Top 6 Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất tỉnh Bình Thuận

Nông Thị Trang 161 0 Báo lỗi

Hiện nay nhu cầu học tiếng Anh và IELTS ngày càng cao, đòi hỏi mọi người phải tìm cho mình những trung tâm dạy và luyện thi uy tín chất lượng. Trong bài viết ... xem thêm...

  1. Trung tâm Anh ngữ INNO là một trong những trung tâm luyện thi IELTS chất lượng và uy tín nhất hiện nay tại Bình Thuận. INNO cung cấp các khóa học luyện thi IELTS chuyên nghiệp và hiệu quả, giúp học viên cải thiện kỹ năng nghe, nói, đọc và viết tiếng Anh, cũng như các kỹ năng thi IELTS khác. Trung tâm này sử dụng phương pháp dạy học đa dạng, kết hợp giảng dạy trực tiếp và trực tuyến, và sử dụng các tài liệu học tập đa dạng và phong phú để giúp học viên học tập một cách hiệu quả và nhanh chóng.


    Trong khóa học IELTS tại đây, bạn sẽ được:

    • "Đắm chìm" hoàn toàn trong môi trường Anh ngữ chuyên sâu cùng các Giáo viên chuyên luyện hàng đầu tại Anh ngữ INNO.
    • Lĩnh hội những kiến thức chất lượng từ cơ bản tới nâng cao giúp các bạn đạt được sự vững chắc trong kiến thức, nhanh chóng tăng điểm hơn.
    • Rèn luyện thường xuyên cả 4 kỹ năng IELTS: Listening, Reading, Speaking và Writing nhằm nâng cao trình độ, theo kịp bài học và bứt phá điểm số trong thời gian ngắn.
    • Nhận xét và đánh giá chi tiết về 4 kĩ năng trong bảng đánh giá khóa học dựa trên kết quả bài kiểm tra thường xuyên trên lớp và các bài tập về nhà.
    • Với lộ trình học tập rõ ràng, tinh gọn & hiệu quả
    • 100% đội ngũ giáo viên sở hữu trình độ chuyên môn cao, với kinh nghiệm luyện thi IELTS trong nhiều năm qua.
    • Môi trường học tập hiện đại & tiện nghi bậc nhất tỉnh Bình Thuận.
    • Học viên có thể đăng ký thi thật với BC cùng Anh ngữ INNO – Đối tác chính thức của Hội đồng Anh, giúp học viên tự tin chinh phục điểm cao IELTS.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 187-189 Tôn Đức Thắng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2375 1378 & 025 2375 1379 & 0915 744 144
    Email: info@innolanguageschool.com

    Website: http://inno.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/innolanguageschool
    Giờ mở cửa: 08:00–21:30

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ INNO
    Trung tâm Anh ngữ INNO
    Trung tâm Anh ngữ INNO
    Trung tâm Anh ngữ INNO

  2. Trung tâm Anh ngữ Paris được thành lập với mong muốn khơi dậy niềm yêu thích cũng như đánh thức sự chủ động của nhiều thế hệ trẻ Việt Nam với ngôn ngữ đầy thú vị này. Bên cạnh đó, với mục tiêu nâng cao khả năng giao tiếp cũng như sử dụng tiếng anh một cách thành thạo cũng được trung tâm ưu tiên đặt lên hàng đầu.


    Trung tâm Anh ngữ Paris đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các khóa học luyện thi IELTS và đã giúp đưa nhiều học viên đạt được mục tiêu của mình trong kỳ thi IELTS. Anh ngữ Paris sử dụng phương pháp dạy học đa dạng và hiệu quả, kết hợp giảng dạy trực tiếp và trực tuyến để giúp học viên có thể học tập một cách linh hoạt và tiện lợi.


    Ngoài ra, trung tâm Anh ngữ Paris còn sử dụng các tài liệu học tập chất lượng, đa dạng và phù hợp với từng trình độ của học viên, từ cơ bản đến nâng cao. Bên cạnh đó, trung tâm này cũng có các hoạt động và sự kiện liên quan đến tiếng Anh như hội thảo, các buổi thuyết trình, hoạt động ngoại khóa, giúp học viên nâng cao kỹ năng tiếng Anh của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • T7-T8 Võ Văn Kiệt, TP Phan Thiết, Bình Thuận - 0938 169 133
    • 11 Nguyễn Du, TP Phan Thiết, Bình Thuận - 0934 019 133

    Email: parisenglish.pt@gmail.com
    Website: https://paris.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TrungtamanhnguParis

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ Paris
    Trung tâm Anh ngữ Paris
    Trung tâm Anh ngữ Paris
    Trung tâm Anh ngữ Paris
  3. DOL English - Đình Lực là Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam. DOL độc quyền luyện thi IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc. Giữa bối cảnh nhiều trung tâm Tiếng Anh mọc lên như hiện nay, DOL English lại không hề lép vế bởi sự khác biệt khiến học viên mê mẩn khi sử dụng Linearthinking – Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt – chú trọng vào việc rèn luyện tư duy trước khi tích lũy kiến thức. Vậy đâu là 5 điểm làm nên vị thế vững chắc cho DOL.


    Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt


    Một trong những điểm đặc biệt nhất của DOL English đó là phương pháp giảng dạy ứng dụng tư duy Toán học vào tiếng Anh – “Linearthinking” (Tư duy tuyến tính) - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt. Phương pháp “đậm mùi Toán học” này hướng tư duy của học viên theo một chiều nhất định, khơi gợi những ý tưởng sẵn có theo hướng logic và rành mạch nhất. Ngoài ra, hiện tại DOL English cũng đã nghiên cứu thành công cách áp dụng Linearthinking vào việc giảng dạy TOEIC, SAT và tiếng Anh, giúp các học viên học Tiếng Anh tư duy hơn, nhớ lâu hơn, tiết kiệm thời gian hơn và hiệu quả hơn. Bạn có thể tìm hiểu và cảm nhận về Linearthinking tại đây: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking


    Những ưu điểm DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam mang lại:

    • Giáo viên có thành tích khủng, tâm huyết và không ngừng đổi mới: Trung tâm DOL English là một cái tên mới nổi cùng dàn feedback “chất hơn nước cất”. Không sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài nhưng DOL English lại cực kì khắt khe trong việc tuyển chọn đầu vào cho giáo viên. Các giáo viên tại đây không chỉ sở hữu bảng thành tích trong mơ mà còn có độ tuổi rất trẻ nên lửa nhiệt tình luôn sẵn có. “Giáo viên ở đây rất giỏi và có tâm". Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/teachers/
    • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: DOL English là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Điều này 1 phần nào đó giúp các bạn có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tại lớp. Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe
    • Cơ sở vật chất cũng rất “xịn” chắc cũng top đầu, rất khác, không giống trung tâm nào cả.
    • Khóa học và học phí: Hiện tại DOL đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học IELTS cũng như TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Học phí ở DOL ở tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra.
    • DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

    DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.


    DOL IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS top 1 Tp.HCM. DOL có dự định vào năm 2024 sẽ mở trung tâm offline tại trung tâm tỉnh Bình Thuận, và hiện đang cung cấp khoá học Online trực tiếp với giáo viên Hồ Chí Minh và có nền tảng công nghệ riêng hỗ trợ việc học thêm ở nhà. Trải nghiệm và kết quả học tập qua hình thức Online của DOL đã chứng minh là không khác gì hình thức offline.


    Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
    • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
    • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
    • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
    • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
    • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
    • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
    • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
    • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 969 639

    Gọi điện
    Trung Tâm IELTS Đình Lực - DOL English
    Trung Tâm IELTS Đình Lực - DOL English
    Trung Tâm IELTS Đình Lực - DOL English
    Trung Tâm IELTS Đình Lực - DOL English
  4. Top 4

    Trung tâm Ngoại ngữ Stellar

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 2019, Trung tâm Ngoại ngữ Stellar là một trong những trung tâm luyện thi tiếng Anh hàng đầu tại Phan Thiết. Trung tâm Ngoại ngữ Stellar cung cấp các khóa học IELTS với các cấp độ từ cơ bản đến nâng cao. Trong quá trình học tập, học viên được hướng dẫn bởi đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực giảng dạy IELTS. Các giáo viên tại trung tâm có thể sử dụng nhiều phương pháp giảng dạy khác nhau để đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng của các học viên.

    Ngoài ra, trung tâm còn sử dụng các tài liệu học tập chất lượng và đầy đủ như sách giáo khoa, đề thi và bài tập luyện thi IELTS để học viên có thể tự học tập và củng cố kiến thức của mình. Trung tâm Ngoại ngữ Stellar cũng có các hoạt động và sự kiện liên quan đến tiếng Anh như cuộc thi nói tiếng Anh, hội thảo, thuyết trình, giúp học viên tăng cường kỹ năng giao tiếp tiếng Anh của mình. Trung tâm Ngoại ngữ Stellar là chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn phù hợp mà bạn có thể tham khảo qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Võ Hữu, Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0941 058 845 & 0912 564 130
    Email: stellarlanguageschool@gmail.com
    Website: https://stellarlanguageschool.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063777611784

    Gọi điện
    Trung tâm Ngoại ngữ Stellar
    Trung tâm Ngoại ngữ Stellar
    Trung tâm Ngoại ngữ Stellar
    Trung tâm Ngoại ngữ Stellar
  5. Top 5

    ECO English

    Gọi điện

    Trung tâm Anh ngữ ECO English là một trung tâm tiếng anh có tiếng tại Bình Thuận. ECO English là trung tâm được nhiều phụ huynh tin tưởng trong việc tạo dựng niềm vui thích chinh phục tiếng Anh và học tiếng Anh một cách tự nhiên cho trẻ. Học viên được học chương trình sinh động, chuẩn quốc tế, giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm, có bằng cấp quốc tế.


    Tại ECO English có luyện thi các lớp IELTS phù hợp với nhiều trình độ dành cho thanh thiếu niên và người đi làm

    • Khóa học chuyên sâu kỹ năng được thiết kế nhằm trang bị cho học viên kỹ năng ngôn ngữ và chiến lược hiệu quả để đạt điểm số cao trong các phần thi
    • Học viên được thường xuyên luyện đề IELTS, và thi thử.
    • Giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm và từng chấm thi các chứng chỉ quốc tế sẽ đồng hành cùng bạn đạt được mục tiêu.
    • Thời gian học linh động

    Quy mô trung tâm hơi nhỏ, nhưng chất lượng cực kỳ tốt. Đặc biệt hơn, ngoài giờ học ra học viên còn được luyện tập nói tiếng anh với người bản ngữ, điều này thực sự mang lại khả năng phản xạ rất tốt cho học viên ngay từ khi mới bắt đầu. ECO English chắc chắn sẽ là một lựa chọn phù hợp nếu như bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ luyện thi IELTS uy tín tại Bình Thuận đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Đào Duy Tùng, Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận (đường sau lưng điện máy chợ lớn)
    Điện thoại: 0933 778 997 & 0968 108 010
    Email: ecoenglish.edu.vn@gmail.com
    Website: https://www.ecoenglish.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ecoenglishcentre/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    ECO English
    ECO English
    ECO English
    ECO English
  6. Trung tâm Anh ngữ Mỹ Úc Bình Thuận là một trong những trung tâm luyện thi IELTS uy tín và chuyên nghiệp tại tỉnh Bình Thuận. Trung tâm cung cấp các khóa học luyện thi IELTS với các mức độ khác nhau dành cho các học viên có nhu cầu nâng cao trình độ tiếng Anh để có thể đạt điểm IELTS cao và đáp ứng yêu cầu của việc học tập và làm việc ở trong nước cũng như đi du học nước ngoài.


    Trung tâm sử dụng phương pháp giảng dạy hiện đại, chuyên nghiệp và đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm và chuyên môn cao. Khóa học tại trung tâm được thiết kế linh hoạt để phù hợp với nhu cầu và trình độ của từng học viên. Ngoài ra, trung tâm còn cung cấp các dịch vụ tư vấn và hỗ trợ học viên trong quá trình học và chuẩn bị cho kỳ thi IELTS.


    Với sự cam kết chất lượng và uy tín, trung tâm Anh ngữ Mỹ Úc Bình Thuận đã giúp nhiều học viên đạt được kết quả cao trong kỳ thi IELTS và đạt được thành công trong học tập và công việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 Nguyễn Công Trứ, Tân An, La Gi, Bình Thuận (Gần Cafe Bamboo)
    Điện thoại: 0941 568 056
    Fanpage: www.facebook.com/myucedu
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ Mỹ Úc
    Trung tâm Anh ngữ Mỹ Úc
    Trung tâm Anh ngữ Mỹ Úc
    Trung tâm Anh ngữ Mỹ Úc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy