Top 10 Website khoa học nổi tiếng nhất thế giới

  1. top 1 NaSa
  2. top 2 ScienceDirect
  3. top 3 BBC Science
  4. top 4 Nature
  5. top 5 NPR
  6. top 6 ResearchGate
  7. top 7 Sci-Hub
  8. top 8 IEEE Xplore
  9. top 9 The Guardian
  10. top 10 Live Science

Nature

Nature là một trang web khoa học được biết đến rộng rãi trên toàn thế giới. Nó là một tổng hợp các tài nguyên, thông tin và nghiên cứu mới nhất trong lĩnh vực khoa học tự nhiên. Nature cung cấp cho người dùng một cách tiếp cận dễ dàng đến những công trình nghiên cứu mới nhất, các bài báo khoa học có uy tín, các bài viết phân tích và bình luận về các sự kiện khoa học đang diễn ra trên thế giới.


Với hơn 500 bài viết mới được đăng tải hàng ngày, Nature đang trở thành một nguồn tài nguyên không thể thiếu cho các nhà khoa học, giáo viên và sinh viên trong việc tìm kiếm thông tin về khoa học mới nhất. Trên trang web này, người dùng có thể xem thông tin đầy đủ và chi tiết về các nghiên cứu mới nhất, các báo cáo khoa học được xuất bản trên các tạp chí uy tín, cũng như các thông tin về các sự kiện khoa học quan trọng trên toàn cầu. Ngoài ra, Nature còn cung cấp một loạt các khóa học trực tuyến, giúp người dùng được tập trung vào những chủ đề cụ thể trong lĩnh vực khoa học. Các khóa học này được thiết kế để giúp người dùng có thông tin chi tiết về một chủ đề khoa học cụ thể, nhưng cũng dễ hiểu và thực tế. Đây là những khóa học tuyệt vời cho các nhà khoa học đang tìm cách nâng cao kiến thức chuyên môn của mình, những sinh viên mới bắt đầu học tập hay những người đang công việc liên quan tới lĩnh vực khoa học tự nhiên. Ngoài các khóa học trực tuyến, Nature còn cung cấp cho người dùng một loạt các công cụ và tài nguyên hỗ trợ. Với các ứng dụng di động, người dùng có thể theo dõi các bài viết mới nhất trên Nature bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu. Các tài liệu khoa học cùng các thư viện số đầy đủ được tìm kiếm và truy cập trên trang web cũng rất thuận tiện và dễ dàng sử dụng.


Nature là một trang web khoa học tuyệt vời và rất hữu ích cho các nhà khoa học, sinh viên cũng như những người đang tìm kiếm thông tin về khoa học tự nhiên. Với các công cụ và tài nguyên tiện ích, người dùng có thể nâng cao kiến thức và kỹ năng của mình trong lĩnh vực khoa học, giúp họ trở thành những chuyên gia trong lĩnh vực của mình.


Website: https://www.nature.com/

Nature
Nature
Nature

Top 10 Website khoa học nổi tiếng nhất thế giới

  1. top 1 NaSa
  2. top 2 ScienceDirect
  3. top 3 BBC Science
  4. top 4 Nature
  5. top 5 NPR
  6. top 6 ResearchGate
  7. top 7 Sci-Hub
  8. top 8 IEEE Xplore
  9. top 9 The Guardian
  10. top 10 Live Science

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy