Top 10 Website khoa học nổi tiếng nhất thế giới

  1. top 1 NaSa
  2. top 2 ScienceDirect
  3. top 3 BBC Science
  4. top 4 Nature
  5. top 5 NPR
  6. top 6 ResearchGate
  7. top 7 Sci-Hub
  8. top 8 IEEE Xplore
  9. top 9 The Guardian
  10. top 10 Live Science

IEEE Xplore

IEEE Xplore là một trang web đáng chú ý về nghiên cứu khoa học, với hàng triệu bài báo, công trình, thông tin kỹ thuật và tài liệu văn bản có liên quan đến các lĩnh vực khoa học công nghệ, các mảng đo lường và kiểm tra, kỹ thuật điện tử, điện lực và máy tính, các lĩnh vực khác liên quan tới kỹ thuật số và công nghệ thông tin. IEEE Xplore được phát triển và hỗ trợ bởi IEEE (Viện Kỹ Thuật Điện và Điện Tử), là tổ chức uy tín hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực này.


IEEE Xplore cung cấp tài liệu và thông tin mới nhất về các nghiên cứu mới trong lĩnh vực khoa học công nghệ, giúp cho những người nghiên cứu, kỹ sư, giảng viên và sinh viên có thể tiếp cận thông tin cập nhật và chính xác nhất về những phát triển mới nhất trong ngành. Các tài liệu trên IEEE Xplore được chọn lọc kỹ từ những nguồn uy tín, với chất lượng và độ tin cậy cao. Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng và dễ tìm kiếm, IEEE Xplore cho phép user có thể tìm kiếm và truy cập các tài liệu nhanh chóng, thông qua các từ khóa, chủ đề, tác giả, tên tài liệu. Ngoài ra, trang web này còn có nhiều tính năng độc đáo giúp user lựa chọn được tài liệu phù hợp với nhu cầu của mình như tìm kiếm theo lĩnh vực, áp dụng các bộ lọc tìm kiếm, thông báo khi có tài liệu mới về lĩnh vực quan tâm của user. IEEE Xplore có thể được sử dụng ở bất cứ đâu trên thế giới, từ các nước như Úc, Mỹ, Anh, Nhật Bản đến Ấn Độ và Brasil, và được sử dụng rộng rãi tại các trường đại học, tổ chức nghiên cứu, công ty, tổ chức chính phủ và cá nhân. Trang web cũng cho phép tạo tài khoản cá nhân để theo dõi các tài liệu đã xem, lưu trữ tìm kiếm và bộ sưu tập tài liệu của mình.

IEEE Xplore là một nguồn tài liệu hàng đầu với nhiều lợi ích cho những người làm nghiên cứu, giáo viên, kỹ sư và sinh viên. Với hàng triệu tài liệu và các tính năng hiệu quả ở trên trang web.


Website: https://ieeexplore.ieee.org/Xplore/home.jsp

IEEE Xplore
IEEE Xplore
IEEE Xplore

Top 10 Website khoa học nổi tiếng nhất thế giới

  1. top 1 NaSa
  2. top 2 ScienceDirect
  3. top 3 BBC Science
  4. top 4 Nature
  5. top 5 NPR
  6. top 6 ResearchGate
  7. top 7 Sci-Hub
  8. top 8 IEEE Xplore
  9. top 9 The Guardian
  10. top 10 Live Science

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy