Appily

top 8
Hoàng Ngọc Trang

Appily đã cung cấp hàng triệu học bổng, giải thưởng cho sinh viên trong những năm qua. Trang web đã giúp hàng trăm sinh viên trên thế giới tìm được học bổng để học đại học. Appily miễn phí và đăng ký dễ dàng khiến nó trở thành điểm đến phổ biến cho những người tìm kiếm tiền học bổng. Trang web sẽ chọn học bổng cho bạn dựa trên thế mạnh, sở thích và kỹ năng của bạn.

Người tìm kiếm học bổng có thể lựa chọn các tiêu chí cụ thể mà họ tìm kiếm học bổng như số tiền, thời hạn và các loại học bổng. Họ cũng cung cấp liên kết đến các trang đăng ký học bổng. Một điều khiến Appily khác biệt so với các đối thủ là họ cung cấp các mẹo học bổng, tư vấn nghề nghiệp, thông tin và nguồn hỗ trợ tài chính cũng như công cụ tìm kiếm trường đại học phù hợp. Đây thực sự là một trang web có tất cả lợi ích trong một để có thể học đại học.

Cơ sở dữ liệu học bổng Appily được cập nhật mỗi 24 giờ hoặc ít hơn, trở thành trang web tìm kiếm học bổng toàn diện và cập nhật nhất. Sau khi đăng ký, người dùng có thể chọn nhận thông báo qua email về các cơ hội học bổng mới hoặc có thể có. Nếu bạn không thể có đủ tiền để trả tất cả các chi phí giáo dục của mình, Appily cũng có thể kết nối bạn với một trong gần 10.000 công việc bán thời gian, cũng như thực tập.

Website:
https://www.appily.com/

Cappex
Cappex
Cappex
Cappex

Top 10 Website săn học bổng

  1. top 1 FinAid.com
  2. top 2 CollegeNet.com
  3. top 3 The College Board
  4. top 4 Niche
  5. top 5 Chegg
  6. top 6 Unigo
  7. top 7 Petersons
  8. top 8 Appily
  9. top 9 IDP Scholarship
  10. top 10 Trang web chính thống từ chính phủ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy