Top 10 Đội bóng có website đạt số lượng truy cập nhiều nhất thế giới

Nguyễn Huy Vũ 178 0 Báo lỗi

Những đội bóng nổi tiếng trên thế giới có hàng triệu cổ động viên ở khắp mọi nơi, luôn muốn tìm kiếm thông tin về đội bóng, và website chính thức sẽ là địa chỉ ... xem thêm...

  1. Real Madrid đã và đang trở thành câu lạc bộ bóng đá lớn nhất và thành công nhất trên thế giới. Real Madrid CF có lẽ đã đạt được tất cả những gì mà một câu lạc bộ bóng đá có thể làm được. Với kỷ lục 33 chức vô địch La Liga, 19 cúp Nhà vua, 13 cúp C1/Champions League và 2 cúp UEFA, Real không thua kém ai trong cuộc cạnh tranh câu lạc bộ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại. Trong khi câu lạc bộ có sự cạnh tranh gay gắt với Barcelona (El Clásico) và Atlético Madrid (El Derbi Madrileño), Real là câu lạc bộ được ủng hộ nhiều nhất trong nước trong phần lớn lịch sử của mình. Nhiều cầu thủ xuất sắc nhất thế giới từng khoác áo các câu lạc bộ áo trắng, trong đó có những huyền thoại như Alfredo Di Stefano và Ferenc Puskas.


    Real Madrid có hàng triệu người hâm mộ ở khắp nơi trên thế giới, với 371 triệu người theo dõi trên mạng xã hội và là câu lạc bộ bóng đá giá trị nhất châu Âu năm thứ ba liên tiếp theo báo cáo The European Elite 2020 do công ty tư vấn KPMG thực hiện. Website của câu lạc bộ Real Madrid CF cũng có số lượng người truy cập lớn nhất với 1,5 triệu người/tháng. Đây là trang chủ có nhiệm vụ cập nhập tất cả những thông tin về câu lạc bộ. Real Madrid được định giá hơn 5 tỷ đô la với doanh thu hàng năm hơn 640 triệu Euro. Bernabeu là sân nhà của Real Madrid kể từ năm 1947 và hiện chỉ có hơn 81.000 người tham dự, mặc dù số người tham dự kỷ lục là 129.690 người trong trận đấu tại Cúp C1 châu Âu năm 1956 với AC Milan. Đây là sân vận động đầu tiên trên thế giới tổ chức cả trận chung kết UEFA Euro (1964) và trận chung kết World Cup (1982).


    Website: https://www.realmadrid.com/

    Real Madrid CF dần chiếm được cảm tình của các CĐV
    Real Madrid CF dần chiếm được cảm tình của các CĐV
    Câu lạc bộ Real Madrid CF
    Câu lạc bộ Real Madrid CF

  2. Websiste của câu lạc bộ Manchester United có lượng người trung cập nhiều thứ hai trên thế giới với 843 nghìn người/tháng. Những giải thưởng, quá trình thành lập, và lịch thi đấu của đội bóng đều được cập nhập trên website này. Câu lạc bộ bóng đá Manchester United thường được gọi là Man United. Manchester United là một trong những câu lạc bộ bóng đá uy tín nhất và luôn duy trì một truyền thống nổi bật, thành tích liên tục và một lịch sử vĩ đại. Họ cùng với Liverpool, câu lạc bộ bóng đá thành công nhất nước Anh từ trước đến nay. "Quỷ đỏ" có nhiều danh hiệu quốc nội hơn Liverpool, nhưng đối thủ lại sưu tập nhiều danh hiệu ở các giải đấu quốc tế hơn.


    Những giải thưởng Manchester United đã giành được được cập nhập trên website của câu lạc bộ như: kỷ lục 20 chức vô địch Liên đoàn, 12 Cúp FA, 5 Cúp Liên đoàn và kỷ lục 21 Siêu cúp FA. Họ đã 3 lần vô địch European Cup/UEFA Champions League, và UEFA Europa League, UEFA Cup Winners' Cup, UEFA Super Cup, Intercontinental Cup và FIFA Club World Cup một lần. Manchester United là một trong những câu lạc bộ bóng đá được ủng hộ rộng rãi nhất trên thế giới và có sự cạnh tranh với Liverpool, Manchester City, Arsenal và Leeds United. Manchester United là câu lạc bộ bóng đá có thu nhập cao nhất thế giới trong giai đoạn 2016–17, với doanh thu hàng năm là 676,3 triệu euro.


    Website: https://www.manutd.com/

    Câu lạc bộ Manchester United
    Câu lạc bộ Manchester United
    Câu lạc bộ Manchester United
    Câu lạc bộ Manchester United
  3. Câu lạc bộ bóng đá Liverpool được biết đến là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp có trụ sở tại Liverpool, Anh. Câu lạc bộ thi đấu tại Premier League, giải đấu hàng đầu của bóng đá Anh. Được thành lập vào năm 1892, câu lạc bộ đã tham gia Liên đoàn bóng đá vào năm sau và đã chơi các trận sân nhà tại Anfield kể từ khi thành lập. Ở trong nước, câu lạc bộ đã giành được 19 danh hiệu Liên đoàn, 8 Cúp FA, kỷ lục 9 Cúp Liên đoàn và 16 Siêu cúp FA. Trong các giải đấu quốc tế, câu lạc bộ đã giành được sáu Cúp C1 châu Âu, ba Cúp UEFA, bốn Siêu cúp UEFA, tất cả đều là kỷ lục của Anh và một Giải vô địch bóng đá thế giới các câu lạc bộ.


    Website của câu lạc bộ Liverpool có lượng người truy cập vào trang chủ lớn thứ 3 trên thế giới với 816 nghìn người/tháng. Liverpool là một trong những câu lạc bộ có giá trị và được hỗ trợ rộng rãi nhất trên thế giới. Câu lạc bộ có sự cạnh tranh lâu dài với Manchester United và câu lạc bộ Everton. Dưới sự quản lý của Shankly, vào năm 1964, đội đã thay đổi từ áo sơ mi đỏ và quần đùi trắng sang áo sân nhà toàn màu đỏ và được sử dụng kể từ đó. Kỳ phùng địch thủ lâu đời nhất của Liverpool là với đội đồng hương Liverpool là Everton, đội mà họ thi đấu trong trận derby vùng Merseyside.


    Website: https://www.liverpoolfc.com/

    Câu lạc bộ Liverpool
    Câu lạc bộ Liverpool
    Câu lạc bộ Liverpool
    Câu lạc bộ Liverpool
  4. Futbol Club Barcelona thường được gọi là Barcelona và được gọi thông tục là Barça, là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp có trụ sở tại Barcelona, Catalonia, Tây Ban Nha, thi đấu tại La Liga, giải đấu hàng đầu của bóng đá Tây Ban Nha. Được thành lập vào năm 1899 bởi một nhóm các cầu thủ bóng đá Thụy Sĩ, Catalan, Đức và Anh do Joan Gamper lãnh đạo, câu lạc bộ đã trở thành một biểu tượng của văn hóa Catalan và chủ nghĩa Catalan. Trong nước, Barcelona đã giành được kỷ lục 76 danh hiệu: 26 La Liga , 31 Copa del Rey, 14 Supercopa de España, 3 Copa Eva Duarte và 2 Copa de la Liga , cũng như là người giữ kỷ lục cho 4 giải đấu sau này.


    Website của Barcelona có số lượng người truy cập lớn thứ 4 trên thế giới với 570 nghìn người/tháng. Thông tin được đăng tải trên website của câu lạc bộ luôn đảm bảo tính chính xác và nhanh chóng nhất. Không giống như nhiều câu lạc bộ bóng đá khác, những người ủng hộ sở hữu và điều hành Barcelona. Đây là đội thể thao có giá trị thứ tư trên thế giới, trị giá 4,76 tỷ đô la và là câu lạc bộ bóng đá giàu thứ tư thế giới về doanh thu, với doanh thu hàng năm là 582,1 triệu euro. Barcelona là một trong những đội được hỗ trợ rộng rãi nhất trên thế giới và câu lạc bộ có một trong những phương tiện truyền thông xã hội lớn nhất trên thế giới giữa các đội thể thao.


    Website: https://www.fcbarcelona.com/

    FC Barcelona thi đấu thành công những năm gần đây
    FC Barcelona thi đấu thành công những năm gần đây
    Câu lạc bộ FC Barcelona
    Câu lạc bộ FC Barcelona
  5. Câu lạc bộ bóng đá Juventus, thường được gọi là Juve, là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp có trụ sở tại Turin, Piedmont, Ý, chuyên thi đấu ở Serie A, giải đấu cao nhất của hệ thống giải bóng đá Ý. Với biệt danh là Vecchia Signora, câu lạc bộ đã giành được 36 chức vô địch giải đấu chính thức, 14 danh hiệu Coppa Italia và 9 danh hiệu Supercoppa Italiana, là người giữ kỷ lục cho tất cả các giải đấu này; hai Cúp Liên lục địa, hai Cúp châu Âu/Giải vô địch UEFA, một Cúp các nhà vô địch Cúp C1 châu Âu, đồng kỷ lục quốc gia về ba Cúp UEFA, hai chức vô địch Siêu cúp UEFA và đồng kỷ lục quốc gia về một Cúp UEFA Intertoto.


    Website của Juventus đứng thứ 5 về lượng người truy cập lớn nhất thế giới với 404 nghìn người/tháng. Người hâm mộ thường xuyên truy cập website của câu lạc bộ để cập nhập những thông tin mới nhất về câu lạc bộ cũng như những giải đấu sắp tới. Cơ sở người hâm mộ của câu lạc bộ là lớn nhất ở cấp quốc gia và là một trong những cơ sở lớn nhất trên toàn thế giới. Không giống như hầu hết các nhóm cổ động viên thể thao châu Âu, thường tập trung quanh thành phố quê hương của câu lạc bộ của họ, nó lan rộng khắp cả nước và cộng đồng người Ý hải ngoại, khiến Juventus trở thành biểu tượng của anti campanilismo và italia ita ("tính chất Ý").


    Website: https://www.juventus.com/

    Juventus có những cổ động viên rất nhiệt thành
    Juventus có những cổ động viên rất nhiệt thành
    Câu lạc bộ Juventus
    Câu lạc bộ Juventus
  6. Câu lạc bộ bóng đá Chelsea được biết đến là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp của Anh có trụ sở tại Fulham, Tây London. Được thành lập vào năm 1905, họ chơi các trận sân nhà tại Stamford Bridge. Câu lạc bộ thi đấu tại Premier League, giải đấu hàng đầu của bóng đá Anh. Họ đã giành được danh hiệu lớn đầu tiên, chức vô địch Liên đoàn, vào năm 1955. Câu lạc bộ đã giành được FA Cup lần đầu tiên vào năm 1970, danh hiệu châu Âu đầu tiên của họ, Cup Winners' Cup, vào năm 1971 và trở thành câu lạc bộ Anh thứ ba giành được Club World Cup vào năm 2022.


    Chelsea là một trong năm câu lạc bộ vô địch cả ba giải đấu cấp câu lạc bộ chính của châu Âu trước năm 1999, và là câu lạc bộ duy nhất hai lần vô địch cả ba giải đấu lớn của châu Âu. Họ cũng là câu lạc bộ London duy nhất vô địch Champions League và Club World Cup. Website của Chelsea có lượng người truy cập hàng tháng lớn trên thế giới với 382 nghìn người, xếp ở vị trí thứ 6 trong danh sách. Website của câu lạc bộ là một trong những địa chỉ cập nhập thông tin nhanh và chính xác nhất về dàn cầu thủ, huấn luyện viên và các mùa giải. Xét về giá trị câu lạc bộ, Chelsea là câu lạc bộ bóng đá có giá trị thứ bảy trên thế giới (tính đến năm 2021 ), trị giá 2,39 tỷ bảng Anh (3,2 tỷ USD) và là câu lạc bộ bóng đá có thu nhập cao thứ tám trên thế giới, với thu nhập trên 493,1 triệu euro (tính đến tháng 5 năm 2022).


    Website: https://www.chelseafc.com/

    Câu lạc bộ Chelsea
    Câu lạc bộ Chelsea
    Câu lạc bộ Chelsea
    Câu lạc bộ Chelsea
  7. Manchester City là một câu lạc bộ Premier League của Anh có nguồn gốc từ Đông Manchester. Từ hiện thân đầu tiên là St Mark's West Gorton vào năm 1880, Câu lạc bộ đã trở thành Manchester City FC vào năm 1894. Manchester City có một câu chuyện lịch sử mang đến một Cúp C1 châu Âu, tám Giải vô địch Liên đoàn, bao gồm sáu chức vô địch Premier League (2012, 2014, 2018, 2019, 2021, 2022), sáu Cúp FA và tám Cúp Liên đoàn.


    Đằng sau mỗi danh hiệu đó là cảm xúc, khoảnh khắc và kỷ niệm cộng hưởng với hàng triệu người ủng hộ trên khắp thế giới. Người hâm mộ Manchester City được biết đến với sự cam kết và đoàn kết của họ, với tư cách là một Câu lạc bộ chiến đấu đến cùng. Câu lạc bộ thi đấu các trận đấu trong nước và châu Âu tại Sân vận động Etihad, một đấu trường ngoạn mục có 55.000 chỗ ngồi mà Thành phố gọi là sân nhà từ năm 2003. Website của Manchester City có lượng người truy cập trang chủ lớn thứ 7 trên thế giới với 366 nghìn người/tháng.


    Website: https://www.mancity.com/

    Câu lạc bộ Manchester City
    Câu lạc bộ Manchester City
    Câu lạc bộ Manchester City
    Câu lạc bộ Manchester City
  8. Câu lạc bộ bóng đá Arsenal, thường được gọi là Arsenal, là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp có trụ sở tại Islington, London, Anh. Arsenal chơi ở Premier League, giải đấu hàng đầu của bóng đá Anh. Câu lạc bộ đã giành được 13 chức vô địch quốc gia (bao gồm một danh hiệu bất bại), kỷ lục 14 FA Cup, hai League Cup, 16 FA Community Shields, một European Cup Winners' Cup và một Inter-Cities Fairs Cup. Xét về danh hiệu giành được, đó là câu lạc bộ thành công thứ ba trong bóng đá Anh.


    Arsenal là câu lạc bộ đầu tiên của miền Nam nước Anh tham gia Liên đoàn bóng đá năm 1893, và họ lên đến Giải hạng nhất năm 1904. Chỉ xuống hạng một lần vào năm 1913, họ tiếp tục chuỗi trận dài nhất ở giải hạng cao nhất và vô địch các trận đấu đỉnh cao thứ hai trong lịch sử bóng đá Anh. Arsenal được Forbes ước tính trị giá 2,68 tỷ đô la Mỹ, trở thành câu lạc bộ có giá trị thứ tám trên thế giới, đồng thời là một trong những câu lạc bộ được theo dõi nhiều nhất. trên mạng xã hội. Số lượng người truy cập website của Arsenal hàng tháng là 327 nghìn người/tháng. Số lượng lớn người hâm mộ thường xuyên truy cập website của câu lạc bộ để cập nhập những thông tin về câu lạc bộ nói riêng và về bóng đá nói chung nhanh và chuẩn xác nhất.


    Website: https://www.arsenal.com/

    Câu lạc bộ Arsenal FC
    Câu lạc bộ Arsenal FC
    Câu lạc bộ Arsenal FC
    Câu lạc bộ Arsenal FC
  9. Câu lạc bộ bóng đá Bayern München, Bayern Munich, hay đơn giản là Bayern, là một câu lạc bộ thể thao chuyên nghiệp của Đức có trụ sở tại München, Bavaria. Nó được biết đến nhiều nhất với đội bóng đá nam chuyên nghiệp, chơi ở Bundesliga, hạng cao nhất của hệ thống giải bóng đá Đức. Bayern là câu lạc bộ thành công nhất trong lịch sử bóng đá Đức, đã giành được kỷ lục 32 danh hiệu quốc gia, bao gồm 10 danh hiệu liên tiếp kể từ năm 2013 và 20 cúp quốc gia, cùng với nhiều danh hiệu châu Âu.


    Câu lạc bộ đã có thời kỳ thành công rực rỡ nhất vào giữa những năm 1970 khi dưới băng đội trưởng của Franz Beckenbauer , câu lạc bộ đã giành được Cúp C1 châu Âu ba lần liên tiếp (1974–1976). Về doanh thu, Bayern Munich là câu lạc bộ thể thao lớn nhất ở Đức và là câu lạc bộ bóng đá có thu nhập cao thứ ba trên thế giới, sau FC Barcelona và Real Madrid , với giá trị 634,1 triệu euro vào năm 2021. Vào tháng 11 năm 2019, Bayern có 293.000 thành viên chính thức và 4.499 câu lạc bộ người hâm mộ đăng ký chính thức với hơn 350.000 thành viên. Website của Bayern Munich 225 nghìn người truy cập mỗi tháng. Những thông tin về lịch thi đấu, cầu thủ đang thi đấu cho câu lạc bộ đều được cập nhập chi tiết trên website này.


    Website: https://fcbayern.com/

    Câu lạc bộ FC Bayern Munich
    Câu lạc bộ FC Bayern Munich
    Câu lạc bộ FC Bayern Munich
    Câu lạc bộ FC Bayern Munich
  10. Câu lạc bộ bóng đá Paris Saint-Germain, thường được gọi là Paris Saint-Germain, Paris, Paris SG hoặc đơn giản là PSG là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp có trụ sở tại Paris, Pháp. Họ thi đấu tại Ligue 1, giải đấu hàng đầu của bóng đá Pháp. Là câu lạc bộ thành công nhất của Pháp, họ đã giành được hơn 40 danh hiệu chính thức, trong đó có 10 chức vô địch quốc gia và một cúp châu Âu lớn. Sân nhà của họ là Parc des Princes.


    Tamim bin Hamad Al Thani, Tiểu vương Qatar, sở hữu Paris Saint-Germain thông qua các cổ đông kín Qatar Sports Investments (QSI), công ty đã mua câu lạc bộ vào năm 2011. Việc tiếp quản đã biến PSG trở thành câu lạc bộ giàu nhất nước Pháp và là một trong những câu lạc bộ giàu có nhất thế giới. Paris hiện có doanh thu cao thứ năm trong thế giới bóng đá với doanh thu hàng năm là 654 triệu euro theo Deloitte và là câu lạc bộ bóng đá có giá trị thứ bảy trên thế giới, trị giá 3,2 tỷ đô la theo Forbes. Website của Paris Saint-Germain có 204 nghìn người truy cập mỗi tháng, trở thành một trong những đội bóng có lượng người truy cập lớn nhất trên thế giới. Người hâm mộ có thể truy cập website để cập nhập những thông tin chính thống về giải đấu sắp tới cũng như thông tin về câu lạc bộ.


    Website: https://www.psg.fr/

    Câu lạc bộ Paris Saint-Germain FC
    Câu lạc bộ Paris Saint-Germain FC
    Câu lạc bộ Paris Saint-Germain FC
    Câu lạc bộ Paris Saint-Germain FC




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy