Top 10 Website khoa học nổi tiếng nhất thế giới

  1. top 1 NaSa
  2. top 2 ScienceDirect
  3. top 3 BBC Science
  4. top 4 Nature
  5. top 5 NPR
  6. top 6 ResearchGate
  7. top 7 Sci-Hub
  8. top 8 IEEE Xplore
  9. top 9 The Guardian
  10. top 10 Live Science

ResearchGate

ResearchGate là một website khoa học trực tuyến được thành lập vào năm 2008, nhằm cung cấp một sân chơi giữa các nhà nghiên cứu trên khắp thế giới để chia sẻ kiến thức, kết nối với nhau và tìm kiếm thông tin khoa học. Đây là một nền tảng độc đáo bởi vì nó kết hợp giữa các thành phần của mạng xã hội và thư viện điện tử, giúp cho các nhà nghiên cứu có thể tiếp cận với thông tin và nghiên cứu của người khác một cách dễ dàng và nhanh chóng.


ResearchGate là một nơi tổ chức các thông tin khoa học đa dạng, bao gồm các bài báo khoa học, các tài liệu nghiên cứu, các bài viết và cả các dữ liệu nhằm giúp các nhà nghiên cứu tiếp cận với thông tin cần thiết cho các nghiên cứu của mình. Thông tin trên ResearchGate được đánh giá bởi cộng đồng khoa học dựa trên các bài báo, số lượng tài liệu được tải lên cũng như sự chia sẻ, tương tác của các nhà nghiên cứu. Như vậy, thông tin trên ResearchGate luôn được đảm bảo chất lượng và đánh giá một cách công bằng. ResearchGate cũng là nơi giúp các nhà nghiên cứu kết nối với nhau một cách dễ dàng. Các nhà nghiên cứu có thể tìm kiếm và kết nối với những người tiên tiến hoặc đang là chuyên gia trong lĩnh vực nghiên cứu của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng. Điều này giúp các nhà nghiên cứu tiếp cận được sự chuyên môn và kiến thức của người khác, cũng như tăng cơ hội hợp tác, chia sẻ những kinh nghiệm và thông tin quý giá. Ngoài ra, ResearchGate cũng hỗ trợ các nhà nghiên cứu thực hiện các cuộc thảo luận, hỏi đáp. Các cuộc thảo luận giúp cho thành viên của ResearchGate có thể chia sẻ ý tưởng, nhờ giải đáp các vấn đề khoa học đang gặp phải và học hỏi từ nhau. Điều này cũng giúp cho các nhà nghiên cứu giữ liên lạc, tạo ra một cộng đồng khoa học đầy đủ và chuyên nghiệp.

ResearchGate là một website khoa học đầy đủ và chuyên nghiệp giúp cho các nhà nghiên cứu có thể kết nối với nhau nhằm chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và thông tin nghiên cứu. Các thành viên của ResearchGate cũng có thể tiếp cận với thông tin khoa học chất lượng, thảo luận các vấn đề khoa học và tìm kiếm thông tin cần thiết cho các nghiên cứu của mình.


Website: https://www.researchgate.net/

ResearchGate
ResearchGate
ResearchGate

Top 10 Website khoa học nổi tiếng nhất thế giới

  1. top 1 NaSa
  2. top 2 ScienceDirect
  3. top 3 BBC Science
  4. top 4 Nature
  5. top 5 NPR
  6. top 6 ResearchGate
  7. top 7 Sci-Hub
  8. top 8 IEEE Xplore
  9. top 9 The Guardian
  10. top 10 Live Science

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy