Top 10 Website có lượt view cao nhất thế giới năm 2022

  1. Top 1 Google
  2. Top 2 Youtube
  3. Top 3 Facebook
  4. Top 4 Twitter
  5. Top 5 Instagram
  6. Top 6 Baidu.com
  7. Top 7 Wikipedia
  8. Top 8 Yandex.ru
  9. Top 9 Yahoo.com
  10. Top 10 Whatsapp.com

Top 10 Website có lượt view cao nhất thế giới năm 2022

Thu Trang 643 0 Báo lỗi

Ngày nay internet đã trở thành một phần không thể tách rời trong cuộc sống của chúng ta. Từ việc nhận được bất kỳ thông tin đơn giản nhất nào đến mọi dự án ... xem thêm...

  1. Top 1

    Google

    Không có gì ngạc nhiên khi Google đứng ở vị trí số một về trang web được truy cập nhiều nhất. Công cụ tìm kiếm khổng lồ Google không chỉ là một trang web đơn thuần, bây giờ nó đã trở thành cụm từ dành riêng cho việc tìm kiếm, nếu bạn tìm kiếm về bất cứ thứ gì chỉ cần lên Google và nhập từ khóa, ngay lập tức hàng loại kết quả sẽ được trả về. Trung bình nó nhận được khoảng hơn một tỷ lượt tìm kiếm trong một ngày.

    Hiện tại, Google không chỉ đóng vai trò là một công cụ tìm kiếm mà còn cung cấp các sản phẩm và dịch vụ khác, chẳng hạn như lịch google, Google Documents, google drive, v.v. Hơn 40 nghìn lượt tìm kiếm được báo cáo mỗi giây trên Google - tương đương với hơn 1,2 nghìn tỷ lượt tìm kiếm mỗi năm! Bất kể ai đó muốn biết điều gì, Google là công cụ đầu tiên mà người ta nghĩ đến.

    Google
    Google
    Google
    Google

  2. Top 2

    Youtube

    Youtube là trang web cung cấp video để giải trí cho mọi người trên toàn thế giới, không có gì ngạc gì ngạc nhiên khi Youtube.com là trang web được truy cập nhiều nhất trên thế giới. Trang web này đã ở vị trí thứ hai trong danh sách của năm nay khi các số liệu thống kê ấn tượng của nó tiếp tục tăng. Gần 5 tỷ video được xem trên YouTube mỗi ngày. YouTube có hơn 30 triệu người truy cập mỗi ngày. Mỗi phút, hơn 300 video được tải lên YouTube.


    Youtube không chỉ là một nền tảng giải trí mà còn trở thành một công cụ tuyệt vời để học tập. Hàng trăm nội dung video được tải lên máy chủ của nó mỗi phút và người dùng xem hơn một tỷ giờ các video của youtube. Cùng với sự phát triển của Internet và Youube cũng đã nổi lên như một nền tảng khổng lồ trong vài năm qua. Đây cũng là một sản phẩm của Google và đạt doanh thu hàng tỷ USD mỗi năm.


    Youtube nhận được nhiều lượt truy cập như vậy vì phần lớn các video của nó đều được xem miễn phí và nhiều loại video có sẵn không phải tải về máy như video nhạc, clip, đoạn giới thiệu phim, blog video,...không giới hạn giới tính và lứa tuổi. Đến nay, trang web này tuyên bố có hơn 800 triệu video.

    Youtube
    Youtube
    Youtube
    Youtube
  3. Facebook là một trong những nền tảng truyền thông xã hội hàng đầu với 2,78 tỷ người dùng hoạt động trong một tháng. Vì tính chất thân thiện với người dùng của facebook, trang web đã đi vào cuộc sống của chúng ta một cách suôn sẻ và giúp cho việc chia sẻ thông tin trở nên dễ dàng hơn rất nhiều so với trước đây. Kết nối với bạn bè, truyền thông tin hoặc tin tức, v.v. Các tính năng hướng đến người dùng đã làm cho nó trở nên phổ biến trong đám đông ở mọi lứa tuổi và trở thành trang web được truy cập nhiều thứ ba.


    Hầu hết các bạn sẽ không ngạc nhiên khi thấy Facebook, nền tảng truyền thông xã hội lớn nhất thế giới, trở thành trang được truy cập nhiều thứ hai trên toàn cầu. Theo một nghiên cứu của SimilarWeb, một người trung bình dành khoảng 58 phút mỗi ngày trên Facebook, một chỉ số khác về mức độ phổ biến của nó. Và Facebook cũng đã thực hiện một công việc xuất sắc khi tận dụng được sự phổ biến của trang web trên toàn thế gới, giá trị thị trường hiện tại của nó là 750 tỷ đô la.

    Facebook
    Facebook
    Facebook
    Facebook
  4. Top 4

    Twitter

    Twitter là một trang web mạng xã hội cho phép người dùng chia sẻ quan điểm hoặc ý kiến của mình một cách ngắn gọn và hấp dẫn. Tuy nhiên, gần đây nó đã nổi tiếng trong cộng đồng mạng xã hội hế giới vì nó được các thương hiệu công nghệ, chính trị và truyền thông ưa thích để thông báo hoặc xuất bản nội dung. Điều này đã khiến Twitter nhận được một lượng truy cập khổng lồ và tăng tỷ lệ truy cập của người dùng, mang lại lợi ích cho chủ sở hữu cũng như nhà xuất bản.


    Twitter là trang web phổ biến thứ năm trên thế giới và là trang phổ biến thứ ba ở Hoa Kỳ, xếp sau Facebook về tổng số người truy cập. Tuy nhiên, trên khắp thế giới, Facebook có hơn một tỷ người truy cập hàng tháng vẫn là mạng xã hội nhiều người dùng nhất. Người dùng trung bình chỉ dành một phút trên Twitter mỗi ngày so với 58 người dành cho Facebook. Một phần lớn của điều này là do bản chất của Twitter có nghĩa là một nơi cung cấp thông tin một cách nhanh chóng.

    Twitter
    Twitter
    Twitter
    Twitter
  5. Một trong những trang mạng xã hội nổi tiếng Instagram ngày nay đã trở nên rất phổ biến. Instagram có một tỷ người dùng hoạt động mỗi tháng trên toàn cầu. Các tính năng hấp dẫn của nó thu hút mọi người và khuyến khích họ sử dụng nó thường xuyên hơn. Instagram cho phép người dùng chia sẻ các bài đăng, câu chuyện, video IGTV và cuộn phim được người dùng thực sự thích và tăng mức độ phổ biến, lưu lượng truy cập và doanh thu của nó.


    Instagram là một trang web truyền thông xã hội nổi tiếng tập trung vào việc giúp mọi người chia sẻ ảnh và video, có khoảng 525 triệu người truy cập hàng tháng từ khắp nơi trên thế giới, trong đó có 96 triệu người chỉ từ Mỹ. Người dùng dành khoảng 53 phút mỗi ngày trên Instagram, khiến nó chỉ đứng sau Facebook về lượng thời gian mọi người dành cho nền tảng này. Nó hiện là nền tảng truyền thông xã hội phổ biến nhất đối với thanh thiếu niên, mặc dù nó có thể sớm phải nhường chỗ cho TikTok.

    Instagram
    Instagram
    Instagram
    Instagram
  6. Baidu.com là công cụ tìm kiếm và AI hàng đầu của Trung Quốc. 90% các tìm kiếm ở Trung Quốc được thực hiện từ Baidu, số liệu cho thấy hàng tỷ lượt tìm kiếm mỗi tháng được thực hiện trên Baidu, khiến nó trở thành một trong những trang web có lượng truy cập lớn. Nó là một trong những công cụ tìm kiếm hiệu quả nhất và vì google không được phép ở Trung Quốc, nó là công cụ tìm kiếm duy nhất, đồng thời khiến nó trở thành nguồn tìm kiếm đáng tin cậy duy nhất cho thông tin trên internet của Trung Quốc.


    Baidu.com là trang web phổ biến nhất thế giới không có trụ sở tại Hoa Kỳ. Baidu còn được mệnh danh là “Google của Trung Quốc”. Trang web công cụ tìm kiếm đã hoạt động trực tuyến từ năm 2000. Mặc dù người sáng lập Baidu, Robin Li, đã thực sự phát minh ra khái niệm về công cụ tìm kiếm phân tích liên kết từ năm 1996 và thậm chí trước khi Google được đưa ra thị trường. Trên thực tế, công cụ tìm kiếm của Google một phần dựa trên khái niệm của người sáng lập Li. Chính Robin Li là người đã đưa ra phiên bản công cụ tìm kiếm trên Internet của riêng mình vào năm 2000 và Baidu đã nhanh chóng thống trị thị trường Trung Quốc kể từ đó.

    Baidu.com
    Baidu.com
    Baidu.com
    Baidu.com
  7. Từng bị chê cười là một nguồn thông tin không đáng tin cậy trên internet và ngày nay Wikipedia trở thành trang bách khoa toàn thư trực tuyến thành công nhất thế giới, Wikipedia đứng ở vị trí thứ tư trong danh sách các trang web được truy cập nhiều nhất. Trên nền tảng này, người ta có thể lấy thông tin về bất cứ thứ gì. Và người dùng cũng có thể tìm hiểu tất cả thông tin về một vấn đề gì đó. Trang web này có lượt truy cập hàng tháng khoảng 1,7 tỷ người.


    Wikipedia tổng hợp thông tin về mọi sự kiện lịch sử, con người, địa điểm và mọi thứ mà người ta có thể nghĩ đến bằng 321 ngôn ngữ khác nhau. Wikipedia liên tục cải thiện thông tin của mình với sự giúp đỡ của cộng đồng những người đóng góp tình nguyện và các chỉnh sửa được đề xuất bởi những người theo dõi trên toàn thế giới. Phiên bản tiếng Anh của trang này - en.wikipedia.org - là trang web phổ biến thứ ba trên thế giới. Phiên bản tiếng anh của trang web thườn được truy cập đầu tiên, thứ hai hoặc thứ ba trên kết quả tìm kiếm của Google cho các chủ đề phổ biến khác nhau, từ con người và địa điểm đến sự kiện và hơn thế nữa.

    Wikipedia
    Wikipedia
    Wikipedia
    Wikipedia
  8. Yandex.ru là một trong những trang web khác có lượng truy cập lớn trên toàn thế giới. Đây là một công cụ tìm kiếm phổ biến ở Nga và khối thịnh vượng chung của các quốc gia độc lập. Cũng giống như google, nó cũng phục vụ các đối tượng của mình thông qua dịch vụ thông tin, dịch vụ điều hướng, ứng dụng di động, v.v. Yandex đứng thứ tám trong các công cụ tìm kiếm hàng đầu trên thế giới. Yandex.ru khá phổ biến đặc biệt đối với khán giả nước Nga vì nó hỗ trợ và xác định ngôn ngữ Nga do đó dễ sử dụng đối với người dân địa phương hơn.


    Yandex được gọi là “Google của Nga” hay có lẽ chính xác hơn là “Yahoo của Nga” vì nó không chỉ là công cụ tìm kiếm phổ biến nhất trên internet bằng tiếng Nga mà còn là công cụ tổng hợp tin tức chính phổ biến nhất. Trung bình mỗi tháng có khoảng 4,1 tỷ lượt truy cập vào Yandex, khiến nó xếp thứ 8 trong danh sách 20 trang web được truy cập nhiều nhất trên toàn thế giới.

    Yandex.ru
    Yandex.ru
    Yandex.ru
    Yandex.ru
  9. Yahoo vẫn đang nằm trong danh sách những trang web được truy cập nhiều nhất thế giới trong suốt một thời gian dài. Đây là một công cụ tìm kiếm nổi tiếng một thời nhưng giờ đây mô hình của trang web này đã có một chút thay đổi khi được bổ sung thêm các tính năng như tin tức, tài chính, các bài báo liên quan đến giải trí. Dịch vụ mail của Yahoo cũng là một lý do khiến nó trở nên nổi tiếng.


    Yahoo từng được biết đến như một trong những trang web tạo ra Internet sớm nhất. Yahoo ra mắt vào năm 1995, kể từ đó trang web này là một trong những trang phổ biến nhất trên Internet chính thống thế hệ đầu tiên. Mặc dù không còn phổ biến như trước, Yahoo, ngày nay là công cụ tìm kiếm và tổng hợp tin tức, đến nay trang web này vẫn nằm trong số các trang web phổ biến nhất trên thế giới với khoảng 3,8 tỷ lượt truy cập mỗi tháng. Yahoo hiện nay đang giữ vị trí số 9 trong danh sách những trang web phổ biến có nhiều lượt view nhất thế giới.

    Yahoo.com
    Yahoo.com
    Yahoo.com
    Yahoo.com
  10. Whatsapp không chỉ là một ứng dụng hoặc trang web được gần như tất cả mọi người sử dụng mà còn là nhu cầu thiết yếu ngày nay. Đây là một phần mềm miễn phí của Mỹ được sử dụng để chia sẻ âm thanh hoặc tin nhắn văn bản, thực hiện cuộc gọi âm thanh và video. Nó cũng cho phép người dùng chia sẻ vị trí, tài liệu, video, hình ảnh, danh bạ, ... Nó chủ yếu là một ứng dụng có sẵn trên các kho ứng dụng di động nhưng cũng thuận tiện để sử dụng thông qua máy tính để bàn.


    Whatsapp có lưu lượng truy cập trung bình hàng tháng khoảng 1,7 tỷ và là số 12 trong các trang web được truy cập nhiều nhất trên toàn thế giới. WhatsApp có thể là một ứng dụng nhắn tin ít được biết đến ở Mỹ, nhưng ở nhiều nơi trên thế giới, nó là một phần thiết yếu của cuộc sống hàng ngày. Ứng dụng do Facebook sở hữu dễ dàng trở thành một trong những dịch vụ nhắn tin phổ biến nhất trên thế giới.

    Whatsapp.com
    Whatsapp.com
    Whatsapp.com
    Whatsapp.com



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy