CollegeNet.com

top 2
Mây Mây

CollegeNet.com là một cơ quan không chỉ hoạt động để tổ chức các sự kiện trực tuyến và ứng dụng, tuy nhiên, ngoài ra, nó cung cấp thông tin tìm kiếm toàn diện cho những sinh viên đang suy nghĩ về việc tìm kiếm các nâng cấp và các trường Cao đẳng mới được thăng hạng trên toàn quốc. Cơ sở dữ liệu sẽ được cập nhật tại CollegeNet.com, cấp cho sinh viên các học bổng mới để đánh giá lại và cũng có thể bỏ phiếu khi trở thành cộng tác viên của chính trang web của họ.


Bản thân trang web có thỏa thuận cấp phép để tổng hợp thông tin mới và các bài báo liên quan đến học bổng, đang được cung cấp ở các quốc gia cụ thể, trên toàn quốc và thậm chí trên toàn cầu trong toàn bộ công ty Wintergreen Orchard House. Bản thân trang web cho phép người dùng tham gia khu vực bình chọn các học bổng mà họ muốn sở hữu hoặc được khuyến khích thực sự xuất hiện trực tuyến. Học bổng nhận được phiếu bầu sẽ trở thành hiện thực đối với những người dùng CollegeNet.com.


Cùng với việc cung cấp nhiều học bổng để tìm hiểu và chọn từ, CollegeNet.com còn có một diễn đàn trực tiếp để thu hút sinh viên từ khắp các tiểu bang thống nhất tham gia và tham gia hàng ngày. Hàng tuần, một thị trấn trên web mời các thành viên tham gia vào các cuộc trò chuyện khác nhau, hỏi ý kiến và quan điểm. Sinh viên nhận được phiếu bầu trong vòng vài tuần phù hợp với khoảng thời gian sẽ được trao bất kỳ khoản tiền học bổng nào từ 3000 đến 5000 USD cho loại hướng dẫn của bạn lựa chọn, làm cho CollegeNet.com trở thành một khu vực ưu việt cho những sinh viên đang tìm kiếm cơ hội sinh viên tại nhà.


Website: https://www.collegenet.com/

CollegeNet.com
CollegeNet.com
CollegeNet.com
CollegeNet.com

Top 10 Website săn học bổng

  1. top 1 FinAid.com
  2. top 2 CollegeNet.com
  3. top 3 The College Board
  4. top 4 Niche
  5. top 5 Chegg
  6. top 6 Unigo
  7. top 7 Petersons
  8. top 8 Appily
  9. top 9 IDP Scholarship
  10. top 10 Trang web chính thống từ chính phủ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy