Top 10 Bộ phim viễn tưởng Trung Quốc hay nhất

Nhu NG 51022 0 Báo lỗi

Với sự phát triển của khoa học công nghệ, ngành công nghiệp điện ảnh cũng không ngừng phát triển với những chi tiết hiện đại, mới mẻ hấp dẫn người xem. Chính ... xem thêm...

  1. Địa Cầu lưu lạc - The Wandering Earth là bộ phim khoa học viễn tưởng của Trung Quốc được ra mắt vào năm 2019 do đạo diễn Quách Phàm chịu trách nhiệm chỉ đạo, dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Lưu Từ Hân. Bộ phim có sự góp mặt của các diễn viên Ngô Mạnh Đạt, Ngô Kinh, Qu Chuxiao, Li Guangjie, Zhao Jinmai và Qu Jingjing. Tác phẩm được công chiếu vào dịp tết nguyên đán năm 2019 tại Trung Quốc bởi China Film Group Corporation.


    Bộ phim là bom tấn phòng vé mùa Tết Nguyên Đán năm 2019 với màn chốt sổ doanh thu cực khủng: 4,654 tỷ NDT, tương đương 16 nghìn tỷ VNĐ. Đồng thời tác phẩm cũng về vị trí thứ 2, sau Chiến Lang 2 trong top những bộ phim điện ảnh có doanh thu cao nhất tại Trung Quốc. Theo Box Office Mojo thì bộ phim có doanh thu cao thứ 3 toàn cầu năm 2019 chỉ sau Endgame và Captain Marvel. Lưu lạc địa cầu được xem là bộ phim điện ảnh tiên phong của nền giải trí Hoa Ngữ với đề tài khoa học viễn tưởng. Nội dung mới lạ với nền kỹ xảo đặc sắc, không quá bất ngờ khi tác phẩm đã đè bẹp tất cả những đối thủ sừng sỏ trong mùa phim tết 2019 như Tân Vua Hài Kịch của Châu Tinh Trì hay Đại Chiến Âm Dương của Thành Long.


    Link xem: https://www.netflix.com/vn/title/81067760

    Địa Cầu lưu lạc
    Địa Cầu lưu lạc
    Địa Cầu lưu lạc
    Địa Cầu lưu lạc

  2. Bộ phim Học viện truyền thuyết – Tam sinh tam thế đào hoa duyên là một trong những bộ phim hay mới được phát hành trong thời gian gần đây. Bộ phim là câu chuyện của cô nàng Uông Lan và chàng trai đầy cao ngạo, lạnh lùng Miêu Lý họ gặp và nảy sinh tình cảm với nhau như duyên phận trong một môi trường hiện đại nhưng có sự xuất hiện của nhiều tộc khác nhau như thần tiên, rồng, hồ ly,...


    Tất cả các tình huống đều hướng đến những vướng mắc trong các mối quan hệ của các nhân vật trong phim và câu chuyện tiền kiếp của họ. Được phát sóng nhiều tập cùng lúc trong một ngày nhưng mỗi một tập được phát sóng đều được khán giả đón nhận với lượt xem mỗi lần rất cao. Đây được đánh giá là một trong những bộ phim học đường viễn tưởng hay của Trung Quốc được khán giả đón nhận nhiều nhất.


    Link xem: https://motchill.net/phim/hoc-vien-truyen-thuyet-tam-sinh-tam-the-dao-hoa-duyen-737.html

    Cặp đôi diễn viên chính trong phim với trang phục cổ trang và hiện đại
    Cặp đôi diễn viên chính trong phim với trang phục cổ trang và hiện đại
    Học viện truyền thuyết - Tam sinh tam thế đào hoa duyên
    Học viện truyền thuyết - Tam sinh tam thế đào hoa duyên
  3. Phim Khoảng cách năm ánh sáng giữa anh và em xoay quanh nữ nhân vật chính do bị chịu ảnh hưởng của hiện tượng người ngoài hành tinh nên bản thân cô có những khả năng đặc biệt, có thể bất tử dù vũ khí gì cũng không thể hại cô được. Cuộc sống hàng nghìn năm của cô rất cô đơn, cô mong muốn tìm được những người bạn có thể đồng hành cùng mình, và mục đích cô trở lại là tìm kiếm người yêu của mình từ hàng ngàn năm trước.


    Cuối cùng sau những cố gắng, Tuyết Cơ đã gặp được người đó là Cổ Thế Nhất. Họ lại tiếp tục câu chuyện dang dở của mình, tuy nhiên cũng từ đó nhiều tình huống chuyện xảy ra, nhiều vách ngăn giữa họ và những cản trở về khoảng cách cũng là những mối đe dọa về tương lai của cặp đôi này.


    Link xem: https://tv.zing.vn/khoang-cach-nam-anh-sang-giua-anh-va-em

    Những diễn viên chính trong phim
    Những diễn viên chính trong phim
    Youtube: (Vietsub Tập 1) - Khoảng Cách Năm Ánh Sáng Giữa Anh Và Em
  4. Trong phim "Mỹ Nhân Ngư", nữ chính nàng tiên cá được giao cho gương mặt mới toanh Lâm Doãn (19 tuổi) đóng, cô được Châu Tinh Trì phát hiện trong số hàng ngàn thí sinh tham dự cuộc thi tuyển chọn nữ chính của đoàn làm phim Mỹ nhân ngư.


    Ngoài ra, bộ phim còn quy tụ các diễn viên ăn khách như Đặng Siêu, Trương Vũ Ỷ, Văn Chương, La Chí Tường, Ngô Diệc Phàm, Lâm Tử Thông… Câu chuyện phim xoay quanh chuyến tàu bị cướp trên biển, được một mỹ nhân ngư can đảm ứng cứu. Trên hòn hòn đảo Thanh La có một chàng trai giàu có, khôi ngô tuấn tú, đã yêu mỹ nhân ngư ngay từ cái nhìn đầu tiên, từ đó diễn ra mối tình giữa người và cá, vượt qua bao nhiêu thử thách cuối cùng cũng được ở bên nhau.


    Link xem: https://www.netflix.com/vn/title/80099085?source=35

    Mỹ nhân ngư
    Mỹ nhân ngư
    Mỹ nhân ngư
    Mỹ nhân ngư
  5. Pháo đài Thượng Hải được xây dựng vào thời tương lai khi những kẻ ngoài hành tinh xấu xa bất ngờ tấn công nhân loại để cướp trái đất. Các quốc gia bắt buộc phải liên minh với nhau để thành lập các pháo đài năng lượng ở các thành phố lớn để chống lại những đợt tiến công của người ngoài hành tinh.


    Thư Kỳ vào vai nữ chỉ huy Lâm Lan. Giang Dương do Lộc Hàm thủ vai là chàng sinh viên trẻ được giao nhiệm vụ đi theo nữ chỉ huy Lâm Lan vào pháo đài Thượng Hải để học cách trở thành chỉ huy. Cả 2 sẽ phải tham gia các trận chiến đấu khốc liệt này để bảo vệ người trái đất và dần lột xác thành những anh hùng của cả thế giới...


    Link xem: https://www.netflix.com/vn/title/81161230

    Pháo đài Thượng Hải
    Pháo đài Thượng Hải
    Pháo đài Thượng Hải
    Pháo đài Thượng Hải
  6. Mật mã siêu thiếu niên mặc dù mới ra mắt nhưng dưới sự tham gia của nhóm nhạc thiếu nhi TFBoy nổi tiếng. Đây là một bộ phim khoa học viễn tưởng hiện đại với công nghệ và những khả năng thần kỳ dưới bàn tay của con người.


    Đó là câu chuyện của ba nam sinh vườn trường Vương Tuấn Khải (trong vai Trường An), Dịch Dương Thiên Tỉ (trong vai Thẩm Hạo Hiên) và Vương Nguyên (trong vai Tùy Ngọc) đều là những nam sinh ưu tú, nhưng tuổi niên thiếu của họ không được bình thường mà phải vướng vào những phép thử của AI, cũng chính vì muốn tìm kiếm sự thật mà họ nảy sinh những mối bất hòa trong các mối quan hệ giữa tình bạn, tình thân, giữa các thế hệ và cuộc sống giữa con người với cuộc sống của những người máy cao cấp sống cuộc sống của con người. Liệu kết thúc câu chuyện ba thiếu niên có thể vượt qua tất cả và trở về cuộc sống bình thường của mình? Các bạn hãy cùng theo dõi bộ phim để biết kết quả nhé!


    Link xem: https://motchill.net/phim/mat-ma-sieu-thieu-nien-476.html

    Mật mã siêu thiếu niên
    Mật mã siêu thiếu niên
    Youtube: Vietsub Mật Mã Siêu Thiếu Niên Trailer
  7. Có một sự thật mà không phải ai cũng tin nổi, đó là bộ phim này chỉ được quay trong vỏn vẹn 2 tuần với ngân sách là 250 triệu đô. Trong bộ phim đầu tay, đạo diễn Wen Ren đã tận dụng tất cả những nguồn lực có thể để có thể truyền tải một cốt truyện vô cùng nhân văn và giàu bề rộng.


    The Last Sunrise là câu chuyện xoay quanh 2 con người khi họ đang cố gắng sống sót qua ngày tàn của thế giới. Lấy bối cảnh ở Trung Quốc, thời đại mà tất cả nguồn điện đều được lấy từ năng lượng mặt trời, những nhân vật chính sẽ phải tìm cách để đối phó với hàng loạt vấn đề nan giải khi một ngày nọ, mặt trời bỗng dưng biến mất. Toàn bộ Trung Quốc và toàn bộ thế giới đều rơi vào hỗn loạn. Giờ đây, 2 nhân vật chính sẽ phải đưa ra những quyết định mang tính sinh tử để có thể giữ được mạng sống của mình trong ngày tàn của thế giới.


    Link xem: https://vieon.vn/binh-minh-cuoi-cung.html

    Trailer phim The Last Sunrise
    The Last Sunrise - Bình Minh Cuối Cùng
    The Last Sunrise - Bình Minh Cuối Cùng
  8. Nội dung của bộ phim Hành Trình Tìm Kiếm Kiếp Trước – The Journey 2017 xoay quanh một người từ nhỏ đã sống ở một nơi bí ẩn, theo học linh thuật với một vị sư phó bí ẩn. Bà ta có thể nhìn thấu quá khứ, hiện tại thậm chí là tương lai của tất cả mọi người trên thế gian. Bà ta có thể đưa bạn đến những đất nước, những vùng đất khác nhau. Nếu như muốn có một cuộc hành trình thần kỳ, bạn không cần phải bất chấp tính mạng, linh hồn, gia tài hay sức khỏe, chỉ cần 1 giọt nước mắt.


    Một giọt nước mắt chân thành là có thể tìm được nhân duyên kiếp trước, hóa giải khổ nạn của kiếp này. Dự đoán những sự việc của kiếp trước, và những gì phải chịu đựng của kiếp này. Nhân của kiếp trước, quả của kiếp sau, nếu như bạn trồng nhân này, thì dù có trải qua bao nhiêu vòng luân hồi, thì cuối cùng vẫn không tránh được kết quả. Phải làm sao để hóa giải? Không thể làm gì được, đó chính là số mệnh khó mà hóa giải.


    Link xem: https://tv.zing.vn/hanh-trinh-tim-kiem-kiep-truoc

    The Journey – Hành Trình Tìm Kiếm Kiếp Trước
    The Journey – Hành Trình Tìm Kiếm Kiếp Trước
    The Journey – Hành Trình Tìm Kiếm Kiếp Trước
  9. Phim Hà Thần, Tientsin Mystic lấy bối cảnh vào những năm dân quốc, Thiên Tân liên tục xảy ra lũ lụt, những câu chuyện về thế lực thần bí dưới sông không ngừng xuất hiện. Đội trưởng đội cảnh sát sông Quách Đắc Hữu được nhận chân truyền của sư phụ là “Lão Hà Thần”, nhờ tuyệt kĩ bật lửa giải oan, an ủi được vô số oan hồn.


    Hội trưởng thương hội vận chuyển đường thủy Lý Kỳ chết dưới sông. Quách Đắc Hữu bị hiềm nghi, cùng với con trai hội trưởng là Đinh Mão, thanh mai trúc mã Cố Ảnh và con gái thư ký trưởng ủy ban thành phố Thiên Tân -Tiêu Lan Lan cùng điều tra vụ án, phát hiện tất cả những hiện tượng kì lạ đều hướng về 1 câu chuyện từ 20 năm trước. Hồi ấy có một tổ chức tà giáo tên “Ma Cổ Đạo” hoành hành khắp khu vực Bắc Kinh và Hà Bắc. 20 năm sau, Quách Đắc Hữu và Đinh Mão lại lần nữa phát hiện dấu vết của “Ma Cổ Đạo”. Bốn người Quách Đắc Hữu, Đinh Mão, Cố Ảnh, Tiêu Lan Lan vì ngăn chặn sự khôi phục của Ma Cổ Đạo mà bị cuốn vào từng vụ án ly kỳ hấp dẫn.


    Link xem: https://motchill.net/phim/ha-than-1495.html

    Tientsin Mystic – Hà Thần
    Tientsin Mystic – Hà Thần
    Tientsin Mystic – Hà Thần
  10. Phim Pháp Sư Vô Tâm 2 kể về nhân vật Vô Tâm là một người mang trong mình khả năng không già đi, không chết. Không biết mình là ai, đến từ đâu, khả năng kỳ lạ dường như cũng không phải là vinh viễn, Vô Tâm cứ thế phiêu bạt trong dòng thời gian.


    Nếu một người có khả năng đó thì hoặc là có thể làm nên những chuyện kinh thiên động địa, hoặc là phải khổ sở cùng quẫn ăn xin đên cả vạn năm. Vô Tâm, số quá nhọ, rơi vào trường hợp thứ 2. Ẩn cư nơi thâm sơn cùng cốc đến 300 năm, đến thời dân quốc đói quá phải bò xuống núi kiếm ăn, đóng giả làm hòa thượng đến thành Hạ Huyền.


    Link xem: https://www.dailymotion.com/playlist/x50zu5

    The Monster Killer 2 – Pháp Sư Vô Tâm 2
    The Monster Killer 2 – Pháp Sư Vô Tâm 2
    The Monster Killer 2 – Pháp Sư Vô Tâm 2



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy