Top 10 Beauty blogger nổi tiếng của Việt Nam

Phuong Thao 40054 0 Báo lỗi

Khi nhu cầu làm đẹp lên ngôi cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, các blog làm đẹp xuất hiện ngày càng nhiều, mỗi beauty blogger lại có một sự cuốn ... xem thêm...

  1. Changmakeup hay Ngô Quỳnh Trang là một Beauty blogger đình đám trên mạng xã hội, không có cô gái yêu làm đẹp nào là không biết đến cô. Với một khuân mặt xinh đẹp, tính cách gần gũi, thân thiện channel của cô dần được nhiều bạn trẻ biết đến. Nội dung Changmakeup hướng đến là review các sản phẩm làm đẹp dành cho phái nữ. Cô nàng được ví như Michelle Phan của Việt Nam. Năm 2012, cô đi Mỹ du học, bắt đầu làm vlog review mỹ phẩm. Cô được dân mạng chú ý thông qua những video swatch son, chia sẻ bí quyết trang điểm và dưỡng da.

    Sau thời gian nổi trên mạng trong vai trò vlogger, Quỳnh Trang dần chuyển sang kinh doanh, cho ra đời dòng son mang tên mình. Cô nổi tiếng với những video swatch son thần thánh. Changmakeup đã cùng Miracle Apo tạo ra 3 màu son (cam đất, hồng đất, cam san hô) cùng với chất son kem lì đã tạo nên cơn sốt. Giá cả của những cây son này cũng vô cùng phải chăng. Tháng 3/2019, Changmakeup chia sẻ thông tin cô trở thành nữ beauty blogger đầu tiên tại Việt Nam nhận được nút vàng nhờ có hơn 1 triệu người theo dõi.

    Changmakeup
    Changmakeup
    Changmakeup

  2. Trinh Phạm là một trong những beauty blogger nổi tiếng ở Việt Nam. Trinh Phạm nổi lên từ Youtube khi chia sẻ về các típ, bí quyết và review các sản phẩm làm đẹp. Cô sở hữu lượng fan khủng với hơn 1,22 triệu lượt follower trên trang chia sẻ video Youtube và hơn 500 nghìn lượt theo dõi trên Tiktok.


    Ban đầu, Trinh chỉ tập trung vào trang điểm, làm đẹp, tuy nhiên nội dung trên kênh youtube của cô hiện nay ngày một đa dạng hơn, có cả những clip về thời trang, phong cách sống, nghệ thuật trang trí... Không đầu tư nhiều về sản phẩm. Nhưng Trinh Phạm cũng nhận được những lượt xem có giá trị đầu tiên. Sau khi được mọi người ủng hộ, Trinh Phạm bắt đầu phát triển kênh của mình chuyên nghiệp hơn. Cô nghiên cứu để cho ra những nội dung hấp dẫn và có giá trị nhất đối với người xem. Cùng với đó là mong đợi những nhận xét đến từ khán giả. Từ đó thay đổi để mạnh hơn nữa.


    Cố gắng không ngừng nghỉ, chỉ trong một năm đầu tiên, kênh của Trinh Phạm đã có hơn 50 nghìn người nhấn đăng ký theo dõi. Sau này, khi đã ổn định được kênh, Trinh Phạm bắt đầu nhận quảng cáo và làm KOL cho nhiều thương hiệu. Trải qua hơn 8 năm làm công việc Youtuber và Blogger, Trinh Phạm đã có cho mình những thành tựu riêng. Cô ghi tên mình vào danh sách những beauty blogger nổi tiếng nhất nhì Việt Nam hiện nay.

    Trinh Phạm
    Trinh Phạm
    Trinh Phạm
  3. Linh Trương là chủ nhân của The Make.A.Holic. Với niềm đam mê và yêu thích mỹ phẩm, makeup Linh đã lập ra blog này với mục đích chia sẻ những kinh nghiệm của mình. Dựa trên trải nghiệm sử dụng sản phẩm, Linh viết ra những đánh giá chi tiết cùng với nhiều hình ảnh nhất có thể và đăng trên blog. Còn trên kênh youtube, cô nàng The Make.A.Holic thường làm những video hướng dẫn về trang điểm.


    Do có sự đầu tư tỉ mỉ trong việc set up ánh sáng, phông nền và nhiều thiết bị hỗ trợ khác nên chất lượng các video của Linh đang dần tốt lên từng ngày, nếu không muốn nói là "xịn" và chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Đó cũng là lí do vì sao kênh The.make.a.holics có tới gần 85.000 người theo dõi. Các tài khoản Instagram, Facebook của cô nàng sinh năm 1991 cũng nhận được nhiều sự quan tâm.


    Không chỉ xinh đẹp, cao ráo mà Linh Trương còn có thành tích học tập đáng nể. Sau vài năm du học ở nước Mỹ xa xôi, hiện Linh đã quay về Việt Nam với tấm bằng thạc sĩ Marketing. Cô nàng còn bắt tay hợp tác với thương hiệu mỹ phẩm NYX và L'Oréal Paris.

    The Make.A.Holic
    The Make.A.Holic
    The Make.A.Holic
  4. Pretty.Much được thành lập từ năm 2013 bởi Phương Ly. Nổi tiếng là cô nàng am hiểu mỹ phẩm nhưng ít ai biết rằng trong quá khứ, Phương Ly từng không hề mặn mà gì với son phấn. Chỉ tới khi đi du học và được tham gia nhiều hơn các sự kiện ở trường, cô mới dần học cách trang điểm, tìm hiểu rồi đam mê mỹ phẩm từ lúc nào không hay. Đến với blog của cô các bạn sẽ nhận thấy tình yêu của cô với mỹ phẩm và làm đẹp. Sau khi thật sự trải nghiệm các loại mỹ phẩm cô sẽ đưa ra phán đoàn đúng nhất của mình về nó. Blog của cô đã giúp đỡ không ít cô gái về cách trang điểm và chăm sóc da đúng cách.


    Có thể thấy, các video của Phương Ly luôn được đầu tư rất kĩ càng. Ngoài ra, cô cũng chịu khó tìm tòi các loại mỹ phẩm bình dân lẫn cao cấp từ khắp Âu Mỹ, tới Hàn Quốc, Nhật Bản. Nếu đã và đang gặp các vấn đề về mụn hay dầu thừa trên mặt, hãy thử tìm xem các clip của Phương Ly, bạn sẽ học được nhiều điều bổ ích đấy.

    Phương Ly
    Phương Ly
    Pretty.Much
  5. Chole Nguyễn tên thật là Quỳnh Anh. Cô là một beauty blogger mới nổi gần đây nhưng đã có một lượng lớn người theo dõi. Không thể phủ nhận gương mặt xinh đẹp như búp bê của cô là điều thu hút mọi người đến với channel của cô. Các video của cô chủ yếu về trang điểm và review các sản phẩm.


    Là người cầu toàn và có gu thẩm mỹ cao nên ngay từ những video đầu tiên, Chloe đã chịu khó đầu tư về mặt hình ảnh. Các video của cô nàng đều cập nhật các xu hướng làm đẹp mới nhất, cả về phong cách trang điểm hay trang phục. Một điểm đặc biệt của Chloe khác với nhiều beauty blogger khác đó chính là video hướng dẫn trang điểm của cô luôn thuần Việt, gây sự chú ý và được đón nhận một cách nhiệt tình. Khi xem các video của Chloe, bạn sẽ không chỉ biết thêm nhiều kiến thức về mĩ phẩm mà còn học hỏi được nhiều về phong cách thời trang hay chuyện đi du lịch của cô nàng. Sở hữu gương mặt khả ái, lối dẫn dắt câu chuyện thông minh, Chloe Nguyễn có lẽ sẽ trở thành một It Girl thế hệ mới.

    Chole Nguyễn
    Chole Nguyễn
    Chole Nguyễn
  6. Không chỉ là một hot girl nổi tiếng, Quỳnh Anh Shyn còn là beauty blogger. Cô luôn được cộng đồng mạng quan tâm nên các clip dạy trang điểm của cô cũng trở nên vô cùng hot. Việc vừa là blogger vừa là người nổi tiếng tạo nên sự tin cậy không nhỏ đối với những sản phẩm mà cô review.


    Quỳnh Anh Shyn bắt đầu làm video trang điểm từ năm 2015. Quỳnh Anh Shyn không ngại hình ảnh một hotgirl khi để mặt mộc sẽ kém xinh mà cô nàng hào hứng với việc chia sẻ những bí quyết trang điểm và làm đẹp của mình đến công chúng- những người yêu thích cái đẹp. Thành công của Quỳnh Anh Shyn đã được công nhận khi cô nàng lọt top 5 beauty blogger dẫn đầu xu hướng làm đẹp trên mạng xã hội. Kênh Youtube Quỳnh Anh Shyn co 458 nghìn người đăng ký theo dõi video của cô.


    Quỳnh Anh Shyn giờ đây đã cho thấy hình ảnh cá tính, khác biệt hơn xưa thấy rõ. Đã lâu rồi, các fan không còn nhìn thấy hot girl 9X trong những bức ảnh nhẹ nhàng, gần gũi mà thay vào đó là nhìn ngắm một Quỳnh Anh Shyn nổi loạn, táo bạo với lối makeup sắc sảo bậc nhất. Và nếu cô nàng khiêm tốn chỉ nhận vị trí thứ 2 trong mảng trang điểm thời thượng, tây tây thì hẳn chẳng ai dám vỗ ngực tự xưng hạng nhất.

    Bấy nhiêu đó cũng đủ để thấy mỹ nhân Hà Thành ấn tượng ra sao chỉ bằng tài hoạ mặt. Dù Quỳnh Anh Shyn rõ ràng bắt trend makeup nhanh nhạy, nhưng không ít người vẫn thấy khó cảm và khó mà bắt chước theo style của cô, vì không biết diện đi đâu cho hợp lý.

    Quỳnh Anh Shyn
    Quỳnh Anh Shyn
    Quỳnh Anh Shyn
  7. Primmy Truong tên thật là Trương Minh Xuân Thảo. Được biết đến là một người mẫu ảnh kiêm beauty blogger được săn đón của nhiều thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, cũng như các nhãn hiệu thời trang đình đám trong và ngoài nước. Cá nhân cô còn sở hữu riêng kênh YouTube riêng với số lượng theo dõi cao. Không chăm chỉ ra nhiều video như các Beauty Blogger khác, Primmy tập trung vào những bài viết chi tiết được đăng trên website của mình. Các bài viết với chủ đề vô cùng đa dạng từ makeup, skincare, review son, mỹ phẩm…. chắc chắn sẽ là nơi cung cấp rất nhiều kiến thức làm đẹp bổ ích.


    Những video của Primmy thường hướng dẫn trang điểm theo nhiều phong cách khác nhau và cô gây được ấn tượng nhờ lối dẫn dắt nhẹ nhàng. Cô nàng thường xuyên là khách mời VIP của nhiều thương hiệu mỹ phẩm cao cấp. Cô cũng có mối quan hệ thân thiết với Chloe Nguyễn - một Beauty Blogger sang chảnh đình đám trong giới trẻ. Primmy Trương còn là một trong những người đầu tiên tại Việt Nam mở ra xu hướng làm beauty blogger rất "hot". Cô từng được vinh danh trong Top 15 Vietnam Beauty Influencer tại Influence Asia.

    Primmy Truong
    Primmy Truong
    Primmy Truong
  8. Điểm đặc biệt trong kênh Youtube về skincare, làm đẹp của beauty blogger Mai Vân Trang chính là cách chăm sóc da vô cùng khoa học, dựa trên nhiều kiến thức về da, thành phần hóa học của sản phẩm,.. Đến với channel của Mai Vân Trang, bạn sẽ tìm được ngay cho mình những sản phẩm skincare chất lượng với giá cả bình dân, hợp lí, hợp với tình trạng da của bản thân. Không chỉ đơn thuần là giới thiệu, review những món đồ tốt, Mai Vân Trang còn phân tích bảng thành phần, công dụng của từng sản phẩm cho từng loại da.


    Nhận thấy phụ nữ Việt chưa có nền tảng chăm sóc, yêu thương bản thân nhất định, đồng thời không có nhiều kiến thức chuyên khoa về chăm sóc da. Thời gian gần đây, Mai Vân Trang bắt đầu chuyển hướng sang làm beauty blogger và nhanh chóng nhận được sự chú ý từ giới trẻ Việt. Sức hút của Vân Trang không chỉ nằm ở khuôn mặt xinh đẹp mà còn từ chính những chia sẻ vô cùng hữu ích, chu đáo, những kinh nghiệm hay ho mà Vân Trang có được sau nhiều năm học làm đẹp và chăm sóc bản thân. Bên cạnh đó, giọng nói "ngọt như mía lùi" cũng là một trong những lí do khiến mọi người muốn click vào những video của Vân Trang. Cô nàng mong muốn giới trẻ cũng như những người phụ nữ Việt nam dành thời gian nhìn lại, hiểu hơn, tự tin hơn với vẻ đẹp vốn có và trân trọng bản thân hơn.


    Không chỉ vậy, cô còn đưa ra nhiều phương pháp detox, thanh lọc cơ thể để có thể đẹp toàn diện từ trong ra ngoài. Dù có xuất phát điểm chậm hơn các beauty blogger khác nhưng hiện nay, cô đã được nhiều bạn trẻ biết đến, là một trong những beauty blogger được yêu thích nhất trên Youtube.

    Mai Vân Trang
    Mai Vân Trang
    Mai Vân Trang
  9. Nếu bạn đang tìm kiếm một kênh youtube không chỉ đơn thuần là review các sản phẩm làm đẹp, makeup, mà còn cung cấp mẹo vặt hữu ích cho các nàng thì Happy skin chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Emmi hay còn được gọi là Emmi Hoàng chính là chủ sở hữu kênh youtube đình đám này. Lí do khiến Emmi Hoàng được yêu thích nhiều đến vậy là bởi sự đầu tư kĩ lưỡng về hình ảnh cũng như nội dung, kiến thức về các sản phẩm da, tóc, về các hoạt chất có trong mỗi sản phẩm mà cô review.


    Cô nàng còn được biết đến là nữ doanh nhân thành đạt, mặc dù đã có những thành công nhất định, nhưng với khát vọng được cống hiến nhiều hơn cho làn da Việt và sở hữu thương hiệu mang dấu ấn của riêng mình, Emmi đã dấn thân vào con đường Start-up. Cho đến hiện tại, Emmi là Nhà sáng lập, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Happy Skin Việt Nam. Emmi cùng Happy Skin Vietnam dù chỉ mới trải qua 7 năm trên thị trường mỹ phẩm Việt, song cũng đã nỗ lực không ngừng mỗi ngày để cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm phục vụ những khách hàng khó tính nhất và đạt được sự tin yêu nhất định của giới chuyên môn và người tiêu dùng.

    Emmi - Happy skin
    Emmi - Happy skin
    Emmi - Happy skin
  10. Quỳnh Thi là hot girl trẻ đang được nhiều bạn trẻ yêu mến và theo dõi trên mạng xã hội. Nổi lên nhờ những video makeup được đăng tải lên mạng xã hội. Cô nàng hiện sở hữu cho mình kênh Tiktok có hơn 1 triệu follower và hơn 582 nghìn lượt theo dõi trên Instagram. Cô nàng từ nhỏ đã có ước mơ được làm việc trong ngành thời trang. Vì vậy mà Quỳnh Thi đang theo đuổi con đường trở thành một beauty blogger chuyên nghiệp. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, nụ cười tỏa nắng và tài năng tạo dáng chụp ảnh. Nên Quỳnh Thi sớm nổi tiếng trên Instagram. Hiện tại, cô nàng đã được đông đảo mọi người biết đến và quan tâm yêu mến.


    Không cố tình tạo scandal để được nổi tiếng, Quỳnh Thi đi lên bằng chính thực lực của mình. Không tham gia vào các chương trình truyền hình hay showbiz nào, Quỳnh Thi ban đầu được chú ý khi cô chia sẻ những tips chăm sóc da. Những mẹo vặt mà Quỳnh Thi chia sẻ vô cùng hữu hiệu nên được nhiều bạn trẻ học theo và chia sẻ. Hay các phương pháp gìn giữ ngoại hình mà không phải nhịn ăn hay dùng thuốc như bao người lầm tưởng. Các bí quyết mà Quỳnh Thi bật mí đều được giải thích rõ ràng về khoa học.

    Ngoài ra, Quỳnh Thi cũng làm những video hướng dẫn makeup cho các bạn trẻ. Không quá cầu kỳ về nội dung hay bày trí không gian. Nhưng bằng cách nói chuyện đáng yêu, có duyên của mình mà Quỳnh Thi thu hút được lượt xem khủng. Chỉ mới 24 tuổi nhưng cô gái Quỳnh Thi đã khiến nhiều người phải ngưỡng mộ bởi tài năng và độ nổi tiếng của mình. Chắc chắn trong thời gian tới Quỳnh Thi sẽ ngày càng phát triển hơn nữa trong sự nghiệp. Mong rằng cô nàng năng động, trong sáng Quỳnh Thi sẽ luôn trẻ trung và được yêu mến như vậy.

    Quỳnh Thi
    Quỳnh Thi
    Quỳnh Thi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy