Top 10 Website khoa học nổi tiếng nhất thế giới

Marry Trần 13388 0 Báo lỗi

Khoa học là một ngành rất quan trọng của nhân loại, ngày nay khoa học đã phát triển rất nhiều, mọi thứ điều áp dụng khoa học kỹ thuật cao. Từ đó mà các trang ... xem thêm...

  1. Top 1

    NaSa

    Trang web của cơ quan hàng không và Vũ trụ Hoa Kỳ (NASA) là một nguồn thông tin đáng tin cậy về khoa học vũ trụ và các cuộc thăm dò không gian. Trang web này cung cấp cho người dùng thông tin về các nhiệm vụ và chương trình của NASA, bao gồm cả các tài liệu, hình ảnh và video của chuyến bay vũ trụ, các trạm không gian và các thiết bị không gian khác.


    Website NASA cũng cung cấp thông tin mới nhất về các phát hiện khoa học trong lĩnh vực vũ trụ, từ các hành tinh khác cho đến những ngôi sao xa xôi. Trang web này cũng cung cấp cho người dùng các công cụ tìm kiếm, cho phép người dùng tìm kiếm thông tin theo chủ đề hoặc theo từ khoá. Ngoài ra NASA còn cung cấp thông tin về các sự kiện và hoạt động về vũ trụ diễn ra trên toàn cầu, bao gồm cả các cuộc thi và sự kiện khoa học dành cho các học sinh và giáo viên. NASA cũng có một trang dành cho giới truyền thông, cung cấp thông tin về các sự kiện và hội nghị liên quan đến vũ trụ và thiên văn học. NASA cũng có một trang dành cho các nhà đầu tư, cung cấp cho họ thông tin về các chương trình và dự án đang được phát triển bởi NASA, cũng như cơ hội đầu tư trong các công ty liên quan đến vũ trụ. Một trong những tính năng tuyệt vời của trang web NASA là các khóa học trực tuyến miễn phí dành cho công chúng. Những khóa học này cung cấp cho người học kiến thức về vũ trụ, trong khi áp dụng các kỹ năng trong khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học.


    Đối với những người đam mê việc khám phá sự vĩ đại của vũ trụ, trang web NASA là một nơi tuyệt vời để khám phá và tìm hiểu. Với những thông tin cập nhật và các công cụ tìm kiếm hữu ích, trang web này trở thành một nguồn tài nguyên khổng lồ cho những ai muốn khám phá vũ trụ.


    Website: https://www.nasa.gov/

    Trang chủ NaSa
    Trang chủ NaSa
    Nasa là trang web khoa học

  2. Top 2

    ScienceDirect

    ScienceDirect là một trong những trang web hàng đầu về các nghiên cứu khoa học trên thế giới. Trang web này được tạo ra bởi Elsevier, một công ty xuất bản nổi tiếng về các sách và tài liệu khoa học.


    ScienceDirect cung cấp cho người sử dụng truy cập đến hàng triệu bài báo chuyên ngành, thông tin về các cuộc thảo luận, các tài liệu tham khảo, báo cáo và các tài liệu học thuật khác từ các ngành như khoa học, y tế, kỹ thuật, kinh tế, và nhiều lĩnh vực khác. Trang web này giúp cho các nhà nghiên cứu có thể tìm kiếm và trích dẫn các bài báo, các sự kiện và các ý tưởng mới nhất đến từ các chuyên gia hàng đầu về một lĩnh vực nghiên cứu nào đó. Các bài báo và tài liệu trên ScienceDirect được viết bởi các chuyên gia hàng đầu từ các trường đại học và viện nghiên cứu trên thế giới. Những tài liệu này cung cấp những thông tin về các tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực nghiên cứu của họ, các phát hiện mới và các ý tưởng, giải pháp sáng tạo cho các vấn đề khó khăn. ScienceDirect rất dễ sử dụng và có bố cục đơn giản, cho phép người dùng tìm kiếm các bài báo và tài liệu nhanh chóng. Người sử dụng có thể tìm kiếm bằng từ khóa, chủ đề hay theo tên tác giả. Các bài báo và tài liệu có thể được tải xuống và in ấn khi cần thiết. ScienceDirect cũng cung cấp các tính năng khác như công cụ tìm kiếm tiên tiến, thư viện kỹ thuật số, tài liệu tham khảo, các danh sách thư tài liệu và thông tin về các cuộc hội thảo và sự kiện khoa học. Trang web hỗ trợ cho những người đăng ký một số tính năng đặc biệt như theo dõi các phát triển mới nhất trong lĩnh vực của họ, nhận thông báo mới nhất từ các chuyên gia cùng ngành. Nếu bạn là một nhà nghiên cứu, một giáo viên, một sinh viên đại học hay người quan tâm đến các thông tin liên quan đến khoa học, bạn có thể truy cập ScienceDirect để tìm kiếm thông tin mới nhất trong các lĩnh vực mình quan tâm. Đây chính là một nguồn tài nguyên vô giá trong việc tìm kiếm và cập nhật kiến thức mới nhất trong lĩnh vực nghiên cứu của bạn.


    ScienceDirect là một trang web rất hữu ích cho những người đam mê khoa học. Với các tài liệu và thông tin đa dạng và chất lượng cao, trang web này sẽ giúp cho những người sử dụng có thể nâng cao kiến thức của mình.


    Website: https://www.sciencedirect.com/

    Trang chủ ScienceDirect
    Trang chủ ScienceDirect
    ScienceDirect
  3. Top 3

    BBC Science

    BBC Science là trang web cung cấp thông tin khoa học hàng đầu trong ngành truyền thông. Với hơn 90 năm kinh nghiệm, BBC Science luôn được coi là một trong những nguồn tin đáng tin cậy cho các bài viết khoa học, giáo dục, và thông tin về khoa học nói chung.


    Với mục đích giúp công chúng hiểu rõ hơn về thế giới tự nhiên và các xu hướng khoa học, BBC Science cung cấp một nền tảng truyền thông rộng lớn, đảm bảo rằng mọi người có thể trực tiếp tiếp cận với những thông tin mới nhất và thú vị nhất trong lĩnh vực khoa học. BBC Science bao gồm những thông tin về tất cả các lĩnh vực khoa học như vật lý, hóa học, sinh học, công nghệ, thiên văn học, cả các vấn đề xã hội liên quan đến các vấn đề khoa học như sức khỏe, môi trường, và bảo tồn động vật hoang dã. Tất cả các bài báo trên trang web đều được viết bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực khoa học, giúp người đọc có thể hiểu rõ hơn về các thông tin khoa học dễ dàng hơn. Cuối mỗi bài báo, các nhà khoa học từ các trường đại học uy tín trên toàn thế giới đưa ra ý kiến riêng về chủ đề được đề cập. BBC Science cũng cung cấp một loạt các chương trình phát thanh và truyền hình, giúp mang thông tin khoa học đến gần hơn với công chúng. Các chương trình này cung cấp cho người xem một cái nhìn sâu sắc hơn về khoa học bằng cách kết hợp hình ảnh và giọng nói của các chuyên gia khoa học. Không chỉ cung cấp các bài viết mới nhất trong lĩnh vực khoa học, BBC Science còn cung cấp cho người đọc một môi trường tham gia hoạt động với cộng đồng khoa học, giúp tăng cường sự đổi mới và phát triển của các ý tưởng khoa học.


    Người dùng có thể tham gia hoạt động tương tác trên trang web, trao đổi ý kiến và thông tin với các chuyên gia khoa học và những người đam mê khoa học khác. BBC Science là nền tảng tốt nhất để cập nhật các thông tin, tin tức khoa học mới, hiện đại nhất, và các chương trình giáo dục về khoa học, với dung lượng thông tin phong phú và chất lượng đáng kinh ngạc.


    Website: https://www.sciencefocus.com/

    BBC Science
    BBC Science
    BBC Science
  4. Top 4

    Nature

    Nature là một trang web khoa học được biết đến rộng rãi trên toàn thế giới. Nó là một tổng hợp các tài nguyên, thông tin và nghiên cứu mới nhất trong lĩnh vực khoa học tự nhiên. Nature cung cấp cho người dùng một cách tiếp cận dễ dàng đến những công trình nghiên cứu mới nhất, các bài báo khoa học có uy tín, các bài viết phân tích và bình luận về các sự kiện khoa học đang diễn ra trên thế giới.


    Với hơn 500 bài viết mới được đăng tải hàng ngày, Nature đang trở thành một nguồn tài nguyên không thể thiếu cho các nhà khoa học, giáo viên và sinh viên trong việc tìm kiếm thông tin về khoa học mới nhất. Trên trang web này, người dùng có thể xem thông tin đầy đủ và chi tiết về các nghiên cứu mới nhất, các báo cáo khoa học được xuất bản trên các tạp chí uy tín, cũng như các thông tin về các sự kiện khoa học quan trọng trên toàn cầu. Ngoài ra, Nature còn cung cấp một loạt các khóa học trực tuyến, giúp người dùng được tập trung vào những chủ đề cụ thể trong lĩnh vực khoa học. Các khóa học này được thiết kế để giúp người dùng có thông tin chi tiết về một chủ đề khoa học cụ thể, nhưng cũng dễ hiểu và thực tế. Đây là những khóa học tuyệt vời cho các nhà khoa học đang tìm cách nâng cao kiến thức chuyên môn của mình, những sinh viên mới bắt đầu học tập hay những người đang công việc liên quan tới lĩnh vực khoa học tự nhiên. Ngoài các khóa học trực tuyến, Nature còn cung cấp cho người dùng một loạt các công cụ và tài nguyên hỗ trợ. Với các ứng dụng di động, người dùng có thể theo dõi các bài viết mới nhất trên Nature bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu. Các tài liệu khoa học cùng các thư viện số đầy đủ được tìm kiếm và truy cập trên trang web cũng rất thuận tiện và dễ dàng sử dụng.


    Nature là một trang web khoa học tuyệt vời và rất hữu ích cho các nhà khoa học, sinh viên cũng như những người đang tìm kiếm thông tin về khoa học tự nhiên. Với các công cụ và tài nguyên tiện ích, người dùng có thể nâng cao kiến thức và kỹ năng của mình trong lĩnh vực khoa học, giúp họ trở thành những chuyên gia trong lĩnh vực của mình.


    Website: https://www.nature.com/

    Nature
    Nature
    Nature
  5. Top 5

    NPR

    NPR (National Public Radio) là một tổ chức truyền thông phi lợi nhuận của Mỹ, phục vụ cho công chúng bằng cách cung cấp các chương trình phát thanh, báo chí, trang web và các dịch vụ khác liên quan đến các vấn đề quan trọng trên toàn thế giới, đặc biệt là trong lĩnh vực khoa học và công nghệ.


    NPR Science là một bộ sưu tập các bài báo, phóng sự, podcast và video, tập trung vào những thông tin, sự kiện và chủ đề khoa học nóng hiện nay. Trang web này cung cấp cho người đọc, người nghe và người xem một cái nhìn cận cảnh về các đột phát và phát hiện khoa học đang thay đổi cuộc sống của chúng ta. Một trong những điểm đáng chú ý nhất của NPR Science là sự đa dạng của các chủ đề khoa học được bàn luận. Từ nghiên cứu về quyền lực của não bộ cho đến khoa học hàng không vũ trụ, và từ khám phá về vũ trụ cho đến công nghệ sinh học, NPR Science đưa ra những bài viết có tính cập nhật cao về các chủ đề này, giúp độc giả hiểu rõ hơn về những tiến bộ khoa học đang diễn ra trong thế giới của chúng ta. Ngoài ra, trang web này còn cung cấp một môi trường tương tác cho các chuyên gia khoa học và người đọc. Những bài viết pionner vài lần nhận được sự đóng góp của các chuyên gia, với các bình luận thảo luận về ý kiến và tranh luận về các vấn đề khoa học. Điều này giúp tạo ra một sân chơi kết nối giữa các chuyên gia và người đọc, đồng thời tạo điều kiện cho những cuộc thảo luận và đối thoại sâu sắc về các vấn đề khoa học nóng bỏng trên trang web. NPR Science cũng đặc biệt chú trọng đến yếu tố giáo dục. Trang web này cung cấp cho giáo viên và sinh viên các tài nguyên giáo dục về khoa học phù hợp với các ngành học khác nhau, cũng như cung cấp cho các tòa soạn báo các nội dung phim tài liệu để thu hút các độc giả.


    NPR Science là một nguồn tài nguyên miễn phí, với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành, chất lượng thông tin tại NPR Science luôn được đảm bảo và đó là lý do vì sao trang web này trở thành một trong những nguồn thông tin khoa học được ưa chuộng tại Mỹ và trên thế giới.


    Website: https://www.npr.org/

    NPR
    NPR
    NPR
  6. Top 6

    ResearchGate

    ResearchGate là một website khoa học trực tuyến được thành lập vào năm 2008, nhằm cung cấp một sân chơi giữa các nhà nghiên cứu trên khắp thế giới để chia sẻ kiến thức, kết nối với nhau và tìm kiếm thông tin khoa học. Đây là một nền tảng độc đáo bởi vì nó kết hợp giữa các thành phần của mạng xã hội và thư viện điện tử, giúp cho các nhà nghiên cứu có thể tiếp cận với thông tin và nghiên cứu của người khác một cách dễ dàng và nhanh chóng.


    ResearchGate là một nơi tổ chức các thông tin khoa học đa dạng, bao gồm các bài báo khoa học, các tài liệu nghiên cứu, các bài viết và cả các dữ liệu nhằm giúp các nhà nghiên cứu tiếp cận với thông tin cần thiết cho các nghiên cứu của mình. Thông tin trên ResearchGate được đánh giá bởi cộng đồng khoa học dựa trên các bài báo, số lượng tài liệu được tải lên cũng như sự chia sẻ, tương tác của các nhà nghiên cứu. Như vậy, thông tin trên ResearchGate luôn được đảm bảo chất lượng và đánh giá một cách công bằng. ResearchGate cũng là nơi giúp các nhà nghiên cứu kết nối với nhau một cách dễ dàng. Các nhà nghiên cứu có thể tìm kiếm và kết nối với những người tiên tiến hoặc đang là chuyên gia trong lĩnh vực nghiên cứu của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng. Điều này giúp các nhà nghiên cứu tiếp cận được sự chuyên môn và kiến thức của người khác, cũng như tăng cơ hội hợp tác, chia sẻ những kinh nghiệm và thông tin quý giá. Ngoài ra, ResearchGate cũng hỗ trợ các nhà nghiên cứu thực hiện các cuộc thảo luận, hỏi đáp. Các cuộc thảo luận giúp cho thành viên của ResearchGate có thể chia sẻ ý tưởng, nhờ giải đáp các vấn đề khoa học đang gặp phải và học hỏi từ nhau. Điều này cũng giúp cho các nhà nghiên cứu giữ liên lạc, tạo ra một cộng đồng khoa học đầy đủ và chuyên nghiệp.

    ResearchGate là một website khoa học đầy đủ và chuyên nghiệp giúp cho các nhà nghiên cứu có thể kết nối với nhau nhằm chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và thông tin nghiên cứu. Các thành viên của ResearchGate cũng có thể tiếp cận với thông tin khoa học chất lượng, thảo luận các vấn đề khoa học và tìm kiếm thông tin cần thiết cho các nghiên cứu của mình.


    Website: https://www.researchgate.net/

    ResearchGate
    ResearchGate
    ResearchGate
  7. Top 7

    Sci-Hub

    Sci-Hub là một trang web khoa học nhằm cung cấp cho người sử dụng những tài liệu, bài báo, tạp chí, sách điện tử… trong lĩnh vực khoa học. Với giao diện đơn giản, thân thiện, dễ sử dụng, Sci-Hub được xây dựng để đáp ứng nhu cầu giải quyết các vấn đề về tài liệu khoa học, đặc biệt là cho những người đam mê và học hỏi về khoa học.


    Một trong những đặc điểm nổi bật của Sci-Hub chính là khả năng tìm kiếm khoa học miễn phí. Các thông tin trên trang web được sàng lọc kỹ lưỡng và nhanh chóng cập nhật các tài liệu mới nhất, giúp người dùng tiếp cận được với những thông tin hữu ích nhất về lĩnh vực khoa học. Sci-Hub cũng cho phép người dùng tải xuống các tài liệu về khoa học ở định dạng PDF, EPUB, MOBI…và miễn phí hoàn toàn. Bằng việc sử dụng trang web này, người dùng có thể truy cập và tải về tất cả các loại tài liệu như sách, báo khoa học, tạp chí, báo cáo, và các công trình nghiên cứu mới nhất. Ngoài lợi ích về kho tài liệu khoa học, Sci-Hub còn có khả năng cập nhật các tin tức khoa học trên khắp thế giới. Khi ghé thăm trang web này, người dùng sẽ được cập nhật những thông tin mới nhất, thú vị và hữu ích về khoa học từ các trang web và trang báo uy tín trên toàn thế giới. Với những ưu điểm nổi bật như vậy, Sci-Hub góp phần đáng kể trong việc phổ cập kiến thức, giúp cho mọi người có thể tiếp cận và nắm bắt được những thông tin, kiến thức về lĩnh vực khoa học đang phát triển rất mạnh mẽ. Trang web này đặc biệt hữu ích cho các nhà nghiên cứu, học sinh, sinh viên và những người đam mê về khoa học.


    Trên thế giới này có rất nhiều trang web cung cấp dịch vụ tương tự, nhưng Sci-Hub có sự khác biệt lớn về tính năng và hiệu quả. Với thông điệp phổ cập kiến thức khoa học, Sci-Hub đã và đang phát triển với tốc độ nhanh chóng, đem lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời và giúp cho phong trào học tập khoa học trong cộng đồng ngày càng phát triển rộng khắp hơn.


    Website: https://sci-hub.se/

    Sci-Hub
    Sci-Hub
    Sci-Hub
  8. Top 8

    IEEE Xplore

    IEEE Xplore là một trang web đáng chú ý về nghiên cứu khoa học, với hàng triệu bài báo, công trình, thông tin kỹ thuật và tài liệu văn bản có liên quan đến các lĩnh vực khoa học công nghệ, các mảng đo lường và kiểm tra, kỹ thuật điện tử, điện lực và máy tính, các lĩnh vực khác liên quan tới kỹ thuật số và công nghệ thông tin. IEEE Xplore được phát triển và hỗ trợ bởi IEEE (Viện Kỹ Thuật Điện và Điện Tử), là tổ chức uy tín hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực này.


    IEEE Xplore cung cấp tài liệu và thông tin mới nhất về các nghiên cứu mới trong lĩnh vực khoa học công nghệ, giúp cho những người nghiên cứu, kỹ sư, giảng viên và sinh viên có thể tiếp cận thông tin cập nhật và chính xác nhất về những phát triển mới nhất trong ngành. Các tài liệu trên IEEE Xplore được chọn lọc kỹ từ những nguồn uy tín, với chất lượng và độ tin cậy cao. Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng và dễ tìm kiếm, IEEE Xplore cho phép user có thể tìm kiếm và truy cập các tài liệu nhanh chóng, thông qua các từ khóa, chủ đề, tác giả, tên tài liệu. Ngoài ra, trang web này còn có nhiều tính năng độc đáo giúp user lựa chọn được tài liệu phù hợp với nhu cầu của mình như tìm kiếm theo lĩnh vực, áp dụng các bộ lọc tìm kiếm, thông báo khi có tài liệu mới về lĩnh vực quan tâm của user. IEEE Xplore có thể được sử dụng ở bất cứ đâu trên thế giới, từ các nước như Úc, Mỹ, Anh, Nhật Bản đến Ấn Độ và Brasil, và được sử dụng rộng rãi tại các trường đại học, tổ chức nghiên cứu, công ty, tổ chức chính phủ và cá nhân. Trang web cũng cho phép tạo tài khoản cá nhân để theo dõi các tài liệu đã xem, lưu trữ tìm kiếm và bộ sưu tập tài liệu của mình.

    IEEE Xplore là một nguồn tài liệu hàng đầu với nhiều lợi ích cho những người làm nghiên cứu, giáo viên, kỹ sư và sinh viên. Với hàng triệu tài liệu và các tính năng hiệu quả ở trên trang web.


    Website: https://ieeexplore.ieee.org/Xplore/home.jsp

    IEEE Xplore
    IEEE Xplore
    IEEE Xplore
  9. Top 9

    The Guardian

    The Guardian là trang web tin tức hàng đầu về khoa học với nhiều độc giả trên khắp thế giới. Với các bài báo sâu sắc và chất lượng cao, The Guardian đặc biệt chú trọng vào những bài viết về các chủ đề quan trọng liên quan đến khoa học, công nghệ và môi trường.


    Các bài viết trên The Guardian có tính thời sự cao và do đó đáp ứng nhu cầu cho giới độc giả quan tâm đến những sự kiện khoa học đang diễn ra trên khắp thế giới. Thông tin được cập nhật hàng ngày, đảm bảo cho độc giả luôn có những thông tin nhanh chóng nhất về những sự kiện mới nhất. The Guardian cũng có các bài viết chuyên sâu, đưa ra các phân tích chi tiết và những ý kiến chuyên môn liên quan đến các vấn đề khoa học và môi trường. Những bài viết này cung cấp cho độc giả những thông tin chính xác và hữu ích, giúp họ hiểu rõ hơn về những vấn đề phức tạp và có được cái nhìn toàn diện hơn về các vấn đề khoa học. Trang web cũng có các chuyên mục sâu rộng về các lĩnh vực như công nghệ, khoa học không gian, khoa học của con người, môi trường và những vấn đề liên quan đến sức khỏe. Đội ngũ nhà báo và chuyên gia của The Guardian luôn đảm bảo tất cả các bài viết được thực hiện với chất lượng cao nhất. Ngoài ra, The Guardian cũng cung cấp những video và podcast về các chủ đề khoa học, giúp cho độc giả có cơ hội được tiếp xúc với những bài viết chất lượng và đầy đủ thông tin về các vấn đề khoa học.


    Với tất cả những điều trên, The Guardian là trang web tin tức khoa học hàng đầu, từng bước khẳng định vị trí của mình và đem đến cho đọc giả những thông tin chính xác nhất, giúp họ hiểu rõ hơn về những vấn đề khoa học trên thế giới.


    Website: https://www.theguardian.com/international

    The Guardian
    The Guardian
    The Guardian
  10. Top 10

    Live Science

    Live Science là một trong những trang web khoa học hàng đầu trên internet, cung cấp cho bạn thông tin mới nhất và chi tiết nhất về các phát hiện khoa học mới nhất trên thế giới. Trang web Live Science được thành lập vào năm 2004, nhằm đáp ứng mục tiêu mang đến cho người đọc thông tin khoa học có chất lượng cao, dễ hiểu và dễ truy cập.


    Live Science bao gồm nhiều chuyên mục đánh giá các lĩnh vực khoa học khác nhau, từ thế giới tự nhiên đến các khám phá mới trong y học, hóa học, vật lý và khoa học máy tính. Trang web này đã trở thành nguồn tài nguyên quan trọng cho những người yêu khoa học và giáo viên, sinh viên có chứng chỉ và các nhà nghiên cứu trên toàn thế giới. Với sự phát triển của công nghệ, Live Science đã đưa sự tương tác mạnh mẽ vào trang web của mình. Các độc giả có thể trò chuyện với các chuyên gia khác nhau, theo dõi quá trình nghiên cứu và đặt câu hỏi trực tiếp cho các nhà khoa học. Không chỉ thế, trang web còn cung cấp một nền tảng đẹp để chia sẻ những thông tin mới nhất về khoa học trên các mạng xã hội khác nhau. Ngoài ra, Live Science còn có một kho lưu trữ tài liệu về các bài báo khoa học với hơn 2,5 triệu bài báo tài liệu khác nhau. Tất cả các bài viết được chuyên mục hóa và phân loại theo chủ đề để giúp độc giả tìm kiếm thông tin nhanh chóng và dễ dàng hơn. Sự đa dạng của Live Science về chủ đề khoa học cũng đồng nghĩa với việc tài nguyên của trang web này phần nào không được sử dụng triệt để. Vì vậy, Live Science đã xây dựng một công cụ tìm kiếm thông minh, giúp người dùng tìm kiếm những thông tin mình cần một cách nhanh chóng và thuận tiện.


    Live Science là một trang web khoa học chất lượng cao, đầy đủ tính tương tác, có nguồn tài nguyên phong phú sẵn sàng phục vụ cho mọi người muốn tìm kiếm thông tin khoa học mới nhất và chi tiết nhất trên toàn thế giới.


    Website: https://www.livescience.com/

    Live Science
    Live Science
    Live Science




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy