Top 20 Mỹ nam đẹp nhất trong phim cổ trang Trung Quốc

Kiều Trang 33981 0 Báo lỗi

Những năm gần đây, khán giả dành sự quan tâm đặc biệt cho những bộ phim cổ trang Hoa ngữ. Theo đó, các diễn viên thủ vai nam chính như Tiêu Chiến, Hứa Khải,... ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hồ Ca

    Khuôn mặt thoạt nhìn lạnh lùng nhưng ấm áp, ánh mắt sâu thẳm với cốt cách nhẹ nhàng thanh tao Hồ Ca đã minh chứng cho danh hiệu "nam thần" trên màn ảnh nhỏ đầy thuyết phục.
    Là bộ phim chuyển thể không lấy ngôn tình làm trọng, Lang nha bảng Lâm Thù - Mai Trường Tô do Hồ ca thủ vai đã đốn tim hàng triệu khán giả không chỉ nhờ tài năng diễn xuất "đỉnh của đỉnh" mà còn được khán giả không tiếc lời khen nhờ tạo hình sắc nét.
    Ngoài ra anh còn tham gia nhiều bộ phim khác như Tiên kiếm kỳ hiệp, Thiếu niên dương gia tướng, Hiên viên kiếm, Thiên ngoại phi tiên...

    Hồ Ca
    Hồ Ca
    Hồ Ca
    Hồ Ca

  2. Phùng Thiệu Phong tham gia nghệ thuật từ rất sớm nhưng cũng phải mất đến vài năm anh mới tạo được sự chú ý khi tham gia bộ phim “Nữ nhân hoa”, “Vân nương”, “Trai tài gái sắc”. Nhưng nếu nói cái tên Phùng Thiệu Phong thực sự gây tiếng vang thì phải đến những năm 2011-2012 khi anh tham gia dự án phim “Cung tỏa tâm ngọc” với vai diễn Bát A ca. Cung điểm lại một số bộ phim trong sự nghiệp diễn xuất của anh chàng.

    Không chỉ sở hữu số lượng phim cập nhật từng ngày Phùng Thiệu Phong còn là "nam thần" sở hữu vẻ đẹp nam tính cuốn hút cả trên màn ảnh lẫn ngoài đời.

    Phùng Thiệu Phong
    Phùng Thiệu Phong
    Phùng Thiệu Phong
    Phùng Thiệu Phong
  3. Hoắc Kiến Hoa khởi nghiệp với ước mơ làm ca sỹ nhưng số phận đã đưa anh tới con đường diễn xuất chuyên nghiệp. Tài tử sinh năm 1979 đã tạo dấu ấn sâu sắc "người xưa" với gương mặt làm loạn nhịp tim nhiều fan hâm mộ nữ. Với tạo hình đầy chất tiên của nhân vật Bạch Tử Họa trong bộ phim Hoa thiên cốt (2015), Hoắc Kiến Hoa đã tôn định ngôi vị "Đệ nhất mỹ nam cổ trang" trên màn ảnh Hoa ngữ.

    Hoắc Kiến Hoa
    Hoắc Kiến Hoa
    Hoắc Kiến Hoa
    Hoắc Kiến Hoa
  4. Lý Dịch Phong với vẻ ngoài thư sinh, tài năng diễn xuất tên tuổi của Lý Dịch Phong đã gắn liền với rất nhiều bộ phim thành công như Cổ kiếm kỳ đàm, Hoạt sắc sinh hương, Đạo mộ bút ký...
    Chưa dừng lại ở đó mới đây anh đã "gây bão" với khán giả trong Tru tiên - tác phẩm ăn khách nhất cộng đồng mạng Trung Quốc với tạo hình Trương Tiểu Phàm/Quỷ Lệ.

    Lý Dịch Phong
    Lý Dịch Phong
    Lý Dịch Phong
    Lý Dịch Phong
  5. Sở hữu khuôn mặt đẹp đúng chuẩn nam thần trong truyền thuyết Dương Dương đã nhanh chóng chinh phục khán giả với vai diễn Gia Bảo Ngọc trong Tân hồng lâu mộng. Không thể phủ nhận Dương Dương đang là cái tên đắt giá trên màn ảnh. Vẻ đẹp đúng chuẩn nam thần trong tạo hình nhân vật cổ trang đã đốn tim những khán giả nghiêm khắc nhất. Dương Dương xuất hiện với hình ảnh "Nhất tiếu nại hà" đẹp như tranh vẽ chỉ đơn giản bằng bộ áo trắng và khuôn mặt đẹp tới từng góc cạnh.

    Dương Dương
    Dương Dương
    Dương Dương
    Dương Dương
  6. Dù rất thành công ở tạo hình là các nhân vật trong phim hiện đại nhưng nếu nhắc tới Chung Hán Lương người xem sẽ không thể quên hình ảnh "nam thần" trong tạo hình nhân vật cổ trang ở các phim như Nghịch thủy hàn kiếm, Tân thiên long bát bộ, Lộc đỉnh ký 2008, Hiệp cốt đan tâm, Tứ đại danh bổ...


    Phim truyền hình Cẩm tâm tựa ngọc vừa tung ra poster nhân vật đầu tiên với sự góp mặt của Chung Hán Lương - Đàm Tùng Vận. Cẩm tâm tựa ngọc đánh dấu sự trở lại địa phận phim cổ trang ngôn tình của Chung Hán Lương từ sau Cô phương bất tự thưởng.

    Chung Hán Lương
    Chung Hán Lương
    Chung Hán Lương
    Chung Hán Lương
  7. Chật vật từ những vai phụ ít đất diễn không mấy được khán giả chú ý đến Lưu Khải Uy đã từng bước chinh phục khán giả truyền hình bằng khả năng diễn xuất chuyên nghiệp của mình. Anh chàng này chính thức nổi lên với hình tượng nam thần khi đảm nhận vai nam chính Mạc Thiệu Khiêm trong bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên Thiên sơn mộ tuyết, Tịch Mịch Không Đình Xuân Dục Vãn, Mãng Hoang Kỷ,...

    Lưu Khải Uy
    Lưu Khải Uy
    Lưu Khải Uy
    Lưu Khải Uy
  8. Trần Vỹ Đình sở hữu vóc dáng "chuẩn không cần chỉnh" cùng gương mặt ăn ảnh nam diễn viên đến từ Hồng Kông chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho hình tượng "nam thần" ở các tác phẩm võ hiệp cổ trang.
    Tên tuổi của "nam thần võ thuật" gắn liền với các bộ phim ăn khách như Cổ kiếm kỳ đàm, Tân thục sơn chiến kỷ, Thiếu niên tứ đại danh bổ 2015...
    Hiện tại anh đang tham gia vào bộ phim Cửu Châu Hộc Châu phu nhân đang được người xem chờ đợi.

    Trần Vỹ Đình
    Trần Vỹ Đình
    Trần Vỹ Đình
    Trần Vỹ Đình
  9. Là cái tên mới trong làng điện ảnh Ngô Diệc Phàm là một anh chàng có cá tính vô cùng hiện đại. Tuy chưa tham gia bộ phim cổ trang nào nhưng chắc chắn đây sẽ là một ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu "nam thần".


    Bộ phim truyền hình cổ trang của Ngô Diệc Phàm – Thanh trâm hành được cải biên dựa trên nguyên tác Trâm trung lục của Châu Văn Văn – đã đóng máy. Đây là lần đầu tiên Ngô Diệc Phàm đóng phim cổ trang. Nhiều fan cho rằng những hình ảnh này chứng minh Ngô Diệc Phàm rất phù hợp để vào vai Quỳ Vương Lý Thư Bạch bất phàm trong Thanh trâm hành.

    Ngô Diệc Phàm
    Ngô Diệc Phàm
    Ngô Diệc Phàm
    Ngô Diệc Phàm
  10. Cùng với Hoắc Kiến Hoa, Chung Hán Lương và Nghiêm Khoan, Kiều Chấn Vũ từng được cư dân mạng bình chọn là “Thiên nhai tứ mỹ” (bốn tuyệt sắc nam nhân) của làng phim truyền hình Hoa Ngữ. Gương mặt thư sinh hiền lành, rất sáng của anh gây được thiện cảm với các đạo diễn và sự yêu thích của người hâm mộ.
    Tên tuổi của anh gắn liền với các bộ phim nổi tiếng: Âu Dương Minh Nhật (Tuyết Hoa Nữ Thần Long), Trịnh Khắc Sảng (Lộc Đỉnh Ký), Âu Dương Thiếu Cung (Cổ Kiếm Kỳ Đàm)… Vẻ đẹp lãng tử, hào hoa khiến anh chàng luôn giữ vững danh hiệu "nam thần" của mình.

    Kiều Chấn Vũ
    Kiều Chấn Vũ
    Kiều Chấn Vũ
    Kiều Chấn Vũ
  11. Tên tuổi anh chàng Lục Nghị tỏa sáng với hai bộ phim để đời Cung tỏa liên thành và Vân trung ca. Anh trở thành chủ nhân của những biệt hiệu như "Soái ca chung tình", "Tân tứ tiểu sinh" của màn ảnh phim cổ trang Hoa ngữ. Để lại ấn tượng trong lòng người xem với những vai diễn nhẹ nhàng, chung tình. Anh luôn là "Soái ca cổ trang" trong lòng người xem. Diễn xuất điêu luyện, tinh tế, ánh mắt đằm thắm toát lên thần thái "nam thần" phù hợp với dòng phim cổ trang.

    Lục Nghị
    Lục Nghị
    Lục Nghị
    Lục Nghị
  12. Trần Hiểu khởi nghiệp từ dòng phim cổ trang và thật sự thành công khi hóa thân vào vai Thái tử Cao Trạm nam tính, chung tình trong Lục Trinh Truyền Kỳ.
    Làm xiêu lòng bao cô gái từ Lâm Bình Chi “nửa chính nửa tà” trong Tân tiếu ngạo giang hồ, Dương Quá trong "Tân thần điêu đại hiệp" đến Lưu Bệnh Dĩ thông minh lanh lợi trong Vân Trung Ca anh đã trở thành "mỹ nam cổ trang" vô cùng quen thuộc với người đam mê phim cổ trang Trung Quốc.

    Trần Hiểu
    Trần Hiểu
    Trần Hiểu
    Trần Hiểu
  13. Nghiêm Khoan được mệnh danh là "Đệ nhất mỹ nam" cổ trang Nghiêm Khoan từng thủ vai chính trong nhiều bộ phim như Thời niên thiếu của Trương Tam Phong, Tần Vương Lý Thế Dân, Đại nhân vật, Cách cách cuối cùng, Võ Đang, Phi Thiên Vũ, Kim sắc niên hoa, Mối tình sinh tử, Mỹ nhân tâm kế... Thế thân vào nhân vật nào Nghiêm Khoan cũng thể hiện được nét cá tính sáng tạo riêng của mình. Ngoại hình đẹp cùng những nét khí chất cao quý đã góp phần thành công cho anh chàng này trong thể loại phim cổ trang.

    Nghiêm Khoan
    Nghiêm Khoan
    Nghiêm Khoan
    Nghiêm Khoan
  14. Cơn sốt Trần Tình Lệnh đã gọi tên Tiêu Chiến vào top những nam thần cổ trang đẹp nhất màn ảnh nhỏ thì không có lý gì bỏ qua Vương Nhất Bác. Fan cứng của bộ phim này chắc hẳn vẫn còn nhớ anh chàng Lam Vong Cơ ngoài lạnh trong ấm ôn nhu hiểu chuyện do Vương Nhất Bác đảm nhiệm với ngoại hình điển trai ngời ngời đốn tim hàng triệu fan girl. Hiện tại, nam thần sinh năm 1997 đang được mong chờ sẽ sớm trở lại trong bộ phim Hữu Phỉ cùng đàn chị Triệu Lệ Dĩnh.

    Vương Nhất Bác
    Vương Nhất Bác
    Vương Nhất Bác
    Vương Nhất Bác
  15. Tiêu Chiến sinh năm 1991, sự nghiệp gắn liền với hình tượng cổ trang quen thuộc qua những bộ phim như Ôi! Hoàng đế bệ hạ của tôi (2018), Đấu phá thương khung (2018), Tru Tiên (2019), Trần Tình Lệnh (2019)... Mặc dù bước chân vào làng giải trí khá muộn, Tiêu Chiến đã nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những cái tên đình đám nhất của màn ảnh Hoa ngữ hiện nay. Ngoại hình điển trai và nét duyên dáng đã giúp Tiêu Chiến biến hóa đa dạng với những tạo hình cổ trang ấn tượng.

    Tiêu Chiến
    Tiêu Chiến
    Tiêu Chiến
    Tiêu Chiến
  16. La Vân Hi bắt đầu nhận được chú ý khi đóng vai Hà Dĩ Thâm thời niên thiếu trong bộ phim Bên nhau trọn đời vào năm 2015. Tuy nhiên phải đến năm 2018, sự nghiệp của La Vân Hi mới có bước ngoặt lớn nhờ bộ phim Hương mật tựa khói sương. Nhiều người nhận xét nam diễn viên “sinh ra là để đóng phim cổ trang“.


    Trong vài năm trở lại đây La Vân Hi cũng tham gia rất nhiều bộ phim như: Bình lí hồ, Nãi ba đương gia, Hiệp sĩ cuối cùng, Thượng cổ tình ca, Hạnh phúc mãn đường, Bác sĩ nhi khoa... thế nhưng anh vẫn chưa có một dấu ấn lớn nào trong lòng khán giả mặc dù đã cố gắng hết sức mình. Mãi đến khi bộ phim Hương mật tựa khói sương công chiếu cái tên La Vân Hi mới được quan tâm đến nhiều hơn.

    La Vân Hi
    La Vân Hi
    La Vân Hi
    La Vân Hi
  17. Hứa Khải sinh năm 1995, bắt đầu được khán giả biết đến qua vai diễn Phú Sát Phó Hằng trong Diên Hi Công Lược (2018). Năm 2019, Hứa Khải gây sốt khi đóng vai chính Lệ Trần Lan trong bộ phim cổ trang Chiêu Dao. Gương mặt sắc nét cùng sự cuốn hút nam tính đã giúp Hứa Khải hoàn thành xuất sắc vai diễn Lệ Trần Lan - một nhân vật được miêu tả có nhan sắc "cực phẩm" trong truyện gốc. Anh chàng nhiều lần được khán giả chọn là nam thần cổ trang thế hệ mới và vào top 50 gương mặt đẹp nhất châu Á.

    Hứa Khải
    Hứa Khải
    Hứa Khải
    Hứa Khải
  18. Nổi tiếng chỉ sau 1 đêm với vai diện Hỏa Thần Húc Phượng trong Hương Mật Tựa Khói Sương, Đặng Luân chính thức trở thành nam thần cổ trang vạn người mê với tạo hình đẹp long lanh cùng diễn xuất vô cùng ấn tượng. Thậm chí trước đó khi chỉ sắm vai nam phụ trong Sở Kiều Truyện, Đặng Luân cũng gây chú ý nhờ vẻ ngoài điển trai với nụ cười gây thương nhớ. Đặng Luân còn được biết đến qua nhiều tác phẩm ngôn tình hiện đại như Bởi Vì Được Gặp Em, Hoan Lạc Tụng 2, Nghìn Lẻ Một Đêm,...

    Đặng Luân
    Đặng Luân
    Đặng Luân
    Đặng Luân
  19. Nửa đầu năm 2020, Nhậm Gia Luân cùng Đàm Tùng Vận đã thực sự tạo tiếng vang lớn trên màn ảnh nhỏ với bộ phim Cẩm Y Chi Hạ. Đây cũng là tác phẩm đưa tên tuổi của Nhậm Gia Luân đến gần hơn với khán giả và giúp anh chàng đứng top 1 trong cuộc bình chọn những nam thần có tầm ảnh hưởng nhất màn ảnh nhỏ đầu năm 2020. Đối với fan cứng của nam diễn viên sinh năm 1989 chắc hẳn vẫn còn nhớ hình ảnh chàng cẩm y vệ Lục Dịch ngoài lạnh trong ấm của Cẩm Y Chi Hạ với tạo hình cổ trang điển trai quên sầu. Trước đó, Nhậm Gia Luân cũng từng được biết đến với vai diễn trong Thanh Vân Chí, Đại Đường Vinh Diệu,… hay mới đây là Thu Thiền, Mỹ Nhân Mộ Bạch Thủ.

    Nhậm Gia Luân
    Nhậm Gia Luân
    Nhậm Gia Luân
    Nhậm Gia Luân
  20. Sau thành công của webdrama Trấn Hồn, cái tên Chu Nhất Long đã ngay lập tức chiếm sóng mạng xã hội bởi vẻ đẹp chuẩn soái của "thầy Thẩm" điển trai quên lối về. Tuy thế mạnh của Chu Nhất Long không phải là dòng phim cổ trang nhưng những hình ảnh của nam diễn viên sinh năm 1988 trong tạo hình cổ trang ở Mị Nguyệt Truyện hay Minh Lan Truyện lại khiến cư dân mạng gần như "đứng hình toàn tập" bởi sức hấp dẫn khó có thể chối từ. Hai dự án truyền hình tiếp theo của Chu Nhất Long đang được khán giả mong chờ là Tôi Thân Yêu và Kẻ Phản Nghịch.

    Chu Nhất Long
    Chu Nhất Long
    Chu Nhất Long
    Chu Nhất Long



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy