Top 10 Trang web ôn luyện thi ielts miễn phí

Vi Vu Vơ 1621 0 Báo lỗi

Hiện nay, để hỗ trợ các bạn có thể luyện thi IELTS một cách thuận tiện nhất, nhiều website luyện thi IELTS miễn phí đã được ra đời. Cùng Toplist điểm qua một ... xem thêm...

  1. Top 1

    IELTS Simon

    Đối với các bạn có mục tiêu đạt IELTS từ 7.0 tở lên thi chắc chắn đây là trang tự ôn luyện mà các bạn sẽ rất yêu thích. Trang web này được thầy Simon, cựu giám khảo IELTS, đặc biệt có thế mạnh về cách hướng dẫn viết Writing ngắn gọn, súc tích và hiệu quả. Ngoài ra, trang web cũng nhận được nhiều sự yêu thích bởi kiến thức uyên thâm mà thầy chia sẻ theo những năm tháng kinh nghiệm của thầy.

    Website IELTS Simon là nơi tổng hợp tất tần tật về kỳ thi IELTS từ khắp mọi nơi trên thế giới với giao diện thân thiện, dễ nhìn. Nội dung website được cập nhật thường xuyên từ nhiều nguồn ở nhiều nơi trên thế giới với những chia sẻ vô cùng hữu ích, đảm bảo các bài học được làm mới liên tục và bắt kịp xu hướng, dạng đề hiện nay.


    Ngoài ra, bạn có thể biết thêm nhiều tips hay và thú vị từ nhiều người học giống bạn ở khắp nơi ở phần comment phía dưới bài học. Các mục bài học được thiết kế rõ ràng, đơn giản, dễ dàng cho người học tìm kiếm. Giao diện được thiết kế dễ nhìn với bố cục súc tích. Đây chắc chắn sẽ là website luyện thi IELTS lý tưởng cho các bạn muốn chinh phục 7.0 IELTS trở lên.

    Website: https://ielts-simon.study/

    Giao diện website
    Giao diện website
    Bài tâp mẫu của IELTS Simon
    Bài tâp mẫu của IELTS Simon

  2. Top 2

    IELTS For Free

    Website IELTS For Free là nơi tổng hợp rất nhiều tài liệu hữu ích về IELTS cũng như các bài kiểm tra đa dạng cho mỗi kỹ năng. Đúng như tên gọi của mình, đến với website, bạn được tiếp cận hoàn toàn miễn phí và không hạn chế nguồn tài liệu học IELTS vô cùng bổ ích ở đây. Bên cạnh đó, bạn còn có thể trực tiếp được hỗ trợ giải đáp các thắc mắc về IELTS từ cộng đồng luyện thi này.


    Thêm nữa, website còn cung cấp những bài kiểm tra đối với từng kỹ năng giúp bạn ôn luyện hằng ngày. Và tất nhiên, các nguồn tại liệu học ở đây được cung cấp hoàn toàn miễn phí cho bạn và không hạn chế số lượt truy cập hoặc nội dung truy cập cho mỗi người dùng khác nhau. Cộng đồng luyện thi với số người tham gia lớn. Bạn có thể nhận được giải đáp thắc mắc, những lời khuyên thú vị và bổ ích, tips khi làm bài thi đến từ cộng đồng. Các bài học được hỗ trợ thông qua các video, giúp bạn dễ hiểu hơn rất nhiều.

    Ngoài ra, Web còn phát triền phần mềm học qua điện thoại trên App Apple Store và Google Play, hỗ trợ tối đa cho người học dù bạn có sử dụng loại điện thoại gì. Tất nhiên, app này cũng là miễn phí. Bạn có thể dowload phần mềm và mang theo bất cứ đâu cùng bạn để tiện cho việc học lúc rảnh rỗi của bạn, giúp bạn vận dụng tối đa thời gian cho việc học Ielts.

    Website: http://ieltsforfree.com/

    Giao diện trang chủ IELTS For Free
    Giao diện trang chủ IELTS For Free
    Các bài kiểm tra của IELTS For Free
    Các bài kiểm tra của IELTS For Free
  3. Top 3

    www.dol.vn

    www.dol.vn - Tự Học Tiếng Anh Online (một sản phẩm được phát triển bởi DOL English - IELTS Đình Lực) và được mở FREE cho cộng đồng với nội dung chất lượng và trải nghiệm mượt mà. Website tự học www.dol.vn hoàn toàn MIỄN PHÍ, với các tính năng như làm IELTS Online Test, xem giải thích, học từ vựng và tính năng chép chính tả và nhiều tính năng khác.


    www.dol.vn cung cấp đầy đủ nội dung chất lượng từ 4 kỹ năng Nghe/Nói/Đọc/Viết đến Từ Vựng, Ngữ Pháp và cả luyện tập Online Test. Nội dung được phát triển bởi DOL English - IELTS Đình Lực và được tích hợp Linearthinking của DOL được cục sở hữu trí tuệ công nhận.


    ️Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


    Thông tin liên hệ:

    • Website tự học: www.dol.vn
    • Website trung tâm: www.dolenglish.vn
    DOL English - IELTS Đình Lực
    DOL English - IELTS Đình Lực
    DOL English - IELTS Đình Lực
  4. Top 4

    IELTS Exam

    Nếu bạn cần một nơi để luyện thi hàng ngày hay kiểm tra trình độ của mình qua những bài thi tương tự như đề thi thật thì IELTS Exam chính là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. IELTS Exam là một lựa chọn hoàn hảo để bạn luyện tập làm đề thi tương tự như đề thi thật và kiểm tra trình độ của bạn hằng ngày. Giao diện Website được thiết kế đơn giản, dễ nhìn với các bài tập được phân theo từng mục theo dạng và theo từng kỹ năng nghe, nói, đọc, viết riêng biệt. Bạn có thể kiểm tra xem thử mình yếu kém ở kỹ năng nào và cố gắng rèn luyện bài tập nhiều hơn ở mỗi kỹ năng đó.

    Website có tính năng giúp bạn ôn tập lại phần mà mình đã học bằng cách cứ mỗi phần bạn học xong, bạn có thể làm bài kiểm tra ôn luyện lại ngay sau đó. Vừa học vừa ôn tập giúp bạn ghi nhớ lâu hơn những gì mình đã học.

    Thêm nữa, website miễn phí này còn cung cấp 15 bài luyện tập cho mỗi phần thi, nhờ đó bạn có thể học và luyện từ vựng, nâng cao khả năng nói và viết tiếng Anh của mình nữa đấy. Chính vì thế, học xong phần nào, bạn có thể ngay lập tức vào website để luyện tập để cải thiện kỹ năng phần đó. Quá thuận tiện phải không nào?

    Website: http://www.ielts-exam.net/

    Giao diện website
    Giao diện website
    Bộ tài liệu miễn phí của website
    Bộ tài liệu miễn phí của website
  5. Top 5

    IELTS Mentor

    Tương tự như những website luyện IELTS 4 kỹ năng khác, IELTS Mentor cung cấp cho các bạn rất nhiều tài liệu học và bài học theo từng kỹ năng. IELTS Mentor có nội dung luyện thi cho cả 2 loại bài thi: Academic và General. Đây cũng là trang web cung cấp những bài tập cho cả 4 kỹ năng. Nhưng IELTS Mentor đặc biệt hơn ở chỗ cung cấp rất nhiều bài mẫu ở các kỹ năng viết, đi kèm với đó là các tips làm bài vô cùng hữu ích.


    Đặc biệt, website được thiết kế cho cả hai loại bài thi: Academic Module và General Module. Một điểm đặc biệt của website này là nó cung cấp rất nhiều bài mẫu ở từng kỹ năng, cùng với đó là các Tips làm bài vô cùng hiệu quả.


    Website khá mạnh về phần Writing với hàng nghìn bài chia sẻ về writing ở mọi chủ đề dẽ giúp bạn cải thiện khả năng viết luận của mình một cách đáng kể. Vì vậy, nếu bạn muốn có một bài luận tốt hay một bài IELTS Writing tuyệt vời để có thể xin học bổng du học thì đừng bỏ qua website này nhé!

    Website: http://www.ielts-mentor.com/

    IELTS Mentor cung cấp cho các bạn rất nhiều tài liệu học và bài học theo từng kỹ năng
    IELTS Mentor cung cấp cho các bạn rất nhiều tài liệu học và bài học theo từng kỹ năng
    Giao diện trang youtube của website
    Giao diện trang youtube của website
  6. Top 6

    IELTS Fighter

    Nếu bạn cảm thấy khó khăn với các website luyện thi IELTS của nước ngoài, hãy tham khảo ngay website này. IELTS Fighter là thương hiệu trực thuộc Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam - đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh trên cả nước. Là website luyện thi IELTS online miễn phí đầu tiên của Việt Nam, website được thiết kế với giao diện đẹp, phù hợp với người dùng.


    Đặc biệt, các bài học trên website được phân loại theo các level phù hợp với từng trình độ của người học với 3 level chính 5.0 IELTS, 6.5 IELTS và 8.0 IELTS. Bên cạnh hàng trăm chia sẻ hữu ích về IELTS, các tips luyện thi IELTS, nguồn tài liệu học IELTS phong phú, website còn cung cấp cho bạn lộ trình học rất hay phù hợp cho từng trình độ.


    3 Lý do IELTS Fighter là địa chỉ học IELTS số 1 Việt Nam:

    • Là đơn vị đầu tiên truyền cảm hứng học IELTS cho hàng triệu người Việt với slogan "IELTS as esy as pie"
    • Đào tạo nhiều học viên nhất Việt Nam
    • Đội ngũ giảng viên - Chiến binh IELTS Fighter chấp cánh cho hàng trăm học viên đạt 7.0 IELTS trở lên bay cao ước mơ du học.

    Đây hứa hẹn sẽ là một website tự học tuyệt vời cho tất cả mọi người!

    Website: https://ielts-fighter.com/

      Các bài học trên website được phân loại theo các level phù hợp với từng trình độ của người học
      Các bài học trên website được phân loại theo các level phù hợp với từng trình độ của người học
      Trung tâm luyện thi tại TP. HCM
      Trung tâm luyện thi tại TP. HCM
    • Top 7

      Writefix

      Bạn đang loay hoay trong việc tìm kiếm những website ôn luyện thi IELTS? Vậy thi hãy để Writefix giúp bạn. Đúng như tên gọi của nó Writefix với thế mạnh là kỹ năng viết, nó sẽ giúp bạn có những kinh nghiệm cũng như bài học bổ ích để có thể đạt điểm cao nhất ở kỹ năng này.


      Writefix là trang web hướng dẫn bạn cấu trúc viết từng phần trong một bài writing rất kỹ và rõ ràng. Ngoài ra trang web còn cung cấp cho bạn các bài viết mẫu để bạn tham khảo và các tips thi IELTS từ đó tránh được những lỗi sai khi làm bài. Một điều thú vị là các bạn sẽ được chữa bài writing miễn phí bởi các thành viên trong forum.


      Nếu bạn đang thực sự cần cải thiện kỹ năng viết cho riêng mình thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo.


      Website: http://writefix.com/

      Writefix là trang web hướng dẫn bạn cấu trúc viết từng phần trong một bài writing rất kỹ và rõ ràng
      Writefix là trang web hướng dẫn bạn cấu trúc viết từng phần trong một bài writing rất kỹ và rõ ràng
      Giao diện của website
      Giao diện của website
    • Top 8

      Busuu

      Busuu là mạng xã hội học ngôn ngữ lớn nhất thế giới, cung cấp 12 khóa học ngôn ngữ khác nhau trên trang web và điện thoại di động cho hơn 100 triệu học viên trên toàn cầu. Học viên có thể đăng ký miễn phí hoặc đăng ký quyền thành viên Premium để mở khóa những tính năng cao cấp như bài học ngữ pháp, chế độ ngoại tuyến, chứng chỉ ngôn ngữ McGraw-Hill Education hoặc bộ luyện từ vựng thích ứng của Busuu.


      Đến với Busuu là bạn có thể thoải mái lựa chọn các khóa học dựa trên mục tiêu học tập của mình. Busuu cung cấp các khóa học về kĩ năng viết, nâng cao vốn từ vựng, kĩ năng đọc hiểu,… Bên cạnh các khóa học còn có phương pháp học tiếng Anh bằng cách tham gia vào diễn đàn và nói chuyên, giao lưu với các thành viên đến từ nhiều nước trên thế giới. Đặc biệt cộng đồng đông đảo gồm 100 triệu người của Busuu cho phép bạn thực hành các kỹ năng ngôn ngữ trực tiếp với người bản ngữ khắp thế giới.


      Là một phần của khóa học, bạn có thể gửi bài tập viết của mình cho người bản ngữ của ngôn ngữ bạn đang học. Bạn sẽ nhận được phản hồi riêng cho các bài tập của mình và làm quen với mọi người khắp thế giới. Bạn có thể kết bạn với những người sửa lỗi bạn yêu thích để nhận thêm nhiều phản hồi từ họ trong tương lai. Ngược lại, bạn có thể sửa lỗi cho những người khác học ngôn ngữ bản địa của bạn trên Busuu. Điều tuyệt hơn cả là Busuu có thể học nhiều ngôn ngữ khác nhau chứ không phải duy nhất tiếng Anh đâu nhé.

      Website: https://www.busuu.com/

      App Busuu
      App Busuu
      Giao diện của Busuu
      Giao diện của Busuu
    • Top 9

      IELTS-Blog

      Thêm một trang web luyện thi IELTS hoàn toàn miễn phí cho các bạn đó là Ielts-blog nhé. Ielts-blog có các test luyện thi online giúp bạn cải thiện cả 4 kỹ năng một cách tốt nhất. Luyện tập thường xuyên trên trang web này giúp bạn cải thiện các tiếng anh của mình một cách rõ rệt. Đặc biệt, bạn có thể tiến bộ rất nhanh ở kỹ năng Writing nếu luyện tập chăm chỉ vì web này rất mạnh về kỹ năng này với nhiều bài thi online về thi viết thú vị và bổ ích.


      Ielts-blog là website cực kỳ lâu đời và “kinh điển” trong việc hỗ trợ các thí sinh luyện thi IETLS trực tuyến miễn phí trên toàn thế giới. Bạn có thể tìm thấy các bài viết mẫu chia theo từng thang điểm mong muốn, các lời khuyên từ những người đã tham gia thi IELTS đạt điểm cao.


      Tuy nhiên, website là nguồn khá chú trọng đặc biệt tới kỹ năng Writing của IELTS. Nếu bạn có mong muốn cải thiện điểm trong kỹ năng này thì không nên bỏ qua nhé.


      Website: https://www.ielts-blog.com/

      Ielts-blog là website cực kỳ lâu đời và “kinh điển” trong việc hỗ trợ các thí sinh luyện thi IETLS trực tuyến miễn phí trên toàn Thế giới.
      Ielts-blog là website cực kỳ lâu đời và “kinh điển” trong việc hỗ trợ các thí sinh luyện thi IETLS trực tuyến miễn phí trên toàn Thế giới.
      Giao diện của Ielts Blog
      Giao diện của Ielts Blog
    • Top 10

      Good luck IELTS

      Trang web Goodluck IELTS là nơi cung cấp thông tin và tài liệu học cho các kỹ năng trong bài thi IELTS. Tuy nhiên kỹ năng được chú trọng hơn cả là kỹ năng nói, website cung cấp tới người học rất nhiều chủ đề và bài nói mẫu để ôn luyện kỹ năng vốn là chướng ngại vật của người học này.


      Đối với những bạn muốn ôn luyện và đạt điểm cao cho phần thi IELTS Speaking thì đây là một website hoàn toàn phù hợp với mục đích của bạn. Good luck IELTS rất chú trọng đến kỹ năng nói và cung cấp rất nhiều bài nói mẫu về các chủ đề khác nhau. Việc bạn cần làm là ôn tập và phát triển ý tưởng của mình dựa trên bài nói mẫu để có một bài thi Speaking thật hoàn hảo.

      Ngoài ra, trang web cũng cung cấp các bài học ôn luyện cho các kỹ năng khác với nhiều thông tin và tài liệu, được trình bày đầy đủ và dễ hiểu. Nếu như các trang web luyện thi khác bỏ qua phần bài học về viết thư thì Goodluck IELTS lại có riêng một mảng về đề tài này.

      Website: https://www.goodluckielts.com/

      Giao diện của website
      Giao diện của website
      Các module bài học
      Các module bài học




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy