Top 10 Phim đam mỹ Trung Quốc hay nhất mà bạn không nên bỏ lỡ

Thu Hoai 1589 0 Báo lỗi

Thể loại đam mỹ ngày càng được nhiều người biết đến và phát triển vượt bậc lấn sâu vào ngày giải trí, từ các cuốn tiểu thuyết, các nhà đạo diễn, biên tập đã ... xem thêm...

  1. Thượng Ẩn là bộ phim webdrama được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nghịch tập Sài Kê, được phát sóng vào 29 tháng 1 năm 2016. Phim xoay quanh cuộc tình của Bạch Lạc Nhân (do Hứa Ngụy Châu thủ vai) và Cố Hải (do Hoàng Cảnh Du thủ vai). Chuyện tình của họ bắt đầu từ thời trung học cho đến đại học.


    Cố Hải là một đại thiếu gia con nhà giàu, bố cậu đã tái hôn với mẹ của Bạch Lạc Nhân. Trong môi trường học đường, Bạch Lạc Nhân luôn là một cậu học sinh xuất sắc, còn Cố Hải thì luôn bày trò để chọc điên cậu học trò ngoan kia,... thời gian trôi qua, cả hai người họ đều nảy sinh tình cảm với nhau. Ngay từ ngày đầu ra mắt, Thượng Ẩn đã gây nên một làn sóng mạnh mẽ và thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng, không những giới trẻ mà còn có cả số đông phụ huynh ủng hộ.


    Với dàn diễn viên siêu lung linh, các cặp công thụ đáng yêu như Bạch Lạc Nhân - Cố Hải, Vưu Kì - Dương Mãnh, nội dung phim hấp dẫn gây cấn ngay từ những tập phim đầu đã khiến các khán giả đặc biệt là các hủ nữ "la hét" cuồng nhiệt ngày đêm, ngây ngất, khen ngợi không ngớt về sự thành công của bộ phim.

    Thượng Ẩn – Addicted & Heroin – 2016
    Thượng Ẩn – Addicted & Heroin – 2016
    Thượng Ẩn – Addicted & Heroin – 2016
    Thượng Ẩn – Addicted & Heroin – 2016

  2. Trần Tình Lệnh là bộ phim truyền hình dài tập được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ nổi tiếng Ma đạo tổ sư của tác giả Mặc Hương Đồng Khứu.


    Bộ phim xoay quanh Ngụy Vô Tiện (Tiêu Chiến) kẻ mang danh độc ác, vong ân bị chính người huynh đệ của mình dẫn quân tiêu diệt. Sau 13 năm hắn sống lại trong thân thể của Mạc Huyền Vũ, một thiếu gia thất sủng của Mạc Gia Trang và phải bất đắc dĩ tham gia vào trận chiến trừ yêu, diệt ma của đàn con cháu thế gia tu tiên. Trong cuộc hành trình đó, Ngụy Vô Tiện gặp lại Lam Vong Cơ - Lam Trạm (Vương Nhất Bác) - vị Hàm Quang Quân được người người kính trọng, cũng chính là bạn học cũ thời còn nhỏ với mình. Vốn tưởng rằng sẽ bị Lam Vong Cơ tiêu diệt một lần nữa nếu như phát hiện thân phận thật sự, thế nhưng Ngụy Vô Tiện không hề biết rằng Lam Vong Cơ đã cảm mến mình từ lâu, đồng thời vô cùng vui mừng khi biết Ngụy Vô Tiện còn sống. Từ đây, nhiều bí mật trong quá khứ cũng liên tiếp được phơi bày.


    Không chỉ dừng lại ở mức độ "hot" trong nước, Trần Tình Lệnh đã phổ biến rộng rãi ra cả các nước trong khu vực châu Á. Thậm chí, Netflix cũng đã mua lại bản quyền phát sóng của Trần Tình Lệnh và chiếu ở 100 quốc gia khác nhau. Thành công của Trần Tình Lệnh đã đưa tên tuổi của dàn diễn viên lên một tầm cao mới. Hai nam chính Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đã trở thành cặp đôi được săn đón nhiều nhất.


    Không những thế, Trần Tình Lệnh còn là bộ phim Hoa Ngữ đầu tiên vinh dự có mặt trong bảng xếp hạng top 50 phim truyền hình hot nhất toàn cầu Tumblr 2019 được công bố bình chọn trên Billboard.

    Trần tình lệnh
    Trần tình lệnh
    Trần tình lệnh
    Trần tình lệnh
  3. Thiên Nhai Khách/ Sơn Hà Lệnh kể về một thế giới chứa chan cô hồn, ma quỷ vô cộng đáng sợ. Dân chúng nơi đây bị bao vây bởi tà thuật và yêu quái làm cho họ không có một ngày lặng ổn. Nhân vật của Trương Triết Hạn - Chu Tử Thư là 1 nam tử hán luôn tỏ vẻ cao ngạo tại thượng, bộ mặt điềm tĩnh ít nói.


    Anh đụng độ có Ôn Khách (Cung Tuấn thủ vai) là người trên trời phái xuống được phong thủ lĩnh Quỷ cốc, tinh nghịch ma lanh và có nụ cười quỷ dị. Cả hai phát triển thành cặp đôi hắc bạch trải qua muôn nghìn sóng gió, cạnh tranh mặc dù trước đó mỗi người đều có cuộc hành trình riêng trước khi đụng mặt nhau.

    Thiên Nhai Khách/Sơn Hà Lệnh – Word of Honor – 2021
    Thiên Nhai Khách/Sơn Hà Lệnh – Word of Honor – 2021
    Thiên Nhai Khách/Sơn Hà Lệnh – Word of Honor – 2021
    Thiên Nhai Khách/Sơn Hà Lệnh – Word of Honor – 2021
  4. Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Priest. Sở điều tra đặc biệt (SID) tại số 4 đường Quang Minh, thành phố Long Thành là đội điều tra có nhiệm vụ bảo vệ công dân duy trì hòa bình và giải quyết các vụ án ly kì liên quan tới Địa Tinh nhân. Sau khi một vụ án kỳ lạ xảy ra ở Đại học Long Thành, Đội trưởng Triệu - Triệu Vân Lan của sở điều tra Đặc biệt cùng các thành viên trong đội đến điều tra vụ án, và quen với Thẩm Nguy- một giáo sư tại Khoa Sinh học của Đại học Long Thành.


    Sau đó, giáo sư Thẩm chuyển đến làm hàng xóm của Triệu Vân Lan. Sở điều tra đặc biệt phát hiện ra rằng ngoài vụ án kỳ lạ của Đại học Long Thành, Thẩm Nguy còn có liên quan đến một số vụ việc kỳ lạ xảy ra sau đó. Sự việc này làm dấy lên nghi ngờ của Triệu Vân Lan nhưng anh ta không biết rằng thân phận thật sự của Thẩm Nguy thực chất là Hắc Bào sứ, người đã hợp tác với họ từ lâu. Sau đó, họ cùng nhau truy tìm tứ thánh khí khi một kẻ thù bí ẩn đe dọa sẽ khơi dậy lại chiến tranh, Triệu Vân Lan và Thẩm Nguy đã cùng nhau trải qua nhiều kiếp để miêu tả lại ván cờ giữa nhân gian, quỷ giới, tiên đồ.

    Trấn Hồn – Guardian – 2018
    Trấn Hồn – Guardian – 2018
    Trấn Hồn – Guardian – 2018
    Trấn Hồn – Guardian – 2018
  5. Bên tóc mai không phải hải đường hồng (tiếng Anh: Winter Begonia; tiếng Trung: 鬓边不是海棠红; bính âm: Bìn Biān Bùshì Hǎitánghóng) là một bộ phim truyền hình Trung Quốc của đạo diễn Huệ Giai Đống[1]. Bộ phim được làm lại từ bộ tiểu thuyết Trung Quốc nổi tiếng cùng tên lấy bổi cảnh thời kỳ chiến tranh Trung Quốc chống Nhật Bản. Phim có sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng như Huỳnh Hiểu Minh, Doãn Chính, Xa Thi Mạn,…


    Lấy bối cảnh tại Bắc Bình (Trung Hoa Dân Quốc) vào những năm 1930 lúc cuộc chiến giữa Trung Quốc và Nhật Bản đang trong giai đoạn căng thẳng. Bên tóc mai không phải hải đường hồng là một câu chuyện tình vừa ngọt ngào vừa đau khổ lại vừa đắng cay của một thương nhân yêu nước Trình Phượng Đài (Huỳnh Hiểu Minh) với chàng đào kép tài năng Thương Tế Nhụy (Doãn Chính). Hai người đàn ông những tưởng là hai đường thẳng song song, hai thế giới đối lập không liên quan gì với nhau, ấy vậy mà cuối cùng họ lại sát cánh bên nhau, vì có cùng lý tưởng sống, không khuất phục trước giặc ngoại xâm, sẵn sàng hy sinh bảo vệ Tổ quốc.

    Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng – Winter Begonia
    Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng – Winter Begonia
    Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng – Winter Begonia
    Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng – Winter Begonia
  6. Bất Khả Kháng Lực là bộ phim đam mỹ Trung Quốc cực hay và vô cùng hấp dẫn được chuyển từ tác phẩm cùng tên của tác giả tài hoa Lam Lâm. Đây là một trong những tiểu thuyết hay và có lượng “fan” lớn. Do đó, khi được chuyển thể thành phim đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.


    Bất Khả Kháng Lực xoay quanh về chuyện tình yêu giữa Thư Niệm và Tạ Viêm. Thư Niệm là trẻ mồ côi, được gia đình họ Tạ mang về nuôi dưỡng. Thư Niệm thương thầm Tạ Viêm nhưng luôn bị cậu ấy làm tổn thương và đau khổ. Sau nhiều màn “ngược” tả tơi thì cũng đã có một kết thúc viên mãn cho một cặp đôi đẹp. Diễn xuất của dàn diễn viên được đánh giá cao, như bước từ trong tiểu thuyết ra. Bất Khả Kháng Lực là bộ phim đam mỹ Trung Quốc hay mà bạn không nên bỏ qua.

    Bất Khả Kháng Lực – Uncontrolled Love – 2016
    Bất Khả Kháng Lực – Uncontrolled Love – 2016
    Bất Khả Kháng Lực – Uncontrolled Love – 2016
    Bất Khả Kháng Lực – Uncontrolled Love – 2016
  7. Vào năm 2016, sau bộ phim đình đám Thượng Ẩn thì Thịnh Thế lại là bộ phim khiến khán giả mong chờ nhất. Đây là một tác phẩm của nhà văn Sài Kê Đản. Thịnh Thế là phim đam mỹ được chuyển thể từ bộ truyện nổi tiếng Thế Bất Khả Đáng của Sài Kê Đản. Ngay từ khi tung ra trailer rồi bản cut thì Thịnh Thế đã rất hot rồi, ngoài ra dàn diễn viên cũng vô cùng đẹp trai nữa.


    Ấn tượng đầu tiên về Thịnh Thế là nó được đầu tư khá chỉnh chu so với hai bộ truyện trước của Sài Kê Đản. Tất nhiên là chúng ta không thể so với độ hoành tráng như truyện được, nhưng nhà cửa, bối cảnh, trang phục… đều khiến người xem mát mắt.


    Ấn tượng thứ hai là nhan sắc của cặp couple chính là Hạ Diệu và Viên Tung thật sự quá soái. Hai người diễn rất tự nhiên và tròn vai, không bị sượng. Nội dung phim bám khá sát so với truyện nên không bị gượng gạo, kể cả những cảnh ‘mười tám plus’ của hai người cũng vậy.


    Nội dung phim Thịnh Thế (Thế Bất Khả Đáng) nói về Hạ Cảnh Quan – Hạ Diệu – anh chàng cảnh sát đẹp trai. Viên Như – em gái của Viên Tung vốn thích Hạ Diệu, nhưng Hạ cảnh quan của chúng ta lại vô cùng chán ghét cô. Để có thể có được cậu, cô đã nhờ anh trai mình giúp đỡ.


    Nhưng trớ trêu thay, khi vừa gặp mặt Hạ Diệu, Viên Tung đã bị trúng tiếng sét ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sau đó anh cũng thành công trong việc làm cho Hạ Diệu trở thành ‘người một nhà’như ước mơ của Viên Như. Nhưng chỉ có điều là vị trí nó hơi sai sai chút thôi. Lúc đầu là bắt người về cho em gái nào ngờ bắt về cho mình luôn.

    Thịnh Thế – Advance Bravely
    Thịnh Thế – Advance Bravely
    Thịnh Thế – Advance Bravely
    Thịnh Thế – Advance Bravely
  8. Song trình là một webdrama chuyển thể từ tiểu thuyết Song Trình nổi tiếng của Lam Lâm. Yêu nhau thật lòng từ khi còn thuở niên thiếu nhưng Lục Phong (do Cao Thái Vũ đóng) và Trình Diệc Thần (Hoàng Tĩnh Tường thủ vai) lại bị kì thị từ phía bạn bè và sự ngăn cản từ phía gia đình.


    Để ngăn chặn tình yêu của họ nảy nở thêm, gia đình họ đã chia cắt đôi trẻ trong nhiều năm, khiến họ như đôi uyên ương lạc nhau, mỗi người một hướng đi. Cho đến một ngày, Lục Phong từ Mỹ trở về thăm quê nhà thì gặp lại người yêu cũ Diệc Thần. Với sự tham gia của loạt diễn viên nóng bỏng và sự góp mặt của các cosplayer nổi tiếng của Trung Quốc như Hoàng Tĩnh Tường, Ất Suất Indigo, bộ phim Song trình càng nhận được nhiều sự ủng hộ từ lực lượng fan hâm mộ đông đảo. Đây là một trong những phim đam mỹ Trung Quốc hot nhất màn ảnh.

    Song Trình – A Round Trip to Love
    Song Trình – A Round Trip to Love
    Song Trình – A Round Trip to Love
    Song Trình – A Round Trip to Love
  9. Thiên Quan Tứ Phúc bộ phim hoạt hình được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ đình đám đăng trên Tấn Giang của tác giả Mặc Hương Đồng Khứu. Kể về chuyện tình hơn 800 năm của vị thần quan trên thiên giới Tạ Liên và quỷ vương Hoa Thành.


    Nội dung là câu chuyện mang màu sắc đam mỹ tập trung và tình cảm cấm kị giữa thần và quỷ với khoảng thời gian hơn 800 năm. Xuất thân cao quý từ thái tử của quốc gia Tiên Lạc phồn vinh, Tạ Liên là người tài giỏi, có tấm lòng lương thiện, tu tiên từ nhỏ và được phi thăng lên tiên giới từ năm 18 tuổi - trở thành vị Quan Hoa Thần Võ lưu danh thiên hạ.


    Thế nhưng Tạ Liên vô tình mắc phải sai lầm khiến quốc gia diệt vong, bản thân lại chịu giáng xuống trần giang chỉ vì chấp niệm “cứu vớt chúng sinh”. Điều thậm tệ hơn hết là bị chính dân chúng từng thờ phụng mình căm ghét, thóa mạ. Nhưng ngay cả khi bản thân rơi vào bước đường cùng, bị người đời căm ghét chửi rủa, Tiên Lạc thái tử vẫn luôn có một tín đồ trung thành, vì một câu nói mà nguyện sống chết bảo vệ người.


    Và rồi Tạ Liên đã 3 lần phi thăng trong 800 năm trôi qua, một lần nữa trở thành thần quan, tạo phúc cho chúng sinh.Mà tín đồ nhỏ bé, thấp hèn năm nào giờ trở thành một trong “tứ đại hại” khiến tam giới khiếp sợ cũng chính là ý nghĩa của tựa phim “Thiên Quan Tứ Phúc”. Huyết vũ thám hoa Hoa Thành, với chấp niệm tôn thờ một người duy nhất.

    Thiên Quan Tứ Phúc – Heaven Official’s Blessing
    Thiên Quan Tứ Phúc – Heaven Official’s Blessing
    Thiên Quan Tứ Phúc – Heaven Official’s Blessing
    Thiên Quan Tứ Phúc – Heaven Official’s Blessing
  10. Hạo Y Hành là bộ phim cổ trang Trung Quốc được chuyển thể từ tác phẩm đình đám Husky Và Sư Tôn Mèo Trắng của Hắn của tác giả Nhục Bao Bất Ngật Nhục với nội dung mang tính đột phá cao. Phim quy tụ hai nam thần của màn ảnh xứ Trung gồm: La Vân Hi và Trần Phi Vũ.


    Câu chuyện xoay quanh một thế giới bối cảnh tu chân, mỗi môn phái có địa bàn và thành trấn riêng. Trong thành trấn sẽ có phàm nhân làm việc và sinh sống. Trong đó, có trọng sinh bí thuật (sống lại lần nữa), cứu mệnh người chết, trùng sinh cùng tuyến thời gian, hoặc trùng sinh về quá khứ, như Sở Vãn Ninh và Mặc Nhiên.

    Mặc Nhiên tựa như con chó muốn tìm một chủ nhân, một ngôi nhà trú ẩn, lại ngốc nghếch ngu xuẩn cắn loạn khắp nơi, rồi phát hiện ra, chủ nhân đã không còn, nhà cũng chẳng có. Mãi đến lúc cô độc một mình, con Husky mới hiểu, dù chủ nhân toàn cho xương không cho thịt, còn tốt hơn trở thành chó nhà có tang, bơ vơ lạc lõng. Hạo Y Hành lọt top những bộ phim đam mỹ Trung Quốc được trông chờ nhất năm 2021.

    Hạo Y Hành – HAOYIXING
    Hạo Y Hành – HAOYIXING
    Hạo Y Hành – HAOYIXING
    Hạo Y Hành – HAOYIXING



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy