Top 21 Phim cổ trang Trung Quốc hay được nhiều người yêu thích nhất

Ký Ức 96456 1 Báo lỗi

Song song với nhiều thể loại phim truyền hình khác nhưng cổ trang vẫn luôn được người xem quan tâm và chú ý bởi cốt truyện đặc sắc hấp dẫn nhưng cũng lấy đi ... xem thêm...

  1. Chước Chước Phong Lưu được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Từng Phong Lưu của tác giả Tuỳ Vũ Nhi An. Phim kể về cuộc đời cô gái Mộ Chước Hoa từ một tiểu thư khuê các vươn lên thành một nữ quan hiên ngang đứng trong triều.


    Nội dung phim: Mộ Chước Hoa (Cảnh Điềm) là con gái gia đình nhà quan nhưng không được sủng ái. Là một người phụ nữ sống trong thời kỳ phong kiến, Chước Hoa hiểu rõ những định kiến và xiềng xích ràng buộc những người phụ nữ trong thời đại này. Vì thế, từ nhỏ, Chước Hoa đã tu chí học tập để có ngày đi thi vào triều làm quan. Vào ngày phụ thân nạp vị thiếp thứ 18, Chước Hoa đã quyết định bỏ trốn. Tại Kinh thành phồn hoa, cô gặp được vị vương gia ngoài lạnh trong nóng Lưu Diễn bị thương vô cùng nhếch nhác và đã ra tay cứu giúp trị thương cho Lưu Diễn. Từ đó, hai người quen biết nhau và dần nảy sinh tình cảm với đối phương. Chước Hoa và Lưu Diễn cùng nhau trải qua nhiều khó khăn và sóng gió triều đường khiến tình cảm ngày càng khắng khít nhưng cũng vì vậy mà Chước Hoa phải đứng trước ngã rẽ lựa chọn giữa sự nghiệp và tình yêu.


    Link phim: https://fptplay.vn/xem-video/chuoc-chuoc-phong-luu-64e0ab535a052e3e89592e61

    Chước Chước Phong Lưu
    Chước Chước Phong Lưu
    Chước Chước Phong Lưu

  2. Lưu Ly Mỹ nhân sát là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thập Tứ Lang. Bộ phim dài 59 tập được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn Doãn Đào và Mạch Quán Chi


    Nội dung phim: Bộ phim tập trung chủ yếu vào yêu hận tình thù của hai nhân vật chính là Chử Toàn Cơ và Vũ Tư Phượng suốt 10 kiếp vương vấn. Cả hai nhân vật chính đều xuất thân từ Thiên giới. Chử Toàn Cơ là chiến thần lập vô số chiến công hiển hách, còn Vũ Tư Phượng mang danh phận cao quý – con trai tiên đế. Vì lỗi lầm của mình, Chử Toàn Cơ bị phạt xuống hạ giới để giác ngộ tri đạo, thấu hiểu chân lý, còn nam chính Vũ Tư Phượng nguyện dùng bản thân mình độ hóa tất cả lệ khí, thù hận của nàng trong suốt 10 kiếp hồng trần.


    Link phim: https://fptplay.page.link/mbCRDQby5eDpXd476

    Poster phim
    Poster phim
    Lưu ly mỹ nhân sát trailer
  3. Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa là bộ phim cổ trang huyền huyễn với sự kết hợp của 3 đạo diễn Lâm Ngọc Phân, Dư Thúy Hoa, Nhâm Hải Đào. Bộ phim dài 58 tập kể về chuyện tình ba kiếp của Thượng thần Bạch Thiển.


    Nội dung phim: Phim xoay quanh cuộc đời của Nữ đế Thanh Khâu - Thượng thần Bạch Thiển là con gái út của Hồ Đế Bạch Chỉ. Chuyện tình ba đời ba kiếp của nàng với Dạ Hoa - Thái tử Cửu Trùng Thiên trải qua nhiều sóng gió thăng tầm, đối phó với những thế lực thù địch nhưng cuối cùng, cả hai cũng đã tìm được hạnh phúc trọn vẹn. Ngay từ khi mới lên sóng, phim đã tạo được tiếng vang khắp đại lục.


    Link phim: https://danet.vn/series/1519978888/tam-sinh-tam-the-thap-ly-dao-hoa.html

    Bộ phim Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa
    Bộ phim Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa
    Tam sinh Tam Thế: Thập lý đào hoa trailer
  4. Chiêu Diêu là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Phim dài 55 tập được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn Trịnh Vỹ Văn


    Nội dung phim: Phim kể về nữ ma đầu Lộ Chiêu Diêu (Bạch Lộc) là môn chủ Lục Vạn Môn với tính cách kiêu ngạo, võ công cao cường. Trong một lần xuống núi, cô cứu được một tiểu tử tên Mặc Thanh (Hứa Khải). Kể từ đó Mặc Thanh luôn ái mộ và âm thầm theo chân Chiêu Diêu. Ngày Chiêu Diêu đến cổ mộ lấy kiếm khí, Mặc Thanh bị Ma Khí trong người khống chế tự tay rút Vạn Quân Kiêm Khí gây ra sát khí cuồng nộ, giết chết toàn bộ những người trong đó bao gồm cả Chiêu Diêu, trừ chàng là chủ nhân của Vạn Quân Kiếm Khí.


    Trải qua nhiều hiểu lầm, dần dần Chiêu Diêu cảm động với tấm chân tình Mặc Thanh dành cho mình, nàng cùng hắn hợp lực đánh bại tên Lạc Minh Hiên giả nhân giả nghĩa, sau trận chiến đó, cả hai đã có cái kết hạnh phúc bên nhau.


    Link phim: https://fptplay.page.link/FGqUuQNRX84Y9dn16

    Chiêu Diêu
    Chiêu Diêu
    Chiêu Diêu trailer
  5. Hoa Thiên Cốt là bộ phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Fresh Quả Quả. Bộ phim dài 58 tập được sản xuất bởi ba đạo diễn tài năng Cao Lâm Báo, Lương Thắng Quyền, Lâm Ngọc Phân


    Nội dung phim: Phim xoay quanh cuộc đời của cô gái mang chân mệnh Thiên Sát Cô Tinh - Hoa Thiên Cốt, sinh ra đã mang dòng máu thủ hút yêu ma. 16 năm trôi qua, Hoa Thiên Cốt lớn lên trong sự ghẻ lạnh của dân làng, Hoa Thiên Cốt lên đường đến Thục Sơn bái sư học nghệ và được Trường Lưu Thượng tiên Bạch Tử Hoạ nhận làm đồ đệ duy nhất. Dần dần, 2 người nảy sinh tình cảm nhưng lại phải đương đầu với nhiều sóng gió giữa tình yêu và trách nhiệm. Một người mang trong mình trọng trách bảo vệ tâm giới, một người lại có dòng máu yêu ma.


    Link phim: https://m.tv.zing.vn/hoa-thien-cot

    Hoa Thiên Cốt
    Hoa Thiên Cốt
    Hoa Thiên Cốt trailer
  6. Lan Lăng Vương Phi là bộ phim cổ trang mới của Trung Quốc được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết mạng cùng tên của Dương Thiên Tử. Phim do đạo diễn Hong Kong Diệp Chiêu Nghi đạo diễn, với sự tham gia của các diễn viên Trương Hàm Vận, Bành Quán Anh, Trần Dịch, Vương Khiết Hy và các diễn viên khác.


    Nội dung phim: Phim xoay quanh nhân vật Nguyên Thanh Tỏa từ nhỏ cô đã được nuôi dưỡng trong gia đình gia giáo, cầm kì thi họa đều có đủ. Cô và Lan Lăng Vương/ Cao Trường Cung là thanh mai trúc mã với nhau. Tuy nhiên, vì muốn tìm kiếm tung tích của viên châu Trấn Hồn và kính Thanh Loan, cô đã gả cho Vũ Văn Ung. Tại lễ thành hôn, cô bị kẻ xấu tấn công, làm mất đi kí ức. Sau đó, cô gặp lại Lan Lăng Vương và bắt đầu bị anh thu hút. Sự việc bắt đầu trở nên trớ trêu khi cô dần dần lấy lại kí ức đã mất của mình...


    Link phim: https://www.youtube.com/watch?v=JUwFlPOiA4E

    Lan Lăng Vương Phi
    Lan Lăng Vương Phi
    Lan Lăng Vương Phi
    Hoa Sương 2018-07-20 21:03:52
    Thích Cao Trường Cung đẹp trai
  7. Phim Thiên Hậu Điên Cuồng là bộ phim cổ trang gồm 20 tập với sự tham gia của Lý Gia Văn, Kim Seong, Trần Bằng.


    Nội dung phim: Phim nói về cô nàng Đổng Ý của thế kỷ 21 năng động và thông minh, luôn quyết tâm theo đuổi ước mơ. Mặc dù cố gắng với sự nghiệp diễn xuất nhiều năm nhưng cô vẫn chỉ luôn nhận được những vai diễn phụ không mấy nổi bật. Trong một lần tranh cãi với đạo diễn, Đổng Ý vô tình rơi xuống nước, khi tỉnh lại cô phát hiện mình lạc vào một vương triều kỳ lạ có chế độ nữ quyền, bản thân Đổng Ý chính là thiên hậu của vương quốc nói trên. Bộ phim cũng được xoay quanh từ đó, mời bạn đón xem để rõ thêm về bộ phim đặc biệt này nhé.


    Link phim: http://tvhayz.org/thien-hau-dien-cuong/

    Thiên hậu điên cuồng
    Thiên hậu điên cuồng
  8. Công Chúa Giải Ưu là bộ phim truyền hình Trung Quốc với sự tham gia của các diễn viên Viên Hoằng, Trương Hâm Nghệ, Viên Văn Khang, Diệp Thanh.


    Nội dung phim: kể về cuộc đời nàng công chúa Giải Ưu, là nhân vật có thật trong lịch sử Trung Hoa. Vào thời Hán Vũ Đế, Vũ Đế thiết lập liên minh với một số quốc gia nhỏ ở phía tây để cùng liên kết chống lại Hung Nô. Để gắn kết chính trị và quân sự giữa nhà Hán và Ô Tôn công chúa Giải Ưu phải rời hoàng cung để thành hôn với quốc vương Ô Tôn nhưng cô không ngờ lại yêu người cháu của quốc vương này. Cùng chúng tôi xem để hiểu thêm về bộ phim đặc biệt này nha.


    Link phim: http://viethd.net/phim/cong-chua-giai-uu-thuyet-minh-3823/

    Ảnh mang tính chất minh họa
    Ảnh mang tính chất minh họa
    Công chúa giải ưu
  9. Phim Họa Giang Hồ Chi Bất Lương Nhân (2016) chính là bộ phim cổ trang được chuyển thể từ bộ phim hoạt hình cùng tên. Phim dài 54 tập được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn nổi tiếng


    Nội dung phim: Các nhân vật chính trong phim cùng quần hiệp ẩn sĩ kiếm hiệp trên giang hồ, cùng cháy hết tuổi trẻ và trải nghiệm tình ái xuyên suốt thời loạn thế hỗn độn, những tình tiết biến ảo khôn lường của lòng trung thành và sự phản bội cùng bao thăng trầm bi hỷ, huy hoàng, lãng mạn trong phim đều được miêu tả rất thuyết phục người xem. Bạn yêu thích phim cổ trang thì đừng bỏ qua bộ phim này nhé.


    Link phim: https://tv.zing.vn/series/hoa-giang-ho-chi-bat-luong-nhan-hoa-giang-ho-chi-bat-luong-nhan-5046

    ảnh minh họa phim
    ảnh minh họa phim
    Họa giang hồ chi bất lương nhân
  10. Mật Thám Hoan Hỉ 2016 là bộ phim cổ trang được đông đảo người theo dõi, gồm 34 tập được nhào nặn bời bàn tay của đạo diễn Bao Bối Nhĩ.


    Nội dung phim: Bộ phim xoay quanh nhân vật Đại Bảo một lòng muốn kết hôn với người con gái mình yêu mến Viêm Ngọc Nga. Qua một loạt các sự việc phát sinh, hắn vừa bảo vệ cho nữ tử thanh lâu Xuân Hoa có nhiều hiểu lầm với mình, ứng cứu Thiết Pháo Sư ngàn cân, đồng thời cũng áp dụng nhiều mưu mẹo phá hỏng một loạt âm mưucủa Hoàng Hoa Dịch, trừ bỏ những kẻ tàn ác, âm hiểm xảo trá Tôn Chi Lan, MaoChính, Nhất Khẩu Điêu. Nếu là tín đồ của phim cổ trang bạn không nên bỏ qua bộ phim đặc sắc này nhé. Chúc bạn xem phim vui vẻ.


    Link phim: http://www.phimmoizz.net/phim/happy-mitan-4558/

    Hình ảnh mang tính chất minh họa
    Hình ảnh mang tính chất minh họa
    Mật thám Hoan Hỉ 2016
  11. Bộ phim Vương Quốc Ảo chính là một trong những bộ phim rất hay của thể loại phim Cổ Trang Trung Quốc kể về cuộc tranh chấp giữa hai tộc Băng và Hỏa.


    Nội dung phim: Trong đó nhân vật Ca Sách và Anh Không Thích chính là hai vương tử của Băng tộc. Trong cuộc chiến giành vương vị, vương tử Ca Sách không chỉ bị lạc mất người em trai Anh Không Thích, mà còn mất cả người yêu thương Lê Lạc. Kể từ đó nam nhân vật Ca Sách bước sang con đường tìm kiếm người yêu và người thân.


    Link phim: http://www.phimmoizz.net/phim/huyen-thanh-vuong-quoc-ao-i1-4288/

    Huyễn thành -  vương quốc ảo
    Huyễn thành - vương quốc ảo
    Huyễn Thành - Vương Quốc Ảo
  12. Tru Tiên - Thanh Vân Chí là bộ phim truyền hình nổi tiếng của Trung Quốc được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết tiên hiệp nổi tiếng Tru Tiên của nhà văn Tiêu Đỉnh. Tác phẩm từng được coi là một trong "Tam Đại Kỳ Thư" trên Internet của Trung Quốc ngay sau khi ra mắt.


    Nội dung phim: Phim xoay quanh cuộc đời và hành trình của Trương Tiểu Phàm, một thiếu niên mồ côi gia nhập Thanh Vân Môn rồi sau trải qua bao sóng gió thăng trầm trở thành một Quỷ Lệ thân mang tuyệt kỹ ba nhà Phật, Đạo, Ma. “Một thiếu niên, một thanh cời lò, một mình đối mặt với cả thế giới” – Trương Tiểu Phàm, một thiếu niên bình thường nhưng lại có một tính cách quật cường, bền bỉ. Tiểu Phàm vô tình bị cuốn vào cuộc tranh chấp giữa hai phe chính tà, gặp phải bao âm mưu sóng gió.

    Link phim:
    http://www.phimmoizz.net/phim/tru-tien-thanh-van-chi-4019/xem-phim.html

    Tru Tiên -  Thanh Vân Chí
    Tru Tiên - Thanh Vân Chí
    Tru Tiên - Thanh Vân Chí
  13. Thanh Khâu Hồ Truyền Thuyết là bộ phim cổ trang của Trung Quốc được chuyển thể từ Liêu Trai Chí Dị của Bồ Tùng Linh.


    Nội dung phim: Phim được phân theo 6 câu chuyện nhỏ với các nhân vật Phong Tam Nương, A Tú, Anh Trữ, Hồ Tứ Tướng Công, Trường Đình, Hằng Nương. Bộ phim đưa người xem đến một thế giới không tưởng, ở đó hồ tiên như loài người, nhiều câu chuyện tưởng tượng có tình có lý.Bạn yêu phim cổ trang Trung quốc thì không nên bõ lỡ bộ phim này.


    Link phim:

    https://fptplay.vn/xem-video/truyen-thuyet-thanh-khau-ho-the-legend-of-nine-tales-fox-5bca07f15583205cb02b1c2b

    Thanh Khâu Hồ Truyền Thuyết
    Thanh Khâu Hồ Truyền Thuyết
    Thanh Khâu Hồ Truyền Thuyết
  14. Tịch Mịch Không Đình Xuân Dục Vãn là bộ phim kể về Khang Hi năm thứ 8, Ngao Bái bị bắt, cuộc càn quét đám bè đảng còn lại cũng theo đó mà bắt đầu.


    Nội dung phim: Trung thần A Bố Nại vì oan khuất mà phải chịu tai họa diệt môn, người con gái mới 10 tuổi, Lương Nhi, tận mắt chứng kiến cả nhà bị giết, còn mình may mắn thoát chết. Trên đường bỏ trốn tình cờ gặp thiếu niên Khang Hi. Hai con người không hay biết gì về thân phận của nhau cùng trải qua kiếp nạn sinh tử, hẹn ước một ngày nào đó sẽ gặp lại…. Bộ phim này vừa ra mắt đã được đông đảo khán giả quan tâm và thích thú với những tình tiết cảm động trong phim.


    Link phim:

    https://phimvn2.net/xem/838/phim-TICH-MICH-KHONG-DINH-XUAN-DUC-VAN-long-tieng-thuyet-minh-vietsub-moi.aspx

    Tịch Mịch Không Đình Xuân Dục Vãn
    Tịch Mịch Không Đình Xuân Dục Vãn
    Tịch Mịch Không Đình Xuân Dục Vãn
  15. Tân Tiêu Thập Nhất Lang là bộ phim cổ trang Trung Quốc được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết võ hiệp của Cổ Long. Tác phẩm tập hợp dàn diễn viên tài năng như: Nghiêm Khoan, Trương Hàm Vận, Lý Y Hiểu, Can Đình Đình, Lữ Lương Vĩ, Nguyên Hoa... Bộ phim vừa ra mắt đã khiến người xem rất thích thú và đón nhận.


    Nội dung phim: Phim nói về nhân vật Phong Tứ Nương, 1 nữ hiệp có tính cách phóng khoáng. Sau đó,Phong Tứ Nương gặp lại 1 người bạn cũ là Tiêu Thập Nhất Lang. Phong Tứ Nương muốn đánh cắp Cát Lộc Đao và nhờ Tiêu Thập Nhất Lang giúp đỡ nhưng bị từ chối, nên cô đành phải thực hiện kế hoạch một mình.Trong lúc thực hiện, mưu kế của Phong Tứ Nương bị bại lộ, nhưng vào lúc nguy hiểm nhất Tiêu Thập Nhất Lang đã ra tay cứu kịp thời. Sau khi trốn thoát, Tiêu Thập Nhất Lang mới cho Phong Tứ Nương biết thanh Cát Lộc Đao cô lấy được là giả và pha trò để an ủi cô.


    Link phim:http://www.phimmoizz.net/phim/tan-tieu-thap-nhat-lang-3665/

    Tân Tiêu Thập Nhất Lang
    Tân Tiêu Thập Nhất Lang
    Tân Tiêu Thập Nhất Lang
  16. Hương mật tựa khói sương là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của tác giả Điện Tuyến. Bộ phim dài 63 tập được nhào nặn bởi đạo diễn Chu Nhuệ Bân


    Nội dung phim: Phim xoay quanh Cẩm Mịch, con gái của Hoa thần Tử Phân. Từ khi sinh ra đã bị cho uống Vẫn Đan, đoạn tuyệt tình ái, vì Hoa thần nghĩ "không yêu sẽ mạnh mẽ". Hoả thần Húc Phượng niết bàn, vô tình rơi vào âm mưu của những kẻ muốn hạ bệ Thiên Hậu mà rơi xuống Hoa giới, được Cẩm Mịch cứu giúp. Từ đó, Húc Phượng nảy sinh tình cảm với Cẩm Mịch nhưng vì những ân oán của đời trước nên tình cảm của hai người gặp nhiều sóng gió.


    Link phim: https://fptplay.page.link/opTP2nQGQLY6F66E9

    Hương mật tựa khói sương
    Hương mật tựa khói sương
    Hương mật tựa khói sương trailer
  17. Tam sinh tam thế: Thần tịch duyên là bộ phim được sản xuất bởi đội ngũ sản xuất phim Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa. Phim dài 60 tập được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn Lâm Ngọc Phân.


    Nội dung phim: Phim xoay quanh về Cửu Thần vì phong ấn Ma Thần mà rơi vào trạng thái ngủ say, đột nhiên vì thiếu nữ Linh Tịch đi lạc mà thức tỉnh. Trong quá trình chung sống, hai người dần nảy sinh tình cảm. Linh Tịch được phát hiện trời sinh có ma khí, mà ma khí này lại chính là linh dược của Ma tộc, giúp mở phong ấn giải thoát Ma Thần gây họa cho chúng sinh. Cửu Thần không muốn lạm sát vô tội, chống chọi với áp lực, giúp đỡ Linh Tịch giải trừ ma khí. Hai người trải qua gian khổ cuối cùng cũng hạnh phúc bên nhau.


    Link phim: https://fptplay.page.link/N6C3zQeR3fHczLmN7

    Thần tịch duyên
    Thần tịch duyên
    Tam sinh tam thế Thần tịch duyên trailer
  18. Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư là bộ phim ngôn tình tiên hiệp được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đường Thất Công Tử. Bộ phim dài 56 tập được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn Dương Huyền.


    Nội dung phim: Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa hồ ly đỏ chín đuôi duy nhất của bát hoang lục hợp, Tiểu điện hạ của Thanh Khâu - Bạch Phượng Cửu và Đông Hoa Đế Quân - vị tôn thần được người người kính trọng.
    Hai con người với hai tính cách trái ngược nhau, hai cách yêu cũng khác biệt nhưng lại bị Thiên mệnh phán cả đời vô duyên. Đến cuối cùng thì hạnh phúc cũng đã đến với hai người, đời đời kiếp kiếp bên nhau.


    Link phim:

    https://tvzingvn.net/tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-ewafu-60654.html

    Tam sinh tam thế chẩm thượng thư
    Tam sinh tam thế chẩm thượng thư
    Tam sinh tam thế chẩm thượng thư trailer
  19. Cổ kiếm kỳ đàm là bộ phim truyền hình tiên hiệp được sản xuất năm 2014. Bộ phim dài 52 tập được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn Lý Hiểu Bình


    Nội dung phim: Phim kể về chàng trai bí ẩn mang trong mình luồng sát khí bí ẩn Bách Lý Đồ Tô. Trong hành trình cứu sống mẹ của mình, Đồ Tô trở thành mục tiêu của kẻ xấu Âu Dương Thiếu Cung. Nhờ sự trợ giúp của Phương Lan Sinh, Phong Tình Tuyết, Đồ Tôn đã đánh bại được Âu Dương Thiếu Cung, ngăn chặn dã tâm thống trị Bồng Lai của hắn.


    Link phim: https://m.tv.zing.vn/co-kiem-ky-dam

    Cổ kiếm kỳ đàm
    Cổ kiếm kỳ đàm
    Cổ kiếm kỳ đàm trailer
  20. Tiên kiếm kỳ hiệp 3 là bộ phim được chuyển thể từ trò chơi cùng tên và là phần sau của bộ phim Tiên kiếm kỳ hiệp. Bộ phim dài 37 tập được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn Lý Quốc Lập, Lương Thắng Quyền và Lâm Ngọc Phân.


    Nội dung phim: Phim kể về Cảnh Thiên - một chàng trai 19 tuổi làm thuê ở cửa hiệu đồ cổ Vĩnh An, thành Dương Châu.Cảnh Thiên quen biết Tuyết Kiến, là thiên kim tiểu thư nhà họ Đường. Do được nuông chiều từ bé nên Tuyết Kiến khá bướng bỉnh, lắm mồm, ngang tàng và đanh đá. Với sự giúp đỡ của đại đệ tử phái Thục Sơn là Từ Trường Khanh, Cảnh Thiên phá được âm mưu của Tích Lịch Đường chủ La Như Liệt và vạch mặt được những kẻ phản bội của Đường Gia. Sau đó, anh gặp lại Ma Tôn Trùng Lâu và tìm lại được Ma Kiếm cũng như người em gái Long Quỳ bị phong ấn trong Ma Kiếm suốt 1000 năm.


    Vì là chuyển thế của thần tướng Phi Bồng, anh được năm vị trưởng lão phái Thục Sơn giao cho một nhiệm vụ mang chiếc hộp chứa kết tinh Tà Niệm của năm người lên Thần Giới, bỏ vào Thiên Trì để gột sạch tội lỗi (tức là thiêu hủy chiếc hộp), nếu không nó sẽ hấp thụ các tà niệm của chúng sinh trong thiên hạ mà mạnh dần lên, tới ngày nó thành hình thì sức mạnh sẽ vượt qua Lục Giới và khiến thiên hạ diệt vong. Trên đường làm nhiệm vụ, anh được sự giúp đỡ của Hậu Nhân Nữ Oa Tử Huyên, vốn có một mối tình truyền kiếp với Từ Trường Khanh.


    Link phim: https://tv.zing.vn/tien-kiem-ky-hiep-iii

    Tiên kiếm kỳ hiệp 3
    Tiên kiếm kỳ hiệp 3
    Tiên kiếm kỳ hiệp 3 trailer
  21. Trần Tình Lệnh là bộ phim truyền hình Trung Quốc, được dựa trên tiểu thuyết đam mỹ nổi tiếng Ma đạo tổ sư kể về hành trình của hai nhân vật chính trong giới tu đạo.


    Nội dung phim:
    Phim xoay quanh Ngụy Vô Tiện - tiền kiếp là Di Lăng Lão Tổ bị người đời căm ghét, khiếp sợ. 13 năm kể từ khi bị tiêu diệt, Ngụy Vô Tiện trùng sinh trong thân thể của Mạc Huyền Vũ - thiếu gia của Mạc Gia Trang. Ở kiếp này, Ngụy Vô Tiện đã gặp lại cố nhân là Lam Trạm - Lam Vong Cơ - cùng nhau khai mở nhiều bí ẩn và viết nên câu chuyện đẹp về tình nghĩa trong giang hồ.

    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81200228

    Trần Tình Lệnh
    Trần Tình Lệnh
    Trần Tình Lệnh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy