Top 21 Nữ diễn viên Trung Quốc nổi tiếng nhất

Nguyễn Lâm Bảo 117548 4 Báo lỗi

Trong những năm gần đây, những bộ phim Hoa Ngữ dần xâm chiếm trên các kênh truyền hình lẫn các kênh online và thu hút hàng triệu sự quan tâm ... xem thêm...

  1. Dù đã ngoài 40 tuổi nhưng Châu Tấn vẫn xinh đẹp và miệt mài thể hiện mình qua những vai diễn.


    Châu Tấn là một trong những số ít diễn viên Trung Quốc được đánh giá là một ngôi sao quốc tế. Năm 2016, cô đã góp mặt trong phiên bản truyền hình bộ phim kinh điển Cao Lương Đỏ và Hậu Cung Như Ý Truyện. Châu Tấn có một đôi mắt biết diễn, và một thần thái "đỉnh cao" trong từng vai mà cô đảm nhận, có lẽ đây cũng chính là một trong những lý do giúp cô đứng vững trong làng giải trí Hoa Ngữ đầy khắc nghiệt và đem lại cho cô nhiều giải thưởng danh giá. Cho đến nay, dù có lớp lớp diễn viên nữ trẻ tuổi và ngoại hình xinh xắn hơn Châu Tấn xuất hiện, nhưng với khán giả phim Trung Quốc, Châu Tấn vẫn luôn là nữ thần của họ.

    Châu Tấn
    Châu Tấn
    Châu Tấn
    Châu Tấn

  2. Bà mẹ 2 con Tôn Lệ chính là nữ diễn viên nổi tiếng nhất trong thể loại cung đấu hiện nay, bất cứ phim truyền hình cổ trang nào do cô thủ vai chính đều được khán giả ngóng chờ.


    Tôn Lệ là một diễn viên tài năng, cô đạt giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất và Nữ diễn viên được yêu thích nhất của Lễ trao giải Kim Ưng ngay ở bộ phim đầu tiên đóng vai chính - phim Ngọc Quan Âm. Sau đó Tôn Lệ tiếp tục ghi dấu ấn qua các bộ phim nổi tiếng Hạnh Phúc Như Hoa, Mật Ngọt, Tân Bến Thượng Hải,... Dù là tham gia bộ phim nào, nữ diễn viên nổi tiếng vẫn luôn thu hút khán giả truyền hình. Năm 2020, Tôn Lệ đã xuất sắc thắng giải "Diễn viên của năm", khẳng định tài năng diễn xuất của mình.

    Tôn Lệ
    Tôn Lệ
    Tôn Lệ
  3. Phạm Băng Băng hay còn được nhiều người gọi là nữ hoàng thị phi, là nữ diễn viên xinh đẹp dính nhiều scandal nhất trong số ba người đẹp của bộ phim Hoàn Châu Cách Cách.


    Bắt đầu bằng vai phụ Kim Tỏa trong phim Hoàn Châu Cách Cách, cô đã không ngừng phấn đấu để trở thành vai chính trong các phim sau này mà điển hình nhất là vai Võ Tắc Thiên trong phim Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ. Phạm Băng Băng cũng vươn ra Hollywood qua bộ phim X-Men Days Of Future Past và ngày càng khẳng định khả năng diễn xuất của mình với khán giả. Năm 2018, Phạm Băng Băng dính phải Scandal lớn nhất trong cuộc đời, sự nghiệp của cô nhanh chóng bị tuột dốc, tưởng chừng cô không thể nào có thể quay trở lại màn ảnh. Tuy nhiên, đến năm 2020, Phạm Băng Băng tái xuất với phim Hollywood và xuất hiện trên một số trang bìa tạp chí.

    Phạm Băng Băng
    Phạm Băng Băng
    Phạm Băng Băng
    Phạm Băng Băng
  4. Bà mẹ một con Dương Mịch chính là một trong bốn Tiểu hoa đán. Cô bắt đầu tham gia đóng phim từ năm lên 4 với vai cô con gái nhỏ trong phim Võ Trạng nguyên Tô Khất Nhi, kể từ đó, Dương Mịch đã được biết đến qua nhiều bộ phim truyền hình.


    Đến năm 2004, sự nghiệp của cô thực sự rẽ hướng sang lĩnh vực điện ảnh với vai diễn Quách Tương trong Thần điêu đại hiệp của đạo diễn Vu Mẫn. Năm 2011 bộ phim "Cung Tỏa Tâm Ngọc" mang tới thành công cho sự nghiệp phim ảnh của Dương Mịch. Cuộc hôn nhân không viên mãn nhưng sự nghiệp của Dương Mịch được thăng hạng, cô nhanh chóng trở thành một trong những nữ diễn viên hàng đầu của làng điện ảnh Trung Quốc. Ở các vai diễn, Dương Mịch luôn được đánh giá cao về nhan sắc lẫn diễn xuất, và cô cũng là một trong những diễn viên thu hút lượng raiting cao ở thời điểm hiện tại.

    Dương Mịch
    Dương Mịch
    Dương Mịch
  5. Nữ diễn viên nổi tiếng sở hữu nhan sắc nổi bật ngay từ khi còn nhỏ không ai khác chính là Triệu Lệ Dĩnh. Có thể nói, nhờ thành công của các dự án truyền hình, tên tuổi cùng hình ảnh của người đẹp họ Triệu càng được chú ý hơn bao giờ hết.


    Năm 2015, bộ phim Hoa Thiên Cốt (với sự góp mặt của Hoắc Kiến Hoa,...) đã đạt tỷ suất xem đài cao trong lịch sử, trở thành một trong những phim bom tấn của màn ảnh Trung Quốc cũng như châu Á, mở ra thời kỳ mới của Triệu Lệ Dĩnh. Từ đó đến nay, nữ diễn viên nổi tiếng này không ngừng gặt được nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Triệu Lệ Dĩnh trở thành đại diện thương hiệu thời trang cao cấp như Dior, mỹ phẩm Nars Cosmetics, L'Occitane, đồng hồ Longines ở Trung Quốc. Xuất hiện hàng loạt trên các trang bìa tạp chí, là gương mặt thu hút truyền thông và là nữ hoàng Raiting của làng giải trí Hoa Ngữ.

    Triệu Lệ Dĩnh
    Triệu Lệ Dĩnh
    Triệu Lệ Dĩnh
  6. Không hổ danh là "thần tiên tỷ tỷ" có khí chất thanh khiết, nổi bật giữa đám đông, Lưu Diệc Phi được trời phú cho vẻ ngoài hoàn mỹ, khuôn mặt xinh đẹp, ngũ quan hài hòa cùng khí chất ngút trời.


    Từ lúc nhỏ đến khi trưởng thành, vẻ đẹp của Lưu Diệc Phi không thay đổi nhiều, so với những mỹ nhân khác đã từng phẫu thuật thẩm mỹ, có thể nói rằng "công chúa Disney" là đại mỹ nhân có vẻ đẹp "nguyên bản" nhất. Dù đôi lúc nhan sắc của cô cũng bị ảnh hưởng bởi cân nặng, điểm trừ lớn nhất trên khuôn mặt là nụ cười hở lợi. Đối với người hâm mộ, cô luôn là mỹ nữ đẹp tự nhiên nhất trong Cbiz. Không hoạt đông quá sôi nổi trong hoạt động nghệ thuật, song Lưu Diệc Phi vẫn luôn chứng tỏ sự ảnh hưởng của mình qua các lần xuất hiện ở những vai diễn hoặc trên thảm đỏ...

    Lưu Diệc Phi
    Lưu Diệc Phi
    Lưu Diệc Phi
    Lưu Diệc Phi
  7. Lớn lên trong một gia đình nghệ thuật, từ nhỏ Địch Lệ Nhiệt Ba đã được học vũ đạo, đàn piano và đàn violin. Cô cũng thông thạo nhiều loại ngôn ngữ. Được mệnh danh là hoa khôi ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, nhan sắc của cô nàng càng ngày càng đẹp hơn.


    Năm 2015, Địch Lệ Nhiệt Ba dựa vào bộ phim Người Tình Kim Cương mà khả năng diễn xuất được công nhận, nâng cao nhân khí, thu hoạch được giải thưởng "Nữ diễn viên mới được yêu thích nhất" của Quốc Kịch Thịnh Điển 2015. Địch Lệ Nhiệt Ba tuy không được đánh giá cao về khả năng diễn xuất nhưng nhan sắc và những cố gắng kiên trì của cô đã chinh phục được trái tim của hàng triệu khán giả, giúp cô trở thành cái tên luôn được săn đón ở trong và ngoài nước.

    Địch Lệ Nhiệt Ba
    Địch Lệ Nhiệt Ba
    Địch Lệ Nhiệt Ba
  8. Chương Tử Di là một trong Tứ đại Hoa đán bên cạnh Châu Tấn, Triệu Vy và Từ Tịnh Lôi. Chương Tử Di đến với nghề diễn khi vẫn còn đang học tại Học viện Hý kịch Trung ương năm 1998. Từ đây, cô chính thức bước chân vào làng giải trí và có sự nghiệp điện ảnh lẫy lừng.


    Chương Tử Di ghi dấu ấn ở một loạt tác phẩm nổi tiếng trong nước và quốc tế như Ngọa hổ tàng long, Hồi ức của một geisha, Thập diện mai phục, Dạ Yến, Nhất đại tông sư, .... Cô có lối diễn xuất đa dạng, có thể diễn tốt từ cảnh hành động tới diễn tả nội tâm sâu sắc. Các phim của Chương Tử Di đóng nhận vô số giải thưởng danh giá. Cô cũng vinh dự trở thành Tam kim ảnh hậu thứ hai của Trung Quốc vào năm 2011.

    Chương Tử Di
    Chương Tử Di
    Chương Tử Di
  9. Vốn là 1 diễn viên nhí nổi tiếng của Trung Quốc, sau này Dương Tử càng được công nhận hơn qua các vai diễn nặng đô như Hồ Tương Tương trong phim “Chiến Trường Sa”,...


    Những năm 2016 - 2017, Dương Tử có các vai diễn nổi bật như Khâu Oánh Oánh ngốc nghếch, lạc quan, lương thiện và biết hoàn thiện bản thân trong Hoan Lạc Tụng 1-2. Năm 2018, Dương Tử đã hợp tác với Đặng Luân trong Hương Mật Tựa Khói Sương, bộ phim gây tiếng vang lớn, là một trong một trong những những bộ phim Hoa ngữ thành công nhất năm. Năm 2019, Dương Tử tiếp tục gây bùng nổ mùa hè với tác phẩm “Thân Ái, Nhiệt Ái” cùng nam diễn viên Lý Hiện. Từ năm 2018 đến nay, tên tuổi, nhan sắc và sự nghiệp của Dương Tử liên tục thăng hạng, trở thành một trong những Tiểu Hoa Đán của Trung Quốc. Dương Tử thường xuyên đem về cho mình những giải thưởng danh giá cùng với những vai diễn xuất sắc, ấn tượng.

    Dương Tử
    Dương Tử
    Dương Tử
  10. Nếu như ở mảng truyền hình, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử vẫn đang là những nữ diễn viên phủ sóng với nhiều tác phẩm thành công, thì ở địa hạt điện ảnh, Châu Đông Vũ chính là nữ minh tinh đạt doanh thu đứng đầu phòng vé. Sinh năm 1992, Châu Đông Vũ xuất thân là “Mưu nữ lang” - nghệ sĩ do đạo diễn Trương Nghệ Mưu lăng xê.


    Năm 2010, khi mới 18 tuổi, vai nữ chính đầu tiên của sự nghiệp trong phim “Chuyện tình cây táo gai” gây tiếng vang lớn, cô được khán giả công nhận năng lực. Từ đây, Châu Đông Vũ tập trung phát triển sự nghiệp ở mảng điện ảnh và giành nhiều thành tích cao. Năm 2020, tác phẩm điện ảnh xuất sắc “Em của thời niên thiếu” tiếp tục giúp Châu Đông Vũ giành 2 giải thưởng quan trọng Kim Tượng (Hồng Kông, Trung Quốc), Kim Kê (Trung Quốc Đại lục). Nhờ thành tích này, Châu Đông Vũ là nữ diễn viên thứ ba đạt "Tam Kim Ảnh hậu" - 3 giải thưởng danh giá bậc nhất của điện ảnh Hoa ngữ - sau 2 đại hoa đán Châu Tấn, Chương Tử Di.

    Châu Đông Vũ
    Châu Đông Vũ
    Châu Đông Vũ
  11. Vốn nổi tiếng với vẻ đẹp mong manh và thuần khiết, Lưu Thi Thi từng được cộng đồng mạng xứ Trung ưu ái gọi bằng cái tên "Tiểu Lưu Diệc Phi" vì nhan sắc và khí chất "thần tiên" không hề thua kém đàn chị của mình.


    Với vai chính Mã Nhĩ Thái Nhược Hy trong Bộ Bộ Kinh Tâm; Yến Tam Nương trong Quái hiệp Nhất Chi Mai; Sophia trong Mộng Hồi Lộc đỉnh ký, Lưu Thi Thi ngày càng được giới truyền thông quan tâm. Càng ngày, nữ diễn viên càng được yêu thích và nổi tiếng hơn. Lưu Thi Thi là một trong những tên tuổi thu hút truyền thông và người hâm mộ

    Lưu Thi Thi
    Lưu Thi Thi
    Lưu Thi Thi
  12. Triệu Lộ Tư là một trong những nữ diễn viên mới nổi của Trung Quốc, với nhan sắc cực phẩm và tài năng diễn xuất ngày càng được đánh giá cao đã giúp cô nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả và nhanh chóng trở thành nữ diễn viên tài năng.


    Triệu Lộ Tư đã ghi lại ấn tượng với khán giả bởi vai phụ trong Phượng Tù Hoàng, sau đó đã nhanh chóng đánh dấu tên tuổi của mình với nhân vật Lạc Phi Phi trong Ôi Hoàng Đế Bê Hạ Của Ta. Sau sự thành công với diễn xuất tự nhiên và đáng yêu của nhân vật Lạc Phi Phi, Triệu Lộ Tư liên tục góp mặt trong các phim như Thanh Nang Truyện, Thiên Lôi Nhất Bộ Chi Xuân Hoa Thu Nguyệt, Tam Thiên Nha Sát, Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn... và gần đây nhất chính là nhân vật Lý Lạc Yên trong Trường Ca Hành đã nhận được cơn mưa lời khen. Có thể nói, Triệu Lộ Tư là nữ diễn viên có thực lực với nhiều vai diễn và đã mang về nhiều giải thưởng có giá trị.

    Triệu Lộ Tư
    Triệu Lộ Tư
    Triệu Lộ Tư
  13. Đàm Tùng Vận là nữ diễn viên người Trung Quốc, là một trong những cái tên được săn đón nhiều nhất trong thời gian qua. Năm 2005, Đàm Tùng Vận bước chân vào làng giải trí trong vài vai diễn và bắt đầu được khán giả biết đến. Vẻ ngoài trẻ trung và tài năng diễn xuất đã làm nên tên tuổi của Đàm Tùng Vận.


    Năm 2017, bộ phim Mùa Hè Của Hồ Ly do Đàm Tùng Vận đảm nhận vai chính xuất sắc giúp cô nâng cao tên tuổi, được mọi người biết đến nhiều hơn. Sau đó, năm 2019, nhân vật Viên Kim Hạ trong Cẩm Y Chi Hạ do cô thủ vai đã giúp cô ngày càng thăng tiến và liên tục đoạt được nhiều giải thưởng. Năm 2020, bộ phim Lấy Danh Nghĩa Người Nhà đã nhanh chóng làm bùng nổ tên tuổi của Đàm Tùng Vận, bộ phim này đã giúp tên tuổi cô trở nên nổi tiếng trên khắp các trang mạng xã hội. Có thể nói, ở hiện tại Đàm Tùng Vận chính là diễn viên được yêu thích, có ảnh hưởng lớn trong làng giải trí Trung Quốc và là diễn viên đi lên bằng thực lực.

    Đàm Tùng Vận
    Đàm Tùng Vận
    Đàm Tùng Vận
  14. Bành Tiểu Nhiễm sinh năm 1990 tại Bắc Kinh, cô bắt đầu vào làng giải trí năm 2013, người đẹp đảm nhận vai trò dẫn chương trình và sau đó đảm nhận vai trò diễn viên của Trung Quốc. Bành Tiểu Nhiễm đóng nhiều vai phụ trong các bộ phim điện ảnh và truyền hình, tuy nhiên những vai diễn này không làm cô nổi bật. Mãi đến năm 2019, bộ phim Đông Cung đã giúp Bành Tiểu Nhiễm thực sự đem lại dấu ấn trong lòng khán giả. Vai diễn Khúc Tiểu Phong đã chứng minh được tài năng diễn xuất của cô và ghi lại dấu ấn trong lòng khán giả. Ngoài ra, vai diễn đã giúp Bành Tiểu Nhiễm nhận được nhiều giải thưởng và giúp cô trở nên nổi tiếng hơn.


    Hiện tại, Bành Tiểu Nhiễm chính là những cái tên được săn đón nhiều nhất, cô đang tham gia nhiều dự án phim mới và được khán giả mong đợi.

    Bành Tiểu Nhiễm
    Bành Tiểu Nhiễm
    Bành Tiểu Nhiễm
  15. Bạch Lộc sinh năm 1994, là nữ diễn viên có ngoại hình ngọt ngào, đơn thuần và đáng yêu. Bạch Lộc đã tham gia vào đợt tuyển thực tập sinh hải ngoại của SM Entertainment nhưng không thành công, không từ bỏ đam mê cô đã bắt đầu sự nghiệp với vai trò người mẫu. Nghiệp diễn của Bạch Lộc bắt đầu năm 2016, khi cô kí hợp đồng với Hoan Ngu Ảnh Thị.


    Bạch Lộc bắt đầu gây dấu ấn trong bộ phim Phượng Tù Hoàng, sau đó cô liên tục đảm nhận vai chính trong nhiều bộ phim như Đại Vương Không Dễ Làm, Chiêu Diêu, Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa... Với sự diễn xuất tự nhiên, gương mặt đáng yêu đã đem lại nhiều sự quan tâm của khán giả dành cho cô. Năm 2019, Bạch Lộc tham gia đóng nữ chính cho bộ phim Nửa Là Mật Ngọt, Nửa Là Đau Thương đã đưa sự nghiệp của cô thăng tiến. Hiện tại, Bạch Lộc đã có một vị trí trong làng giải trí Hoa Ngữ và có được những thành công nhất định trong sự nghiệp của mình, và là cái tên được săn đón nhiều nhất.

    Bạch Lộc
    Bạch Lộc
    Bạch Lộc
    Như Uyên 2022-02-12 14:37:02
    iu Lộc tỷ
  16. Viên Băng Nghiên là một trong những nữ diễn viên đa tài, ngoài diễn xuất, cô càng có thể múa chuyên nghiệp và có giọng hát rất hay. Viên Băng Nghiên đã góp mặt trong nhiều bộ phim, tuy nhiên các vai diễn đều mờ nhạt và tên tuổi của cô không được công chúng biết đến nhiều. Năm 2020, Bộ phim Lưu Ly Mỹ Nhân Sát đã đánh dấu sự nghiệp của cô và đưa tên tuổi của Viên Băng nghiên ra các nước khu vực, đặc biệt là Việt Nam với vai Chử Toàn Cơ.


    Sau sự thành công vang dội của vai Chử Toàn Cơ, Viên Băng Nghiên đã có cơ hội tham gia vào nhiều bộ phim khác và là tên tuổi có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Hiện tại, Viên Băng Nghiên là nữ diễn viên Trung Quốc được mong đợi và được đánh giá cao trong lối diễn xuất cũng như nhan sắc.

    Viên Băng Nghiên
    Viên Băng Nghiên
    Viên Băng Nghiên
  17. Trương Dư Hi là một trong các "Viên ngọc sáng" của màng ảnh Hoa Ngữ. Trương Dư Hi sở hữu một nhan sắc mảnh mai và xinh đẹp, trình độ diễn xuất được đánh giá cao nên con đường nghệ thuật không gặp nhiều trắc trở. Tuy nhiên, coslex vì không được may mắn nên sau nhiều năm các tác phẩm đều chưa tạo được tiếng vang.


    Trương Dư Hi tham gia nghệ thuật từ năm 2009, mãi đến năm 2015 tác phẩm Thanh Xuân Vị Ương mới mang cô lại gần khán giả. Năm 2020, bộ phim Đẹp Trai Là Số 1 và Lưu Ly Mỹ Nhân Sát đã thực sự giúp cô tạo được tiếng dội lớn, đưa sự nghiệp của cô lên đỉnh cao cùng. Trương Dư Hi ở hiện tại đang trên đà phát triển và là rất được khán giả quan tâm ủng hộ.

    Trương Dư Hi
    Trương Dư Hi
    Trương Dư Hi
  18. Lý Thấm sinh ngày 27/9/1990 ở thị trấn Ba Thành, thành phố Côn Sơn, tỉnh Giang Tô. Cô ra mắt công chúng với vai diễn Tiết Bảo Thoa (niên thiếu) trong phim truyền hình Tân Hồng Lâu Mộng (2010). Lý Thấm luôn nằm trong danh sách những nữ diễn viên tài năng của điện ảnh Hoa Ngữ. Các vai diễn của cô không bị rập khuôn và diễn xuất cũng đa dạng, sâu sắc không bị một màu.


    Nhờ vai diễn Tiết Bảo Thoa (niên thiếu), Lý Thấm nhận đã được giải thưởng Diễn viên mới xuất sắc nhất. Năm 2019, Lý Thấm được Forbes Trung Quốc công nhận vào danh sách 30 Under 30 với những thành công trong nghệ thuật. Nhiều tác phẩm khác của cô cũng gặt hái nhiều thành công và giải thưởng danh giá dù đã có những khoảng nghỉ khỏi màn ảnh.

    Lý Thấm
    Lý Thấm
    Lý Thấm
  19. Diễn viên Thẩm Nguyệt sinh ngày 27/ 2/1997 tại Hồ Nam, Trung Quốc. Cô nàng sở hữu chiều cao khá "nấm lùn" so với các diễn viên khác. Nhưng đây cũng chính là điểm đặc biệt và đáng yêu của cô khi vào vai thanh xuân vườn trường.


    Ít ai biết diễn xuất không phải là lựa chọn đầu tiên của Thẩm Nguyệt. Thực chất, cô là sinh viên ngành tin tức và truyền thông tại Đại học Sư phạm Hồ Nam. Nhưng cô đã bén duyên với diễn xuất qua vai chính đầu tay trong Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp nhờ tấm ảnh chân dung xinh đẹp. Sau thành công của bộ phim, Thẩm Nguyệt liên tiếp khẳng định tên tuổi với các dự án phim Vườn Sao Băng, Thất Nguyệt Và An Sinh, Chàng Trai Cuồng Sạch Sẽ Thân Yêu Của Tôi. Bằng lối diễn xuất đáng yêu, trong sáng, cô đã được cộng đồng mạng yêu mến, phong cho biệt danh "nữ thần thanh xuân thế hệ mới".

    Thẩm Nguyệt
    Thẩm Nguyệt
    Thẩm Nguyệt
  20. Cúc Tịnh Y là nữ diễn viên có nhan sắc cực đỉnh, cô được mệnh danh là "Mỹ nữ 4 ngàn năm" của Trung Quốc. Ngoài vai trò diễn viên, Cúc Tịnh Y còn là ca sĩ, vũ công tài năng. Cúc Tịnh Y luôn chứng tỏ và ghi điểm trong lòng khán giả ở mọi vai trò, từ vai trò là diễn viên với cách diễn xuất ngây thơ, xinh đẹp đến một ca sĩ có giọng ca hay trong trẻo và cả trong điệu nhảy.


    Cúc Tịnh Y tham gia vào các bộ phim như Mã Thiên Ký, Nhiệt Huyết Trường An... nhưng phải nói đến năm 2018, vai Hàn Vân Tịch trong Vân Tịch Truyện đã xuất sắc thăng hạng danh tiếng của cô nàng. Sau thành công của Vân Tịch Truyện, Cúc Tịnh Y ngày càng bận rộn tham gia nhiều dự án phim lớn nhỏ và đều mang về sự thành công trong từng vai diễn. Cùng với Triệu Lộ Tư và các diễn viên trẻ khác, Cúc Tịnh Y là gương mặt thế hệ mới thành công đến thời điểm hiện tại.

    Cúc Tịnh Y
    Cúc Tịnh Y
    Cúc Tịnh Y
  21. Năm 2015, Hình Phi chính thức gia nhập làng giải trí Hoa Ngữ. Bằng vẻ ngoài nhỏ nhắn, nụ cười rạng rỡ và thái độ làm việc chuyên nghiệp, cô nàng dần dần chinh phục khán giả, dù là các khán giả khó tính nhất.


    Hình Phi được khán giả biết tới với phim Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi. Và đến bộ phim Gửi thời thanh xuân ấm áp thì cô phủ sóng và được biết đến nhiều hơn. Với vẻ ngoài "kẹo ngọt", tươi tắn, Hình Phi luôn vào vai học sinh vườn trường cực "mượt" và gây thương nhớ với bao khán giả. Cô vẫn đang tiếp tục tìm hướng đi mới để phát triển và đa dạng khả năng diễn xuất của mình.

    Hình Phi
    Hình Phi
    Hình Phi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy