Top 10 Beauty blogger Việt Nam nổi tiếng nhất hiện nay

Hằng Nga 3902 1 Báo lỗi

Nếu bạn yêu thích việc làm đẹp thì không thể không biết đến các beauty blogger. Những cô nàng xinh đẹp, có những kiến thức chuyên sâu về việc chăm sóc da, ... xem thêm...

  1. Trinh Phạm được biết đến là một trong những blogger làm đẹp nổi tiếng được nhiều các bạn trẻ biết đến và yêu mến hiện nay. Hiện nay, Trinh Phạm đã có hơn 1.22 triệu lượt người theo dõi trên kênh Youtube và hơn 583 nghìn người theo dõi trên trang cá nhân facebook.


    Chủ đề Trinh Phạm tập trung xoay quanh nhiều chủ đề đa dạng từ cách hướng dẫn làm đẹp đến lối sống hay cách học tiếng anh, đi du học,...Với gu makeup thời thượng, tươi mới, đơn giản nhưng vẫn rất quyến rũ, beauty blogger Trinh Phạm nhanh chóng trở thành những nhân vật nổi bật nhất trên cộng đồng mạng.


    Bắt đầu thực hiện kênh beauty trên kênh Youtube từ tháng 8 năm 2014 với ý tưởng ban đầu là muốn review một số mỹ phẩm mà mình có cho bạn bè của mình xem. Bên cạnh đó với niềm đam mê các phần mềm chỉnh sửa video nên đã giúp cho Trinh Phạm có hứng thú để thành lập riêng cho mình một kênh riêng. Chỉ sau một năm rưỡi thực hiện các video và truyền tải lên kênh you tube của mình, Trinh Phạm đã nhanh chóng có được hơn 50 nghìn sự ủng hộ của đông đảo mọi người trên kênh Youtube của mình.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Youtube: https://www.youtube.com/user/trinhtrontrinh
    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100044592212208
    Instagram: https://www.instagram.com/trinh.phamm/


    Trinh Phạm
    Trinh Phạm
    Trinh Phạm

  2. Chloe Nguyễn, tên thật là Nguyễn Cao Quỳnh Anh - sinh viên đại học RMIT (TP.HCM), là gương mặt nổi tiếng với giới trẻ Sài thành. 9X sở hữu gương mặt tròn bầu bĩnh, vóc dáng cân đối và gu thời trang dẫn đầu xu hướng.


    Tháng 8/2015, cô bắt đầu thử sức ở lĩnh vực blogger, thường xuyên review các loại mỹ phẩm, hướng dẫn phối hợp trang phục và nhận được sự yêu thích của dân mạng nhờ giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe và ngoại hình xinh xắn. Phần lớn sản phẩm của Chloe được đánh giá chuyên nghiệp, có sự đầu tư từ nội dung đến hình thức nên nhận được những phản hồi rát tích cực từ phía cộng đồng mạng. Năm 2017, cô lọt đề cử top 4 giải thưởng Influence Asia trong lĩnh vực Làm đẹp. Hiện tại, Chloe Nguyễn là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng. Cô thường xuyên có mặt ở những buổi chia sẻ, workshop, talk show chuyên về chăm sóc da.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Youtube: https://www.youtube.com/c/ChloeNguyen

    Facebook: https://www.facebook.com/bychloenguyen

    Instagram: https://www.instagram.com/bychloenguyen/

    Chloe Nguyễn
    Chloe Nguyễn
    Chloe Nguyễn
  3. Mai Vân Trang là cựu học sinh THPT chuyên Ngữ (Đại học Quốc gia, Hà Nội), sau đó trở thành du học sinh Phần Lan. Trong thời gian học tập ở nước ngoài, cô bắt đầu làm clip chia sẻ kinh nghiệm về dưỡng da, làm đẹp.


    Năm 2018, Mai Vân Trang về nước và bắt đầu phát triển sự nghiệp beauty blogger. Cô được nhiều người theo dõi, chú ý nhờ những clip được đầu tư công phu và cung cấp nhiều kiến thức liên quan đến làm đẹp. Mai Vân Trang còn từng lấy chính mình làm "vật thí nghiệm" phương pháp chữa trị mụn. Ngoài công việc chính là beauty blogger, Mai Vân Trang là chủ quán cafe khá nổi tiếng ở Hà Nội. Cô còn là mẫu ảnh look book cho nhiều cửa hàng thời trang và là gương mặt đại diện của các nhãn hàng thời trang, mĩ phẩm nổi tiếng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Youtube: https://www.youtube.com/c/MaiV%C3%A2nTrang

    Facebook: https://www.facebook.com/maivantrang.official

    Instagram: https://www.instagram.com/maivantrang/

    Mai Vân Trang
    Mai Vân Trang
    Mai Vân Trang
  4. Quách Ánh ngoài được biết đến là một chuyên gia trang điểm vô cùng nổi tiếng tại Việt Nam, cô còn là một trong những beauty blogger được yêu thích nhất hiện nay. Cô được mệnh danh là phù thủy make up Việt Nam. Quách Ánh nổi tiếng với ngoại hình xinh đẹp, tài năng về makup và cô còn cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình và mang về tiếng vang lớn trong ngành mỹ phẩm tại Việt Nam


    Với những ai quan tâm và dành sự yêu mến cho Quách Anh, chắc cũng sẽ biết con đường làm nghề của cô không hề dễ dàng một chút nào. Từ Á khoa đầu vào của trường đại học đến khi cô quyết định bỏ học dấn thân vào con đường tự học makeup, cô đã trải qua không ít thăng trầm lớn nhỏ. Nhờ có những quyết tâm, nỗ lực và tài năng của mình, Quách Ánh đã trở thành một trong những chuyên gia trang điểm hàng đầu Việt Nam.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Trang blog: quachanh.net

    Youtube: https://www.youtube.com/c/Qu%C3%A1ch%C3%81nhMakeupStore

    Facebook: https://www.facebook.com/EverydayQuachAnh

    Instagram: https://www.instagram.com/quachanhmakeupartist/

    Quách Anh
    Quách Anh
    Quách Anh
  5. Nhắc đến Changmakeup, ai cũng sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh một beauty blogger đình đám với kênh YouTube hàng triệu view. Những clip swatch son hay thương hiệu mỹ phẩm do cô nàng làm chủ đều đã quá nổi tiếng và được giới trẻ yêu thích.


    Tên thật của Changmakeup là Ngô Quỳnh Trang, cô là cựu thành viên của St.319, được mệnh danh là người có "đôi môi đẹp nhất Việt Nam". Cô nàng này có rất nhiều video swatch son, cùng các clip làm đẹp khác. Bắt đầu từ việc thích siêu tập son giờ cô đã trở thành một trong những beauty blogger nổi tiếng nhất Việt Nam với hơn 1.25 triệu người then dõi trên youtube và hơn 1 triệu lượt like trên Facebook. Với sự nổi tiếng đó Changmakeup đã trở thành beauty blogger Việt Nam ở Mỹ được làm đại sứ cho Memebox - đây là là trang thương mại điện tử kết hợp cửa hàng bán các sản phẩm làm đẹp của các thương hiệu Hàn Quốc. Đồng thời cô còn kết hợp với Rohto Việt Nam để tạo nên dòng son Miracle Apo Changmakeup nổi tiếng.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Youtube: https://www.youtube.com/c/TrangTracy/featured

    Facebook: https://www.facebook.com/changmakeup

    Instagram: https://www.instagram.com/changmakeup/

    Changmakeup
    Changmakeup
    Changmakeup
  6. Nguyễn Hạnh Mai là tên thật của cô gái sở hữu trang blog làm đẹp nổi tiếng Mailovesbeauty. Cô gái sinh năm 1992 và đến từ Hà Nội hiện nay đã trở thành một trong những beauty blogger nổi tiếng nhất Việt Nam.


    Từng là sinh viên của trường đại học Khoa học Tự nhiên Hà Nội, Hạnh Mai với niềm đam mê làm đẹp, cá tính mãnh liệt trỗi dậy đã chuyển hướng và trở thành một beauty blogger chính hiệu. Trang blog của cô thu hút sự chú ý của mọi người nhờ những bài viết, video hướng dẫn cách chăm sóc da, cách trang điểm phù hợp, review về các sản phẩm chăm sóc da cũng như các sản phẩm trang điểm, ngoài ra trang blog của cô còn dành một phần cho việc chăm sóc tóc, thời trang được các bạn trẻ quan tâm.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Trang Blog: www.mailovesbeauty.vn

    Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCkqRDD9hntep9kpbPLuebLA

    Facebook: https://www.facebook.com/mailovesbeauty

    Instagram: https://www.instagram.com/mailovesbeauty/

    Mailovesbeauty
    Mailovesbeauty
    Mailovesbeauty
  7. Chủ của trang blog Fierybread chính là cô nàng xinh đẹp, có gương mặt khả ái như hoa hậu Võ Phương Thúy, cô sinh năm 1991 và đang sinh sống tại Úc. Đam mê trở thành beauty blogger của cô xuất phát từ tai nạn kem trộn. Cô là một nạn nhân khi sử dụng kem trộn, dẫn đến làn da chịu hậu quả nặng nề. Sau khi gặp vấn đề về kem trộn, Thúy quyết định theo học chuyên ngành về da liễu nên cô có những kiến thức vững chắc về việc chăm sóc da do đó những bài viết, phương pháp của cô được nhiều người tin tưởng.


    Với phương châm “không ai hiểu làn da của mình bằng chính mình”, qua quá trình tự mày mò tìm tòi, nghiên cứu thì làn da của cô phục hồi hoàn toàn và trả lại vẻ tự tin vốn có. Sau quá trình gian nan tìm ra phương pháp cứu chữa cho làn da của mình thành công, Võ Phương Thúy đã ấp ủ ước mơ chia sẻ các kiến thức cũng như kinh nghiệm mình tích kỹ được cho mỗi người. Bạn nào đang tìm giải pháp cho làn da bị nhiễm độc do sử dụng kem trộn hoặc tìm phương pháp chăm sóc da tốt thì hãy đến với blog của Võ Phương Thúy nhé.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Trang blog:https://www.fierybread.com/

    Youtube: https://www.youtube.com/c/Fierybread

    Facebook: https://web.facebook.com/fierybread/

    Instagram: https://www.instagram.com/fierybread/

    Fierybread
    Fierybread
    Fierybread
  8. Cô gái xinh đẹp Phương Ly là chủ nhân của blog làm đẹp nổi tiếng Pretty.much chanel. Blog được thành lập từ năm 2013 và đến nay đã được sự quan tâm đông đảo của nhiều tín đồ làm đẹp.


    Tuy hiện tại, Phương Ly là chuyên gia Pr và marketing của một khách sạn nổi tiếng nhưng với đam mê mãnh liệt cô còn trở thành một beauty blogger nổi tiếng. Trang blog Pretty.much của cô có rất nhiều bài về make up vì vậy các tín đồ make up không nên bỏ qua trang blog này đâu nhé vì nó sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc cải thiện và nâng cao khả năng make up. Ngoài ra, blog còn có nhiều chuyên mục về chăm sóc da và có nhiều lời khuyên lý thú cho bạn nữa đấy.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Trang blog: https://www.itsphuongly.com/

    Youtube: https://www.youtube.com/c/PrettyMuchChannel91

    Facebook: https://web.facebook.com/PrettyMuchChannel

    Instagram: https://www.instagram.com/prettymuchchannel/

    Pretty.much chanel
    Pretty.much chanel
    Pretty.much chanel
  9. Chủ nhân của trang blog nổi tiếng The Skincare Junkie là Nhi Ngô, sinh năm 1991, cô hiện đang là du học sinh tại Mỹ. Trang blog của cô được rất nhiều bạn biết đến vì chuyên về chăm sóc da.


    Nhi Ngô có làn da trắng sáng, mịn màng nhờ quá trình chăm sóc khoa học, các bài blog chia sẻ của cô cũng tập trung về vấn đề này. Với sự hiểu biết sâu sắc về các nghiên cứu khoa học liên quan đến chăm sóc da, Nhi Ngô đã giới thiệu với các bạn đọc về các sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu như BHA, AHA,..Chính vì vậy, các bài viết của cô đã giúp ích rất nhiều đối với các bạn đang điều trị mụn và muốn chăm sóc da tốt hơn. Bạn nào đang tìm kiếm một liệu pháp chăm sóc da thích hợp cho làn da của mình thì hãy tham khảo các bài viết về chăm sóc da của cô nàng này nhé.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Trang blog: https://theskincarejunkie.wordpress.com

    Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCxbl1KhpKhHSsnw_AQ2z_tQ

    Facebook: https://www.facebook.com/theskincarejunkie/

    Instagram: https://www.instagram.com/_the_skincare_junkie_/

    The Skincare Junkie
    The Skincare Junkie
    The Skincare Junkie
  10. Loveat1stshine là blog của hai cô gái dễ thương, xinh đẹp Diệp và Loan, hai cô nàng này sở hữu nụ cười tươi sáng, rạng ngời, khiến cho các chị em khi theo dõi các video của hai cô nàng này cũng cảm thấy yêu đời hơn.


    Hai cô gái này thường xuyên chia sẻ những kinh nghiệm làm đẹp của bản thân đến với mọi người để giúp ích cho mọi người có thể tìm được phương pháp làm đẹp hữu hiệu. Bên cạnh đó, blog của hai cô nàng này cũng có những bài viết, video về review các sản phẩm như son, phấn, sữa rửa măt,... giúp cho mọi người lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da cũng như túi tiền của mình. Các sản phẩm mà hai cô nàng này hướng đến chủ yếu là các hãng mỹ phẩm bình dân, hay lầ các thương hiệu drugstore nổi tiếng nên phù hợp với đông đảo các chị em phụ nữ.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Youtube: https://www.youtube.com/c/loveat1stshinetv

    Trang blog: www.loveat1stshine.com
    Facebook: https://www.facebook.com/loveat1stshine

    Instagram: https://www.instagram.com/loveat1stshine/

    Loveat1stshine
    Loveat1stshine
    Loveat1stshine



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy