Top 10 Beauty blogger Hàn Quốc nổi tiếng nhất hiện nay

  1. Top 1 PONY
  2. Top 2 Jen Chae
  3. Top 3 Risabae
  4. Top 4 SIN
  5. Top 5 Liah Yoo
  6. Top 6 Charlotte Cho
  7. Top 7 Lamuqe
  8. Top 8 Daddoa
  9. Top 9 Jung Saem Mool
  10. Top 10 Kimdayeong

Top 10 Beauty blogger Hàn Quốc nổi tiếng nhất hiện nay

Vũ Thu Huyền 3264 0 Báo lỗi

Nếu là người yêu thích xu hướng làm đẹp và trang điểm đến từ Hàn Quốc, bạn nhất định phải theo dõi các beauty blogger để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất ... xem thêm...

  1. Top 1

    PONY

    Với hơn 8,7 triệu người đăng ký, Pony là một trong những nghệ sĩ trang điểm Hàn Quốc thành công nhất Hàn Quốc. Cô tên thật là Hye-Min Park, mặc dù cô ấy đã tạo nên danh tiếng của mình bằng biệt danh ngựa của mình. Cô ấy là một người đi đầu xu hướng cũng như là một chuyên gia mỹ phẩm Hàn Quốc. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm nguồn cảm hứng K-beauty, thì không đâu xa hơn Pony. Năm 2008, Pony bắt đầu blog trang điểm đầu tiên của mình trên Cyworld, nơi cô lập danh mục nhiều loại hướng dẫn trang điểm, đánh giá sản phẩm và ảnh trang phục. Tuy nhiên, cô ấy đã tham gia YouTube chỉ hai năm trước. Giờ đây Pony đã là một Youtuber hàng đầu, một nghệ sĩ trang điểm chuyên nghiệp, một nữ doanh nhân, tác giả của một số cuốn sách bán chạy nhất và là một người nổi tiếng không chỉ ở biên giới Hàn Quốc.


    Đối với hầu hết những người hâm mộ vẻ đẹp Hàn Quốc, Pony đã tạo ra thành công cho chính mình với kiến thức gần như bách khoa về trang điểm và các sản phẩm làm đẹp. Với vẻ ngoài điển trai, tính cách tươi sáng, khiếu hài hước và phong cách bẩm sinh, Pony là nguồn cảm hứng cho rất nhiều phụ nữ. Trước khi theo nghiệp YouTube, Pony là một 'ulzzang' thường làm người mẫu cho các cửa hàng thương mại điện tử Hàn Quốc. Pony đã thực hiện một cách thành thạo các bài hướng dẫn trang điểm cực kỳ nhí nhảnh thu hút khán giả của mình bằng cách chỉ cho họ cách tạo mắt khói hoàn hảo đến cách tạo lại vẻ đẹp quyến rũ của các thần tượng Kpop. Vì hầu hết các video của Pony đều dễ theo dõi và có phụ đề tiếng Anh nên các video của cô ấy thu hút rất nhiều sự chú ý từ người hâm mộ ở nước ngoài.


    Instagram: www.instagram.com/ponysmakeup/

    PONY
    PONY
    PONY

  2. Top 2

    Jen Chae

    Jen Chae là beauty blogger Hàn Quốc khiêm tốn, ấn tượng và tài năng hơn mà bạn từng thấy. Cô ấy rất giỏi với thói quen trang điểm và chăm sóc da dễ dàng và đơn giản, đến nỗi ngay cả khi bạn là người mới bắt đầu, bạn sẽ muốn yêu những thứ mà cô ấy gợi ý. Hơn nữa, cô ấy cũng ghi lại những thăng trầm trong cuộc sống của mình để kết nối khán giả với cô ấy thật đẹp. Trước khi nổi tiếng, cô theo học ngành thiết kế công nghiệp tại Đại học Kansas, nơi cô cũng bắt đầu thực hiện các video của mình. Cô ấy giữ một vị trí công việc được xếp hạng cao nhưng không hạnh phúc ở đó.


    Sau khi một người dùng đề nghị cô ấy bắt đầu blog của riêng mình, vào năm 2008, Chae đã thành lập trang web của mình, From Head to Toe và một kênh YouTube . Hai năm trước, vlogger chuyên nghiệp đã cùng chồng chuyển đến LA để gần hơn với lĩnh vực viết blog làm đẹp; ngày nay, cô ấy có hơn 1,19 triệu người đăng ký. Khi chuyển đến Los Angeles, cô đóng vai chính trong một loạt phim web do Wong Fu Productions, một công ty sản xuất do Ted Fu , Philip Wang và Wesley Chan thành lập. Jen Chae đang cố gắng tìm ra những cách sáng tạo hơn để truyền tải thông điệp đó và nó không chỉ là về quần áo hay xu hướng mới nhất mà còn là thứ gì đó sâu sắc hơn. Jen Chae thực sự muốn truyền cảm hứng cho mọi người tìm hiểu họ muốn làm gì, họ muốn trở thành ai và họ là ai.


    Instagram: www.instagram.com/frmheadtotoe/

    Jen Chae
    Jen Chae
    Jen Chae
  3. Top 3

    Risabae

    Risabae là nhà sản xuất một chương trình trang điểm được phát sóng trên Kakao TV, một YouTuber chuyên làm đẹp và từng phát sóng trên AfreecaTV. Risabae lần đầu tiên được chú ý với tư cách là một vận động viên nhảy cầu (BJ) trên kênh truyền hình trực tuyến AfreecaTV của Hàn Quốc. Sau đó, cô ấy chuyển sang YouTube, nơi cô ấy hiện có hơn 2,26 triệu người đăng ký. Cô ấy cũng là một người nổi tiếng trên Instagram với hơn 898.000 người theo dõi, khiến cô ấy trở thành một thế lực truyền thông xã hội. Risabae nổi tiếng với những bài hướng dẫn trang điểm theo chủ đề và trang điểm giống ca sĩ Sunmi .


    Trong số các YouTuber làm đẹp, cô ấy đang rất nổi tiếng nhờ các kỹ năng, nội dung độc đáo và kiến thức trang điểm như một chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp như Pony. Như những thông tin đã chia sẻ ở trên, Risabae là một Youtuber có tầm ảnh hưởng, những người đã hợp tác với cô đều là những người nổi tiếng nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc như JYP, Jang Won-young và Haha, họ đều hợp tác cùng nhau để quay video YouTube! Ngoài những người này, còn có các video với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác như Choi Joon, Jay Park, Ahn Ye-eun, Choa, và Han Ye-seul.


    Instagram: www.instagram.com/risabae_art/

    Risabae
    Risabae
    Risabae
  4. Top 4

    SIN

    SIN là một Youtuber người Hàn Quốc trực thuộc DIA TV , với nội dung chính là trang điểm và đánh giá mỹ phẩm. SIN bắt đầu với tư cách là một beauty blogger trên blog Naver trước khi trở thành một beauty youtuber. Cô ấy có rất nhiều video HQ với thời lượng trung bình 10 phút. Cô đã tải lên nhiều video làm đẹp khác nhau như quần legging, đồ lót, áo khoác sang trọng và các bài đánh giá bổ sung dinh dưỡng, cùng với các video trang điểm độc đáo như trang điểm toàn bộ của một thương hiệu, trang điểm Squid Game Young-hee và trang điểm ngụy trang trong quân đội. Năm 2020, cô hợp tác với Namjoo của Apink để quay video "Get Ready With Me".


    SIN là beauty blogger Hàn Quốc kỳ quặc và sôi nổi cho đến nay. Không chỉ vậy bạn sẽ có được nhiều thẩm mỹ khác nhau, mà cô ấy còn rất nổi tiếng với khả năng biến hình của các nhóm nhạc nữ Kpop và các cuộc biến hình của các chàng trai Kpop! Một khi bạn xem cô ấy, rất có thể bạn sẽ bị nghiện nội dung của cô ấy! Gần đây, bên ngoài YouTube, cô ấy đang tích cực tham gia vào các hoạt động bên ngoài như phát sóng và thường có khoảng một video được tải lên mỗi tuần mà không có lịch tải video cố định trên kênh YouTube.


    Instagram: www.instagram.com/ssinnim/

    SIN
    SIN
    SIN
  5. Top 5

    Liah Yoo

    Liah Yoo sinh ngày 17 tháng 6 năm 1989 tại Seoul, Hàn Quốc. Trong thời gian học đại học và giai đoạn đầu khởi nghiệp, Yoo đã đến London để làm việc tại một tổ chức du lịch Hàn Quốc, nghỉ một năm để làm việc cho văn phòng cố vấn nghệ thuật, và đi trải nghiệm nhiều nơi và thực tập. Yoo cuối cùng đã phát hiện ra làn sóng Làm đẹp Hàn Quốc (K-beauty) và muốn biết thêm thông tin về các sản phẩm nên cô ấy đã thành lập kênh YouTube của mình vào năm 2011 để chia sẻ kiến thức của mình với thế giới. Năm 2013, Yoo tốt nghiệp Đại học Ewha Womans với bằng cử nhân thiết kế kiến trúc và đảm nhận vai trò chiến lược thương mại điện tử.


    Vào năm 2015, Liah Yoo đã rời bỏ công việc toàn thời gian của mình để theo đuổi ước mơ của mình trên YouTube, viết blog về Vẻ đẹp Hàn Quốc. Từ hướng dẫn trang điểm đến đánh giá làm đẹp Liah Yoo đã chia sẻ các mẹo của cô ấy trực tuyến và trở thành nguồn đáng tin cậy cho các đề xuất chăm sóc da và hiện là một trong những người có ảnh hưởng đến sắc đẹp hàng đầu trên internet với hơn 1,23 triệu người đăng ký. Yoo đã tạo được uy tín trong ngành công nghiệp làm đẹp khi giúp hàng trăm người có được làn da trắng sáng hơn thông qua các video hướng dẫn, chia sẻ các mẹo trị mụn và đánh giá sản phẩm của cô ấy. Trong suốt hành trình làm beauty blogger, Liah Yoo nhận thấy nhu cầu về các sản phẩm dễ sử dụng và hệ thống chăm sóc da đơn giản mà hiệu quả nên vào tháng 8 năm 2017, Liah Yoo đã cho ra mắt thương hiệu chăm sóc da rất riêng của mình, Krave Beauty.


    Instagram: www.instagram.com/liahyoo/

    Liah Yoo
    Liah Yoo
    Liah Yoo
  6. Top 6

    Charlotte Cho

    Charlotte Cho là một chuyên gia thẩm mỹ, tác giả, đồng sáng lập của K-Beauty điểm đến Soko Glam và trang web nội dung chăm sóc da TheKlog, và hiện là người sáng lập Then I Met You, một dòng sản phẩm chăm sóc da trực tiếp đến người tiêu dùng cao cấp tập trung vào trải nghiệm có ý nghĩa và thành phần chất lượng. Năm 2019, Charlotte được vinh danh là Người đi đầu trong năm của Adweek, WWD 40 dưới 40 tuổi và đã được giới thiệu trên các phương tiện truyền thông như Entrepreneur, The New York Times, Allure, Harper's Bazaar và Fast Company.


    Charlotte Cho là người đưa 10 bước chăm sóc da theo kiểu Hàn Quốc trở nên nổi tiếng khắp nước Mỹ. Áp dụng chế độ chăm sóc da lấy cảm hứng từ Hàn Quốc thực sự giúp thay đổi suy nghĩ của bạn về việc chăm sóc da như một công việc vặt thành một buổi chăm sóc da mà bạn có thể mong đợi! Bạn có thể thực sự xem mình thuộc loại da nào và đáp ứng các vấn đề và nhu cầu cụ thể của làn da bằng cách sử dụng các sản phẩm chăm sóc da khác nhau của Hàn Quốc. Về cơ bản, bạn đang cung cấp cho làn da của bạn những gì nó cần để tự trẻ hóa và giúp bạn tự tin hơn vào làn da của chính mình.


    Ngoài việc uống nhiều nước để giữ cho cơ thể đủ nước cũng như tiêu thụ rau và trái cây lành mạnh, Charlotte Cho cũng khuyên bạn nên đặt máy tạo độ ẩm bên bàn làm việc nếu bạn làm việc tại văn phòng. Không khí khô có thể dẫn đến khô da và dễ bị bong tróc. Bằng cách để máy tạo độ ẩm cạnh bàn làm việc, nó sẽ giúp làn da của bạn cảm thấy ngậm nước cũng như nhận được độ ẩm cần thiết từ không khí. Bạn muốn để làn da được thở và giúp lỗ chân lông sạch sẽ khỏi những bụi bẩn và lớp trang điểm bị tắc nghẽn. Chỉ cần tập trung làm sạch ngay khi về nhà sẽ giúp ích rất nhiều cho làn da có vấn đề của phụ nữ.

    Instagram: www.instagram.com/charlottejcho/

    Charlotte Cho
    Charlotte Cho
    Charlotte Cho
  7. Top 7

    Lamuqe

    Lamuqe là một nghệ sĩ trang điểm và ngôi sao YouTube người Hàn Quốc đã có hơn 1,62 triệu người đăng ký tính đến tháng 11 năm 2016. Bạn yêu thích phong cách trang điểm Hàn Quốc và luôn muốn thử những phong cách trang điểm mới nhất từ các diễn viên hay ngôi sao Kpop? Vì vậy, trang YouTube của Lamuqe chắc chắn là dành cho bạn. Có một lý do tại sao cô ấy sở hữu hơn 1,62 triệu người đăng ký theo dõi cô ấy với các hướng dẫn trang điểm. Điểm hạn chế duy nhất là Lamuqe chỉ nói được tiếng Hàn nhưng gần đây cô nàng đã bắt đầu làm phụ đề tiếng Anh cho các clip của mình.


    Lamuqe là người sáng tạo nội dung làm đẹp với câu cửa miệng "Ngày mai xinh hơn hôm nay", người chủ yếu tải lên các video về trang điểm và thời trang. Lamuqe được biết đến với làn da trẻ trung và mịn màng không tì vết ngay cả khi không trang điểm! Các hướng dẫn làm đẹp của cô xoay quanh một quy trình chăm sóc da được tuyển chọn nhằm tạo ra lớp nền lý tưởng nhất cho bất kỳ kiểu trang điểm nào phù hợp với kiểu tóc. Các video của Lamuqe là một hướng dẫn làm đẹp hoàn chỉnh từ đầu đến chân cũng bao gồm các chủ đề như tóc và thời trang! Lamuqe cũng là chia sẻ nội dung hướng dẫn trang điểm có giá trị cũng như các bài đánh giá và quy trình chăm sóc da tốt nhất. Cô cũng thường chia sẻ về các xu hướng make up hiện nay mà bạn có thể học theo.


    Instagram: www.instagram.com/lamuqe_magicup/

    Lamuqe
    Lamuqe
    Lamuqe
  8. Top 8

    Daddoa

    Daddoa là người sáng tạo YouTube làm đẹp và giám đốc kế hoạch của Leferi Beauty Entertainment. Cái tên Daddoa là sự kết hợp giữa tên thật của cô ấy và món kem bbangddoa. Đó là biệt danh thuở nhỏ do một người bạn đặt cho cô vì hồi đi học cô mũm mĩm. Ngoài các video trang điểm phổ biến khác nhau như trang điểm hàng ngày, trang điểm cho sinh viên và trang điểm dự tiệc cuối năm, video chế độ ăn kiêng của cô ấy cho thấy cô ấy đã giảm 15kg như thế nào cũng đang trở nên phổ biến.


    Với 1,16 triệu người đăng ký trung thành trên Youtube, Daddoa được biết đến với nội dung có các bài hướng dẫn trang điểm và vlog về cuộc sống hàng ngày của cô. Hãy tin tưởng chúng tôi, các video biến đổi trang điểm của cô ấy hoàn toàn tuyệt vời! Cô ấy thậm chí còn cung cấp các mẹo nội bộ sẽ nâng tầm khả năng trang điểm của bạn. Ngoài ra, cô cũng ghi lại hành trình giảm cân của mình trên kênh Youtube này. Cô ấy thường chia sẻ các mẹo chăm sóc sức khỏe và tập thể dục rất hữu ích nếu bạn đang nghĩ đến việc giảm vài cân thì hãy nhanh tay nhấn đăng ký kênh của ô ấy nhé. Mặc dù mới khởi nghiệp với tư cách là một vlogger nhưng cô đã dần khẳng định được tên tuổi của mình với tư cách là một beauty blogger.


    Instagram: www.instagram.com/daddoa/

    Daddoa
    Daddoa
    Daddoa
  9. Top 9

    Jung Saem Mool

    Còn được mệnh danh là "phù thủy trang điểm", chuyên gia trang điểm Jung Saem Mool là người đã tạo nên những tượng đài nhan sắc xứ Hàn từ Kim Tae Hee, BoA, Song Kye Kyo, Lee Hyori, Lee Seung Yeo,... và nhiều người khác, trở thành một beauty blogger uy tín tại xứ sở Kim Chi, Jung Seam Mool không chỉ đươc người Hàn Quốc quý mến mà còn được các khán giả nước ngoài ủng hộ.


    Có rất nhiều bài báo tiết lộ "bộ mặt thật" của thần tượng ngoài đời thực khiến người hâm mộ bất ngờ. Điều này một lần nữa làm nổi bật sức mạnh to lớn của lớp trang điểm đã giúp mỹ nhân xứ Hàn trông không tì vết mà vẫn tự nhiên trước đám đông. Và nhắc đến "phù thủy trang điểm" bậc nhất Hàn Quốc thì không thể bỏ qua chuyên gia trang điểm Jung Saem Mool. Nhiều người có thể ngạc nhiên bởi vì, cho đến nay, hóa ra cô gái nhỏ này là người đứng sau việc tô vẽ khuôn mặt của những người đẹp hạng A của K-Biz. Dễ dàng nhận thấy hàng loạt ngôi sao được Jung Saem Mool trang điểm như Song Hye Kyo, BoA, Lee Hyori, Lee Seung Yeon, Suzy, Jeon Hye Jin, Kim Tae Hee, Jeon Ji Hyun…


    Ngoài việc trang điểm cho các nghệ sĩ Jung Seam Mool đã cho ra mắt dòng mỹ phẩm mang tên mình. Không có gì ngạc nhiên khi loạt mỹ phẩm này của Jung Seam Mool đã được các chuyên gia và blogger làm đẹp ở nước ngoài đánh giá cao và bán rất chạy ở cả thị trường Hàn Quốc và nước ngoài.


    Instagram: www.instagram.com/jungsaemmool11/

    Jung Saem Mool
    Jung Saem Mool
    Jung Saem Mool
  10. Top 10

    Kimdayeong

    Kim Dae Yeong - một blogger làm đẹp khác trong danh sách hôm nay, không chỉ tập trung vào các sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc, cô chia sẻ các video hướng dẫn trang điểm kết hợp các sản phẩm từ Pháp, Mỹ và Hàn Quốc.


    Ban đầu, Kim Dae Yeong bắt đầu với tư cách là một người dùng Instagram bằng cách đăng nhiều thói quen trang điểm, đánh giá và các sản phẩm yêu thích. Sau đó, cô ấy đã tạo kênh YouTube vẽ sắc đẹp của riêng mình, tất cả các video của cô ấy đều bằng tiếng Hàn và những video cô ấy cũng đưa ra những đánh giá trung thực về những gì cô ấy thích và không thích về các sản phẩm cụ thể. Một hạn chế duy nhất là chỉ một số video có phụ đề tiếng Anh.

    Nổi tiếng với đôi mắt cat eyes và quyến rũ là một trong những vũ khí lợi hại nhất trong các video hướng dẫn trang điểm của Kim Dae Yeong. Được mệnh danh là "giáo viên dạy trang điểm dễ hiểu nhất", Kim Dae Yeong luôn cung cấp những bài hướng dẫn trang điểm đơn giản và kỹ lưỡng nhất, ngay cả với người mới bắt đầu. Nếu bạn mới bắt đầu trang điểm hoặc đang tìm kiếm đánh giá về tất cả các sản phẩm chăm sóc da, hãy theo dõi Kim Dae Yeong ngay bây giờ!


    Instagram: www.instagram.com/kimdayeong_life/

    Kimdayeong
    Kimdayeong
    Kimdayeong



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy