và thoáng mát. Bên cạnh đó trong phòng trang bị rất đầy đủ tiện nghi. Giường ngủ rộng rãi, trải ga và chăn gối tinh tươm. Các phòng đều có điều hòa nhiệt độ và wifi miễn phí phủ sóng cả tòa nhà. Nổi bật hơn phòng nào cũng có tivi màn hình phẳng và nhà vệ sinh riêng. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ chu đáo tại hostel Nha Trang này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 239/4 Nguyễn Thiện Thuật, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0964 046 927 & 025 8352 5250
    Email: alleyhotel@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thealleyhostelnhatrang
    Gọi điện
    The Alley Hostel
    The Alley Hostel
    The Alley Hostel
    The Alley Hostel
  6. Tiếp theo sẽ là một trong những chỗ nghỉ được cho là bán chạy nhất ở Nha Trang - Vitamin Sea Hostel, tọa lạc tại thành phố Nha Trang, cách Bãi biển Nha Trang trong vòng 800 m, Vitamin Sea Hostel - Nha Trang có dịch vụ đặt vé, phòng nghỉ, sảnh khách chung, WiFi miễn phí và vườn. Hostel này cung cấp các phòng gia đình và còn có sân hiên tắm nắng, Nơi đây cũng có bếp chung, dịch vụ phòng và tổ chức các tour du lịch cho khách.


    Vitamin Sea Nha Trang tọa lạc tại thành phố Nha Trang, cách Bảo tàng Alexandre Yersin chưa đầy 1 km và Trung tâm mua sắm Nha Trang Centre 12 phút đi bộ. Chỗ nghỉ này nằm trong bán kính khoảng 1,4 km từ Bảo tàng Khánh Hòa, 1,8 km từ Chùa Long Sơn và 1,9 km Quảng trường 2/4. Chỗ nghỉ có bếp chung và WiFi miễn phí.


    Tất cả phòng nghỉ tại hostel đều được bố trí phòng tắm riêng với vòi sen. Hostel có 2 phòng dorm, 8 giường mỗi phòng. Giường chuẩn châu Âu, rộng rãi cho một người châu Á, ốp gỗ. Mỗi giường đều được trang bị đầy đủ đèn và ổ cắm riêng, tủ cá nhân, màn kéo để đảm bảo riêng tư cho bạn. Phòng dorm nhiều cửa sổ nên không bị bí. Mỗi phòng dorm có 2 phòng tắm và 2 toilet.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Yết Kiêu, Vạn Thắng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0901 904 987 & 0902 999 621
    Gọi điện
    Vitamin Sea Nha Trang
    Vitamin Sea Nha Trang
    Vitamin Sea Nha Trang
    Vitamin Sea Nha Trang
  7. Top 7

    Jungle Dorm Nha Trang

    Gọi điện

    Điểm đến tiếp theo chính là Jungle Dorm Nha Trang, hostel này đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích không những có vị trí thuận tiện giúp bạn có thể dễ dàng tới bãi biển mà còn hấp dẫn các bạn trẻ bởi phong cách thiết kế mang một vẻ rất riêng. Hostel được xây dựng bên trong một con hẻm nhỏ nên không gian phòng đặc biệt yên tĩnh, thích hợp cho những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng cuối tuần của du khách. Jungle Dorm có 6 phòng ngủ, các phòng đều được lắp đặt đầy đủ tiện nghi, tùy từng phòng mà bạn có thể ở 2 đến 3 người.


    Khi tới Jungle Dorm hostel bạn sẽ được đáp ứng đầy đủ những nhu cầu thiết yếu như phòng ốc được trang bị đầy đủ tiện nghi như điều hòa, bình nóng lạnh, có wi-fi free… nhân viên thân thiện nhiệt tình, ở lễ tân còn có dịch vụ giặt là, book vé thăm quan và có thêm dịch vụ cho thuê xe máy. Một điều thú vị nữa là hostel này có phục vụ miễn phí đồ ăn sáng từ 7h-10h sáng. Nơi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị nhất cho du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8/19, Nguyễn Thiện Thuật, Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0358 619 739 & 0852 582 076
    Gọi điện
    Jungle Dorm Nha Trang
    Jungle Dorm Nha Trang
    Jungle Dorm Nha Trang
    Jungle Dorm Nha Trang
  8. Top 8

    Fuse Nha Trang

    Gọi điện

    Fuse Nha Trang nằm ngay tại khu vực trung tâm thành phố. Từ đây, bạn có thể đi đến biển và các khu mua sắm, nhà hàng hải sản rất gần. Không gian rất yên tĩnh. Bạn sẽ không phải lo lắng về tiếng ồn sẽ ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi của mình.


    Phòng ngủ của khách trọ trong hostel được nhận xét là rất thoải mái và tiện nghi. Hostel được thiết kế theo phong cách hiện đại hướng đến sự trẻ trung và năng động. Thoạt nhìn đơn giản nhưng vẫn rất nổi bật nhờ cách bày trí tinh tế. Các phòng và đều có wifi miễn phí, điều hòa nhiệt độ, đồ dùng cá nhân sử dụng trong nhà tắm. Bạn sẽ có cảm giác thoải mái như ở nhà bởi sự tiện nghi và thoải mái mà hostel cung cấp trong căn phòng. Bên cạnh đó, trong phòng có cửa sổ với rèm cửa nên bạn sẽ không lo bí. Ngay tại hostel cũng có một quầy bar nhỏ phục vụ nhiều món ăn và đồ uống. Ngoài ra Fuse Nha Trang cũng có dịch vụ cho thuê xe để khách có thể thuận tiện trong hành trình khám phá nơi đây. Bên cạnh đó, quầy lễ tân hoạt động 24/24. Do vậy, nếu có bất cứ vấn đề gì bạn đều có thể liên hệ với lễ tân để được giúp đỡ kịp thời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Biệt Thự, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 442 139
    Gọi điện
    Fuse Nha Trang
    Fuse Nha Trang
    Fuse Nha Trang
    Fuse Nha Trang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy