Top 10 Nam diễn viên Thái Lan nổi tiếng nhất hiện nay

Văn Toàn 20065 0 Báo lỗi

Điện ảnh xứ Chùa Vàng đang ngày càng trở nên hot tại Việt Nam bởi dàn diễn viên trẻ đẹp, tài năng. Bên cạnh những ngôi sao nữ xinh đẹp, nhiều nam diễn viên ... xem thêm...

  1. Mario Maurer sinh ngày 4 tháng 12 năm 1988, là nam diễn viên và người mẫu Thái Lan, anh có cha là người Đức và mẹ là người Thái gốc Hoa. Anh trở nên nổi tiếng qua các vai chính trong phim The Love of Siam năm 2007 và cơn sốt First Love năm 2010. Maurer cũng là nam diễn viên chính trong bộ phim điện ảnh có doanh thu lớn nhất từ trước tới nay của Thái Lan là Pee Mak, đóng cặp với Davika Hoorne. Anh còn là thành viên trong nhóm có tên gọi 4+1 Channel 3 Superstar cùng với Nadech Kugimiya, Prin Suparat, Pakorn Chatborirak và Phupoom Pongpanu. Năm 16 tuổi, Maurer trở thành một người mẫu trong các quảng cáo, hình ảnh và video âm nhạc. Năm 2007, anh đóng phim điện ảnh lần đầu tiên với vai Tong trong phim Rak Hang Siam của đạo diễn Chukiat Sakweerakul. Quảng cáo phim không nhấn mạnh khía cạnh đồng tính của bộ phim, nhưng được các nhà phê bình đón nhận nồng nhiệt. Maurer đã được đề cử giải "Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất" cho vai diễn này tại "Giải Điện ảnh châu Á" nhưng không đạt. Anh đoạt giải "Nam diễn viên xuất sắc nhất" tại "Giải Điện ảnh Thái Starpics" và cũng được đề cử tại "Giải Hội đồng Nhà phê bình Bangkok" và "Giải Star Entertainment".

    Đạo diễn Bhandit Rittakol cũng đã mời anh đóng trong phim Boonchu 9, nhưng anh từ chối vì bận tham gia những hoạt động khác. Năm 2008, anh tham gia bộ phim Friendship của đạo diễn Chatchai Naksuriya. Trong phim, anh vào vai một học sinh lớp 12 vào năm 1983, đóng cặp với Apinya Sakuljaroensuk. Sau đó, anh tham gia bộ phim Roommate của đạo diễn Piti Jaturapat, được chuyển thể từ phim Mỹ năm 1994 tên là Threesome của Andrew Fleming. Song song với sự thành công ở lĩnh vực điện ảnh, năm 2011 Mario ký hợp đồng độc quyền với đài Channel 3, sau đó anh góp mặt trong nhiều tác phẩm truyền hình ăn khách và gặt hái nhiều giải thưởng. Năm 2016, anh trở thành CEO cho thương hiệu của mình là 8Deuce8 phổ biến rộng rãi tại Thái Lan và Trung Quốc. Năm 2019, bộ phim Thầy lang trúng mánh do Mario đóng chính cùng với Kimberly Ann Voltemas trở thành bộ phim truyền hình Thái Lan đầu tiên có mặt trên Netflix. Năm 2020, Mario lọt top 100 ngôi sao có sức ảnh hưởng nhất Châu Á do tạp chí Forbes bầu chọn (cùng với Patcharapa Chaichua, Davika Hoorne, Urassaya Sperbund, Jannine Weigel).

    Mario Maurer
    Mario Maurer
    Mario Maurer
    Mario Maurer

  2. Nadech Kugimiya sinh ngày 17 tháng 12 năm 1991 hay còn gọi là Barry, là một diễn viên và người mẫu Thái Lan. Anh nổi tiếng với các vai diễn trong Duang Jai Akkanee (2010), Game Rai Game Rak (2011), Hoàng hôn ở Chaophraya (2013), The Rising Sun Series (2014), Leh Lub Salub Rarng (2017) và Likit Ruk (2018). Nadech có tên khai sinh là Chonlathit Yodprathum, sinh ngày 17 tháng 12 năm 1991 ở tỉnh Khon Kaen, Thái Lan. Cha của anh là người Áo và mẹ là người Thái Lan. Anh được nuôi dưỡng bởi dì ruột Sudarat Kugimiya và người chồng Nhật Bản tên là Yoshio Kugimiya nên họ của anh là Kugimiya. Biệt danh "Barry" của anh xuất phát từ biệt danh ban đầu là "Brand". Anh tốt nghiệp Cử nhân Đại học Rangsit, ngành Nghệ thuật truyền thông năm 2015 và sau đó tốt nghiệp Thạc sĩ cùng chuyên ngành vào tháng 5, năm 2020. Nadech sống cùng khu với Sukollawat Kanarot (Weir), một diễn viên và người mẫu Thái Lan và được phát hiện bởi người quản lý của Weir.


    Nadech bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm mười bảy tuổi. Năm 2010, anh đóng phim truyền hình đầu tiên với vai chính Nawa Gamtornpuwanat trong phim Ngao Rak Luang Jai. Anh trở nên nổi tiếng sau vai diễn Fai Akkanee Adisuan trong phim Duang Jai Akkanee và vai Saichon / Charles Makovich trong Game Rai Game Rak, đóng cặp cùng Urassaya Sperbund (Yaya). Nadech Kugimiya là cái tên bảo chứng rating cho những bộ phim mà anh tham gia. Liên tiếp những bộ phim như Trang trại tình yêu (Duang Jai Akkanee), Trò chơi tình yêu (Game Rai Game Rak), Series Ánh dương tình yêu (Roy Ruk Hak Liam Tawan / Roy Fun Tawan Duerd), Sự hoán đổi diệu kỳ (Leh Lub Salub Rarng), Duyên trời định (Likit Ruk) đều trở thành những bộ phim ăn khách và có rating cao ngất ngưởng trên màn ảnh nhỏ. Ngoài ra hai bộ phim điện ảnh mà anh tham gia là Hoàng hôn ở Chaophraya (Koo Gum) và Nữ thần rắn 2 (Nakee 2) đều là những tác phẩm thắng lớn trên địa hạt màn ảnh rộng. Bằng tài năng cùng nhân cách hoàn hảo, chẳng khó gì khi Nadech có thể rinh về tận 136 giải thưởng trong 9 năm hoạt động, và vẫn còn tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp, trở thành nam diễn viên được yêu thích của mọi nhà.

    Nadech Kugimiya
    Nadech Kugimiya
    Nadech Kugimiya
    Nadech Kugimiya
  3. Puttichai Kasetsin sinh ngày 03 tháng 07 năm 1986, với nghệ danh chính là Push Puttichai, gọi tắt là Push/Put. Anh hiện đang là một trong những nghệ sĩ trẻ đa tài tại Thái Lan. Anh vừa là MC, DJ, đồng thời cũng là diễn viên. Anh được biết đến qua các bộ phim đặc biệt là tại Việt Nam Series Cô vịt xấu xí, Chàng hoàng tử trong mơ, Bắt lấy thiên thần, Sự quyến rũ xấu xa, Ảo mộng, Chỉ vì yêu em, Chuyện chàng vệ sĩ và nàng siêu sao, Chiếc lá cuốn bay... Trước khi trở thành một ngôi sao trẻ với hàng triệu người hâm mộ, Push từng tự nhận mình là một người nhút nhát khi còn nhỏ. Anh quyết định tự thay đổi bản thân bằng cách theo học tại Đại học truyền thông Suan Dusit Rajabhat University. Nam diễn viên từng chia sẻ, thời điểm anh lên Bangkok học đại học chính là khoảng thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời anh. Khi đó anh vừa phải đi học vừa phải đi làm thêm.


    Puttichai Kasetsin cũng đã từng chỉ kiếm được 25 bath một giờ với việc đi soát vé tại rạp chiếu phim, ngoài ra anh còn đi gỡ và dán poster để kiếm sống và theo đuổi ước mơ làm DJ. Theo như anh chia sẻ với báo chí đó là vì bản thân mình sinh ra trong một gia đình bình thường, ngày xưa đi học rất vất vả. Có quãng thời gian, mỗi ngày bố mẹ chỉ cho anh 20 bath tiền ăn ở trường và tiền đi xe. Anh chàng thi thoảng phải nhịn cơm trưa để có tiền mua đồ dùng học tập. Vì thế ngay khi có thu nhập cơ bản hơn những người khác một chút, anh muốn được đóng góp cho cộng đồng. Trong chương trình Root Rongrien (Xe bus học sinh), Push đã chia sẻ hình ảnh gia đình mình. Anh tâm sự, rất không muốn để bố mẹ mình xuất hiện vì sợ sẽ trở thành mục tiêu của truyền thông. Anh muốn bố mẹ mình có một cuộc sống bình yên. Push chia sẻ hai người rất mộc mạc chân thành, không có xuất thân cao quý, cách nói chuyện cũng chân chất.

    Push Puttichai
    Push Puttichai
    Push Puttichai
    Push Puttichai
  4. Nawat Kulrattanarak sinh ngày 10 tháng 7 năm 1978, hay còn gọi là Pong Nawat, là diễn viên, người mẫu người Thái Lan. Anh được khán giả trong đó có Việt Nam, Trung Quốc biết đến qua nhiều bộ phim như: Trận chiến của những thiên thần, Yêu dùm cô chủ, Chuyện tình lọ lem, Ngọn lửa đức hạnh... Ít ai biết ngày còn trẻ, Pong Nawat có niềm đam mê đặc biệt với bóng đá và cầu lông. Anh từng ước mơ sẽ trở thành cầu thủ thay vì diễn viên như hiện tại. Theo định hướng của gia đình, tài tử sinh năm 1978 sẽ làm việc ở Văn phòng quản lý nợ công của Bộ tài chính Thái Lan. Tuy nhiên khi lớn lên, Pong Nawat nhận ra bản thân có niềm yêu thích đặc biệt với diễn xuất, người mẫu. Sở hữu chiều cao 1,83 m, anh lọt vào "mắt xanh" của nhiều đạo diễn. Năm 2000, Pong "debut" với vai trò người mẫu. Năm 2001, nam diễn viên tham gia dự án phim đầu tiên với tác phẩm nổi tiếng Dòng máu phượng hoàng.


    Sau đó, Pong Nawat liên tiếp góp mặt trong những bộ phim nổi tiếng xứ sở chùa Vàng như Yêu trong hận thù, Hắc ám, Khát vọng giàu sang, Trận chiến của những thiên thần, Yêu giùm cô chủ... Nam diễn viên 7X được nhận xét là gương mặt đa di năng khi có thể nhập nhiều kiểu vai, từ chàng trai si tình, sẵn sàng đánh đổi tất cả để có được tình yêu cho tới người đàn ông "hai mặt", sống giả tạo, ngoại tình trắng trợn sau lưng vợ con. Nhờ sự cố gắng, hy sinh cho nghề, Pong Nawat từng giành nhiều giải thưởng giá trị. Năm 2017, anh đạt giải Nam diễn viên chính xuất sắc ở Nataraj Awards. Ngoài ra, tài tử sinh năm 1978 từng nhận giải Nam diễn viên xuất sắc tại Siam Dara Star, Nam diễn viên phụ tại nước ngoài của truyền hình Trung Quốc. Không chỉ thành công ở vai trò diễn viên, Pong Nawat là người mẫu ảnh của nhiều nhãn hàng thời trang Thái Lan. Anh thường xuyên xuất hiện với vai trò người đại diện, quảng cáo cho các thương hiệu nổi tiếng.

    Pong Nawat
    Pong Nawat
    Pong Nawat
    Pong Nawat
  5. Jirayu Tangsrisuk sinh ngày 19 tháng 9 năm 1993, được biết đến với nghệ danh James Jirayu, là một diễn viên, ca sĩ và người mẫu Thái Lan. Anh được khán giả biết đến qua các bộ phim Bác sĩ Puttipat (2013), Người con gái tôi yêu (2013), Mãi mãi một tình yêu (2015), Cô vợ mẫu mực (2016), Cứu tinh của nàng thiên nga (2017), Một mảnh đất, một bầu trời (2018), Trò chơi tình ái (2018)... Anh hiện đang là diễn viên độc quyền của đài Channel 3 (CH3). James Jirayu hay còn gọi là James Ji, sinh ngày 19/9/1993 tại tỉnh Phichit, Thái Lan. James Ji sinh ra trong một gia đình công chức bình thường, với một người chị gái tên Jirarat Tangsrisuk (Jip), chị gái anh là bác sĩ.


    Từ nhỏ Jirayu Tangsrisuk đã đam mê âm nhạc, có khả năng chơi đàn guitar, đồng thời đã từng là tay guitar bass trong ban nhạc của trường cấp 3. Anh tốt nghiệp khoa Quản trị kinh doanh, Đại học Rangsit vào tháng 12 năm 2017. Anh có cơ duyên với các dự án tại Việt Nam, cuối năm 2014, anh cùng với nhóm nhạc 365 DaBand đến thăm các trẻ em bị bệnh tim tại bệnh viện tim Tâm Đức - Tp.HCM. Tại đây, James Ji đã chia sẻ anh rất cảm động với những gì chương trình dành cho các trẻ em Việt Nam và cũng mong sẽ nhân dịp này giới thiệu về "Vết sẹo cuộc đời" cũng như Nhịp tim Việt Nam vươn xa hơn vượt biên giới.

    James Jirayu
    James Jirayu
    James Jirayu
    James Jirayu
  6. Là diễn viên trẻ của giới giải trí Tbiz, nhưng Metawin Opas-iamkajorn hay được biết với cái tên Win đã có những bứt phá vượt trội trong con đường nghệ thuật của mình khi vào năm đầu tiên của sự nghiệp của mình, nam diễn viên đã được điểm tên trong 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất đến ngành thời trang Thái Lan do Vogue Magazine bình chọn. Đồng thời, góp mặt trong "50 Nhân vật có ảnh hưởng lớn nhất" của Howe Magazine cùng với các nhân vật nổi tiếng, doanh nhân và giám đốc điều hành khác, những người đều có những thành công nhất định trong các lĩnh vực khác nhau. Với những thành tựu nổi bật trên, đã mở ra cho Win những cơ hội hợp tác, làm việc với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Shiseido, Cathy Doll, Voodoo Pillow, Mama OK, Dunkin Donut...


    Để nói về thành công của Win, không thể không nhắc đến bộ phim thuộc thể loại đam mỹ đình đám đã đưa tên tuổi nam diễn viên vụt sáng trong nước và phạm vi toàn Châu Á: 2gether the Series. Sự thành công của bộ phim đã khiến nhà sản xuất quyết định chuyển thể thành phim điện ảnh với tên 2gether: The Movie. Và một lần nữa, bộ phim tiếp tục gây tiếng vang và đứng đầu doanh thu phòng vé giúp Win trở thành một bước trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu trong ngành giải trí Thái Lan được truyền thông, báo chí và các nhà sản xuất phim săn đón.

    Metawin Opas-iamkajorn
    Metawin Opas-iamkajorn
    Metawin Opas-iamkajorn
    Metawin Opas-iamkajorn
  7. Ra mắt vào năm 2013 với vai trò MC chương trình Strawberry Krubcake của Channel 3 nhưng Bright Vachirawit Chivaaree lại không tạo được tiếng vang quá mạnh và dường như nhan sắc không khiến cho con đường nghệ thuật của nam diễn viên trở nên thuận lợi hơn. Khi hơn 6 năm kể từ thời điểm ra mắt, nhưng Bright Vachirawit Chivaaree chưa có bất kỳ một tác phẩm nào nổi bật để công chúng nhớ đến mỗi khi nhắc đến tên anh. Mãi cho đến năm 2020, với sự góp mặt trong dự án phim đam mỹ đình đám 2gether the Series cùng nam diễn viên Metawin Opas-iamkajorn (Win) nên tuổi nam diễn viên mới được nhiều khán giả biết đến hơn và đánh dấu bước ngoặc lớn trong sự nghiệp của anh.


    Ngoài diễn xuất, Bright cũng là một ca sĩ tài năng đã tham gia vào nhiều dự án âm nhạc. Nam nghệ sĩ được coi là một trong những gương mặt triển vọng và được truyền thông và khán giả khen ngợi vì sự năng động, tài năng và ngoại hình thu hút. Bright đã có sự nghiệp đáng nể trong lĩnh vực giải trí và trở thành một biểu tượng cho giới trẻ Thái Lan cũng như trong cộng đồng thời trang quốc tế.

    Bright Vachirawit Chivaaree
    Bright Vachirawit Chivaaree
    Bright Vachirawit Chivaaree
    Bright Vachirawit Chivaaree
  8. Được fan hâm mộ quốc tế nhớ đến cái tên Mark Prin, Prin Suparat là một diễn viên, người mẫu thực lực của Thái Lan nổi tiếng những năm gần đây. Được khán giả đánh giá là nam diễn viên có lối diễn tự nhiên, cuốn hút dù xuất thân không qua các trường lớp đào tạo diễn xuất bài bản như những đồng nghiệp khác trong nghề nhưng Prin Suparat đã để lại dấu ấn riêng trong lòng khán giả xem đài thông quá các dự án phim truyền hình hay điện ảnh nổi tiếng như: Trí thức trùm xó bếp (2012), Hai thế giới một tình yêu (2014), Chuyện tình bậc đế vương (2017), Sóng gió cuộc đời (2017), Yêu thầm anh xã (2020), Miễn trời cao còn ánh dương (2020)...


    Prin Suparat tốt nghiệp cử nhân Quản trị kinh doanh, trường Đại học Rangsit. Năm 2010, Mark Prin bắt đầu sự nghiệp diễn xuất. Với vẻ đẹp chuẩn nam thần và tài năng diễn xuất tốt, Mark Prin nhanh chóng kiếm được cho mình những dự án phim đình đám của xứ Chùa Vàng. Trong suốt sự nghiệp của mình, Prin Suparat cũng đã đoạt được nhiều giải thưởng danh giá. Hiện tại, chàng nam thần này là một trong những cái tên được săn đón nhất ở làng giải trí xứ chùa vàng. Những bộ phim của Mark Prin đóng thường được khán giả trong và ngoài nước ủng hộ nhiệt tình. Nếu bạn là fan hâm mộ của phim Thái Lan nói chung và Mark Prin nói riêng, chắc hẳn đã quá quen thuộc với nam diễn viên điển trai này rồi phải không nào.

    Prin Suparat
    Prin Suparat
    Prin Suparat
    Prin Suparat
  9. Mike D Angelo tên thật là Mike Pirath Nitipaisankul. Anh hiện đang vừa là ca sĩ và là diễn viên yêu thích không chỉ ở Thái Lan mà trên toàn thế giới. Mike là một trong những trai đẹp của Thái lan có lương fan đông đảo ở Việt Nam. Tình tới hiện tại đã có tới trên 151K lượt quan tâm theo dõi anh tại Việt Nam. Mike D Angelo bên cạnh những thành công ở trong ca hát, anh còn lấn sân sang phim điện ảnh truyền hình. Với gương mặt điển trai và khả năng đóng cả vai chính và tà nên anh đã được các đạo diễn chú ý và được mời tham gia kha khá tác phẩm truyền hình, điện ảnh và đã giành được một số giải thưởng. Từ năm 2015 trở lại đây anh đang là cái tên gây được cơn sốt cho cộng động mạng sau khi thành công của bộ phim "full house" tiếp sau đó là "full kiss".


    Mike D Angelo có ngoại hình mỹ nam, lạnh lùng nhưng lại đầy quyến rũ và đặc biệt là sự bắt cặp ăn ý, tình tứ với sao nữ Aom trong Full House chính vì thế sau bộ phim này đã giúp cho Mike gây sốt khắp các nước châu Á. Mike D Angelo không quá nổi tiếng tại Thái Lan nhưng lại có lượng fan quốc tế, trong đó có Việt Nam khổng lồ. Hiên tại Mike D Angelo đang dần lấn sân màn ảnh của Trung Hoa, tại đây lượng fan của anh có thể được nói là đông chưa từng có sao Thái nào bằng. Ngoài khả năng diễn xuất anh còn có thể nói 3 ngôn ngữ Anh - Hàn - Trung. có những cư dân mạng Trung Quốc cuồng Mike tới mức đã có lời nhận đã nhận xét anh chàng đẹp trai hơn đứt các mỹ nam Hàn như là Lee Min Ho, Kim Soo Hyun.

    Mike D.Angelo
    Mike D.Angelo
    Mike D.Angelo
    Mike D.Angelo
  10. Ken Theeradej Wongpuapan sinh ngày 3 tháng 12 năm 1977 là một diễn viên và người mẫu Thái Lan. Anh từng biết đến qua nhiều bộ phim nổi tiếng như: Thiên đường tội lỗi (2008), Công thức tình yêu (2009), Tơ hồng tình yêu (2006), Tử thần ngọt ngào (2013), Yêu trong cuồng hận (2017), Hồ bơi tử thần (2018).... Bố của Ken là một nam diễn viên nổi tiếng của Thái Lan, ông đã hướng nghiệp cho Ken trở thành một diễn viên. Lớn lên ở Los Angeles, California, Ken vẫn được mọi người trong gia đình và bạn bè gọi là Kane. Khi về dự đám cưới của người thân ở Thái Lan, Ken đã được một nhà sản xuất mời anh thử làm người mẫu. Nhà sản xuất nói rằng Ken có chiều cao và ngoại hình. Ken đã khởi nghiệp với vai trò người mẫu trước khi chuyển sang đóng MV và trở thành ngôi sao truyền hình Thái Lan.

    Sở hữu ngoại hình trẻ trung và điển trai, Ken Theeradej Wongpuapan vẫn được khán giả yêu thích và trầm trồ ngưỡng mộ trước ngoại hình và tài năng diễn xuất của anh. Nhờ vậy đã giúp Ken giành được nhiều giải thưởng danh giá như: “Diễn viên xuất sắc nhất” tại giải thưởng “Top Award” trong 2 năm liên tiếp 2005 và 2006. Ngoài ra năm 2008, Ken còn nhận được giải thưởng “diễn viên xuất sắc nhất” tại “Nine Entertainment Awards”. Bên cạnh những giải thưởng trong sự nghiệp diễn xuất, Ken còn nhận được những giải thưởng khác như “quý ông của năm” tai “TV Pool” (2008) và giải “nhân vật được báo chí yêu thích” tại “Star Entertainment”. Có thể nói Ken là một trong những diễn viên đã góp phần đưa nền điện ảnh Xứ chùa Vàng nổi tiếng khắp nơi trên thế giới. Nên chẳng lạ gì khi Ken có thể sưu tập về cho mình 63 giải thưởng trong suốt 33 năm hoạt động nghệ thuật.

    Ken Theeradeth Wonpuapan
    Ken Theeradeth Wonpuapan
    Ken Theeradeth Wonpuapan
    Ken Theeradeth Wonpuapan



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy