Top 10 Website bổ ích dành cho học sinh tự học

Mặc Dung 24365 3 Báo lỗi

Ngoài học chính khóa trên trường cùng với học thêm hay học phụ đạo thì tự học là việc rất quan trọng của tất cả các bạn học sinh. Tuy nhiên với lượng kiến thức ... xem thêm...

  1. Vật lý - Học tại nhà là website chuyên phụ trách về môn Vật lý cấp trung học. Cũng như các cộng đồng khác, tại đây bạn chỉ cần đăng nhập và học tập. Website này cho phép bạn coi các bài giảng và trao đổi vấn đề, bài tập cần giải đáp.


    Đây là một trang web thuộc chuỗi các web các môn thuộc trung học của công ty cổ phần trực tuyến Minsoft Việt Nam - Minsoft Online .,JSC. Vậy nên bạn đừng lo lắng chỉ học được mỗi môn Vật lý.


    Các ưu điểm của ly.hoctainha.vn:

    • Website hoctainha.vn như một trường Đại học “thời đại số” (e-learning) nhằm giúp các bạn có thể học tập trực tuyến, ôn thi trực tuyến và hỏi đáp trực truyến một cách nhanh chóng, đơn giản, thuận tiện, mọi lúc mọi nơi.
    • Cung cấp cho bạn kiến thức (lý thuyêt, bài tập) trên phần thư viện không chỉ những kiến thức cơ bản trên lớp, chia sẻ cho bạn những cách giải tổng quát nhất để xử lý các dạng bài tập.
    • Tham gia Chợ Hỏi đáp, bạn có thể thử sức với công việc kinh doanh bằng chính những kiến thức Toán học mà mình có. Tham gia Mua & Bán các lời giải đúng chất “ Học mà chơi, chơi mà học”.
    • Theo dõi clip giảng dạy hay từ các thầy cô có uy tín trực tiếp trên mạng, những thắc mắc sẽ được các thầy cô giải đáp ngay trên website. Điều này tạo điều kiện rất tốt cho các bạn học sinh ở xa khu trung tâm, các bạn vùng sâu vùng xa không có điều kiện học tập trực tiếp trên lớp luyện thi.
    • Các admin của diễn đàn hoạt động tích cực 24/24h, cập nhật xu hướng từng ngày, đem lại cho bạn những dịch vụ tiện ích tốt nhất.

    Để học các môn khác, bạn có thể tham khảo đường link dưới đây:

    • Tiếng Anh: http://anh.hoctainha.vn/
    • Hóa học: http://hoa.hoctainha.vn/
    • Sinh học: http://sinh.hoctainha.vn/
    • Ngữ văn: http://van.hoctainha.vn/
    • Toán học: http://toan.hoctainha.vn/
    • Lịch sử: http://su.hoctainha.vn/
    • Địa lý: http://dia.hoctainha.vn/


    Website: http://ly.hoctainha.vn/

    Giao diện website Học tại nhà
    Giao diện website Học tại nhà
    Vật lý - Học tại nhà
    Vật lý - Học tại nhà

  2. Top 2

    Hoc24.vn

    Một trong những cộng đồng học tập trực tuyến miễn phí lớn nhất dành cho học sinh Việt Nam là Hoc24.vn. Hệ thống dạy và học trực tuyến các môn học ở bậc trung học phổ thông. Hoc24 được nhóm giảng viên của Trường ĐH Sư phạm Hà Nội xây dựng theo tinh thần của đề án Đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục Việt Nam sau 2015 của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Có thể nói đây là kho kiến thức vô cùng rộng lớn và đặc biệt hữu dụng. Website này có bổ trợ tổng hợp và đầy đủ 11 môn cấp trung học bao gồm: Toán, Lí, Hóa, Sinh, Văn, Sử, Địa, Anh, Tin, Công nghệ, Giáo dục công dân.


    Các chức năng chính của Hoc24.vn:

    • Luyện tập theo chủ đề: Các nội dung được tổ chức theo các chủ đề, mỗi chủ đề gồm phần lý thuyết cơ bản và hệ thống các câu hỏi và bài tập từ mức độ cơ bản đến nâng cao giúp học sinh nắm chắc kiến thức và vận dụng vào các tình huống cụ thể.
    • Làm các bài thi: Có các loại đề thi với đầy đủ đáp án và hướng dẫn, giúp học sinh làm quen với các kỳ thi: thi tốt nghiệp phổ thông trung học, thi tuyển sinh vào các trường đại học và cao đẳng.
    • Hỏi đáp: Cung cấp diễn đàn trao đổi học tập với chức năng phân loại và tìm kiếm tiện lợi. Học sinh gặp câu hỏi khó có thể dễ dàng tìm kiếm lời giải trên diễn đàn hoặc nhờ các thành viên khác giải giúp.

    Tại đây, các bạn học sinh có thể tham khảo các bài giảng lí thuyết, bài tập trắc nghiệm nhanh hay đưa ra những câu hỏi, những vấn đề còn thắc mắc cần giải đáp, sẽ có những giáo viên online trả lời giúp bạn, hay trực tiếp là những bạn học sinh cũng có thể trao đổi với nhau.


    Website: https://hoc24.vn/

    Website tổng hợp các môn học cấp THCS và THPT
    Website tổng hợp các môn học cấp THCS và THPT
    hoc24.vn
    hoc24.vn
    Xuân Hùng Mai 2017-08-09 00:01:55
    tuyệt,rất tuyệt
  3. Top 3

    Duolingo.com

    Với những bạn chuyên "săn lùng" các website học ngoại ngữ miễn phí thì có lẽ Duolingo đã không còn quá xa lạ. Học cùng Duolingo, bạn không phải lo lắng sẽ chán nản với những bài học nhạt nhẽo, khô khan vì mỗi bài học ở đây đều được trò chơi hóa. Đối với các bài luyện tập, bạn sẽ biết được bạn đã làm đúng những câu nào ngay lập tức. Ứng dụng này hiện đã có mặt đầy đủ trên các hệ điều hành, từ Android cho đến iOS, Windows.

    Lý do bạn nên học cùng Duolingo:

    • Thực sự hiệu quả: Các khóa học giảng dạy một cách hiệu quả các kỹ năng nghe, đọc và viết.
    • Truyền động lực học: Giúp người học dễ dàng xây dựng thói quen học tập, qua những tính năng mô phỏng trò chơi, các thử thách vui vẻ, và nhắc nhở từ chú cú thân thiện - cú Duo.
    • Cá nhân hóa trải nghiệm học tập: Sự kết hợp hoàn hảo giữa trí thông minh nhân tạo (AI) và khoa học ngôn ngữ, tạo ra các bài học cá nhân hóa giúp mọi người học ở đúng tiến độ và cấp độ phù hợp.
    • Học thật vui: Học hiệu quả mà không nhàm chán! Xây dựng kỹ năng mỗi ngày với các bài học thú vị cùng các nhân vật ngộ nghĩnh.

    Cùng với sự hỗ trợ của hơn 20 ngôn ngữ và tin nhắn nhắc nhở học tập hàng ngày, ứng dụng có hàng ngàn người đang sử dụng này sẽ giúp bạn có hứng thú và học tốt hơn ngôn ngữ mà mình yêu thích.


    Website: https://www.duolingo.com/

    duolingo.com
    duolingo.com
    duolingo.com
    duolingo.com
  4. Top 4

    Tuyensinh247.com

    Tuyensinh247.com là một trong những trang web học trực tuyến không còn xa lạ đối với nhiều bạn học sinh. Trang web học tập trực tuyến này có thể nói là trang sở hữu số lượt quan tâm "khủng" nhất trên Facebook (trên 1 triệu lượt thích trên fanpage). Từ đó cho chúng ta thấy rằng đây là một trang web tiềm năng và năng động, có tính tương tác tốt, các bài tập hoặc thắc mắc về việc học bạn có thể đăng và trao đổi trực tiếp trong nhóm. Đặc biệt là sau mỗi năm, trang lại quay video góp lại những chia sẻ của các thủ khoa năm học, đây là một trong những kinh nghiệm học bổ ích cho học sinh chúng ta.


    Vì sao Tuyển sinh 247 được ưa thích:

    • Học với giáo viên giỏi, uy tín
    • Bài giảng chất lượng và bài tập, đề thi phong phú
    • Tiện lợi vì học bất cứ nơi đâu và bất kì khi nào
    • Hỏi đáp với thầy cô khi không hiểu bài dễ dàng
    • Học phí tiết kiệm dùng cho cả 1 năm học

    Các bài kiểm tra được tập hợp trên Tuyển sinh 247 hầu hết đều có lời giải chi tiết, có lẽ đây chính là nguyên nhân trang được quan tâm, vì chúng ta học là học cách giải bài tập một cách chi tiết nhất. Ngoài ra, trang web này còn cập nhật thông tin rất gần gũi đối với học sinh, luôn cập nhật những thông tin nóng nhất mà Bộ Giáo dục đưa ra.


    Website: https://tuyensinh247.com/

    tuyensinh247.com
    tuyensinh247.com
    tuyensinh247.com
    tuyensinh247.com
  5. Top 5

    Topica.edu.vn

    Tổ hợp Công nghệ Giáo dục Topica là đơn vị đào tạo trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á, và là tổ chức Việt Nam đầu tiên xuất khẩu công nghệ giáo dục ra nước ngoài. Khi học trên Topica, các bạn học sinh có thể luyện nói online thỏa thích 16 tiếng mỗi ngày, trực tiếp nói chuyện với giảng viên Mỹ, Âu, Úc và vận dụng phương pháp phát triển ngôn ngữ tự nhiên như người bản xứ cùng với trải nghiệm khám phá ngôn ngữ qua 52 thành phố. Đặc biệt, các bạn có thể học ngay với lộ trình học tập của riêng mình mà không cần chờ mở lớp, mọi lúc mọi nơi, trên mọi thiết bị.


    Trang web giáo dục này có liên kết thẳng với các trường đại học trong và ngoài nước. Đội ngũ giảng viên là những doanh nhân trong và ngoài nước có uy tín. Chương trình học cũng tích hợp được nhiều nguồn liên kết. Chương trình học chủ yếu là đào tạo cho người đi làm, bạn đang đi làm bạn cũng có thể học đại học và tốt nghiệp ở đây (gọi là cử nhân online). Đặc biệt là nếu học đại học qua Topica thì bạn có cả chứng chỉ tốt nghiệp do các trường đại học liên kết cấp và được Bộ Giáo dục chấp nhận.


    Website: https://topicanative.edu.vn/

    topica.edu.vn
    topica.edu.vn
    topica.edu.vn
    topica.edu.vn
  6. Top 6

    Edumall.vn

    https://edumall.vn/là nền tảng học tập trực tuyến lớn nhất Việt Nam, các bài giảng được xây dựng và kiểm duyệt bởi tổ hợp giáo dục hàng đầu Đông Nam Á. Các khóa học trực tuyến ngắn hạn ở nhiều lĩnh vực khác nhau với mức giá phải chăng khiến Edumall trở thành lựa chọn cho học viên khắp mọi nơi.


    Những khóa học được Edumall sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao đối với học tập trực tuyến dựa trên ba trụ cột:

    • Học liệu chất lượng quốc tế.
    • Giảng viên & chuyên gia chất lượng cao, uy tín, kinh nghiệm.
    • Mô hình học tập đa tương tác & định hướng kết quả đầu ra được tích hợp công nghệ giáo dục tiên tiến, cập nhật nhất.

    Trang web này sử dụng phương pháp sư phạm LIPE đã được áp dụng thành công tại Đại học Harvard và Stanford. Bạn sẽ được học không giới hạn ở bất cứ thời gian nào và giảng viên cũng rất tận tâm, nhiệt tình giải đáp thắc mắc. Mỗi khóa học trên Edumall đều được truyền tải bằng hình thức xem video mà các giảng viên đã quay sẵn. Ngoài ra, với các khóa học trực tuyến về kĩ năng máy tính, chỉnh sửa ảnh, marketing... sẽ thường xuyên có ưu đãi hấp dẫn cho người học. Với cùng một nội dung học tập sẽ có rất nhiều khóa học của nhiều giảng viên khác nhau, nhờ vậy bạn có thể cân nhắc lựa chọn khóa học phù hợp nhất cho mình.


    Website: https://edumall.vn/

    edumall.vn
    edumall.vn
    edumall.vn
    edumall.vn
  7. Top 7

    Hocmai.vn

    Hocmai.vn là một hệ thống giáo dục trực tuyến của hơn 3 triệu thành viên tham gia học tập với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp trình độ chuyên môn cao. dành cho cả các cấp bậc: tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, đại học và có cả các khóa bồi dưỡng, bổ trợ.


    Các bạn học sinh hoàn toàn yên tâm bởi chương trình học tập tại Hocmai.vn giúp các bạn nắm chắc lý thuyết theo khung chương trình trong SGK, vận dụng thành thục lý thuyết vào làm bài tập, rèn luyện thành thạo các dạng bài trong sách giáo khoa và sách bài tập.


    Ngoài ra có có các khóa học bổ trợ kiến thức - kỹ năng cho học sinh theo từng cấp học, giúp học sinh nâng cao năng lực học tập cá nhân, tự tin khẳng định bản thân trong thời đại số.


    Website: https://hocmai.vn/



    Hocmai.vn
    Hocmai.vn
    Hocmai.vn
    Hocmai.vn
  8. Top 8

    Study.hanoi.edu.vn

    Study.hanoi.edu.vn là website do Sở GD&ĐT Hà Nội đã phối hợp cùng Cục Công nghệ thông tin (CNTT) - Bộ GD&ĐT xây dựng. Hà Nội Study hiện đã có hàng nghìn bài giảng trên truyền hình, bài giảng điện tử tương tác, các bài trình chiếu, đoạn phim (video clip), hình ảnh, ví dụ minh họa do các nhà giáo tâm huyết và những người quan tâm đến ngành giáo dục xây dựng. Tất cả đều được Sở GDĐT, Phòng GDĐT lựa chọn, kiểm tra thẩm định cả về hình thức và nội dung, bám sát chương trình giáo dục ở mọi lứa tuổi từ mầm non lên đến trung học phổ thông.


    Ngoài ra, Study.hanoi.edu.vn có rất nhiều các bài thi trực tuyến. Cho phép học sinh tự luyện thi và tham gia các kỳ thi chính thức do Nhà trường, Phòng Giáo dục, Sở Giáo dục tổ chức. Học sinh có thể làm bài tập do giáo viên giao và nhận được thông tin điểm số, nhận xét ngay tại website này. Đây là điểm cực kì hữu ích và tiện lợi giúp các bạn học sinh nâng cao năng lực tự học và củng cố kiến thức của mình.


    Website: https://study.hanoi.edu.vn/

    Study.hanoi.edu.vn
    Study.hanoi.edu.vn
    Study.hanoi.edu.vn
    Study.hanoi.edu.vn
  9. Top 9

    Hoc24h.vn

    Với giao diện thân thiện cùng nhiều lợi ích vượt trội, website Hoc24h.vn có nhiều ưu thế khác hẳn với những trang web thông thường, tạo nhiều thuận lợi cho các em học sinh THPT trong việc học tập.


    Lí do Hoc24h.vn trở thành trang web đáng tin cậy:

    • Website hiện đại, hỗ trợ tối đa việc học.
    • Nơi hội tụ đầy đủ nhất đề thi trắc nghiệm từ Bắc vào Nam.
    • Môi trường học tập chủ động ở mọi lúc mọi nơi.
    • Cơ hội giao lưu với các bạn bè và thầy cô giỏi.

    Những người sáng lập web luôn nỗ lực sáng tạo, áp dụng những giải pháp công nghệ kỹ thuật hiện đại nhất để nâng cao chất lượng bài giảng, cập nhật nhanh chóng đề thi, tối ưu hóa dịch vụ và hỗ trợ tốt nhất cho các thầy cô và các em học sinh. Các bạn học sinh hoàn toàn yên tâm dành thời gian tự học với các tài liệu và bài giảng mà web cung cấp.


    Website: https://hoc24h.vn/

    Hoc24h.vn
    Hoc24h.vn
    Hoc24h.vn
    Hoc24h.vn
  10. Top 10

    Violet.vn

    Violet.vn có thể nói là kho tàng đồ sộ về kiến thức dành cho các bạn học sinh, sinh viên. Trang web cung cấp hàng nghìn những bài giảng, giáo án tâm huyết của các thầy cô, các tài liệu, đề thi tham khảo khiến cho việc tự học của các bạn dễ dàng hơn bao giờ hết.


    Ưu điểm của Violet giúp học sinh học tập hiệu quả hơn:

    • Tìm kiếm thông minh: Trang web Violet có hệ thống tìm kiếm thông minh, giúp học sinh tìm kiếm tài liệu học tập nhanh chóng và chính xác.
    • Tài liệu học tập chất lượng: Tài liệu học tập trên Violet được biên soạn bởi các thầy cô giáo giỏi, có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, đảm bảo chất lượng và tính chính xác.
    • Nội dung đa dạng: bao gồm nhiều môn học, cấp học, giúp học sinh dễ dàng tìm kiếm tài liệu học tập phù hợp với nhu cầu của mình.
    • Tủ sách cá nhân: Học sinh có thể tạo tủ sách cá nhân để lưu trữ các tài liệu học tập yêu thích.
    • Hội nhóm học tập: Trang web Violet có các hội nhóm học tập, giúp học sinh chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm học tập và nhận được sự giúp đỡ từ các thành viên khác.

    Website: https://violet.vn/



    Violet.vn
    Violet.vn
    Violet.vn
    Violet.vn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy