Top 10 Website săn học bổng

Hoàng Ngọc Trang 963 0 Báo lỗi

Với những bạn đang lên kế hoạch du học, học bổng là một yếu tố không thể thiếu giúp bạn giảm nhẹ phần nào chi phí du học. Tìm kiếm các học bổng khác nhau trên ... xem thêm...

  1. Top 1

    FinAid.com

    FinAid.com là một trong những trang rất nổi tiếng trên trang web về việc khám phá thêm thông tin chi tiết về học bổng và hỗ trợ tài chính mà bạn có thể có được dựa trên thu nhập của chính mình. Mặc dù trang web này không có quá nhiều học bổng khác nhau để phù hợp với trình độ cũng như nhu cầu học tập của bạn nhưng đây có thể sẽ là nguồn cung cấp những lời khuyên rất hữu ích dành cho bạn nếu muốn đi du học nước ngoài.


    Bạn nên tìm hiểu về các trò gian lận khi đăng ký học bổng có thể xảy ra ngoài các nghĩa vụ thuế mà bạn sẽ phải đối mặt với các học bổng khác nhau hiện có có thể khả thi khi đăng ký qua FinAid.com. FinAid.com cũng có thể là một nguồn tài nguyên tuyệt vời để tìm kiếm các chi tiết các thông tin bổ sung liên quan đến việc hỗ trợ với các gói chi phí trả trước bên cạnh nhiều tài khoản tiết kiệm khác nhau và các kế hoạch cho vay mà các doanh nghiệp và chương trình sinh viên dành cho sinh viên có thể truy cập ngay bây giờ.


    Bạn có thể được đào tạo về các quy trình đầy đủ để nhận được học bổng trên trang web này và đồng thời được chấp thuận hỗ trợ tiền khi lướt FinAid.com. FinAid.com cung cấp từng tài nguyên miễn phí cần thiết mà bạn chắc chắn rằng bạn đang thực hiện tất cả các hành động và thủ tục pháp lý tốt nhất để tìm kiếm nguồn tài trợ giáo dục mà bạn mong muốn. Bạn cũng có thể dễ dàng tìm hiểu thêm về các tiện ích và các gói viện trợ khác qua FinAid.com


    Website: https://finaid.org/

    FinAid.com
    FinAid.com
    FinAid.com
    FinAid.com

  2. Top 2

    CollegeNet.com

    CollegeNet.com là một cơ quan không chỉ hoạt động để tổ chức các sự kiện trực tuyến và ứng dụng, tuy nhiên, ngoài ra, nó cung cấp thông tin tìm kiếm toàn diện cho những sinh viên đang suy nghĩ về việc tìm kiếm các nâng cấp và các trường Cao đẳng mới được thăng hạng trên toàn quốc. Cơ sở dữ liệu sẽ được cập nhật tại CollegeNet.com, cấp cho sinh viên các học bổng mới để đánh giá lại và cũng có thể bỏ phiếu khi trở thành cộng tác viên của chính trang web của họ.


    Bản thân trang web có thỏa thuận cấp phép để tổng hợp thông tin mới và các bài báo liên quan đến học bổng, đang được cung cấp ở các quốc gia cụ thể, trên toàn quốc và thậm chí trên toàn cầu trong toàn bộ công ty Wintergreen Orchard House. Bản thân trang web cho phép người dùng tham gia khu vực bình chọn các học bổng mà họ muốn sở hữu hoặc được khuyến khích thực sự xuất hiện trực tuyến. Học bổng nhận được phiếu bầu sẽ trở thành hiện thực đối với những người dùng CollegeNet.com.


    Cùng với việc cung cấp nhiều học bổng để tìm hiểu và chọn từ, CollegeNet.com còn có một diễn đàn trực tiếp để thu hút sinh viên từ khắp các tiểu bang thống nhất tham gia và tham gia hàng ngày. Hàng tuần, một thị trấn trên web mời các thành viên tham gia vào các cuộc trò chuyện khác nhau, hỏi ý kiến và quan điểm. Sinh viên nhận được phiếu bầu trong vòng vài tuần phù hợp với khoảng thời gian sẽ được trao bất kỳ khoản tiền học bổng nào từ 3000 đến 5000 USD cho loại hướng dẫn của bạn lựa chọn, làm cho CollegeNet.com trở thành một khu vực ưu việt cho những sinh viên đang tìm kiếm cơ hội sinh viên tại nhà.


    Website: https://www.collegenet.com/

    CollegeNet.com
    CollegeNet.com
    CollegeNet.com
    CollegeNet.com
  3. Top 3

    The College Board

    College Board chính thức được thành lập vào năm 1900, trở thành một trong những tổ chức giáo dục lâu đời nhất vẫn tồn tại và phát triển cho đến ngày nay. Tuy nhiên, ngày nay, The College Board đã chuyển đổi thành một cơ sở dữ liệu khổng lồ với hơn 3 tỷ đô la các học bổng khác nhau có sẵn và đã được trao cho sinh viên trên khắp thế giới.

    Học bổng mới được thêm vào cơ sở dữ liệu của The College Board hàng năm, mặc dù bất kỳ chỉnh sửa và thay đổi nào cần thực hiện đối với các học bổng hiện tại được liệt kê đều được thực hiện hàng tháng để đảm bảo sinh viên luôn có quyền truy cập thích hợp vào thông tin học bổng có sẵn. Bạn cũng có thể nhận được toàn bộ sách gồm nhiều học bổng và cơ hội có sẵn gần bạn khi sử dụng The College Board.

    Bạn nên sử dụng phiên bản sách của The College Board nếu bạn thích nghiên cứu các học bổng khác nhau mà bạn quan tâm chuyên sâu hơn trước khi đưa ra quyết định, cho phép bạn làm như vậy ngay cả khi bạn hiện không trực tuyến hoặc không thể truy cập Internet.


    Website: https://www.collegeboard.org/

    The College Board
    The College Board
    The College Board
    The College Board
  4. Top 4

    Niche

    Niche được thành lập vào năm 2002, ban đầu hoạt động như một nhà xuất bản sách hướng dẫn đại học được in tại Hoa Kỳ được gọi là College Prowler. Những người sáng lập đã thành lập công ty từ một dự án được hoàn thành trong lớp học về tinh thần doanh nhân của họ. College Prowler nhanh chóng được Fast Company công nhận là một trong 50 công ty phát triển nhanh nhất trên toàn quốc vào năm 2005. Trang web hiện hoạt động như một nguồn cung cấp thông tin về các trường cao đẳng, khu vực lân cận, thành phố và các công ty trên khắp Hoa Kỳ.


    Các ưu điểm khi tìm kiếm học bổng trên trang web săn học bổng Niche là giao diện đẹp, sinh viên không cần tạo tài khoản để duyệt học bổng, đăng ký dễ dàng để xin học bổng. Học sinh được cung cấp tài nguyên để có ý tưởng về nơi làm việc, nơi sinh sống, lập kế hoạch cho cuộc sống trong thời gian học đại học và sau đại học. Ngoài website ra, học sinh có thể sử dụng trên ứng dụng di động Android và iOS.


      Tuy nhiên, có một số hạn chế của trang web săn học bổng Niche này khiến nhiều người thấy khó chịu như: liên kết đăng ký học bổng dẫn sinh viên đăng ký bên ngoài trang web, thêm một bước bổ sung trong quy trình, mô tả học bổng còn thiếu thông tin (ví dụ: “Yêu cầu bài luận: Không xác định”) và bộ lọc giới hạn để tìm học bổng.


      Website: https://www.niche.com/

      Niche
      Niche
      Niche
      Niche
    • Top 5

      Chegg

      Chegg là một trang web học bổng mới hơn đã có tốc độ phát triển nhanh chóng do sự đơn giản của các công cụ tìm kiếm học bổng của họ. Du khách có thể so sánh các học bổng khác nhau từ tất cả các lĩnh vực và ngành nghề. Chegg được sử dụng miễn phí và cung cấp hơn 5.000 học bổng với tổng giá trị giải thưởng hơn 1 tỷ USD. Chegg thường xuyên được cập nhật để tất cả sinh viên có thể nhanh chóng nộp đơn đầu tiên nộp đơn.

      Chegg
      yêu cầu đăng ký người dùng. Sau khi đăng ký, bạn có thể tìm kiếm học bổng phù hợp nhất với mục tiêu và nhu cầu của bạn, bao gồm cả độ tuổi và giai đoạn học vấn của bạn. Người dùng đã đăng ký có thể sắp xếp và lưu học bổng để xem và nộp đơn sau này. Các cơ hội học bổng bao gồm một loạt các cơ hội bao gồm học truyền thống và học nghề và thậm chí cả trường tốt nghiệp. Bản thân trang web cũng cung cấp Học bổng hàng tháng 1.000 đô la.

      Trang web Chegg cung cấp cho người dùng khả năng tìm kiếm theo mã zip, điểm trung bình tích lũy, v.v. Điều này cho phép sinh viên tìm học bổng do doanh nghiệp, tổ chức và hiệp hội địa phương cung cấp một số học bổng tốt nhất để đăng ký. Khi bạn đã tìm thấy học bổng mà bạn muốn nộp đơn đăng ký, bạn có thể xem lại thời hạn và yêu cầu nộp hồ sơ. Giao diện và công cụ tìm kiếm trực quan và dễ sử dụng. Người dùng đã đăng ký cũng có thể chọn nhận lời nhắc để họ không bao giờ bỏ lỡ thời hạn nhận học bổng.


      Website: https://www.chegg.com/

      Chegg
      Chegg
      Chegg
      Chegg
    • Top 6

      Unigo

      Unigo chỉ là một cơ sở dữ liệu hoàn toàn miễn phí khác trên cơ sở dữ liệu săn tìm web có sẵn để so sánh các học bổng khác nhau được cung cấp và có liên quan cao đến kế hoạch và khóa học của bạn trong tương lai. Sử dụng Unigo là hoàn toàn miễn phí và chỉ cần một thời gian ngắn để đăng ký trở thành thành viên.


      Trang web này cung cấp khoảng 3,6 triệu học bổng với tổng trị giá hơn 14 tỷ đô la Mỹ. Unigo cung cấp các kết quả được cá nhân hóa để mang đến cho bạn những cơ hội tốt nhất. Danh sách học bổng, giải thưởng và trợ cấp của Unigo có thể “mang đến cho bạn những học bổng thú vị, học tập, dựa trên nhu cầu, dành riêng cho sinh viên, nghề nghiệp và thậm chí nhiều loại học bổng hơn nữa”.


      Mặc dù khi sử dụng Unigo, điều quan trọng là bạn phải chọn không chia sẻ thông tin và dữ liệu cá nhân của mình theo cách thủ công cùng với các chương trình khác nhau và bên thứ ba qua email hoặc đơn giản bằng cách yêu cầu thông tin của bạn được lưu trữ riêng lẻ bằng cách gửi một bức thư viết tay hoặc đánh máy. Khi bạn cảm thấy là một đối tác của Unigo, thông tin của bạn có thể được phân phối cho các chương trình và tổ chức giáo dục khác hiện đang cung cấp học bổng của riêng Unigo.

      Website:
      https://www.unigo.com/

      Unigo
      Unigo
      Unigo
      Unigo
    • Top 7

      Petersons

      Peterson giúp học sinh và sinh viên tương lai đạt (các) học bổng hoàn hảo của họ thông qua hơn 5 nghìn nhà cung cấp học bổng. Trang web học bổng này cung cấp 10 tỷ đô la học bổng. Ngoài học bổng bạn cũng có thể tìm kiếm các khoản trợ cấp, các giải thưởng khác và các khoản vay. Peterson cũng cung cấp một học bổng của riêng mình được gọi là Học bổng Dễ nhất Thế giới, trị giá 2.500 đô la.

      Peterson
      cung cấp một giao diện đơn giản với các công cụ, mẹo, bộ lọc và một cuộc khảo sát ngắn sẽ gắn học bổng với nền tảng, kinh nghiệm sống của bạn và hơn thế nữa. Peterson’s cung cấp quyền truy cập vào một số học bổng đại học trên 100.000 đô la mỗi học bổng. Ở cấp độ sau đại học, Peterson’s cung cấp hơn 82 suất học bổng trị giá 25.000 USD mỗi suất. Học bổng cao nhất do Fannie và John Hertz Foundation Fellowship cung cấp với mức 200.000 đô la cho mỗi người được trao giải.


      Khả năng lọc của Peterson sẽ giúp bạn dễ dàng giúp thu hẹp học bổng nào sẽ phù hợp với bạn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn biết chi tiết về các tùy chọn đang tìm kiếm, bạn sẽ cần tạo một tài khoản, tài khoản này yêu cầu nhiều chi tiết giống như một số trang web học bổng tốt nhất khác. Peterson cũng có thể giúp bạn tìm trường sau đại học và được hỗ trợ luyện thi - cả để vào đại học hoặc chương trình sau đại học và bước vào các con đường sự nghiệp khác nhau.

      Website:
      https://www.petersons.com/

      Petersons
      Petersons
      Petersons
      Petersons
    • Top 8

      Appily

      Appily đã cung cấp hàng triệu học bổng, giải thưởng cho sinh viên trong những năm qua. Trang web đã giúp hàng trăm sinh viên trên thế giới tìm được học bổng để học đại học. Appily miễn phí và đăng ký dễ dàng khiến nó trở thành điểm đến phổ biến cho những người tìm kiếm tiền học bổng. Trang web sẽ chọn học bổng cho bạn dựa trên thế mạnh, sở thích và kỹ năng của bạn.

      Người tìm kiếm học bổng có thể lựa chọn các tiêu chí cụ thể mà họ tìm kiếm học bổng như số tiền, thời hạn và các loại học bổng. Họ cũng cung cấp liên kết đến các trang đăng ký học bổng. Một điều khiến Appily khác biệt so với các đối thủ là họ cung cấp các mẹo học bổng, tư vấn nghề nghiệp, thông tin và nguồn hỗ trợ tài chính cũng như công cụ tìm kiếm trường đại học phù hợp. Đây thực sự là một trang web có tất cả lợi ích trong một để có thể học đại học.

      Cơ sở dữ liệu học bổng Appily được cập nhật mỗi 24 giờ hoặc ít hơn, trở thành trang web tìm kiếm học bổng toàn diện và cập nhật nhất. Sau khi đăng ký, người dùng có thể chọn nhận thông báo qua email về các cơ hội học bổng mới hoặc có thể có. Nếu bạn không thể có đủ tiền để trả tất cả các chi phí giáo dục của mình, Appily cũng có thể kết nối bạn với một trong gần 10.000 công việc bán thời gian, cũng như thực tập.

      Website:
      https://www.appily.com/

      Cappex
      Cappex
      Cappex
      Cappex
    • Top 9

      IDP Scholarship

      Nếu như bạn luôn băn khoăn giữa muôn vàn thông tin về các loại học bổng khác nhau, bạn có thể trải nghiệm công cụ tìm kiếm học bổng của IDP, đó là IDP Scholarship. Chỉ cần chọn quốc gia và bậc học bạn muốn theo học, hệ thống sẽ cho ra học bổng của tất cả bậc học và các trường thuộc nước bạn chọn. Sau đó, bạn có thể tiếp tục khoanh vùng ngành học và trường bạn muốn săn học bổng du học.


      Trang web cung cấp cho bạn mọi thông tin về học bổng mà bạn chọn, cũng như thông tin về trường và một số lưu ý khi bạn chọn học ở nước ngoài. Không những thể, website còn có các thông tin về các bước chuẩn bị hồ sơ xin học bổng cho học sinh tham khảo.


      Trong trường hợp bạn cần thêm sự hỗ trợ, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp tại IDP luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và gợi ý cho bạn chọn được học bổng phù hợp với năng lực ngay cả khi bạn chưa biết mình muốn du học ở đâu, ngành gì và cấp độ ra sao.


      Website: https://www.idp.com/global/find-a-scholarship/

      IDP Scholarship
      IDP Scholarship
      IDP Scholarship
      IDP Scholarship
    • Học bổng chính phủ là nguồn học bổng đáng tin và có giá trị cao, tuy nhiên điều này cũng đồng nghĩa với sự cạnh tranh sẽ khốc liệt hơn. Nếu bạn là một người có kinh nghiệm săn học bổng du học, chắc chắn bạn không nên bỏ qua các trang web tìm kiếm học bổng chính thức của Đại sứ quán từng quốc gia.


      Các chính phủ của những quốc gia đang phát triển thường có chương trình học bổng nhằm tạo điều kiện cho học sinh Việt Nam học tập và phát triển tại đất nước của họ. Những suất học bổng này khá đa dạng, hỗ trợ chi phí học tập theo từng hình thức khác nhau. Đó có thể là hỗ trợ ngắn hạn trong vài tuần hoặc học bổng toàn phần trong vài năm cho chương trình học Thạc sĩ hoặc Tiến sĩ.


      Các trang web cung cấp thông tin về các suất học bổng chính phủ:

      • Học bổng du học Úc: https://australiaawardsvietnam.org/
      • Học bổng du học Anh: https://www.gov.uk/
      • Học bổng du học Mỹ: https://www.usa.gov/
      Trang web chính thống từ chính phủ
      Trang web chính thống từ chính phủ
      Trang web chính thống từ chính phủ
      Trang web chính thống từ chính phủ



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy