Top 7 Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất dành cho học sinh cấp 1 tại TP. HCM

Hoàng Giang 54 1 Báo lỗi

Ngày nay IELTS là một trong những tấm bằng rất quan trọng, có thể dùng để xét vào một số trường cao điểm. Chính vì thế, hôm nay TopList sẽ cùng các bạn điểm ... xem thêm...

  1. DOL IELTS Đình Lực được biết đến là trung tâm Anh ngữ hàng đầu hiện nay, chuyên cung cấp các khóa học và luyện thi Ielts uy tín và chất lượng. Đây cũng là địa chỉ học Ielts được lựa chọn hàng đầu dành cho lứa tuổi học sinh tiểu học với các khóa học cơ bản giúp các em có thể tiếp xúc với chứng chỉ tiếng Anh quốc tế sớm nhất.


    DOL IELTS Đình Lực sử dụng hệ phương pháp học tiếng Anh theo lối tư duy dành riêng cho người Việt chỉ có riêng tại trung tâm, hứa hẹn sẽ giúp các em học sinh tiểu học có thể tiếp thu kiến thức ngoại ngữ nhanh nhất, đồng thời mở rộng các kỹ năng cần thiết khác.

    Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt


    Hầu hết mọi người đều nghĩ học Tiếng Anh mà cần gì tư duy, cứ học nhiều rồi giỏi, cứ cày từ vựng, cày ngữ pháp từ từ rồi giỏi, chỉ cần chăm chỉ thì chắc chắn sẽ giỏi Tiếng Anh. Nhưng thực ra không phải. Khi anh Lực - Founder của DOL giới thiệu về phương pháp Linearthinking, thì mới vỡ lẽ hoá ra Tiếng Anh còn có thể được học như thế này, hoá ra để học Tiếng Anh hiệu quả thì cần phải có tư duy chứ không đơn thuần là học vẹt, học mẹo, hoá ra sự ảnh hưởng của Tiếng Việt lên Tiếng Anh làm người Việt học Tiếng Anh bị chậm, hóa ra vùi đầu vào việc học thêm từ vựng không tốt bằng đổi cách tư duy, cách suy nghĩ đơn giản hơn để vốn từ hiện tại cũng đủ để nói viết,....

    Dưới đây là một số video về Linearthinking của DOL, các bạn hãy xem và cảm nhận nhé: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking

    5 điểm khác biệt tại DOL English

    • PHƯƠNG PHÁP LINEARTHINKING
    • Giáo viên ở DOL không chỉ “xịn” mà còn có tâm: Xưa nay, đội ngũ giáo viên ở DOL luôn nổi tiếng với những thành tích cực “khủng” khiến bao người ao ước: là Thủ khoa Á khoa Đại học, toàn cựu chuyên PTNK, Lê Hồng Phong, Thạc sĩ Giảng viên Đại học,... Tuy nhiên, những thành tích đó, profile “con nhà người ta” đó không phải là điều quan trọng nhất khiến DOL tự hào và tự tin với chất lượng giảng viên của trung tâm. Điều mà đội ngũ của DOL tâm đắc nhất chính là sự tận tâm và tinh thần sáng tạo, đổi mới trong giáo dục. Chính sự tâm huyết trong giờ lên lớp của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. https://www.dolenglish.vn/teachers/
    • Cơ sở vật chất cũng rất “xịn”: Chắc cũng top đầu HCM, rất khác, không giống trung tâm nào cả. https://www.youtube.com/watch?v=G6TvFZDua48&list=PLzBLySCDf4s75eeElcsUBxHVp-KFh0Drh
    • Khóa học và học phí: Hiện tại, sau thời gian dày công nghiên cứu giáo trình, DOL đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học như IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Học phí ở DOL được đánh giá là ở mức tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra. Thậm chí, so với chất lượng này thì học phí được đánh giá là rẻ.
    • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: Không chỉ nổi tiếng với giáo viên “xịn” hay cơ sở vật chất hiện đại mà DOL English còn được biết đến là một trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có thể luyện tập mọi lúc, mọi nơi, tạo ra môi trường học tập và rèn luyện hiệu quả. Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe

    DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam.

    DOL
    độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiêm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.


    ️Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    DOL có các lớp IELTS/SAT/TOEIC/TAGT: https://www.dolenglish.vn

    DOL hiện có mặt tại:

    • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
    • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
    • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
    • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
    • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
    • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
    • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
    • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
    • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 969 639

    Gọi điện
    DOL English - Học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
    DOL English - Học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
    DOL English - Học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
    DOL English - Học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

  2. Top 2

    Trung tâm IELTS Fighter

    Gọi điện

    IELTS Fighter là một trong những trung tâm được tin tưởng trong việc giảng dạy IELTS tại Việt Nam, thuộc quyền sở hữu của công ty cổ phần giáo dục và đào tạo IMAP Việt Nam. Với hơn 50 cơ sở trên toàn quốc và dịch vụ học trực tuyến hiện đại, IELTS Fighter đã thành công trong việc giúp hàng nghìn học viên đạt được mục tiêu của mình. Đội ngũ giáo viên của IELTS Fighter là những chuyên gia có chuyên môn cao, kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm và tinh thần nhiệt huyết trong nghề. Họ không chỉ truyền đạt kiến thức mà còn truyền cảm hứng và động lực cho các học viên yêu thích và đam mê môn tiếng Anh.


    Với lộ trình học tập được thiết kế riêng cho học sinh cấp 1, IELTS Fighter sẽ giúp các học viên tăng tốc đạt 5.0 - 7.0+ IELTS. Lộ trình này được thiết kế để tiết kiệm thời gian học tập của học viên, giúp các em dễ dàng chinh phục IELTS một cách nhanh chóng. Đặc biệt còn có khóa học 1 - 1 với lộ trình học tập được chia theo các giai đoạn và level khác nhau, các học sinh có thể lựa chọn khóa học phù hợp với trình độ của mình. Với phương pháp gia tăng gấp 5-10 lần thời gian luyện IELTS so với các chương trình khác, trung tâm tự tin sẽ giúp học sinh cấp 1 đạt được mục tiêu của mình trong việc chinh phục kỳ thi IELTS.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    79 Đ. Hiệp Bình, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0903 411 666

    Hệ thống: https://khoahoc.ielts-fighter.com/

    Email: chienbinh@ielts-fighter.com
    Website:
    khoahoc.ielts-fighter.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/ielts.fighter/

    Gọi điện
    Trung tâm IELTS Fighter
    Trung tâm IELTS Fighter
    Trung tâm IELTS Fighter
    Trung tâm IELTS Fighter
  3. Top 3

    TES - Triangle English

    Gọi điện

    Triangle English được thành lập từ năm 2015 với sứ mệnh ban đầu là cung cấp miễn phí các khóa học tiếng Anh cho cộng đồng. Hiện nay, trung tâm đã có hơn 3000 học viên và 200 giáo viên, luôn chú trọng đến việc cung cấp cho học viên những buổi học có giá trị thực tiễn nhất. Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và tận tâm sẵn sàng hỗ trợ học viên trong việc phát triển tiếng Anh toàn diện, sử dụng các giáo trình luôn cập nhật mới.

    Triangle English đã xây dựng chương trình đào tạo IELTS 1- 1 dành cho học sinh cấp 1, với 100% giáo viên nước ngoài cùng phương pháp giảng dạy độc quyền giúp học viên nhanh chóng tự tin trong giao tiếp. Chương trình đào tạo được thiết kế đa dạng – phong phú, phương pháp phản xạ tích cực của đội ngũ giáo viên trong nước và quốc tế giàu kinh nghiệm. Các em sẽ được test thử trình độ và TES sẽ xây dựng lộ trình học phù hợp và đưa ra mức học phí theo từng lộ trình. Triangle English cũng sử dụng phương pháp Blended – Learning, học ba buổi một tuần tại lớp và học online tại nhà không giới hạn với sự hỗ trợ của giáo viên và thư viện tài liệu IELTS phong phú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 7 Đường 449, Phường Tăng Nhơn Phú A, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0937 310 886

    Email: triangle.english.office@gmail.com

    Website: http://triangle-english.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/fanclubdistrict9/

    Gọi điện
    TES - Triangle English
    TES - Triangle English
    TES - Triangle English
    TES - Triangle English
  4. Top 4

    Trung tâm YOLA

    Gọi điện

    YOLA nổi tiếng là tổ chức giáo dục đáng tin cậy mang lại sự tiến bộ về kỹ năng và điểm số từ các kỳ thi Anh ngữ Quốc tế cho các học viên của mình. Hơn 100.000 học viên của YOLA đã đạt kết quả cao ở những kỳ thi quan trọng như IELTS, TOEFL, SAT dành được học bổng lên đến 220 tỷ đồng từ các trường đại học hàng đầu thế giới. Điều này là bằng chứng rõ ràng cho sự hiệu quả của lộ trình học mà YOLA đã soạn ra.

    Khóa học luyện thi IELTS cho học sinh cấp 1
    tại YOLA được thiết kế với mục đích giúp học sinh trở thành những người có kỹ năng và chiến thuật làm bài thi IELTS thành thục. Lộ trình luyện thi rõ ràng của YOLA được phân thành 5 cấp độ và cam kết tăng từ 0.5-1.0 band điểm sau mỗi khóa học 3 tháng. Đội ngũ giáo viên là cử nhân, thạc sĩ tốt nghiệp các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, kinh nghiệm thực tế với đề thi IELTS, làm việc tại nước ngoài, sẵn sàng giúp học viên tiếp cận đề thi IELTS dễ dàng hơn. Hệ thống quản lý học tập LMS của YOLA giúp học sinh củng cố kiến thức học trên lớp, phát hiện những điểm kiến thức, kỹ năng còn yếu và gợi ý bài tập bổ sung. Với uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo IELTS, khóa học tại YOLA sẽ giúp học sinh cấp 1 đạt được điểm số cao trong kỳ thi IELTS.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở: 115 Trần Não, P. Bình An, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 246 Đ. Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh - 028 3925 8833
    • Hệ thống: https://yola.vn/lien-he/

    Website: https://yola.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/YOLAEducation

    Gọi điện
    Trung tâm YOLA
    Trung tâm YOLA
    Trung tâm YOLA
    Trung tâm YOLA
  5. Top 5

    Anh Ngữ ZIM

    Gọi điện

    Với sứ mệnh mở khoá năng lực học hỏi bất tận của con người, trang bị cho mỗi cá nhân phương pháp học tập tối ưu, để thích nghi và phát triển trong một thế giới không ngừng thay đổi, ZIM tin rằng không có học sinh cá biệt, chỉ có phương pháp giáo dục chưa mở khoá được tiềm năng của người học, và ZIM cũng tin rằng không có ai không học được tiếng Anh. Học và sử dụng tiếng Anh hiệu quả là hoàn toàn có thể với tất cả mọi người nếu mỗi người được tiếp cận phương pháp học tập phù hợp.

    Khóa học IELTS dành cho học sinh cấp 1
    tại ZIM được thiết kế với mục đích giúp các em phát triển kỹ năng giao tiếp tiếng Anh linh hoạt ở nhiều tình huống khác nhau trong cuộc sống. Đồng thời, ZIM đáp ứng yêu cầu về giảng viên với trình độ tối thiểu IELTS 7.5-8.5, giảng viên tại ZIM có trình độ chuyên môn ưu tú và đã tham gia các dự án phát triển nguồn học liệu tại ZIM. Với phương pháp giáo dục cá nhân hoá, các em sẽ được trải nghiệm những cách truyền đạt kiến thức dễ hiểu hơn, hệ thống tài nguyên học tập phong phú, đa dạng chủ đề. Anh ngữ ZIM là sự lựa chọn tuyệt vời cho các em học sinh cấp 1 muốn nâng cao kỹ năng tiếng Anh và chuẩn bị cho kỳ thi IELTS. Hãy đăng ký để trở thành một trong những học viên xuất sắc của ZIM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 12 Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    • Số 308 đường Trần Phú, Phường 8, Q.5, TP. Hồ Chí Minh
    • Hệ thống trung tâm: https://zim.vn/

    Điện thoại: 1900 2833
    Email: admin@zim.vn
    Website: https://zim.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/zimeducation/

    Gọi điện
    Anh Ngữ ZIM
    Anh Ngữ ZIM
    Anh Ngữ ZIM
    Anh Ngữ ZIM
  6. Top 6

    Trung tâm ACET

    Gọi điện

    Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy, ACET đã trở thành trung tâm uy tín và được đánh giá cao trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh. Đặc biệt, trung tâm cung cấp các khóa học như lớp phát triển kỹ năng IELTS trực tuyến (Skillset & Online Courses) dành riêng cho những học viên có mong muốn luyện tập chuyên sâu vào 4 kỹ năng và muốn đạt điểm cao trong kỳ thi này.

    Khóa học IELTS dành cho học sinh cấp 1
    của trung tâm ACET là một chương trình hoàn hảo để giúp các em học sinh chuẩn bị cho kỳ thi IELTS. Những khóa học này sẽ giúp các em hiểu rõ về thang điểm IELTS, cải thiện kỹ năng nghe, nói, đọc và viết, từ đó đạt được mục tiêu của mình. Không chỉ thế, các em còn được học tập trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội tiếp xúc với giáo viên giàu kinh nghiệm và những bài kiểm tra thực tế giúp các em tự tin hơn khi đến với kỳ thi IELTS. Với phương pháp giảng dạy, kết hợp cùng đội ngũ giảng viên chất lượng, trung tâm ACET đã giúp hàng nghìn học viên đạt được mục tiêu của mình. Đặc biệt, chương trình giảng dạy của ACET đã được công nhận như yêu cầu tiếng Anh đầu vào của trên 60 trường đại học và cao đẳng tại Úc, Mỹ, Anh, New Zealand và nhiều nước khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 226 Đ. Lê Văn Sỹ, Phường 1, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    • Số 187 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 7300 4796
    Email: info-hcm@acet.edu.vn
    Website: https://acet.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/acetvn

    Gọi điện
    Trung tâm ACET
    Trung tâm ACET
    Trung tâm ACET
    Trung tâm ACET
  7. Top 7

    Trung tâm luyện thi IELTS CITY

    Gọi điện

    Trung tâm luyện thi IELTS CITY được thành lập nhằm mang đến một cách tiếp cận mới về việc học IELTS, giúp học viên nâng cao hiệu quả học tập và đạt kết quả tốt trong thời gian ngắn nhất. Với đội ngũ giáo viên có chứng chỉ CELTA, TESOL, TEFL, trình độ chuyên môn cao, học viên của IELTS CITY sẽ có cơ hội phát triển kỹ năng một cách tốt nhất.


    Đặc biệt, trung tâm cung cấp các khóa học IELTS 1 - 1 dành cho học sinh cấp 1, là lựa chọn lý tưởng cho các em muốn chuẩn bị cho kỳ thi IELTS. Tại IELTS CITY, học viên sẽ được cá nhân hóa quá trình học tập dựa trên các điểm mạnh và yếu để đảm bảo đạt hiệu quả tối đa. Khóa học IELTS 1 - 1 có thời gian linh hoạt, giúp học viên tập trung sửa từng sai sót nhỏ để đạt được điểm số tốt nhất. Đồng thời, IELTS CITY cung cấp tài liệu ôn luyện phong phú trong suốt quá trình học. Trung tâm còn cập nhật cấu trúc đề thi thực tế từ IDP & BC, với hơn 500+ bộ đề mới nhất. Thêm vào đó, IELTS CITY tổ chức các kỳ thi thử với giáo viên bản ngữ, giúp học viên trải nghiệm gần giống với kỳ thi IELTS thực tế của IDP và BC. IELTS CITY cam kết mang đến môi trường học tập tốt nhất cho học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 152A Nguyễn Văn Đậu, Phường 7, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0862 208 220

    Email: student@ieltscity.vn

    Website: https://ieltscity.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ieltscity.vn

    Gọi điện
    Trung tâm luyện thi IELTS CITY
    Trung tâm luyện thi IELTS CITY
    Trung tâm luyện thi IELTS CITY
    Trung tâm luyện thi IELTS CITY



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy