Top 10 Tạo hình đẹp nhất của Triệu Lệ Dĩnh trong phim cổ trang Trung Quốc

Na Muội Muội 9730 0 Báo lỗi

Triệu Lệ Dĩnh sinh ngày 16 tháng 10 năm 1987. Năm 2006, cô đoạt giải nhất cuộc thi tìm kiếm ngôi sao và chính thức bước chân vào làng giải trí. Từ một diễn ... xem thêm...

  1. Kể đến đầu tiên là tạo hình Tình Nhi cách cách trong bộ phim Tân Hoàn Châu cách cách được phát hành vào năm 2011 với thời lượng 98 tập do Lý Bình đạo diễn. Tân Hoàn Châu cách cách là một bộ phim truyền hình cổ trang Trung Quốc được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nữ văn sĩ Quỳnh Dao, hợp tác sản xuất bởi Công ty TNHH văn hóa truyền thông Thượng Hải Sang Lạp và Đài truyền hình Hồ Nam năm 2010 và 2011. Bộ phim có sự tham gia của Lý Thạnh, Hải Lục, Trương Duệ, Lý Giai Hàng, Mạch Địch Na, Triệu Lệ Dĩnh,... Tập đầu ra mắt khán giả vào ngày 16 tháng 7 năm 2011. Nội dung chính bộ phim kể về Hạ Tử Vy và Tiểu Yến Tử trong hành trình tìm lại thân phận công chúa cho Tử Vy. Tuy chỉ tham gia phim với vai trò nhân vật phụ nhưng chính vai diễn này đã đưa tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh đi lên, với tạo hình cách cách của thời nhà Thanh, cô trông xinh đẹp dịu dàng khiến mọi người chú ý.


    Nguyên nhân là vì sao Triệu Lệ Dĩnh từ một diễn viên mới trong Tân Hoàn Châu Cách cách có thể nhanh chóng nổi tiếng như vậy? Đầu tiên, Triệu Lệ Dĩnh là một diễn viên mới xinh đẹp trong Tân Hoàn Châu Cách Cách. Diễn viên bản Hoàn Châu Cách Cách đều xinh đẹp vô cùng, Tiểu Yến Tử của Triệu Vi hoạt bát, năng động, Tử Vi của Lâm Tâm Như trang hiền thục, lại thêm Kim Tỏa Phạm Băng Băng xinh đẹp xuất chúng. Thế mà bản Tân Hoàn Châu Cách Cách, Tử Vi của Hải Lục và Tiểu Yến Tử của Lý Thạnh đều diễn xuất, tạo hình và khí chất đều không xuất chúng, không có khả năng đảm bảo bộ phim. Trong khi đó, vai diễn Tình Nhi của Triệu Lệ Dĩnh xinh đẹp, sánh ngang với Tình Nhi bản Vương Diễm, tạo thành một điểm sáng mới trong Tân Hoàn Châu Cách Cách, trong cả kỹ xảo diễn xuất và phát triển chất lượng. Hơn nữa, Triệu Lệ Dĩnh sau khi đóng Tân Hoàn Châu Cách Cách, các bộ phim cô tiếp nhận đều rất nổi tiếng, đều có sức ảnh hưởng và tỉ lệ xem cao, hoạt động truyền thông cũng rất mạnh. Tất cả những điều này không thể không kể đến công của ekip hỗ trợ, khiến Triệu Lệ Dĩnh trở thành ngôi sao sáng trong giới showbiz khốc liệt.

    Tình Nhi (phim Tân Hoàn Châu cách cách)
    Tình Nhi (phim Tân Hoàn Châu cách cách)
    Tình Nhi (phim Tân Hoàn Châu cách cách)

  2. Tiếp theo là vai diễn Lưu Ly sắc sảo, thủ đoạn trong bộ phim Cung tỏa trầm hương. Phát hành vào năm 2013 với thời lượng 109 phút, Cung tỏa trầm hương lấy trung tâm là chuyện tình tay tư giữa Châu Đông Vũ, Trần Hiểu, Triệu Lệ Dĩnh, Chu Tử Kiêu. Đan xen giữa những mối tình hoàng tộc này sẽ là cuộc chiến tranh giành vương vị giữa Thập tam a ca (Trần Hiểu) và Cửu a ca (Chu Tử Kiêu). Lưu Ly trong "Cung tỏa trầm hương" là nhân vật phản diện đầu tiên và cũng là duy nhất tính cho đến thời điểm này của Triệu Lệ Dĩnh. Trong Cung tỏa trầm hương, Lưu Ly (Triệu Lệ Dĩnh) có nhiều cảnh quay giường chiếu cùng La Dận (Chu Tử Kiêu). Từ cảnh hôn trong bồn tắm cho tới cảnh âu yếm dưới nền đất đều được hai diễn viên thực hiện rất "ngọt".


    Tuy không phải là bom tấn đại náo doanh thu phòng vé nhưng Cung tỏa trầm hương vẫn được đánh giá là bộ phim tốt. Sau khi góp mặt trong dự án này, cả Triệu Lệ Dĩnh lẫn Châu Đông Vũ (vai Lưu Y) đều một bước lên hương. 2 nữ diễn viên nhận nhiều lời khen ngợi là diễn xuất tốt, chịu hy sinh cho nhân vật của mình. Trong đó, việc "xả thân" đóng cảnh nóng để bộ phim thêm phần hấp dẫn cũng là yếu tố giúp Châu Đông Vũ - Triệu Lệ Dĩnh ghi điểm. Triệu Lệ Dĩnh đã làm khán giả bất ngờ với sự lột xác ngoạn mục. Từ nữ diễn viên đã quen thuộc với những vai diễn ngây thơ, trong sáng, hiền lành lại có thể trở nên sắc sảo, tàn nhẫn, hãm hại bạn thân như nhân vật Lưu Ly, rõ ràng đây là minh chứng cho thấy cô không hề bị đóng khung bởi một kiểu nhân vật nào.

    Lưu Ly ( phim Cung tỏa trầm hương )
    Lưu Ly ( phim Cung tỏa trầm hương )
    Lưu Ly ( phim Cung tỏa trầm hương )
  3. Sinh ra trong một gia đình nông thôn ở Hà Bắc, mỹ nhân sinh năm 1987 từng là một cô nhân viên văn phòng tỉnh lẻ. Năm 2006, ngôi quán quân trong một cuộc thi tìm kiếm ngôi sao đã mở đường cho cô gái trẻ bước chân vào làng giải trí. Con đường nghệ thuật của Triệu Lệ Dĩnh không hề trải đầy hoa hồng khi từng chỉ được đảm nhận những vai quần chúng hoặc vai phụ nhỏ. Thế nhưng sau nhiều nỗ lực và kiên trì, cô đã đưa tên tuổi mình lọt vào danh sách những ngôi sao hạng A hàng đầu Hoa ngữ. Sau vai diễn Tình Nhi ấn tượng, tiểu hoa đán họ Triệu đã lọt vào mắt xanh của nhiều biên kịch trong đó có Vu Chính. Dù chỉ được giao vai nhỏ, không có nhiều đất diễn, nhưng cô kỹ nữ Bách Hợp của Triệu Lệ Dĩnh với vẻ đẹp sắc sảo, si tình đã tạo dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Trong phim này cô cũng được nhận xét là nữ phụ "dìm hàng" nữ chính Viên San San. Bộ phim Cung tỏa châu liêm phát hành vào năm 2012 với thời lượng 36 tập quy tụ nhiều nữ diễn viên xinh đep như Trương Mông, Viên San San, Thư Sướng, Triệu Lệ Dĩnh...


    Tạo hình xinh đẹp diễm lệ của Triệu Lệ Dĩnh trong bộ phim này cũng để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả và cô được nhận định là một trong các nữ phụ "dìm" nữ chính Viên San San. Nội dung của phim Cung Tỏa Châu Liêm không còn xoay quanh mối quan hệ của Dương Mịch và Phùng Thiệu Phong nữa mà chuyển hướng sang Ung Chính – Hà Thạnh Minh. Quy tụ một dàn người đẹp hoành tráng và đông đảo, Cung tỏa châu liêm khắc họa sự tranh đấu quyết liệt của các mỹ nữ chốn hậu cung với tình yêu được “nâng cấp” lên thành... tay n chứ không còn đơn giản là tay tư như Cung – tỏa tâm ngọc. Vì lấy nội dung là sự tranh đua quyết liệt, thủ đoạn lừa lọc của các phi tần chốn thâm cung nên Cung – tỏa châu liêm khá nặng nề và đẫm nước mắt. Không chỉ các quý bà nơi cung đình mà những nữ nhân trong dân gian như Bách Hợp (Triệu Lệ Dĩnh) hay Mẫu Đơn (Thư Sướng) cũng là tác nhân khiến cho câu truyện trong Cung tỏa châu liêm càng thêm lắm mối và khó tháo gỡ.

    Bách Hợp (Phim Cung tỏa châu liêm)
    Bách Hợp (Phim Cung tỏa châu liêm)
    Bách Hợp (Phim Cung tỏa châu liêm)
  4. Vai nữ chính đầu tiên của Triệu Lệ Dĩnh là Lục Trinh trong bộ phim Lục Trinh truyền kỳ phát hành vào năm 2013 với thời lượng 59 tập. Lục Trinh truyền kỳ lấy bối cảnh là câu chuyện xảy ra vào thời Bắc Tề. Nàng Lục Trinh xuất thân từ một gia đình thương nhân, mồ côi mẹ từ nhỏ. Nàng có bản tính lương thiện thông minh, nhưng vì giúp đỡ công việc làm ăn của cha nên bị mẹ kế ganh ghét, tìm cách hãm hại, thành ra cha mất nhà tan. Để trốn khỏi sự truy bắt của mẹ kế, nàng dự tuyển tú nữ và nhập cung. Giữa chốn thâm cung, Lục Trinh đã trải qua rất nhiều gian nan cực khổ nhưng nàng luôn cố gắng phấn đấu không bỏ cuộc. Nhờ thông tuệ mà nàng từ một tú nữ dần trở thành một nữ quan. Và sự kiên nhẫn, lương thiện của Lục Trinh cũng đã khiến thái tử Cao Trạm động lòng. Nhưng mối tình gặp nhiều trắc trở bởi thân phận địa vị, sự đố kị, kẻ hại mẹ thái tử là Lâu thái hậu cùng những âm mưu quỷ kế, ái hận tình thù đều trút lên đầu Lục Trinh.


    Cuối cùng, nhờ sự dũng cảm và trí tuệ, Lục Trinh đã giúp thái tử vượt qua hàng loạt âm mưu, hành động tranh quyền đoạt vị của gia tộc Lâu thái hậu. Giúp thái tử lên ngôi, song vận mệnh trớ trêu khiến Cao Trạm không thể cho nàng một danh phận. Sau này nàng phò tá ấu đế, trở thành nữ tướng duy nhất trong lịch sử Trung Hoa. Đảm nhận vai nữ chính Lục Trinh trong phim chính là nữ thần Triệu Lệ Dĩnh. Tuy nhiên, khi đảm nhận vai diễn này, Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa thực sự nổi tiếng và cũng chưa có tầm ảnh hưởng như hiện nay. Nhưng sau khi Lục Trinh truyền kỳ lên sóng, sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh như bước sang một trang mới, lên một tầm cao mới. Rating phim liên tục tăng, phim nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ đông đảo khán giả, nhờ đó phim đã đưa dàn diễn viên chính đến gần đỉnh vinh quang hơn. Vai diễn Lục Trinh là một cô gái dũng cảm, nàng yêu Trường Quảng Vương và cũng yêu sự nghiệp của chính mình. Vai diễn này là vai diễn tự mình trưởng thành, khác với rất nhiều vai nữ chính khác. Nhờ chính sự khác biệt này mà Lục Trinh được đông đảo khán giả yêu thích, Triệu Lệ Dĩnh cũng nhờ đó mà thu hút vô số fan hâm mộ.

    Lục Trinh (phim Lục Trinh truyền kỳ)
    Lục Trinh (phim Lục Trinh truyền kỳ)
    Lục Trinh (phim Lục Trinh truyền kỳ)
  5. Sau khi vụt sáng nhờ Lục Trinh truyền kỳ, con đường sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh dường như đã trở nên sáng sủa hơn. Các tác phẩm khác của cô nhờ đó “thừa thắng xông lên”, được các nhà đài hết sức ưu ái. Đó cũng là trường hợp của Truy ngư truyền kỳ - bộ phim mà Triệu Lệ Dĩnh hóa thân thành nàng cá chép tinh nghịch Hồng Lăng. Ngoại hình nhỏ nhắn, gương mặt hiền lành cùng đôi mắt to của Triệu Lệ Dĩnh luôn được các nhà sản xuất đánh giá cao khi hóa thân thành những nhân vật có tính cách lương thiện, ngây thơ. Hóa thân thành nàng tiên cá Hồng Lăng đáng yêu, thông minh và cũng không kém phần xinh đẹp, Triệu Lễ Dĩnh cũng đảm nhận vai trò là nữ chính. Bộ phim Truy ngư truyền kỳ phát hành vào năm 2013 với thời lượng 32 tập.


    Hồng Lăng là một nàng cá chép qua tu luyện mà có được hình dạng con người. Tuy tuổi tác tính ra đã hàng trăm năm song với thế giới con người, cô vẫn cảm thấy hết sức lạ lẫm. Tạo hình đẹp mắt với tông màu hồng – đỏ cùng những họa tiết trang trí đậm chất “cá chép” càng làm nổi bật vẻ đẹp tinh khôi, đáng yêu của nàng hoa đán trẻ tuổi này. Đóng cặp với Triệu Lệ Dĩnh trong Truy ngư truyền kỳ là nam diễn viên Quan Trí Bân – trong vai chàng thư sinh Trương Trân. Hồng Lăng gặp Trương Trân (Quan Trí Bân đóng) – một thư sinh điển trai. Khi họ gặp nhau thì đã thật sự yêu nhau và đến với nhau. Họ đã gặp phải nhiều khó khăn vì xưa nay người và yêu không thể ở bên nhau, Hồng Lăng bị phạt, họ phải chia lìa nhưng trái tim của họ luôn hướng về nhau. Phim Truy Ngư Truyền Kỳ là câu chuyện tình cảm động, liệu có phép nào khác cho tình yêu của Yêu và Người?Cặp trai tài gái sắc này sẽ vẽ nên một chuyện tình tuyệt đẹp, ngọt ngào và vô cùng dễ thương giữa người và cá chép.

    Hồng Lăng (phim Truy ngư truyền kỳ)
    Hồng Lăng (phim Truy ngư truyền kỳ)
    Hồng Lăng (phim Truy ngư truyền kỳ)
  6. Vào năm 2015, bộ phim truyền hình cổ trang Hoa Thiên Cốt chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Fresh Quả Quả chính thức lên sóng. Tỉ lệ người xem của bộ phim cổ trang tiên hiệp này cực kỳ cao, là bộ phim cổ trang được nhắc đến nhiều nhất năm ấy. Đảm nhận vai nữ chính Hoa Thiên Cốt trong bộ phim ăn khách nhất màn ảnh Trung Quốc năm 2015 bên nam tài tử Hoắc Kiến Hoa, tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh lại càng được nhiều người quan tâm bởi khả năng diễn suất tốt cùng những tạo hình vô cùng xinh đẹp, ngây thơ hồn nhiên khi còn là Tiểu Cốt, ma mị diễm lệ khi trở thành Yêu thần. Triệu Lệ Dĩnh với vẻ ngoài đáng yêu, đôi mắt to tròn, khuôn miệng cười tươi tắn hoàn toàn phù hợp với tạo hình nhân vật Tiểu Cốt. Với Triệu Lệ Dĩnh – nàng hoa đán mới nổi của làng giải trí Trung Quốc, cô đã có quá trình lột xác thành công từ một diễn viên bị anti nhiều nhất nhì Cbiz thành nữ hoàng rating như hiện tại.


    Bộ phim phát hành vào năm 2015 với thời lượng 58 tập được đông đảo khán quan tâm và theo dõi những những ở Trung Quốc mà cả Việt Nam cũng có những fanpage theo dõi. Hoa Thiên Cốt đã đưa danh tiếng Triệu Lệ Dĩnh lên một tầm cao mới và cũng là thành công khó quên nhất trong sự nghiệp của cô. Bộ phim cán mốc 20 tỷ lượt xem trên mạng và mang về nhiều giải thưởng danh giá cho cô. Sau bộ phim này, Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục tham gia nhiều dự án Lão Cửu Môn và Tru Tiên - đều là những tác phẩm có tiếng vang lớn vào năm 2016. Thành công của bộ phim đã giúp Triệu Lệ Dĩnh được công chúng biết đến nhiều hơn, dù trước đó đã có Lục Trinh truyền kỳ và Sam Sam đến rồi. Cũng chính nhờ vào bộ phim mà khán giả mới thấy được gương mặt tròn trĩnh của Triệu Lệ Dĩnh xinh đẹp đến mức nào. Sau khi quay xong bộ phim này, Triệu Lệ Dĩnh đã không ngừng thay đổi hình tượng của mình qua các tác phẩm khác và ngày càng thành công.

    Hoa Thiên Cốt (phim Hoa Thiên Cốt)
    Hoa Thiên Cốt (phim Hoa Thiên Cốt)
    Hoa Thiên Cốt (phim Hoa Thiên Cốt)
  7. Kể đến tiếp theo là vai diễn Ngọc Vô Tâm trong bộ phim Thục sơn chiến kỷ. “Thục Sơn Chiến Kỷ Kiếm Hiệp Truyền Kỳ” là một bộ phim truyền hình thuộc thể loại cổ trang dài 50 tập do hãng phim Trung Quốc sản xuất. Đây được xem là một trong số những tác phẩm truyền hình bom tấn của đạo diễn Lý Thiện Cơ. Trong “Thục Sơn Chiến Kỷ Kiếm Hiệp Truyền Kỳ” cập đôi diễn viên chính đã được đạo diễn Lý Thiện Cơ giao cho Trần Vỹ Đình và Triệu Lệ Dĩnh. Khi nhà sản xuất tung ra loạt ảnh vô cùng đẹp mắt với những hình ảnh đầy mộng mị, ảo huyền các fan hâm mộ cũng đã phần nào cảm nhận được sức nóng của “Thục Sơn Chiến Kỷ Kiếm Hiệp Truyền Kỳ” đang lan tỏa vô cùng mạnh mẽ. Các fan cũng đã vô cùng phấn khích khi nhìn thấy cách tạo hình hết sức độc đáo của các nhân vật trong phim. Đặc biệt là hình ảnh của nữ nhân vật chính Ngọc Vô Tâm (do Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận) mang đường nét mỹ huyền, xinh đẹp đến lạ thường. Ngoài ra, cách tạo hình của nhân vật phản diện Lục Bào Tôn Giả (do Ngô Kỳ Long đảm nhận) cũng đã khiến các fan kém phần ấn tượng với những đường nét đầy uy quyền và ma lực.

    Được biết, đích thân Ngô Kỳ Long đã trực tiếp tham gia vào khâu chế tác nhằm chuẩn bị kỹ lưỡng và hạn chế tối đã những sai sót có thể xảy ra trong quá trình làm phim. Ngoài khâu tạo hình của từng diễn viên cũng được e-kíp làm phim chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng. Trọng trách quan trọng này được giao cho nhà thiết kế Trần Cố Phương – Shirly Chen. Đây cũng là người đã từng đảm nhận khâu tạo hình nhân vật cho các phim cổ trang nổi tiếng như Thiện Nữ U Hồn, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyền, Công Phu… Sánh vai bên nam tài tử Trần Vỹ Đình, Triệu Lệ Dĩnh cũng đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim với vẻ đẹp ma mị, tạo hình của cô để lại ấn tượng mạnh cho khán giả. Ngay ở khâu tạo hình, Triệu Lệ Dĩnh đã gây ấn tượng mạnh cho khán giả. Điểm nhấn trong tạo hình của người đẹp chính là đôi mắt sắc lạnh. Với khả năng diễn xuất điêu luyện Triệu Lệ Dĩnh đã đem đến cho khán giả một Ngọc Vô Tâm lạnh lùng, tàn nhẫn khi làm việc cho cha mình. Nhưng mặt khác ta cũng bắt gặp một Ngọc Vô Tâm dịu dàng, mong manh trước tình yêu với Đinh Ẩn. Lần thứ hai đóng vai ác Triệu Lệ Dĩnh đã chứng tỏ thực lực của mình cho khán giả. Cô có thể đóng mọi vai diễn từ dễ thương tinh nghịch đến nham hiểm, độc ác.

    Ngọc Vô Tâm (phim Thục Sơn truyền kỳ)
    Ngọc Vô Tâm (phim Thục Sơn truyền kỳ)
    Ngọc Vô Tâm (phim Thục Sơn truyền kỳ)
  8. Vai nữ chính Bích Dao trong bộ phim Tru tiên thanh vân chí phát hành năm 2016 với thời lượng 55 tập, cũng là một trong những tạo hình đẹp của Triệu Lệ Dĩnh. Bộ phim kể về nhân vật chính là Trương Tiểu Phàm (Lý Dịch Phong đóng) với cuộc đời đầy bi kịch và chuyện tình yêu cảm động của anh với Bích Dao (Triệu Lệ Dĩnh đóng). Bích Dao (Triệu Lệ Dĩnh): Là con gái của Quỷ Vương đứng đầu Ma Giáo. Có ngoại hiệu là Lục Y Tiên Tử vì luôn mang trên mình y phục màu xanh lục. Tính cách thông minh nhanh nhẹn, hoạt bát đáng yêu. Bích Dao một lòng một dạ với Trương Tiểu Phàm, về sau vì Tiểu Phàm mà hy sinh cả 3 hồn 7 vía của mình, mãi mãi không thể siêu sinh, khiến cho trái tim Tiểu Phàm như bị đóng băng, cô cũng chính là nguyên nhân khiến Tiểu Phàm phản bội sư môn. Trong phim Lệ Dĩnh vào vai cô con gái của giáo chủ ma giáo với võ công, phép thuật cao cường và sắc đẹp vạn người mê.


    Tru Tiên - Thanh Vân Chí được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách của tác giả Tiêu Đỉnh, bộ phim bắt đầu khởi quay từ tháng 11/2015 tại ba địa điểm chính: Chiết Giang, Hồ Nam, Giang Tây. Tác phẩm do đạo diễn Chu Nhuệ Bân chỉ đạo sản xuất được ra mắt vào năm 2016 trên màn ảnh nhỏ xứ Trung. Tru Tiên là bộ phim đang “làm mưa, làm gió” ở phòng vé Trung Quốc. Phim Tru Tiên đã đem lại cho nhà sản xuất doanh thu khủng và đi kèm nhiều bê bối xoay quanh bộ phim. Sau ngày ra mắt công chúng, Tru Tiên thu được hơn 460 tỷ đồng, chiếm từ 30 đến 40% phòng vé Trung Quốc. Thay vì dựng đi dựng lại nội dung võ hiệp như trước đây thì bộ phim Tru Tiên đã có sự sáng tạo mới mẻ và hấp dẫn người xem hơn. Bộ phim đã được cải biên nhiều so với bản nguyên tác của tác giả Tiêu Đỉnh.

    Bích Dao (Tru tiên thanh vân chí)
    Bích Dao (Tru tiên thanh vân chí)
    Bích Dao (Tru tiên thanh vân chí)
  9. Tuy chỉ tham gia bộ phim với vai trò khách mời nhưng vai diễn Mục Niệm Từ của Triệu Lệ Dĩnh cũng vô cùng xinh đẹp để lại ấn tượng tốt trong lòng khác giả. Cũng chính vai diễn này của cô đã gây nhiều tranh luận rằng bộ phim nên để Lệ Dĩnh thủ vai nữ chính. Có fan còn bình luận rằng sự xuất hiện của cô trong phim là "một phút đáng giá nhất của phim". Có lẽ như Vu Chính rất biết chiều lòng người hâm mộ khi để cho cặp đôi tái ngộ một lần nữa. Đặc biệt là vai Mục Niệm Từ của Triệu Lệ Dĩnh đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các khán giả. Không những thế, họ còn được thấy cặp đôi mà mình yêu thích tái hợp trên màn ảnh lần nữa. Mối tình không có được cái kết trọn vẹn của Dương Khang và Mục Niệm Từ chỉ được tái hiện trong kí ức ngắn ngủi của Quách Tĩnh nhưng cũng đủ khiến fans “phát sốt”.


    Ham danh lợi, phản bội lại tình nghĩa anh em với Quách Tĩnh, trong lúc giao đấu với vợ chồng Quách đại hiệp, Dương Khang bị trúng độc mà chết. Lúc này Mục Niệm Từ xuất hiện, bồng theo Dương Quá vẫn còn đang quấn tã, mặc dù được Quách Tĩnh đề nghị về đảo Đào Hoa cùng nhưng cô chỉ chậm rãi nói: "Nguyện có được trái tim người, bạc đầu không chia lìa. Nếu đã không đợi được tới lúc bạc đầu, vậy hãy để ta một mình qua nốt những tháng ngày còn lại". Sau đó, Mục Niệm Từ hôn nhẹ lên môi Dương Khang, kí ức của Quách Tĩnh kết thúc. Chỉ xuất hiện đơn giản như vậy thôi, nhưng câu chuyện tình yêu bi thương của Dương Khang và Mục Niệm Từ vẫn khiến khán giả xem phim phải thổn thức. Dương Khang mặc dù là người ham vinh hoa phú quý nhưng đối với Mục Niệm Từ lại hết sức chung tình, chân thật; Mục Niệm Từ là người con gái dịu dàng, hiểu biết nhưng cũng có sự cao ngạo, kiên cường của riêng mình. Hai diễn viên thủ vai Dương Khang - Mục Niệm Từ là một trong những cặp đôi đẹp nhất của màn ảnh Trung Quốc, Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh.

    Mục Niệm Từ (phim Tân thần điêu đại hiệp)
    Mục Niệm Từ (phim Tân thần điêu đại hiệp)
    Mục Niệm Từ (phim Tân thần điêu đại hiệp)
  10. Từ các vai a hoàn, vai niên thiếu,... cho tới những vai chính và trở thành nổi tiếng như hôm nay. Triệu Lệ Dĩnh đã không ngần ngại thử nghiệm vô số vai diễn lớn nhỏ để có được thành công như hôm nay. Tạo hình cá tính của cô với nhân vật Dương Nhược Nam trong bộ phim Cát tường thiên bảo cũng vô cùng xinh đẹp đáng yêu và góp phần tạo nên tên tuổi của cô. Trong phim này Dĩnh diễn vai Dương Nhược Nam một thiên kim tiểu thư, trẻ trung, đáng yêu. Người mà nàng thầm thương là Chu Thiên Bảo. Tuy nhiên anh của Chu Thiên Bảo là Chu Thiên Tường cũng đang thầm yêu nàng. Nàng chỉ xem Chu Thiên Tường như anh trai của mình. Vì nhiều xung đột xảy ra, cuối cùng nàng phải gả cho Chu Thiên Tường. Cuộc sống thiếu phu nhân của nàng không hề dễ dàng. Cuối cùng nàng có quay đầu, nhìn lại và yêu phu quân của mình?. Hay tiếp túc ôm ấp mối tình tương tư không bao giờ thành hiện thực?


    Triệu Lệ Dĩnh là một trong những nữ diễn viên sáng giá của màn ảnh Hoa ngữ, khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gương mặt tròn, đôi mắt long lanh cùng với khả năng diễn xuất ấn tượng. Cô nàng khiến không ít người phải thán phục khi tiến bộ từng ngày, xây dựng chỗ đứng cho mình trong làng giải trí bằng thực lực. Không thể phủ nhận rằng chính gương mặt mang thương hiệu "bánh bao" cùng đôi mắt to tròn như biết nói đã khiến Triệu Lệ Dĩnh trở nên cuốn hút và luôn toát lên thần thái hết sức ngọt ngào. Bộ phim "Cát Tường Thiên Bảo" được trình làng với tạo hình nhân vật đẹp mắt, nội dung hài hước không kém phần kịch tính, hấp dẫn cùng dàn diễn viên thực lực chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn, giải trí, chiếm trọn tình cảm của bạn khi xem phim.

    Dương Nhược Nam (phim Cát tường thiên bảo)
    Dương Nhược Nam (phim Cát tường thiên bảo)
    Dương Nhược Nam (phim Cát tường thiên bảo)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy