Top 8 Người mẫu nam nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay

Miu Lee 17695 0 Báo lỗi

Trên thảm đỏ của làng giải trí Việt Nam, sự xuất hiện của các người mẫu nam không chỉ là điểm nhấn về phong cách mà còn là biểu tượng của sự quyến rũ và tài ... xem thêm...

  1. Võ Cảnh tên đầy đủ là Võ Ngọc Cảnh, sinh ngày 26-01-1990. Võ Cảnh là người mẫu, diễn viên khá kín tiếng trong showbiz Việt. Anh chinh phục công chúng bằng nụ cười tươi sáng, gương mặt điển trai, chiều cao lý tưởng và tính cách vô cùng thiện cảm. Võ Cảnh là người được chọn mặt gửi vàng trong các MV của ca sĩ cũng như các bộ ảnh của các nhà thiết kế nổi tiếng, không dừng lại ở đó, nam người mẫu 9x còn lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh, truyền hình cũng đang là cánh cửa rộng lớn mà Võ Cảnh đang thử sức thể hiện tài năng của bản thân. Chiều cao và ngoại hình phong độ là điểm cộng giúp Võ Cảnh đến gần hơn với các lời mời làm người mẫu đại diện, đóng phim, quay quảng cáo... Nhưng ít ai biết được đằng sau sự thành công ở thời điểm hiện tại là một quá trình tìm kiếm hướng đi đầy gian nan.


    Sinh ra trong một vùng quê miền Trung, Võ Cảnh chọn tp. Hồ Chí Minh là nơi để phát triển sự nghiệp của mình như bao người khác, ban đầu anh chỉ là một chàng sinh viên khoa Công nghệ thông tin trong một trường Cao Đẳng nhưng sau đó rẽ lối qua làm người mẫu. Có thể nói hành trình đầu tiên của Võ Cảnh không hề thuận lợi, anh thử thách mình với chương trình Vietnam's Next Top Model 2013 nhưng sớm bị loại vì không phù hợp với tiêu chí của chương trình. Không chấp nhận thua cuộc và chùn bước Võ Cảnh tiếp tục tìm kiếm cơ hội cho mình và may mắn đã mỉm cười với anh khi vượt qua các vòng khi cam go, Võ Cảnh đã giành được giải Đồng siêu mẫu Việt Nam, giải thưởng này đã làm động lực cho nam người mẫu tiếp bước trên chặng đường sự nghiệp của mình.

    Võ Cảnh
    Võ Cảnh
    Võ Cảnh
    Võ Cảnh

  2. Người mẫu Quang Hùng tên đầy đủ là là Tạ Quang Hùng, sinh năm 1993, là vô địch Vietnam's Next Top Model (VNTM) mùa giải 2014 và anh cũng là Quán quân nam đầu tiên của chương trình tại Việt Nam, Chàng mẫu nam này được đánh giá là có gương mặt cá tính với đôi mắt một mí đậm nét châu Á, cùng ngoại hình cân đối, chiều cao lý tưởng 1m90. Vóc dáng cao gầy, vẻ đẹp lạ của mẫu nam này cũng phù hợp với nhiều concept hình ảnh ứng dụng lẫn thời trang cao cấp. Với những lợi thế về hình thể và ngôi vị Quán quân, chàng sinh viên trường kinh tế may mắn nhận được sự hậu thuẫn của NTK đình đám cùng ekip chương trình VNTM, trở thành gương mặt người mẫu nam triển vọng bậc nhất của làng mốt Việt.


    Đặc biệt, sau khi cuộc thi chấm dứt, Quang Hùng không chỉ chạm tay vào chiến thắng mà còn có được tình yêu với người bạn trong nhà chung là người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu. Trước khi đến với VNTM, Quang Hùng là sinh viên Đại học Kinh tế TP.HCM. Quang Hùng được biết đến là mẫu nam cưng của NTK Đỗ Mạnh Cường. Chàng sinh viên khoa kế toán từng xuất hiện trong nhiều bộ ảnh thời trang quảng bá sản phẩm cũng như show diễn của cựu giám khảo VNTM. Quang Hùng sở hữu chiều cao lý tưởng, anh đang là một trong những người mẫu nam nổi tiếng nhất tại Việt Nam.

    Quang Hùng
    Quang Hùng
    Quang Hùng
    Quang Hùng
  3. Quang Đại là một mẫu nam trưởng thành từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model. Từ khi còn là sinh viên lớp Chất lượng cao chuyên ngành Luật Thương mại - Quốc tế trường Đại học Luật thành phố Hồ Chí Minh, Quang Đại đã sớm thể hiện niềm đam mê của mình với sàn catwalk. Bắt đầu làm người mẫu từ năm 2011 nhưng đến năm 2013 Quang Đại mới thực sự tỏa sáng khi lọt vào top 7 Vietnam's Next Top Model, tuy không phải quán quân của chương trình nhưng chàng trai 1.88m này vẫn gây ấn tượng mạnh tại chương trình. Quang Đại sở hữu một chiều cao lý tưởng, gương mặt đẹp cùng khả năng sáng tạo trong từng khuôn hình, anh cũng gây ấn tượng bởi gu thời trang rất riêng và cá tính. Ngoài ra điểm cộng của Quang Đại còn là khả năng ngoại ngữ tốt, anh sử dụng thông thạo tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha, sắp tới Quang Đại sẽ lấn sân sang các sàn diễn quốc tế.


    Quang Đại là một trong những người mẫu nổi tiếng ở Việt Nam. Anh thường xuất hiện tại nhiều sự kiện thời trang lớn trong và ngoài nước. Chưa dừng lại ở đó, anh còn là một travel blogger đồng thời còn là quản lý 3 start - up được nhiều bạn trẻ quan tâm và yêu thích. Quang Đại thường xuyên check in nhiều địa điểm mới trên thế giới với các bức hình rất có gout. Hiện tại, Quang Đại khá thành công trên con đừng sự nghiệp của mình. Anh là nam người mẫu hiếm hoi được báo chí trong và ngoài nước quan tâm sau mỗi lần xuất hiện. Không chỉ được yêu thích bởi ngoại hình điển trai, phong độ mà anh còn hóa thân thành các hình tượng khác nhau trong mỗi bức hình. Nhiều người nhận xét Quang Đại có gương mặt khá điện ảnh. Chính vì thế anh đã trở thành hình tượng của nhiều mẫu vàng, cho các nhà mốt săn đón tại các show diễn lớn thời trang.

    Quang Đại
    Quang Đại
    Quang Đại
    Quang Đại
  4. Top 4

    Duy Anh

    Duy Anh sinh năm 1995, xuất thân từ trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, anh sở hữu chiều cao 1.89m cùng gương mặt điển trai, góc cạnh. Cùng tham gia Vietnam's Next Top Model năm 2014 với Quang Hùng, Duy Anh lọt vào top 5 thí sinh xuất sắc nhất và trở thành Á quân của chương trình. Duy Anh được đánh giá là một mẫu nam có cá tính đặc biệt của làng mẫu Việt, anh luôn biết cách tạo nên chất riêng cho những bức hình của mình, anh cũng được nhận định là có nhiều cơ hội để tiến xa trên các sàn diễn quốc tế. Ngoài khả năng catwalk, Duy Anh còn gây ấn tượng bởi sự hài hước và các năng khiếu như ca hát và đàn piano và nhảy.


    Bên cạnh đó, nhờ khả năng beat box vô cùng điêu luyện và sự tự tin của mình mà Duy Anh đã thuyết phục được ban giám khảo tin tưởng và trao “tấm vé vàng” vào nhà chung cho anh. Ngoài lĩnh vực thời trang, á quân 20 tuổi còn mong muốn trở thành diễn viên, vì thế, anh không ngừng học hỏi và tìm kiếm cơ hội diễn xuất. Duy Anh để lại ấn tượng về hình ảnh và cá tính riêng. Giải thưởng á quân của chương trình giúp chàng trai trẻ dần bước đến con đường người mẫu chuyên nghiệp tại Việt Nam. Sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, chiều cao ấn tượng nhưng Duy Anh lại thiếu tự tin khi đứng trước đám đông và giao tiếp với mọi người xung quanh. Nhưng, đối với những người anh thân thiết, anh chàng sẽ trở nên là một người hoạt bát và năng động. Bằng chứng là Duy Anh luôn bày trò để trêu chọc những thí sinh trong nhà chung, khiến cho không khí trong nhà chung trở nên thoải mái và vui vẻ hơn.

    Duy Anh
    Duy Anh
    Duy Anh
    Duy Anh
  5. Trương Nam Thành sinh năm 1991 gốc Miền Tây, sở hữu gương mặt thanh tú, thân hình chuẩn Trương Thành đã gặt hái được nhiều thành công từ những bước đầu trong sự nghiệp người mẫu của mình. Ngôi vị Á vương 3 tại cuộc thi “Manhunt International” đã nhanh chóng giúp Trương Nam Thành đến gần hơn với khán giả. Trong năm 2012 anh để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng người hâm mộ khi đăng ký tham gia chương trình Bước nhảy Hoàn vũ, chàng trai sinh năm 1991 thành công mỹ mãn so với những người bạn của mình từ những ngày đầu bước chân vào làng người mẫu Việt Nam. Siêu mẫu Trương Nam Thành được sinh ra trong một gia đình gốc Miền Tây từ khi mới sinh ra nam siêu mẫu đã thừa hưởng những nét đẹp của cả bố lẫn mẹ. Bố Trương Nam Thành làm việc trong ngành thủy sản, mẹ thì trong coi cửa hiệu ảnh truyền thống của gia đình từ thời ông bà anh để lại. Từ nhỏ vì quá xinh trai nên siêu mẫu sinh năm 1991 thường được mẹ chọn làm người mẫu ảnh và trưng bày những bức ảnh chụp được trong cửa hiệu của mình.

    Từ nhỏ nam siêu mẫu đã bộc lộ tố chất người mẫu của mình, tuy nhiên thời gian đó anh rất thích học những bộ môn Văn, Sử, Địa và ước mơ trở thành một nhà báo nổi tiếng. Lên đến năm cấp 3 Trương Nam Thành vẫn chưa có suy nghĩ gì về quyết định làm người mẫu, tuy nhiên điều bất ngờ xảy ra khi một lần anh được thầy giám thị của trường nhận xét rằng rất giống siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh. Sau nhiều lần suy nghĩ và tìm hiểu về siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh, Trương Nam Thành đã quyết định táo bạo nộp hồ sơ vào 2 trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn và trường Sân khấu Điện ảnh. Tuy nhiên ngay sau khi biết được điểm thi tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn nam siêu mẫu lại phân vân và ngay sau đó anh lập tức đến thi tại trường Sân khấu Điện ảnh, chưa kịp chuẩn bị được gì nhưng may mắn thay anh đậu ngay vào trường Sân khấu Điện ảnh. Quyết định bước chân vào sự nghiệp điện ảnh Trương Nam Thành cũng nhận được sự ủng hộ từ gia đình.

    Trương Nam Thành
    Trương Nam Thành
    Trương Nam Thành
    Trương Nam Thành
  6. Vĩnh Thụy vốn có xuất thân là một người mẫu chuyên nghiệp, sau đó anh tham gia đóng phim và các MV ca nhạc rồi dần khẳng định thực lực diễn xuất của mình qua các vai diễn. Vĩnh Thụy sở hữu một gương mặt góc cạnh điển trai kèm theo đó là thân hình cao ráo,vạm vỡ của một siêu mẫu nên rất được phái nữ yêu thích. Nam người mẫu, diễn viên đã ghi dấu ấn với khán giả Việt qua các phim như: Truy sát, Thần tượng, Nụ hôn thần chết... Vĩnh Thụy là con lai sở hữu 3 dòng máu Việt - Hoa - Pháp nên anh có nét đẹp pha trộn giữa cả phương Đông và phương Tây. Nhưng tuổi thơ nam siêu mẫu không được hạnh phúc như các bạn bè khác khi ba mẹ chia tay một người ở Mỹ còn một người ở Pháp.


    Vĩnh Thụy là một trong số những mẫu nam được yêu thích nhất hiện nay. Sở hữu chiều cao lý tưởng 1.86m cùng việc mang ba dòng máu Việt - Hoa - Pháp, anh có một vẻ ngoài không thể trộn lẫn với các mẫu nam nổi tiếng hiện nay. Trước khi bén duyên với sàn catwalk, Vĩnh Thụy có một niềm đam mê mãnh liệt với sân cỏ nhưng vì một số vấn đề liên quan đến giấy tờ và sức khỏe anh buộc phải tạm biệt với sân cỏ. Năm 2009, Vĩnh Thụy tham gia Siêu Mẫu Việt Nam, anh đã giành được giải Bạc trong cuộc thi. Sau đó, anh trở thành đại diện của Việt Nam tham gia Mr. International và lọt vào top 15, anh cũng đoạt Giải ăn ảnh của cuộc thi này. Năm 2014, Vĩnh Thụy nhận giải “Người mẫu xuất sắc Châu Á” được tổ chức tại Hàn Quốc. Ngoài việc là một người mẫu, Vĩnh Thụy còn gây ấn tượng bởi việc góp mặt trong nhiều bộ phim.

    Vĩnh Thụy
    Vĩnh Thụy
    Vĩnh Thụy
    Vĩnh Thụy
  7. Vũ Tuấn Việt sinh năm 1992, vốn là một sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, Vũ Tuấn Việt gây ấn tượng bởi thân hình rắn rỏi, khuôn mặt nam tính và phong trần, rất thu hút phái đẹp. Tuy nhiên anh không theo đuổi một cách nghiêm túc nghề người mẫu mà trở lại với đam mê ban đầu của mình là điện ảnh. Anh từng tham gia khá nhiều phim điện ảnh và truyền hình, ấn tượng nhất phải kể đến bộ phim "Lạc Giới" của đạo diễn Phi Tiến Sơn. Bước ra từ chương trình Vietnam Next Top Model 2013 và đoạt giải Á quân, Vũ Tuấn Việt là cái tên được đánh giá cao, hứa hẹn sẽ làm nên chuyện trong giới thời trang.


    Đúng như dự đoán, Vũ Tuấn Việt từng là nam người mẫu duy nhất được NTK Hoàng Hải ‘chọn mặt gửi vàng’ làm vedette cho những show diễn tại châu Âu, cùng sánh bước với những model hàng đầu trên thế giới. Bên cạnh đó, Vũ Tuấn Việt còn là gương mặt cá tính được các NTK, cũng như các đạo diễn trong nước lựa chọn biểu diễn trong các show thời trang lớn nhỏ. Song song với lĩnh vực người mẫu, Tuấn Việt còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Bước ngoặc lớn và thành công nhất của nam người mẫu là vai chính trong phim “Cầu vồng không sắc”. Gần đây nhất, anh còn ghi dấu ấn trong phim “Ba vợ cưới vợ 3”.

    Vũ Tuấn Việt
    Vũ Tuấn Việt
    Vũ Tuấn Việt
    Vũ Tuấn Việt
  8. Nguyễn Hữu Vi sinh năm 1992. Hữu Vi bắt đầu hoạt động nổi bật trong lĩnh vực thời trang từ năm 2010. Thời điểm đó, nam người mẫu xuất hiện với hình ảnh một chàng trai thư sinh, hiền lành. Đến năm 2012, anh lột xác với hình tượng nam tính và trưởng thành hơn. Hữu Vi trở thành gương mặt có tần suất dày đặc nhất nhì giới người mẫu. Anh bắt đầu được công chúng chú ý hơn sau khi đạt ngôi Á vương của cuộc thi Mister Global 2014. Sở hữu gương mặt điển trai cùng ngoại hình 6 múi, Hữu Vi nhanh chóng lọt vào "mắt xanh" của các đạo diễn. Anh nhận lời mời tham gia diễn xuất trong nhiều MV ca nhạc và quảng cáo.

    Vốn được biết đến với danh xưng một hot boy điển trai khá hot trên các trang mạng xã hội, Hữu Vi dần khẳng định được bản thân trong vai trò một người mẫu chuyên nghiệp khi xuất sắc dành giải Á vương Mister Global 2014 và giải phụ Nam vương ảnh tổ chức ở Thái Lan. Hữu Vi sở hữu chiều cao 1.78m cùng cơ bụng 6 múi và hình thể rắn chắc. Hiện anh đang là một trong số những mẫu nam được rất nhiều nhãn hàng và sân khấu thời trang săn đón. Ngoài việc là một người mẫu, Hữu Vi còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh cùng một vài vai diễn trong các sitcom và phim điện ảnh đình đám.

    Người mẫu hữu Vi
    Người mẫu hữu Vi
    Hữu Vi
    Hữu Vi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy