Top 10 Website có lượng truy cập nhiều nhất tại Việt Nam hiện nay

  1. Top 1 Google.com
  2. Top 2 Youtube.com
  3. Top 3 Facebook.com
  4. Top 4 Wikipedia.org
  5. Top 5 Shopee.vn
  6. Top 6 Vnexpress.net
  7. Top 7 Vtv.vn
  8. Top 8 Kenh14.vn
  9. Top 9 Zingnews.vn
  10. Top 10 24h.com.vn

Top 10 Website có lượng truy cập nhiều nhất tại Việt Nam hiện nay

Vũ Minh Hoàng 9278 0 Báo lỗi

Với sự phát triển không ngừng nghỉ của công nghệ, truy cập mạng internet là nhu cầu không thể thiếu. Trên mạng có rất nhiều trang web với số lượng người truy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Google.com

    Google.com hiện là trang web có lượt truy cập nhiều nhất Việt Nam hiện nay. Google là một công cụ tìm kiếm bắt đầu được phát triển vào năm 1996 bởi Sergey Brin và Larry Page như một dự án nghiên cứu tại Đại học Stanford để tìm các tệp trên Internet. Google là một trong những công cụ tìm kiếm tốt nhất trên thế giới hiện nay, Google cũng kết hợp nhiều dịch vụ khác của mình, như Google Maps và Google Local, để cung cấp các kết quả tìm kiếm phù hợp hơn, đáp ứng nhu cầu của người dùng.


    Một trong những ưu điểm chính của việc sử dụng công cụ tìm kiếm Google.com không chỉ được người dùng Việt Nam ưa thích là bạn có thể tìm thấy rất nhiều kết quả tìm kiếm tuyệt vời và rất chính xác cho hầu hết tất cả các cụm từ tìm kiếm mà bạn tìm kiếm trên Google ở bất kỳ danh mục và ngôn ngữ nào bạn muốn. Đây là điều chính tạo nên sự khác biệt và làm cho Google trở nên rất thân thiện và phổ biến với người dùng so với các công cụ tìm kiếm khác như Bing và Yahoo. Ngoài việc tìm kiếm thông tin, bạn cũng có thể nhận được rất nhiều công cụ như máy tính, công cụ chuyển đổi tiền tệ,...


    Website: https://www.google.com/

    Google.com
    Google.com
    Google.com
    Google.com

  2. Top 2

    Youtube.com

    Youtube.com là một trong những website có lượng người truy cập nhiều nhất tại Việt Nam hiện nay. YouTube được biết đến là một nền tảng truyền thông xã hội và chia sẻ video trực tuyến của Mỹ. Thuộc sở hữu của Google, nó được ra mắt vào tháng 2 năm 2005. Hơn một tỷ người dùng hàng tháng góp phần đưa nó trở thành trang web được truy cập nhiều thứ hai và là công cụ tìm kiếm video lớn nhất trên internet. Kể từ khi thành lập, mô hình kinh doanh của YouTube đã thay đổi do quyền sở hữu của Google. Ngoài việc tạo doanh thu từ quảng cáo, nó còn cung cấp các video và phim độc quyền là nội dung trả phí.


    Các video bạn tải lên sẽ không chỉ hiển thị trên Youtube.com mà còn trong các công cụ tìm kiếm khác nhau như Google. Việc tải lên và xem video trên YouTube là hoàn toàn miễn phí. Điều này cho phép người dùng có cơ hội thử nghiệm và tìm hiểu xem nó có phù hợp với bạn hay không mà không phải lo lắng về chi phí. Với YouTube, bạn có thể kiếm tiền từ lượt xem của mình thông qua tài khoản Google AdSense. YouTube rất dễ sử dụng cho mọi người, ngay cả khi bạn không có bất kỳ kỹ năng máy tính nào. Với YouTube, người có thể chia sẻ một lượng lớn thông tin tới nhiều người trong một thời gian ngắn.


    Website: https://www.youtube.com/

    Youtube.com
    Youtube.com
    Youtube.com
    Youtube.com
  3. Top 3

    Facebook.com

    Facebook là mạng truyền thông xã hội lớn nhất và được sử dụng nhiều nhất thế giới hiện nay, không khó hiểu khi website này nằm trong danh sách những website có lượt truy cập nhiều nhất Việt Nam. Facebook là một nền tảng miễn phí giúp kết nối và giao lưu với bạn bè và gia đình, đồng thời xây dựng các mối quan hệ mới. Nó cũng là một công cụ tuyệt vời để nghiên cứu tiếp thị, vì nó cho phép bạn tiếp cận ngay lập tức với một số lượng lớn khách hàng tiềm năng.


    Facebook là nền tảng truyền thông xã hội tốt nhất cho doanh nghiệp vì đây là một trong những mạng xã hội lớn nhất thế giới, giúp chủ doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận đối tượng mong muốn và tăng doanh số bán hàng bằng cách sử dụng chúng. Facebook là một công cụ tuyệt vời cho giáo dục. Giáo viên có thể kết nối với học sinh của họ và phụ huynh có thể nhận thông tin cập nhật về sự tiến bộ của học sinh ở trường. Bạn có thể nhắn tin cho bạn bè và gia đình của mình hoặc bạn có thể cập nhật những gì họ đang làm trên Facebook. Facebook mang đến cho chúng ta những cơ hội mới để gặp gỡ những người có cùng sở thích hoặc mục tiêu.


    Website: https://www.facebook.com/

    Facebook.com
    Facebook.com
    Facebook.com
    Facebook.com
  4. Top 4

    Wikipedia.org

    Wikipedia.org là một công cụ tìm kiếm và bách khoa toàn thư trên internet được hỗ trợ bởi nền tảng Wikipedia. Đây là một trong những website có lượng truy cập nhiều nhất ở Việt Nam hiện nay. Wikipedia.org là một trong web hữu ích với nhiều người bởi vì hầu hết mọi thông tin mà mọi người trong tuần đều có thể tìm thấy trên Wikipedia. Ưu điểm là: tìm kiếm thông tin một cách ngắn gọn, dễ dàng; tìm tài liệu tham khảo ở cuối trang của tài liệu được liên kết với Wikipedia; học hỏi và tìm kiếm những điều mới chưa từng nghe đến trước đây và nhiều hơn thế nữa.


    Tuy nhiên, tìm kiếm thống tin trên Wikipedia.org cũng gặp rất nhiều bất lợi, mọi người có thói quen sao chép bất kỳ thông tin quan trọng nào có sẵn trên website và sử dụng chúng cho công việc, học tập mà không kiểm tra tính xác thực. Điều này dẫn đến việc các trường học/cao đẳng sau đó không cho phép sử dụng Wikipedia để tham khảo tài liệu. Một số thông tin trên Wikipedia cũng được cho là không chính xác. Bất chấp tất cả những điều này, Wikipedia là một trang web tuyệt vời để tìm kiếm gần như mọi thứ và nhiều người dùng cảm thấy hài lòng với việc tìm kiếm thông tin trên Wikipedia.org.


    Website: https://www.wikipedia.org/

    Wikipedia.org
    Wikipedia.org
    Wikipedia.org
    Wikipedia.org
  5. Top 5

    Shopee.vn

    Shopee.vn là một trong những trang web có lượng truy cập lớn nhất Việt Nam hiện nay. Shopee là một thị trường chỉ dành cho thiết bị di động, cung cấp cho cả người dùng và nhà bán lẻ trải nghiệm mua sắm và bán hàng nhanh chóng, thuận tiện, an toàn. Shopee là một trong những sàn thương mại điện tử di động hàng đầu tại Việt Nam. Shopee dẫn đầu các nền tảng thương mại điện tử về khả năng tiếp cận khách hàng trẻ, từ 18-35 tuổi. Shopee dựa trên cơ sở dữ liệu và trí tuệ nhân tạo (AI) để xác định các mẫu và thông tin chi tiết từ lịch sử duyệt web và mua sắm của người dùng.


    Shopee.vn cung cấp nhiều lựa chọn và đa dạng sản phẩm, giao diện thân thiện với người dùng, hỗ trợ thanh toán tích hợp và trải nghiệm liền mạch. Nhờ các tính năng tùy chỉnh, chiến lược bản địa hóa, Shopee đã thành công trong việc mang đến sự kết nối gần gũi và có lợi giữa người mua và người bán. Các tính năng mà nền tảng cung cấp là Shopee Live có chức năng phát sóng trực tiếp, Shopee Games là tính năng trò chơi trong ứng dụng, Shopee Feed là bảng tin để người dùng chia sẻ nội dung về mặt hàng, Shopee Live Chat là nơi trò chuyện trực tiếp, cho phép người mua tương tác với người bán trực tiếp và tìm thêm thông tin trước khi giao dịch.


    Website: https://shopee.vn/

    Shopee.vn
    Shopee.vn
    Shopee.vn
    Shopee.vn
  6. Top 6

    Vnexpress.net

    Vnexpress được biết đến là một trong những trang báo điện tử tiếng Việt được nhiều người xem nhiều nhất tại Việt Nam hiện nay, trang web của Vnexpress nằm trong danh sách những website có lượt truy cập nhiều nhất Việt Nam. Vnexpress.net được thành lập bởi tập đoàn FPT và chính thức ra mắt vào năm 2001, là trang báo đầu tiên của Việt Nam chỉ có bản điện tử mà không in trên giấy như báo truyền thống. Để có thể cạnh tranh với hàng loạt những trang báo mạng ra đời sau đó, trang Vnexpress.net đã liên tục cải tiến công nghệ và không ngừng sáng tạo ra những hình thức đưa tin mới dưới dạng e-Magazine, livestream trực tuyến…


    Vnexpress.net là nơi cung cấp những thông tin nóng hổi nhất với đa dạng những chủ đề khác nhau trong cuộc sống. trang web này cũng chiếm tới 1.26% tỷ lệ truy cập internet toàn Việt Nam. Vào năm 2020, trang web của nó đã có 10 tỷ lượt xem và nhận được hơn 5 triệu bình luận, với thời lượng phiên trung bình là 5 phút 44 giây. Ngoài phiên bản tiếng Việt, VnExpress cũng điều hành một ấn bản tiếng Anh, được gọi là VnExpress International, phục vụ độc giả quốc tế.


    Website: https://vnexpress.net/

    Vnexpress.net
    Vnexpress.net
    Vnexpress.net
    Vnexpress.net
  7. Top 7

    Vtv.vn

    Vtv.vn là trang web của Báo điện tử VTV, là trang báo điện tử duy nhất của Đài Truyền hình Việt Nam trên internet, là một trong những trang web có lượng truy cập nhiều nhất Việt Nam. Đài Truyền hình Việt Nam có tên viết tắt trong tiếng Anh là VTV, là đài truyền hình quốc gia chính thức của Chính phủ nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam. VTV được coi là đài truyền hình lớn và uy tín nhất của Việt Nam hiện nay, với 11 kênh truyền hình cáp được phủ sóng toàn quốc, chủ yếu phát sóng các chương trình tin tức, giáo dục, xã hội, tài liệu, thông tin giải trí,..

    Khi so sánh với những phương thức cập nhập tin tức đời sống chính trị, xã hội chính thống theo cách truyền thống thông qua các kênh của Đài truyền hình Việt Nam, việc cập nhập nguồn thông tin qua Vtv.vn là phương thức đơn giản, nhanh chóng nhất. Người dân có thể liên tục cập nhập được những thông tin chính xác nhanh nhất, đầy đủ nhất thông qua báo điện tử VTV giúp giáo dục, nâng cao dân trí, phục vụ đời sống sinh thần của người dân ở khắp mọi miền đất nước. Đó là lí do Vtv.vn luôn nằm trong danh sách những trang web được truy cập nhiều nhất Việt Nam.


    Website: https://vtv.vn/

    Vtv.vn
    Vtv.vn
    Vtv.vn
    Vtv.vn
  8. Top 8

    Kenh14.vn

    Là một trong những trang web có lượt truy cập nhiều nhất Việt Nam hiện nay, Kenh14.vn được thành lập với vai trò là một trang web thông tin điện tử tổng hợp hoạt động tại thị trường Việt Nam. Nội dung của trang web xoay quanh các chủ đề giải trí, xã hội, nghệ sĩ, người nổi tiếng, tin tức xã hội, công nghệ,...Kenh14.vn hiện nay đang được sở hữu và vận hành bởi tập đoàn VCCorp. Kenh14.vn bị nhiều người coi như một trang báo lá cải vì nội dung được đánh giá mang tính chủ quan nhưng vẫn được đông đảo người đọc truy cập, tương tác.


    Kenh14.vn định vị câu slogan của mình từ một "Kênh thông tin dành cho giới trẻ" trở thành "Kênh thông tin giải trí" thu hút đông đảo độc giả và là một trong những trang thông tin giải trí có sự tương tác nhiều nhất tại Việt Nam. Sở hữu lượng độc giả ổn định, thiết kế giao diện trang web hiện đại, dễ tương tác, Kênh 14 rất được giới trẻ yêu thích. Liên tục cập nhập tin tức về những vấn đề mà giới trẻ quan tâm, Kênh 14 đã liên tục mở rộng nguồn thông tin nóng hổi trên nhiều lĩnh vực khác nhau từ trong nước đến quốc tế. Tại Kênh 14, độc giả ngày càng được hỗ trợ, đáp ứng nhu cầu giải trí cũng như cung cấp thông tin thú vị.


    Website: https://kenh14.vn/

    Kenh14.vn
    Kenh14.vn
    Kenh14.vn
    Kenh14.vn
  9. Top 9

    Zingnews.vn

    Một trong những trang web có lượt truy cập nhiều nhất Việt Nam hiện nay là Zingnews.vn còn được biết đến với những tên gọi khác nhau như Cổng thông tin điện tử Zing hay tạp chí điện tử Trực tuyến. Đây là hệ thống dịch vụ, trò chơi trực tuyến, thanh toán trực tuyến và trang thông tin giải trí đồng bộ trên internet do tập đoàn VNG quản lý và điều hành. Zing cũng bao gồm hàng loạt các dịch vụ phân tích nổi tiếng khác như tin nhắn Zalo, âm nhạc trực tuyến Zing MP3, mạng xã hội Zing Me, công cụ tìm kiếm, phần mềm quản lý, chia sẻ phim ảnh Zing TV, hình ảnh và video.


    Website Zingnews.vn này hiện đang nằm trong danh sách những website có lượt truy cập nhiều nhất Việt Nam ở vị trí thứ 9. Trang web này từng được công bố có đến 14 triệu người dùng mỗi tháng, lượng người dùng trên di động các sản phẩm của Zing khoảng 2 triệu người mỗi tháng. Sau thời gian dài hoạt động, Zing đã trở thành một trong những thương hiệu sản xuất nội dung số mạnh nhất trên thị trường hiện nay, thậm chí giữ vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực nghe nhạc, tin tức, mạng xã hội.


    Website: https://zingnews.vn/

    Zingnews.vn
    Zingnews.vn
    Zingnews.vn
    Zingnews.vn
  10. Top 10

    24h.com.vn

    Được xếp hạng là một trong mười trang web có lượt truy cập nhiều nhất Việt Nam hiện nay, 24h.com.vn còn được gọi là 24h hay Tin tức 24h. Đây là một trong những trang tin điện tử thuộc sự quản lý và điều hành của Công ty Cổ phần Trực tuyến 24h. Trang web này chính thức được thành lập vào năm 2004, chuyên cung cấp những tin tức nóng hổi, mới nhất trong mọi lĩnh vực. Những trang web nổi bật khác có thể kể đến như diemthi.24h.com.vn, vieclam.24h.com.vn, deca.vn...là những sản phẩm từng được phát triển bởi 24h.


    Đây là một trong những trang web luôn dẫn đầu trong lĩnh vực tin tức, giải trí tổng hợp tại Việt Nam với số lượt truy cập trang web lên đến 1,2 tỷ lượt mỗi tháng. 24h.com.vn được đánh giá là một trong những trang web có điểm mạnh về các chuyên mục thể thao, được đông đảo các tín đồ thể thao lựa chọn để tiếp nhận và tra cứu thông tin. nhanh chóng và chính xác. Trang web 24h là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết người dùng internet Việt Nam hiện nay nếu có nhu cầu tìm hiểu những thông tin chính xác, uy tín. Đây cũng là đối tác chiến lược của nhiều nhãn hàng và thương hiệu nổi tiếng toàn cầu hiện nay.


    Website: https://www.24h.com.vn/

    24h.com.vn
    24h.com.vn
    24h.com.vn
    24h.com.vn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy