Top 10 Website khoa học nổi tiếng nhất thế giới

  1. top 1 NaSa
  2. top 2 ScienceDirect
  3. top 3 BBC Science
  4. top 4 Nature
  5. top 5 NPR
  6. top 6 ResearchGate
  7. top 7 Sci-Hub
  8. top 8 IEEE Xplore
  9. top 9 The Guardian
  10. top 10 Live Science

NaSa

Trang web của cơ quan hàng không và Vũ trụ Hoa Kỳ (NASA) là một nguồn thông tin đáng tin cậy về khoa học vũ trụ và các cuộc thăm dò không gian. Trang web này cung cấp cho người dùng thông tin về các nhiệm vụ và chương trình của NASA, bao gồm cả các tài liệu, hình ảnh và video của chuyến bay vũ trụ, các trạm không gian và các thiết bị không gian khác.


Website NASA cũng cung cấp thông tin mới nhất về các phát hiện khoa học trong lĩnh vực vũ trụ, từ các hành tinh khác cho đến những ngôi sao xa xôi. Trang web này cũng cung cấp cho người dùng các công cụ tìm kiếm, cho phép người dùng tìm kiếm thông tin theo chủ đề hoặc theo từ khoá. Ngoài ra NASA còn cung cấp thông tin về các sự kiện và hoạt động về vũ trụ diễn ra trên toàn cầu, bao gồm cả các cuộc thi và sự kiện khoa học dành cho các học sinh và giáo viên. NASA cũng có một trang dành cho giới truyền thông, cung cấp thông tin về các sự kiện và hội nghị liên quan đến vũ trụ và thiên văn học. NASA cũng có một trang dành cho các nhà đầu tư, cung cấp cho họ thông tin về các chương trình và dự án đang được phát triển bởi NASA, cũng như cơ hội đầu tư trong các công ty liên quan đến vũ trụ. Một trong những tính năng tuyệt vời của trang web NASA là các khóa học trực tuyến miễn phí dành cho công chúng. Những khóa học này cung cấp cho người học kiến thức về vũ trụ, trong khi áp dụng các kỹ năng trong khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học.


Đối với những người đam mê việc khám phá sự vĩ đại của vũ trụ, trang web NASA là một nơi tuyệt vời để khám phá và tìm hiểu. Với những thông tin cập nhật và các công cụ tìm kiếm hữu ích, trang web này trở thành một nguồn tài nguyên khổng lồ cho những ai muốn khám phá vũ trụ.


Website: https://www.nasa.gov/

Trang chủ NaSa
Trang chủ NaSa
Nasa là trang web khoa học

Top 10 Website khoa học nổi tiếng nhất thế giới

  1. top 1 NaSa
  2. top 2 ScienceDirect
  3. top 3 BBC Science
  4. top 4 Nature
  5. top 5 NPR
  6. top 6 ResearchGate
  7. top 7 Sci-Hub
  8. top 8 IEEE Xplore
  9. top 9 The Guardian
  10. top 10 Live Science

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy