Top 13 MC nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay

Kiều Nguyễn 14146 3 Báo lỗi

Bước vào thế kỷ 21, ngành truyền hình Việt Nam đã chứng kiến sự phát triển đáng kể, với sự đa dạng trong các chương trình giải trí và thông tin. Đằng sau sự ... xem thêm...

  1. MC Trấn Thành sinh ngày 5 tháng 2 năm 1987, tên đầy đủ là Huỳnh Trấn Thành, là một nam nghệ sĩ hài, diễn viên điện ảnh, người dẫn chương trình, nhà làm phim, đạo diễn, biên kịch người Việt Nam. Trấn Thành có khả năng nhái giọng người khác, có thể giả giọng hát, giọng nói của các ca sĩ Lam Trường, Ngọc Sơn, Duy Mạnh, Thanh Lam, Hồng Ngọc, các nghệ sĩ Việt Anh, Thành Lộc, Việt Hương, Phi Thanh Vân, Minh Nhí, Trung Dân và Lệ Thủy. Cũng nhờ có tài nhái giọng nên Trấn Thành dễ dàng hơn trong việc trở thành diễn viên lồng tiếng. Anh đã lồng tiếng cho phim hoạt hình Sóc chuột siêu quậy 3, Madagascar 3: Thần tượng châu Âu, Kẻ trộm mặt trăng 2 và Turbo: Tay đua siêu tốc.


    MC Trấn Thành được xem là nghệ sĩ đa tài của giới showbiz, khi anh giữ cho mình rất nhiều vai trò cùng một lúc: MC, diễn viên phim điện ảnh, diễn viên hài kịch, giám khảo,... Nhưng mọi người vẫn biết đến anh nhiều với vai trò là MC hơn cả. Trấn thành là MC có khiếu hài hước, vui vẻ và rất linh hoạt, mỗi chương trình anh dẫn luôn mang cho người xem cảm giác vui vẻ và cảm xúc. Học về diễn viên nhưng anh lại đạt nhiều giải thưởng dành cho MC và sở hữu cho mình những chương trình có tiếng: Thử thách cùng bước nhảy, Gala cười, Vì bạn xứng đáng, 100 triệu 1 phút, Lời phái đẹp ý phái mạnh, Hãy xem tôi diễn, Bước nhảy ngàn cân... cùng với nhiều liveshow ca nhạc của nhiều nghệ sĩ lớn. Trấn Thành là MC có tiếng đó cũng là mục tiêu phấn đấu của rất nhiều bạn trẻ hiện nay.

    MC Trấn Thành
    MC Trấn Thành
    MC Trấn Thành
    MC Trấn Thành

  2. MC Lại Văn Sâm sinh năm 1957 tại thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ là một nhà báo, người dẫn chương trình truyền hình, biên tập viên của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV). Ông là một trong những người đầu tiên đề xuất đưa các trò chơi truyền hình lên kênh VTV3. Người ta biết đến nhiều về ông với vai trò là người dẫn chương trình cho các trò chơi truyền hình của VTV3 như SV 96, SV 2000, Trò chơi thi đấu liên tỉnh, Đấu trí, Chiếc nón kỳ diệu, Hãy chọn giá đúng, Chúng tôi là chiến sĩ, Ai là triệu phú, Trò chơi âm nhạc, và hiện tại là Không giới hạn - Sasuke Việt Nam, Quý ông đại chiến, Ký ức vui vẻ, Cơ hội cho ai... Từ năm 1975 đến 1981, Lại Văn Sâm học tại Đại học Tổng hợp Tashkent, Liên Xô chuyên ngành ngôn ngữ Hindi chứ không phải chuyên ngành báo chí. Sau đó, ông quyết định về Việt Nam lập nghiệp nhưng gặp không ít khó khăn khi tìm kiếm công việc phù hợp. Ông từng phải quay trở lại Nga để lao động xuất khẩu, làm phiên dịch nhưng sau cùng ông vẫn chọn về nước.


    Tháng 6 năm 1988, ông trở lại làm việc tại Đài Truyền hình Việt Nam đúng vào thời điểm Giải vô địch bóng đá châu Âu diễn ra tại Đức, vì lúc này VTV cần người để tường thuật, tổng kết các sự kiện. Trong thời gian này, điều kiện cơ sở vật chất của VTV đang còn thiếu thốn, các chương trình bình luận bóng đá thường chỉ là chương trình phát lại, công việc bình luận cũng khá vất vả vì thiếu nhân sự. Cũng trong năm đó, ông cùng Trần Tiến Đức, Vũ Huy Hùng được giao nhiệm vụ tường thuật trực tiếp các trận đấu của Thế vận hội Mùa hè 1988 tại Seoul, đó cũng là năm đầu tiên VTV tường thuật trực tiếp một sự kiện thể thao của thế giới. Khi ấy, việc tiếp cận thông tin về các đội bóng đá để tường thuật còn rất khó khăn, hầu như bình luận viên không có thông tin gì trước trận đấu về những đội tham gia. Năm 1990, ông ngưng việc bình luận thể thao để chuyển sang việc dẫn dắt chương trình V.K.T. Từ năm 2018 đến nay, MC Lại Văn Sâm đã và đang tham gia dẫn một số chương trình truyền hình thực tế, như Quý ông đại chiến, Ký ức vui vẻ, Cơ hội cho ai,... Tần suất xuất hiện được nhiều khán giả đánh giá nhiều hơn cả thời điểm ông còn đương chức ở VTV. Bản thân nhà báo gạo cội cũng thừa nhận ông đắt show hơn sau khi về hưu.

    MC Lại Văn Sâm
    MC Lại Văn Sâm
    MC Lại Văn Sâm
    MC Lại Văn Sâm
    Nguyễn Anh Thư 2016-11-28 09:26:40
    mình dùng bài này dựng thành Video cho TOPLIST.VN - YouTuBe nhé !
  3. MC Nguyên Khang tên đầy đủ là Đoàn Nguyên Khang, sinh ngày 25 tháng 7 năm 1984 tại Thành phố Hồ Chí Minh, là người dẫn chương trình, phát thanh viên đầu tiên của chương trình Xone FM trên Đài tiếng nói Việt Nam. Anh là Quán quân của cuộc thi Cầu vồng - lĩnh vực Người dẫn chương trình của VTV6 năm 2009, quán quân của Sinh ra để tỏa sáng năm 2017 trên VTV3 với sở đoản Nhạc cụ dân tộc. Anh sử dụng thông thạo tiếng Anh. Biết chơi bốn loại nhạc cụ: Piano, đàn nguyệt, đàn nhị, đàn tứ... Anh đã đi được hơn 30 nước trên thế giới. Anh còn là MC cho nhiều chương trình của HTV7, HTV9, VTV3, THVL1 như Giọng hát Việt, Nhân tố bí ẩn, Không giới hạn - Sasuke Việt Nam, Bước nhảy hoàn vũ, Người hát tình ca...


    MC Nguyên Khang là quán quân chương trình Cầu Vồng về lĩnh vực MC. Anh trưởng thành từ những chương trình dành cho giới trẻ của kênh truyền hình VTV6: Cầu Vồng, Chuyên cơ số 6,... sau hai năm dẫn các chương trình cho VTV6, Nguyên Khang đã xây dựng cho mình một thương hiệu riêng. Hiện nay mọi người biết đến Nguyên Khang là một MC chuyên nghiệp, trên sân khấu anh luôn hào hứng, sôi nổi, hoạt ngôn giao lưu với khách mời. Nguyên Khang đã có cho riêng mình các chương trình lớn trong tay: Trò chơi âm nhạc, The Remix, SV 2016, Bước nhảy hoàn vũ, X - Factor,... Ngoài ra, anh cũng là MC của chương trình Xone FM rất được thính giả yêu quý. Nhìn bước đường Nguyên Khang đi có thể nói rằng anh xứng đáng để thế hệ đam mê nghề MC có thể noi theo và học tập.

    Nguyên Khang
    Nguyên Khang
    MC Nguyên Khang
    MC Nguyên Khang
  4. MC trường Giang tên đầy đủ là Võ Vũ Trường Giang sinh ngày 20 tháng 4 năm 1983, là một nam diễn viên hài, người dẫn chương trình người Việt Nam. Trước khi được biết nhiều đến lĩnh vực hài thì Trường Giang còn là một nhạc sĩ, biên kịch. Là con kế út trong một gia đình nghèo khó có sáu anh chị em (bốn trai, hai gái); chị cả là Võ Thị Hoàng Yến, anh trai là Võ Quang Vũ, dưới Trường Giang có một em gái. Cha mẹ và họ hàng nội ngoại của Trường Giang quê quán ở Tam Kỳ, Quảng Nam. Học xong trung học, Trường Giang thi vào trường Sư phạm Đồng Nai nhưng không đỗ. Sau đó, anh đăng ký học trường Sân khấu Điện ảnh nhưng nhiều lần bị đuổi học vì không có tiền đóng học phí. Năm 2007, sau một lần đóng thế vai quần chúng của một người bạn, anh được cố nghệ sĩ Hữu Lộc phát hiện và cho gia nhập sân khấu kịch Nụ cười Mới.


    Sau vài năm ở Nụ cười Mới, tháng 7 năm 2011 đánh dấu bước ngoặt sự nghiệp của Trường Giang, khi anh được nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mời viết kịch bản và diễn trong tiểu phẩm hài "Khó" ở liveshow Bước Chân Miền Trung. MC Trường Giang được biết đến là danh hài xứ Quảng. Thời gian gần đây, người xem biết đến Trường Giang với vai trò là một MC hài hước, vui tính và lắc léo. Trường Giang luôn là nhân vật tạo dấu ấn cũng như tiếng cười cho mỗi gameshow mà anh làm MC. Anh cũng khá đắt show trong lĩnh vực MC truyền hình khi sở hữu cho mình số lượng chương trình khá ổn: Chung sức, Ca sĩ giấu mặt, Bước nhảy ngàn cân (2015), Siêu bất ngờ, Thiên đường ẩm thực... Trường Giang đang dần khẳng định mình với vai trò là MC trên sóng truyền hình và xuất hiện ngày càng nhiều với vai trò là MC.

    MC Trường Giang
    MC Trường Giang
    MC Trường Giang
    MC Trường Giang
  5. MC Thành Trung sinh năm 1983 tên đầy đủ là Võ Thành Trung, là một diễn viên hài, người dẫn chương trình (MC) được yêu thích. Thành Trung là một nam diễn viên hài được yêu thích ở miền Bắc, bởi gương mặt sáng sân khấu, lối diễn hài nhẹ nhàng, dí dỏm và sâu sắc đã để lại cho khán giả nhiều cảm tình sâu sắc. Thành Trung sinh năm 1983, từng là sinh viên trường Đại học Sân khấu điện ảnh. Anh tham gia đóng kịch, hoạt động quần chúng ở quận, phường từ ngày còn bé. Người ta biết đến anh chàng đa tài này không chỉ là người dựng vở xuất sắc cho các phong trào quần chúng, diễn giỏi mà còn biết đến anh với tư cách vận động viên Karatedo. Anh đã từng thi đấu giải toàn quốc và đoạt huy chương bạc. Xuất hiện lần đầu tại sân chơi Gặp nhau cuối tuần, Võ Thành Trung ngay lập tức được công chúng chú ý, một phần là do khả năng diễn xuất, phần nữa là ở Trung có nét “hao hao Xuân Bắc”.


    Tuy nhiên, có một điều ít người biết, đó là Thành Trung từng có 10 năm theo nghiệp võ. Anh thi đấu trong đội Công an nhân dân và giành được nhiều huy chương. Thành Trung bỗng rẽ ngang để theo đuổi con đường nghệ thuật. Đơn giản là vì khi tham gia các hội diễn, mọi người thấy khả năng diễn xuất của Trung rất tốt nên đã khuyên thi vào trường ĐH SKĐA để sau này trở thành diễn viên không thì phí quá! MC Thành Trung xuất hiện với vai trò MC trong thời gian gần đây. Và anh dẫn dắt chương trình khá trơn tru và cũng rất hài hước, linh hoạt. Anh đang không ngừng hoàn thiện mình qua từng chương trình mà anh đẢm nhiệm. Chương trình anh dẫn ngày càng nhiều và khán giả cũng quen hơn với anh trong vai trò MC.

    MC Thành Trung
    MC Thành Trung
    MC Thành Trung
    MC Thành Trung
  6. MC Công Tố tên đầy đủ là Phạm Công Tố, sinh ngày 07 tháng 03 năm 1991, anh là một MC nổi tiếng của VTV với ngoại hình ưa nhìn, năng động. MC Công Tố được mọi người biết đến khi giành cú đúp giải thưởng tại cuộc thi “Cầu Vồng 2012”, đó là giải MC được yêu thích nhất và MC xử lý tình huống tốt nhất. Công Tố sau đó đã trở thành MC-BTV của Ban Thanh Thiếu niên VTV6, khán giả có thể gặp gỡ Công Tố trong chương trình Ghế không tựa, Chung cư 22+... Với ngoại hình ưa nhìn cùng phong cách trẻ trung, năng động, cá tính, MC Công Tố luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả, đặc biệt là các bạn trẻ. MC Công Tố cũng từng nhận được giải thưởng “MC Ấn tượng” trong Ấn tượng VTV 2014. Chính vì thế, khi tranh giải VTV Ấn tượng 2015, Công Tố được khá nhiều anh em nghệ sĩ ủng hộ.


    Trước khi chuyển ra Hà Nội sinh sống và làm việc, MC Công Tố có 17 năm gắn bó với mảnh đất Gia Lai. Khi ra Hà Nội Công Tố học trường cấp 3 Nguyễn Thị Minh Khai. Công Tố chia sẻ "Một MC không bao giờ cảm thấy bị cuốn vào một câu chuyện nào đó để đánh mất vai trò người dẫn dắt. Trêu mọi người tôi cũng rất tỉnh để suy xét xem cái trêu đó có bị vô duyên không, liệu câu nói đó có bị cắt khi lên sóng không. Tôi luôn luôn phải suy nghĩ và tỉnh táo trước những lời bông đùa hay câu chuyện vui của chính mình". Công Tố là MC chuyên về chương trình dành cho giới trẻ của kênh truyền hình VTV6. Công Tố trưởng thành từ cuộc thi Cầu Vồng và sau đó anh có một series chương trình của riêng mình cho riêng kênh VTV6 như Cầu Vồng, Ghế không tựa, Bữa trưa vui vẻ. Hiện nay, Công Tố đang dần khẳng định khả năng của bản thân qua từng chương trình. Từ một gương mặt lạ lẫm trên truyền hình trở thành trở thành MC ấn tượng của đài truyền hình.

    MC Công Tố
    MC Công Tố
    MC Công Tố
    MC Công Tố
  7. MC Thanh Bạch tên đầy đủ là Lê Thanh Bạch sinh ngày 1 tháng 12 năm 1959 tại xã An Đức, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long, là một người dẫn chương trình, diễn viên điện ảnh và nghệ sĩ hài người Việt Nam. Anh được biết đến với phong cách dẫn chương trình hài hước, sôi nổi và khả năng hoạt náo trên sân khấu. Là người dẫn chương trình đầu tiên của Việt Nam được đào tạo chính quy sau năm 1975, Thanh Bạch nhanh chóng khẳng định được tên tuổi và tài năng của mình với chương trình ca nhạc thiếu nhi Bé khoẻ bé ngoan 1&2 do Hãng phim Phương Nam thực hiện năm 2000 - 2001, loạt chương trình Tuổi thần tiên (Nhà hát Hòa Bình & Hãng phim Phương Nam đồng tổ chức); chuỗi liveshow Con cò bé bé của Xuân Mai và sau đó là những chương trình sân khấu lớn trong nước như cuộc thi Hoa hậu Việt Nam của báo Tiền phong, Duyên dáng Việt Nam, Một thoáng Sài Gòn... Với việc thực hiện hàng trăm chương trình truyền hình và sân khấu trong suốt sự nghiệp của mình, Thanh Bạch được xem là một trong những người dẫn chương trình đắt giá và thành công nhất của Việt Nam từ trước đến nay.

    Ngoài dẫn chương trình, Thanh Bạch còn tạo được ấn tượng với vai trò diễn viên khi thủ vai Tám Cù Móc trong nhóm "Tuổi Trẻ Cười Sống", một nhóm hài do báo Tuổi Trẻ Cười thành lập năm 1987. Bên cạnh đó là những vai diễn trong loạt tiểu phẩm hài gây xôn xao dư luận một thời mang tên Những người thích đùa do anh và Xuân Hương dàn dựng và là diễn viên chính. Được đào tạo khá bài bản về tạp kỹ sân khấu nên Thanh Bạch nhanh chóng gây được chú ý với hình tượng một người dẫn chương trình vui tính, hoạt bát và có khả năng ứng biến linh hoạt. Sau thành công của loạt chương trình Tuổi thần tiên, Thanh Bạch dần khẳng định được tài năng của mình với việc tham gia hàng loạt chương trình sân khấu lớn trong cả nước như cuộc thi Hoa hậu báo Tiền Phong, Duyên dáng Việt Nam của Báo Thanh niên, Một thoáng Sài Gòn... Với Duyên dáng Việt Nam, loạt chương trình được thực hiện liên tục kể từ năm 1994 cho đến nay, Thanh Bạch là một trong những người đầu tiên đảm nhận vai trò người dẫn chương trình. Với chương trình này, không chỉ đơn thuần là người dẫn chương trình, anh còn có những tiết mục trình diễn riêng của mình với những bài hát thuộc đủ thể loại được trình bày theo dạng liên khúc và phần biểu diễn tạp kỹ vui nhộn.

    MC Thanh Bạch
    MC Thanh Bạch
    MC Thanh Bạch
    MC Thanh Bạch
  8. MC - Diễn viên Đại Nghĩa là một trong những gương mặt nổi tiếng và ăn khách trong làng MC và diễn viên tại Việt Nam hiện nay. Với tài năng đa dạng, anh đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong nhiều lĩnh vực truyền hình và giải trí. Đại Nghĩa nổi tiếng với khả năng dẫn chương trình sắc nét và sự hài hước độc đáo, đặc biệt trong lĩnh vực hài kịch dành cho trẻ em. Anh đã xây dựng sự nghiệp từ khi còn là sinh viên năm thứ 2 tại Cao đẳng Sân khấu - Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh. Lúc đó, Đại Nghĩa đã thu hút sự chú ý với vai trò MC trong các sự kiện văn nghệ của sinh viên và trường học.


    Với sự phát triển của sự nghiệp, Đại Nghĩa đã trở thành một diễn viên tài năng của Sân khấu kịch Idecaf. Tuy đã có nhiều vai diễn đáng nhớ trong sân khấu, nhưng anh vẫn duy trì vai trò MC đình đám trong làng truyền hình. Anh đã đảm nhận vai trò MC cho nhiều chương trình phổ biến trên các kênh truyền hình nổi tiếng như HTV, THVL, VTV9. Các chương trình mà anh thường xuyên xuất hiện bao gồm "Những người bạn nhỏ," "Quà tặng tri thức," "Con số vui nhộn," "Vợ tôi là số 1," "Bức tường bí ẩn," và "Đấu giá ngược." Với tài năng, sự hài hước và sự nhiệt huyết trong nghề, Đại Nghĩa đã xây dựng một danh tiếng vững chắc trong ngành giải trí Việt Nam và được yêu mến bởi khán giả của mọi lứa tuổi.

    MC Đại Nghĩa
    MC Đại Nghĩa
    MC Đại Nghĩa
    MC Đại Nghĩa
  9. Thanh Thanh Huyền hiện là một trong những MC đang tạo được dấu ấn không chỉ ở các chương trình truyền hình mà còn ở các sự kiện lớn nhỏ là MC Thanh Thanh Huyền. Cô nàng từng gây ấn tượng khi có khả năng dẫn song ngữ lưu loát và từng có "giai thoại" khiến nhiều người trầm trồ là nhớ được và nói trôi chảy 3000 chữ, 75 tên riêng trong khi trên tay không cầm kịch bản.


    Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô nàng còn khiến mọi người vô cùng ngưỡng mộ về thành tích học tập cực khủng của mình. Thanh Thanh Huyền cho biết trước đây mình đã từng học 2 trường, đó là học về Nhạc dân tộc, cụ thể là đàn tranh ở trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật. Sau đó, cô nàng đỗ Thủ khoa của ngành Kinh doanh Thương mại, Đại học Nha Trang và theo học tại đây trong vòng 2 năm. Thanh Thanh Huyền vốn được biết đến từ khi làm việc ở VTV với vai trò MC trong các chương trình như S - Vietnam, Bản Thiết Kế Cuộc Sống, Sài Gòn Đêm Thứ 7,... Với lối dẫn tự nhiên, khả năng ngoại ngữ lưu loát cùng ngoại hình nóng bỏng đã giúp cô trở thành một trong những nữ MC hot hit hàng đầu nhà đài.


    MC Thanh Thanh Huyền
    MC Thanh Thanh Huyền
    MC Thanh Thanh Huyền
    MC Thanh Thanh Huyền
  10. Khánh Vy, còn được biết đến với biệt danh "hot girl 7 thứ tiếng," là một cái tên đáng chú ý trong làng MC và giới trẻ Việt Nam. Với gương mặt xinh đẹp và thành tích học tập ấn tượng, cô đã nhanh chóng thể hiện bản thân và thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Khánh Vy nổi tiếng với khả năng ngoại ngữ đỉnh cao, điều mà đã đem lại cho cô danh hiệu "hot girl 7 thứ tiếng." Từ vai trò là một hiện tượng mạng, cô đã khai thác nhiều cơ hội trong lĩnh vực truyền hình và giải trí. Cô bắt đầu sự nghiệp MC khi mới 17 tuổi và đã thay thế MC Diệp Chi để dẫn chương trình "Đường lên đỉnh Olympia" năm thứ 22, một trong những chương trình truyền hình vô cùng nổi tiếng.


    Bên cạnh công việc MC, Khánh Vy cũng tỏ ra đa năng khi lấn sân vào nhiều vai trò khác nhau, bao gồm người thuyết trình, biên dịch, phiên dịch, và cả là một KOL (Key Opinion Leader) trên mạng xã hội. Cô đã tạo ra nhiều loạt series chuyên về học Tiếng Anh như "VyTalk" và "VyVocal," mang lại kiến thức và cảm hứng học tập cho giới trẻ yêu ngoại ngữ. Khánh Vy không chỉ là một cái tên nổi tiếng trong giới truyền hình mà còn là nguồn cảm hứng cho giới trẻ Việt Nam, đặc biệt là những ai đam mê ngoại ngữ. Sự cống hiến và khả năng đa năng của cô đã giúp cô nhận được nhiều đề cử và giải thưởng, và cô hiện đang là MC chính thức của "Đường lên đỉnh Olympia," một chương trình quen thuộc với nhiều thế hệ học sinh và sinh viên tại Việt Nam.

    MC Khánh Vy
    MC Khánh Vy
    MC Khánh Vy
    MC Khánh Vy
  11. MC Ngọc Huy, tên đầy đủ là Phạm Ngọc Huy, là một gương mặt quen thuộc trong làng MC Việt Nam, được khán giả biết đến chủ yếu qua việc dẫn chương trình "Đường lên đỉnh Olympia." Anh đã gia nhập ekip của chương trình này vào năm 2013 và đã gắn bó với nó trong suốt 5 năm. Đường lên đỉnh Olympia mang đối với Ngọc Huy ý nghĩa đặc biệt, và công việc MC tại đây đã trở thành đam mê của anh. Trước khi trở thành MC, Ngọc Huy là một người hâm mộ của "Đường lên đỉnh Olympia." Sự đam mê và tình cảm với chương trình này đã khiến anh quyết định theo đuổi nghề MC, và giờ đây, anh lại là một phần quan trọng của chương trình mà anh từng yêu thích. Với vai trò là MC dẫn trực tiếp tại trường quay, Ngọc Huy thường là người tạo không gian thoải mái, thư giãn cho thí sinh trước khi họ bước vào các phần thi quan trọng. Anh cũng thường xuyên giao lưu với các cổ động viên và khán giả trên ghế khán giả.


    Làm MC của "Đường lên đỉnh Olympia" không phải lúc nào cũng dễ dàng. Thành công của anh phụ thuộc vào khả năng khai thác câu chuyện và sự tương tác với thí sinh. Mỗi lần lên sóng, Ngọc Huy phải đọc kỹ thông tin về các thí sinh để có thể nắm bắt đúng điểm đặc biệt của họ và tạo ra cuộc trò chuyện thú vị. Nếu không thể tìm ra điểm đặc biệt, anh sẽ tạo không gian thoải mái và thư giãn để giúp thí sinh cảm thấy thoải mái. Chính vì sự tài năng và tâm huyết, Ngọc Huy đã được yêu mến bởi khán giả và được biết đến với biệt danh "thánh troll." Ngọc Huy là một trong những MC chuyên nghiệp và đa tài trong ngành, và sự nhiệt huyết của anh đã giúp tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong chương trình "Đường lên đỉnh Olympia" và đem lại niềm vui cho các thí sinh và khán giả.

    MC Ngọc Huy
    MC Ngọc Huy
    MC Ngọc Huy
    MC Ngọc Huy
  12. MC Trần Ngọc, tên đầy đủ Trần Hồng Ngọc, là một trong những gương mặt nổi bật trong làng MC Việt Nam. Với giọng nói ấm áp, nụ cười duyên, và phong cách dẫn chương trình trẻ trung, anh đã để lại những ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả qua chương trình "Ô cửa bí mật" trên kênh VTV3, đặc biệt là vào các buổi trưa chủ nhật hàng tuần. Ngoài thành công của "Ô cửa bí mật," Trần Hồng Ngọc còn được biết tới với vai trò là MC cho nhiều chương trình âm nhạc lớn. Gần đây, anh đã dẫn chương trình cho buổi diễn của ban nhạc JYJ tại Việt Nam. Lối dẫn chương trình tự nhiên, hài hước, và nụ cười luôn trên môi của Trần Ngọc đã tạo sự kết nối mạnh mẽ với khán giả, đặc biệt là phái nữ, khiến anh trở thành một MC "đáng để theo đuổi."


    Trần Ngọc, sinh năm 1987, trông trẻ trung hơn so với lứa tuổi của mình, không chỉ bởi ngoại hình cuốn hút mà còn bởi tính cách vui vẻ và sáng sủa. Anh từng là sinh viên khoa Vật lý – Công nghệ hạt nhân tại Đại học Khoa học Tự nhiên. Anh bắt đầu cộng tác với VTV3 khi còn là sinh viên năm thứ 2, và chương trình đầu tiên anh cộng tác là gameshow "Hãy chọn giá đúng." Anh đã duy trì mối quan hệ đáng tin cậy với kênh truyền hình này từ đó đến nay. Ngoài vai trò MC trên sóng truyền hình, Trần Ngọc được biết đến là một người thư sinh và trẻ trung ngoài đời. Anh luôn tươi cười và thân thiện khi gặp mọi người. Sự tận tâm và đam mê của anh trong ngành công nghiệp truyền hình đã giúp anh xây dựng một danh tiếng vững chắc trong ngành và trở thành một trong những MC được yêu mến hàng đầu tại Việt Nam.

    MC Trần Ngọc
    MC Trần Ngọc
    MC Trần Ngọc
    MC Trần Ngọc
  13. MC Nguyễn Thị Huyền Trang, được biết đến với biệt danh "MC Mù Tạt," là một gương mặt đầy sáng tạo và thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả Việt Nam. Cô nổi bật với gương mặt đẹp tựa như hoa hậu, phong cách thời trang năng động và hiện đại, cùng với lối dẫn chương trình trẻ trung và tự nhiên. Huyền Trang đã nhanh chóng trở thành một tên tuổi "hot" sau khi cô trình bày vai trò MC cho chương trình "Bữa trưa vui vẻ." Ngoài công việc là MC và biên tập viên, Huyền Trang còn là một người nổi tiếng đa tài. Cô đã thử sức trong lĩnh vực diễn viên, từng đảm nhiệm vai diễn trong bộ phim "Mê Cung" và series phim hài "5S Online." Với sự trẻ trung, xinh đẹp và tài năng, Huyền Trang đã thu hút sự yêu mến của nhiều khán giả.


    Trên mạng xã hội, trang cá nhân Facebook của Huyền Trang đã thu hút hàng nghìn lượt theo dõi, thể hiện sự quan tâm và yêu mến của đông đảo người hâm mộ. Cô coi đây là một động lực để không ngừng hoàn thiện bản thân và cống hiến hơn nữa trong sự nghiệp MC. Ngoài công việc nghề nghiệp, Huyền Trang cũng là một người yêu thích làm đẹp, mua sắm, và du lịch khám phá những địa danh nổi tiếng trên khắp đất nước. Cô thường chia sẻ những trải nghiệm thú vị từ các chuyến đi, giúp khám phá và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn. Trong tương lai, Huyền Trang cam kết nỗ lực hết mình trong vai trò là một MC, mang đến cho khán giả những chương trình hấp dẫn và sống động. Sự tài năng và đam mê của cô sẽ tiếp tục làm phong phú thêm làng giải trí Việt Nam.

    MC Huyền Trang
    MC Huyền Trang
    MC Huyền Trang
    MC Huyền Trang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy