Niche

top 4
Hoàng Ngọc Trang

Niche được thành lập vào năm 2002, ban đầu hoạt động như một nhà xuất bản sách hướng dẫn đại học được in tại Hoa Kỳ được gọi là College Prowler. Những người sáng lập đã thành lập công ty từ một dự án được hoàn thành trong lớp học về tinh thần doanh nhân của họ. College Prowler nhanh chóng được Fast Company công nhận là một trong 50 công ty phát triển nhanh nhất trên toàn quốc vào năm 2005. Trang web hiện hoạt động như một nguồn cung cấp thông tin về các trường cao đẳng, khu vực lân cận, thành phố và các công ty trên khắp Hoa Kỳ.


Các ưu điểm khi tìm kiếm học bổng trên trang web săn học bổng Niche là giao diện đẹp, sinh viên không cần tạo tài khoản để duyệt học bổng, đăng ký dễ dàng để xin học bổng. Học sinh được cung cấp tài nguyên để có ý tưởng về nơi làm việc, nơi sinh sống, lập kế hoạch cho cuộc sống trong thời gian học đại học và sau đại học. Ngoài website ra, học sinh có thể sử dụng trên ứng dụng di động Android và iOS.


    Tuy nhiên, có một số hạn chế của trang web săn học bổng Niche này khiến nhiều người thấy khó chịu như: liên kết đăng ký học bổng dẫn sinh viên đăng ký bên ngoài trang web, thêm một bước bổ sung trong quy trình, mô tả học bổng còn thiếu thông tin (ví dụ: “Yêu cầu bài luận: Không xác định”) và bộ lọc giới hạn để tìm học bổng.


    Website: https://www.niche.com/

    Niche
    Niche
    Niche
    Niche

    Top 10 Website săn học bổng

    1. top 1 FinAid.com
    2. top 2 CollegeNet.com
    3. top 3 The College Board
    4. top 4 Niche
    5. top 5 Chegg
    6. top 6 Unigo
    7. top 7 Petersons
    8. top 8 Appily
    9. top 9 IDP Scholarship
    10. top 10 Trang web chính thống từ chính phủ

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy