Unigo

top 6
Hoàng Ngọc Trang

Unigo chỉ là một cơ sở dữ liệu hoàn toàn miễn phí khác trên cơ sở dữ liệu săn tìm web có sẵn để so sánh các học bổng khác nhau được cung cấp và có liên quan cao đến kế hoạch và khóa học của bạn trong tương lai. Sử dụng Unigo là hoàn toàn miễn phí và chỉ cần một thời gian ngắn để đăng ký trở thành thành viên.


Trang web này cung cấp khoảng 3,6 triệu học bổng với tổng trị giá hơn 14 tỷ đô la Mỹ. Unigo cung cấp các kết quả được cá nhân hóa để mang đến cho bạn những cơ hội tốt nhất. Danh sách học bổng, giải thưởng và trợ cấp của Unigo có thể “mang đến cho bạn những học bổng thú vị, học tập, dựa trên nhu cầu, dành riêng cho sinh viên, nghề nghiệp và thậm chí nhiều loại học bổng hơn nữa”.


Mặc dù khi sử dụng Unigo, điều quan trọng là bạn phải chọn không chia sẻ thông tin và dữ liệu cá nhân của mình theo cách thủ công cùng với các chương trình khác nhau và bên thứ ba qua email hoặc đơn giản bằng cách yêu cầu thông tin của bạn được lưu trữ riêng lẻ bằng cách gửi một bức thư viết tay hoặc đánh máy. Khi bạn cảm thấy là một đối tác của Unigo, thông tin của bạn có thể được phân phối cho các chương trình và tổ chức giáo dục khác hiện đang cung cấp học bổng của riêng Unigo.

Website:
https://www.unigo.com/

Unigo
Unigo
Unigo
Unigo

Top 10 Website săn học bổng

  1. top 1 FinAid.com
  2. top 2 CollegeNet.com
  3. top 3 The College Board
  4. top 4 Niche
  5. top 5 Chegg
  6. top 6 Unigo
  7. top 7 Petersons
  8. top 8 Appily
  9. top 9 IDP Scholarship
  10. top 10 Trang web chính thống từ chính phủ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy