Top 10 Website khoa học nổi tiếng nhất thế giới

  1. top 1 NaSa
  2. top 2 ScienceDirect
  3. top 3 BBC Science
  4. top 4 Nature
  5. top 5 NPR
  6. top 6 ResearchGate
  7. top 7 Sci-Hub
  8. top 8 IEEE Xplore
  9. top 9 The Guardian
  10. top 10 Live Science

NPR

NPR (National Public Radio) là một tổ chức truyền thông phi lợi nhuận của Mỹ, phục vụ cho công chúng bằng cách cung cấp các chương trình phát thanh, báo chí, trang web và các dịch vụ khác liên quan đến các vấn đề quan trọng trên toàn thế giới, đặc biệt là trong lĩnh vực khoa học và công nghệ.


NPR Science là một bộ sưu tập các bài báo, phóng sự, podcast và video, tập trung vào những thông tin, sự kiện và chủ đề khoa học nóng hiện nay. Trang web này cung cấp cho người đọc, người nghe và người xem một cái nhìn cận cảnh về các đột phát và phát hiện khoa học đang thay đổi cuộc sống của chúng ta. Một trong những điểm đáng chú ý nhất của NPR Science là sự đa dạng của các chủ đề khoa học được bàn luận. Từ nghiên cứu về quyền lực của não bộ cho đến khoa học hàng không vũ trụ, và từ khám phá về vũ trụ cho đến công nghệ sinh học, NPR Science đưa ra những bài viết có tính cập nhật cao về các chủ đề này, giúp độc giả hiểu rõ hơn về những tiến bộ khoa học đang diễn ra trong thế giới của chúng ta. Ngoài ra, trang web này còn cung cấp một môi trường tương tác cho các chuyên gia khoa học và người đọc. Những bài viết pionner vài lần nhận được sự đóng góp của các chuyên gia, với các bình luận thảo luận về ý kiến và tranh luận về các vấn đề khoa học. Điều này giúp tạo ra một sân chơi kết nối giữa các chuyên gia và người đọc, đồng thời tạo điều kiện cho những cuộc thảo luận và đối thoại sâu sắc về các vấn đề khoa học nóng bỏng trên trang web. NPR Science cũng đặc biệt chú trọng đến yếu tố giáo dục. Trang web này cung cấp cho giáo viên và sinh viên các tài nguyên giáo dục về khoa học phù hợp với các ngành học khác nhau, cũng như cung cấp cho các tòa soạn báo các nội dung phim tài liệu để thu hút các độc giả.


NPR Science là một nguồn tài nguyên miễn phí, với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành, chất lượng thông tin tại NPR Science luôn được đảm bảo và đó là lý do vì sao trang web này trở thành một trong những nguồn thông tin khoa học được ưa chuộng tại Mỹ và trên thế giới.


Website: https://www.npr.org/

NPR
NPR
NPR

Top 10 Website khoa học nổi tiếng nhất thế giới

  1. top 1 NaSa
  2. top 2 ScienceDirect
  3. top 3 BBC Science
  4. top 4 Nature
  5. top 5 NPR
  6. top 6 ResearchGate
  7. top 7 Sci-Hub
  8. top 8 IEEE Xplore
  9. top 9 The Guardian
  10. top 10 Live Science

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy