Chegg

top 5
Hoàng Ngọc Trang

Chegg là một trang web học bổng mới hơn đã có tốc độ phát triển nhanh chóng do sự đơn giản của các công cụ tìm kiếm học bổng của họ. Du khách có thể so sánh các học bổng khác nhau từ tất cả các lĩnh vực và ngành nghề. Chegg được sử dụng miễn phí và cung cấp hơn 5.000 học bổng với tổng giá trị giải thưởng hơn 1 tỷ USD. Chegg thường xuyên được cập nhật để tất cả sinh viên có thể nhanh chóng nộp đơn đầu tiên nộp đơn.

Chegg
yêu cầu đăng ký người dùng. Sau khi đăng ký, bạn có thể tìm kiếm học bổng phù hợp nhất với mục tiêu và nhu cầu của bạn, bao gồm cả độ tuổi và giai đoạn học vấn của bạn. Người dùng đã đăng ký có thể sắp xếp và lưu học bổng để xem và nộp đơn sau này. Các cơ hội học bổng bao gồm một loạt các cơ hội bao gồm học truyền thống và học nghề và thậm chí cả trường tốt nghiệp. Bản thân trang web cũng cung cấp Học bổng hàng tháng 1.000 đô la.

Trang web Chegg cung cấp cho người dùng khả năng tìm kiếm theo mã zip, điểm trung bình tích lũy, v.v. Điều này cho phép sinh viên tìm học bổng do doanh nghiệp, tổ chức và hiệp hội địa phương cung cấp một số học bổng tốt nhất để đăng ký. Khi bạn đã tìm thấy học bổng mà bạn muốn nộp đơn đăng ký, bạn có thể xem lại thời hạn và yêu cầu nộp hồ sơ. Giao diện và công cụ tìm kiếm trực quan và dễ sử dụng. Người dùng đã đăng ký cũng có thể chọn nhận lời nhắc để họ không bao giờ bỏ lỡ thời hạn nhận học bổng.


Website: https://www.chegg.com/

Chegg
Chegg
Chegg
Chegg

Top 10 Website săn học bổng

  1. top 1 FinAid.com
  2. top 2 CollegeNet.com
  3. top 3 The College Board
  4. top 4 Niche
  5. top 5 Chegg
  6. top 6 Unigo
  7. top 7 Petersons
  8. top 8 Appily
  9. top 9 IDP Scholarship
  10. top 10 Trang web chính thống từ chính phủ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy