Top 10 Website khoa học nổi tiếng nhất thế giới

  1. top 1 NaSa
  2. top 2 ScienceDirect
  3. top 3 BBC Science
  4. top 4 Nature
  5. top 5 NPR
  6. top 6 ResearchGate
  7. top 7 Sci-Hub
  8. top 8 IEEE Xplore
  9. top 9 The Guardian
  10. top 10 Live Science

ScienceDirect

ScienceDirect là một trong những trang web hàng đầu về các nghiên cứu khoa học trên thế giới. Trang web này được tạo ra bởi Elsevier, một công ty xuất bản nổi tiếng về các sách và tài liệu khoa học.


ScienceDirect cung cấp cho người sử dụng truy cập đến hàng triệu bài báo chuyên ngành, thông tin về các cuộc thảo luận, các tài liệu tham khảo, báo cáo và các tài liệu học thuật khác từ các ngành như khoa học, y tế, kỹ thuật, kinh tế, và nhiều lĩnh vực khác. Trang web này giúp cho các nhà nghiên cứu có thể tìm kiếm và trích dẫn các bài báo, các sự kiện và các ý tưởng mới nhất đến từ các chuyên gia hàng đầu về một lĩnh vực nghiên cứu nào đó. Các bài báo và tài liệu trên ScienceDirect được viết bởi các chuyên gia hàng đầu từ các trường đại học và viện nghiên cứu trên thế giới. Những tài liệu này cung cấp những thông tin về các tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực nghiên cứu của họ, các phát hiện mới và các ý tưởng, giải pháp sáng tạo cho các vấn đề khó khăn. ScienceDirect rất dễ sử dụng và có bố cục đơn giản, cho phép người dùng tìm kiếm các bài báo và tài liệu nhanh chóng. Người sử dụng có thể tìm kiếm bằng từ khóa, chủ đề hay theo tên tác giả. Các bài báo và tài liệu có thể được tải xuống và in ấn khi cần thiết. ScienceDirect cũng cung cấp các tính năng khác như công cụ tìm kiếm tiên tiến, thư viện kỹ thuật số, tài liệu tham khảo, các danh sách thư tài liệu và thông tin về các cuộc hội thảo và sự kiện khoa học. Trang web hỗ trợ cho những người đăng ký một số tính năng đặc biệt như theo dõi các phát triển mới nhất trong lĩnh vực của họ, nhận thông báo mới nhất từ các chuyên gia cùng ngành. Nếu bạn là một nhà nghiên cứu, một giáo viên, một sinh viên đại học hay người quan tâm đến các thông tin liên quan đến khoa học, bạn có thể truy cập ScienceDirect để tìm kiếm thông tin mới nhất trong các lĩnh vực mình quan tâm. Đây chính là một nguồn tài nguyên vô giá trong việc tìm kiếm và cập nhật kiến thức mới nhất trong lĩnh vực nghiên cứu của bạn.


ScienceDirect là một trang web rất hữu ích cho những người đam mê khoa học. Với các tài liệu và thông tin đa dạng và chất lượng cao, trang web này sẽ giúp cho những người sử dụng có thể nâng cao kiến thức của mình.


Website: https://www.sciencedirect.com/

Trang chủ ScienceDirect
Trang chủ ScienceDirect
ScienceDirect

Top 10 Website khoa học nổi tiếng nhất thế giới

  1. top 1 NaSa
  2. top 2 ScienceDirect
  3. top 3 BBC Science
  4. top 4 Nature
  5. top 5 NPR
  6. top 6 ResearchGate
  7. top 7 Sci-Hub
  8. top 8 IEEE Xplore
  9. top 9 The Guardian
  10. top 10 Live Science

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy