Top 10 Phim cổ trang Trung Quốc nổi tiếng nhất 2023

Pham Quynh Anh 1280 0 Báo lỗi

Phim cổ trang Trung Quốc vẫn luôn là một thể loại được người người, nhà nhà yêu thích, không chỉ là giới trẻ mà còn ở mọi lứa tuổi. Hãy cũng Toplist tìm hiểu ... xem thêm...

  1. Dưới sự hợp tác của đạo diễn Ôn Đức Quang và biên kịch Uông Hồng, Chước Chước Phong Lưu mang cái nhìn nhẹ nhàng, thú vị và gần gũi với cuộc sống. Không chỉ đơn thuần là bộ phim truyền hình cổ trang tâm lý, mà tác phẩm còn là một bức tranh dung hòa giữa giá trị hiện đại trong việc xây dựng nhân vật cổ trang.


    Bộ phim có thời lượng 40 tập, được cải biên từ tiểu thuyết Từng Phong Lưu của của tác giả Tuỳ Vũ Nhi An. Chước Chước Phong Lưu kể về nữ quan Mộ Chước Hoa (Cảnh Điềm), từ một tiểu thư khuê các vươn lên thành một nữ quan hiên ngang đứng trong triều. Từ nhỏ, Mộ Chước Hoa đã hiểu rằng một khi người con gái bước chân vào hôn nhân, thì tương lai sẽ rơi vào bóng tối. Trong thế giới tràn ngập ràng buộc và định kiến, học hành thi cử là lối thoát duy nhất. Thế nhưng, cuộc gặp gỡ với Lưu Diễn (Phùng Thiệu Phong) khiến nàng rơi vào lưới tình. Tình cảm giữa họ bắt đầu chớm nở và đối mặt với những thử thách lựa chọn: tình yêu hay lý tưởng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Diễn viên:
    Cảnh Điềm, Phùng Thiệu Phong, Vương Lệ Khôn, Chu Dực Nhiên
    Đạo diễn:
    Ôn Đức Quang
    Thể loại:
    Phim cổ trang
    Số tập:
    40 tập

    Link phim: fptplay.vn/xem-video/chuoc-chuoc-phong-luu-64e0ab535a052e3e89592e61

    Chước Chước Phong Lưu
    Chước Chước Phong Lưu
    Chước Chước Phong Lưu
    Chước Chước Phong Lưu

  2. Top 2

    Trường Phong Độ

    Trường Phong Độ là bộ phim hay nhất tháng 6 năm 2023 với sức hot làm chao đảo các nền tảng mạng xã hội. Khi mới ra mắt 5 ngày Trường Phong Độ do Bạch Kính Đình, Tống Dật đóng chính đã lọt top phim hay nhất 2023 do Weibo bình chọn.


    Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, xoay quanh câu chuyện nữ chính Liễu Ngọc Như (Tống Dật), tiểu thư đài các của một thương gia tơ lụa Dương Châu từ nhỏ đã luôn tuân thủ quy củ, nữ đức để thực hiện mục tiêu gả vào danh môn thế gia của mình. Nhưng trớ trêu thay, chỉ vì vài câu trêu đùa của Cố Cửu Tư (Bạch Kính Đình) mà bị tan vỡ giấc mộng, và phải lấy tên ăn chơi trác táng họ Cố này. Cuộc hôn nhân đầy các tình tiết oái oăm giữa hai người nhưng lại được ủng hộ nhiệt tình từ phía cha mẹ Cố Cửu Tư đã giúp tình cảm giữa hai nhân vật dần nảy sinh, Cố Cửu Tư vì tình yêu và gia đình đã từ bỏ ăn chơi bước lên con đường học tập thành tài.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Diễn viên: Bạch Kính Đình, Tống Dật, Lưu Học Nghĩa
    Đạo diễn:
    Doãn Đào
    Thể loại:
    Cổ trang, tình cảm

    Số tập: 40 tập

    Link phim: www.iq.com/album/truong-phong-do-2023-2f3498mxvpd?

    Trường Phong Độ
    Trường Phong Độ
    Trường Phong Độ
    Trường Phong Độ
  3. Trường Nguyệt Tẫn Minh là bộ phim cổ trang hot nhất nửa đầu năm 2023 thuộc thể loại tình cảm, tu tiên kể về câu chuyện tình cảm giữa Lê Tô Tô (Bạch Lộc), con gái của chưởng môn phái Hành Dương Tông và ma vương chưa thức tỉnh Đạm Tài Tẫn (La Vân Hi).


    Câu chuyện bắt đầu khi Lê Tô Tô quay lại 500 năm trước, đầu thai làm con gái Diệp gia, để ngăn cản Đạm Tài Tẫn hắc hoá và diệt trừ tên ma vương này trước khi hắn chính thức bị ma khí ăn mòn. Nhưng mọi chuyện không diễn ra êm đẹp như thế, vô vàn tình tiết bất ngờ, những câu chuyện bi thương xảy ra và tình cảm giữa hai người dần dần nảy sinh.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Diễn viên:
    La Vân Hi, Bạch Lộc

    Đạo diễn: Cúc Giác Lượng

    Thể loại: Phim cổ trang
    Số tập:
    40 tập

    Link phim: https://vieon.vn/truong-nguyet-tan-minh.html

    Trường Nguyệt Tẫn Minh
    Trường Nguyệt Tẫn Minh
    Trường Nguyệt Tẫn Minh
    Trường Nguyệt Tẫn Minh
  4. Top 4

    Vân Tương Truyện

    Vân Tương Truyện là tác phẩm cổ trang, kiếm hiệp, trinh thám được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Thiên Môn Công Tử của Phương Bạch Vũ. Phim là màn tái hợp của nam thần cổ trang Trần Hiểu và Mao Hiểu Đồng. Hai người đều là những diễn viên có kinh nghiệm diễn xuất và được đánh giá cao đặc biệt là những cảnh thể hiện nội tâm nhân vật, cốt truyện diễn biến phức tạp.


    Cốt truyện kể về chàng Vân Tương (Trần Hiểu) đệ tử của Vân Đài, sau nhiều năm khổ luyện đã quyết định xuống núi ngao du giang hồ và gặp vô vàn các câu chuyện, vụ án kỳ bí. Trong một lần giao tranh, anh gặp được Thư Á Nam (Mao Hiểu Đồng), cô gái thông minh, tinh quái. Hai người đã cùng nhau đồng hành, phá án và tình cảm dần dần nảy sinh.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Diễn viên: Huệ Anh Hồng, Trần Hiểu, Mao Hiểu Đồng, Tần Lam, Lưu Quan Lân
    Đạo diễn:
    Du Đạt Chí
    Thể loại:
    Phim cổ trang

    Số tập: 36 tập

    Link phim: https://vieon.vn/van-tuong-truyen.html

    Vân Tương Truyện
    Vân Tương Truyện
    Vân Tương Truyện
    Vân Tương Truyện
  5. Top 5

    Ninh An Như Mộng

    Với nội dung sâu sắc và tuyến tình cảm nhiều nút thắt hấp dẫn người xem, Ninh An Như Mộng đã thu hút khán giả ngay khi công bố dự án. Với sự tham gia chính của Bạch Lộc vai Khương Tuyết Ninh và Trương Lăng Hách vai Đế Sư Tạ Nguy, Ninh An Như Mộng kể về câu chuyện tình cảm thầy trò giữa Khương Tuyết Ninh và Đế Sư Tạ Nguy cùng những tình tiết bất ngờ, đấu tranh gay gắt chốn hoàng cung.


    Phim là câu chuyện kể về cuộc đời của Khương Tuyết Ninh, người không từ thủ đoạn để lên ngôi hoàng hậu. Sau cùng, Tuyết Ninh cũng chẳng thể có được tham vọng đó, thậm chí còn bị ép tự sát. Kiếp sau, để chuộc lại những lỗi lầm mình từng gây ra, nàng thề với lòng sẽ tu tâm dưỡng tính thay đổi. Nhưng không ngờ, cô vẫn vào cung và trở thành học trò của Tạ Nguy. Trong khi nhận được sự dạy dỗ của Tạ Nguy, Khương Tuyết Ninh bí mật lên kế hoạch ngăn chặn "lễ đội mũ" sắp tới của Yến Lâm. Với kế hoạch của Tạ Nguy và Khương Tuyết Ninh, mạng sống của gia đình Yến Lâm đã được cứu. Sau "lễ đội mũ", Khương Tuyết Ninh đã bị kéo vào tham gia vào kế hoạch của triều đình để loại bỏ những kẻ nổi loạn chống lại vua Bình Nam, và cùng Trương Già xâm nhập cung điện kẻ thù.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Diễn viên:
    Bạch Lộc, Trương Lăng Hách, Vương Tinh Việt, Zhou Jun Wei, Lưu Tá Ninh, Diệp Hi Nguyệt, Thang Mộng Giai,...

    Đạo diễn: Zhu Rui Bin

    Thể loại: Phim cổ trang
    Số tập:
    38 tập

    Link phim: www.iq.com/album/ninh-an-nhu-mong-2023-yg33cwbzwl?

    Ninh An Như Mộng
    Ninh An Như Mộng
    Ninh An Như Mộng
    Ninh An Như Mộng
  6. Đại Minh dưới kính hiển vi là bộ phim cổ trang Trung Quốc 2023 nhận được nhiều chú ý ngay khi công bố dàn diễn viên thực lực cùng thể loại xoay quanh những câu chuyện huyền nghi, phá án đầy hấp dẫn.


    Phim kể về chàng trai yêu thích nghiên cứu và sử dụng toán học Soái Gia Mô (Trương Nhược Quân) trong một lần nghiên cứu lịch sử lưu truyền lâu đời tại huyện Kim Hoa tình cờ phát hiện ra vấn đề sai lầm nên đã quyết định sửa lại nhưng không ngờ gây ra hiệu ứng bươm bướm và bị kéo vào cuộc chiến tranh giành lợi ích của các thế lực tại đó.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Diễn viên: Trương Nhược Quân, Vương Dương, Thích Vy, Ngô Cương, Gao Ya Lin,...
    Đạo diễn:
    Anzi Pan
    Thể loại:
    Phim cổ trang

    Số tập: 14 tập

    Link phim: www.iq.com/album/dai-minh-duoi-kinh-hien-vi-2023-1lsdfac410l?

    Đại Minh Dưới Kính Hiển Vi
    Đại Minh Dưới Kính Hiển Vi
    Đại Minh Dưới Kính Hiển Vi
    Đại Minh Dưới Kính Hiển Vi
  7. Top 7

    Trường Tương Tư

    Trường Tương Tư là bộ phim cổ trang cấp S+ của Tencent với sự tham gia của các diễn viên con cưng như Dương Tử, Trương Vãn Ý, Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ. Phim thuộc thể loại tình cảm, huyền huyễn xoay quanh Cao Tân Cửu Dao hay còn gọi là Tiểu Yêu, khi mới ra đời Tiểu Yêu đã được gửi gắm cho vương mẫu Ngọc Sơn. Không may, Vương Mẫu bị tử nạn trong một trận chiến không thể quay về Ngọc Sơn, Tiểu Yêu hiểu lầm bị bỏ rơi nên đã tự ý rời núi, lang bạt ngao du và hành y cứu người.


    Cuộc đời của Tiểu Yêu gắn liền với nhiều trắc trở, sống nay đây mai đó nhưng sau này lại trở thành Vương cơ của Cao Tân. Ba nhân vật nam chủ chốt là Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi), Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ) và Chuyên Húc (Trương Vãn Ý) đều có ảnh hưởng lớn đến cuộc đời của Tiểu Yêu. Đồ Sơn Cảnh là người Tiểu Yêu đem lòng yêu. Tương Liễu là người yêu Tiểu Yêu đơn phương. Thương Huyền là biểu ca đem lòng yêu Tiểu Yêu, cố gắng chiếm lấy trái tim cô, nhưng thất bại.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Diễn viên:
    Dương Tử, Dương Dương, Trương Vãn Ý, Đàn Kiện Thứ, Đặng Vi, Đại Lộ Oa, Vương Hoằng Nghị

    Đạo diễn: Tần Trăn, Dương Hoan

    Thể loại: Phim tình cảm, cổ trang
    Số tập:
    39 tập

    Link phim: https://vieon.vn/truong-tuong-tu.html

    Trường Tương Tư
    Trường Tương Tư
    Trường Tương Tư
    Trường Tương Tư
  8. Top 8

    An Lạc truyện

    An Lạc truyện là phim cổ trang được mong chờ nhất hiện nay với sự góp mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba (Đế Tân Nguyên) và Cung Tuấn (Thái Tử Hàn Diệp) cùng nhiều diễn viên kỳ cựu có tầm ảnh hưởng khác.


    Phim xoay quanh câu chuyện trưởng thành của con gái Đế Gia, Đế Tân Nguyên sau khi gia đình bị án sai, lưu đày, vì muốn rửa oan cho Đế gia, Đế Tân Nguyên đổi tên thành Nhậm An Lạc. Trong hành trình điều tra của mình, cô gặp lại thanh mai trúc mã là Thái Tử Hàn Diệp, hai người đã đồng hành cùng nhau tra rõ thảm án và hứa hẹn cho cô một đời bình an.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Diễn viên: Địch Lệ Nhiệt Ba, Bùi Tử Thiêm, Cung Tuấn, Lưu Vũ Ninh, Hạ Nam, Long Thủy Đình, Tần Hiểu Hiên, Thượng Tân Nguyệt
    Đạo diễn:
    Mã Hoa Can
    Thể loại:
    Phim tình cảm, cổ trang

    Số tập: 39 tập

    Link phim: https://vieon.vn/an-lac-truyen.html

    An Lạc Truyện
    An Lạc Truyện
    An Lạc Truyện
    An Lạc Truyện
  9. Top 9

    Ngọc Cốt Dao

    Dự án Ngọc Cốt Dao đã được ngóng trông từ lâu vì nó đánh dấu sự trở lại của Tiêu Chiến với dòng phim cổ trang huyền huyễn. Với vị thế đỉnh lưu hàng thật giá thật, nhan sắc cực hợp phim cổ trang, Tiêu Chiến đã hoá thân hoàn hảo vào nhân vật thái tử Thời Ảnh nước Khống Tang.


    Và mang đến hình ảnh Thái Tử cao quý, tiên khí thoát tục khiến người xem mãn nhãn với những cảnh chiến đấu hay cảnh nội tâm bi thương đau lòng,... đều được Tiêu Chiến thể hiện một cách trọn vẹn. Phim xoay quanh câu chuyện tình cảm ấm áp, ngọt ngào mà bi thương, đau khổ, dằn vặt của Chu Nhan và Thời Ảnh. Sau quá trình lịch kiếp đầy gian khổ, Chu Nhan dần trưởng thành và cả hai cùng chung tay bảo vệ vương quốc Khống Tang.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Diễn viên:
    Tiêu Chiến, Nhậm Mẫn

    Đạo diễn: Tưởng Gia Tuấn

    Thể loại: Phim tiên hiệp, cổ trang
    Số tập:
    43 tập

    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81633653

    Ngọc Cốt Dao
    Ngọc Cốt Dao
    Ngọc Cốt Dao
    Ngọc Cốt Dao
  10. Tinh Lạc Ngưng Thành Đường là bộ phim truyền hình cổ trang Trung Quốc chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Nhất Độ Quân Hoa. Phim do công ty Hoàn Mỹ Thế Giới phối hợp với Hạnh Phúc Lam Hải sản xuất, đạo diễn Chu Duệ Bân, biên kịch Mã Giai và sự tham gia của các diễn viên Lý Lan Địch, Trần Tinh Húc, Hà Tuyên Lâm, Trần Mục Trì,...

    Đây là một bộ phim cổ trang ngọt ngào, hài hước kể về chuyện tình ly kỳ của hai nàng công chúa song sinh Nhân tộc. Hai người được hứa gả cho Thiên tộc và Ma tộc nhưng vào ngày rước dâu có một sự nhầm lẫn xảy ra nên đã đưa nhầm kiệu hoa. Từ đó xảy ra cuộc sống dở khóc dở cười của hai người.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Diễn viên: Trần Tinh Húc, Lý Lan Địch, Trần Mục Trì

    Đạo diễn: Châu Duệ Bân

    Thể loại: Phim tiên hiệp, cổ trang

    Số tập: 40 tập

    Link phim: https://vieon.vn/tinh-lac-ngung-thanh-duong.html

    Tinh Lạc Ngưng Thành Đường
    Tinh Lạc Ngưng Thành Đường
    Tinh Lạc Ngưng Thành Đường
    Tinh Lạc Ngưng Thành Đường



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy