Top 10 Website luyện thi IELTS miễn phí và trả phí uy tín nhất

Mây Mây 71 0 Báo lỗi

Các trang web luyện thi IELTS tốt nhất cung cấp cho người đăng ký một số bài kiểm tra thực hành, giải thích kỹ lưỡng và các chiến lược học tập cá nhân. Dưới ... xem thêm...

  1. Top 1

    DOL IELTS Đình Lực

    Gọi điện

    Khi nhắc đến những trung tâm đào tạo ngoại ngữ tốt nhất khu vực thành phố Hồ Chí Minh, không thể không nhắc đến DOL IELTS Đình Lực. Trang chủ của DOL IELTS Đình Lực và trang web tuhocielts.dolenglish.vn đều là những website cung cấp kiến thức từ vựng, kỹ năng làm bài thi IELTS chất lượng nhất. Đây là một trong những địa chỉ học IELTS chất lượng, cung cấp đầy đủ những nội dung chất lượng từ luyện thi online, luyện tập IELTS 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết.


    DOL IELTS Đình Lực nổi tiếng với phương pháp tư duy Linearthinking do chính người sáng lập DOL IELTS Đình Lực sáng tạo ra đã được công nhận bởi những cơ quan có thẩm quyền cũng như thông qua kết quả thi IELTS thực tế của hàng ngàn học viên được đào tạo từ trung tâm. Khi đến với DOL IELTS Đình Lực, trung tâm không chỉ giúp học viên nhanh chóng đạt được điểm IELTS cao như mong muốn mà còn có khả năng ứng dụng vào trong môi trường học tập, làm việc hiệu quả. Đội ngũ giáo viên của DOL IELTS Đình Lực có chuyên môn cao, có lòng nhiệt huyết và tận tâm với học sinh.


    Trang web luyện thi IELTS online của DOL IELTS Đình Lực cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu để mở rộng vốn từ vựng, làm đề cũng như cải thiện các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết một cách hiệu quả nhờ những bài kiểm tra được cung cấp đáp án, giải thích chi tiết bởi những giáo viên có chuyên môn giỏi. Với tiêu chí luôn tập trung vào học viên, DOL IELTS Đình Lực cho phép mỗi học viên đều được giáo viên xây dựng lộ trình học và theo sát tiến bộ trong suốt quá trình học tập, thu hẹp khoảng cách giữa giáo viên và học viên, giúp học viên có thể nâng band điểm nhanh nhất.


    Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

    DOL hiện có mặt tại:

    • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
    • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
    • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
    • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
    • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
    • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
    • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
    • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
    • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa,Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline: 1800 969 639

    Truy cập: Miễn phí và Trả phí

    Gọi điện
    Trang web DOL IELTS Đình Lực
    Trang web DOL IELTS Đình Lực
    DOL IELTS Đình Lực
    DOL IELTS Đình Lực

  2. Top 2

    IELTS-up

    Một trong những website luyện thi IELTS miễn phí tốt nhất hiện nay phải kể đến là IELTS-up. Trang web này là một dự án giáo dục do hai người bạn nói tiếng Anh không phải là người bản xứ khởi xướng, những người đã thi IELTS nhiều lần, phát triển các kỹ thuật làm bài thi và cải thiện điểm số của họ, đồng thời quyết định chia sẻ kinh nghiệm của họ với những người khác.


    Trang web của IELTS-up được tạo ra dành cho những người chuẩn bị thi IELTS và cải thiện tiếng Anh một cách hiệu quả. Dù trình độ tiếng Anh của bạn ở mức nào, bạn có thể tìm thấy ở đây mọi thứ bạn cần để đạt được mục tiêu điểm số trong kỳ thi IELTS! IELTS-up cung cấp giáo dục xuất sắc thông qua các khóa học và công nghệ chất lượng cao! IELTS-up có đội ngũ các cựu giám khảo IELTS và gia sư IELTS giúp thu thập tài liệu và đưa ra rất nhiều mẹo, lời khuyên và bài tập hữu ích.


    IELTS-up cung cấp một số bài tập cho từng phần với lời giải thích và lời khuyên. Có nội dung cho cả phiên bản Đào tạo chung và Học thuật. Điều khiến các học viên thích ở trang web này là họ có một “công cụ tối đa hóa điểm số”. Họ đã tạo ra chúng để gửi cho bạn một chiến lược cá nhân dựa trên kỹ năng, mục tiêu của bạn và thời gian bạn còn lại cho kỳ thi. Bạn sẽ tìm thấy mọi thứ bạn cần biết về các phần Nghe, Đọc, Viết và Nói, cũng như các bài mẫu, bài tập, từ vựng và trình mô phỏng. IELTS-up giữ liên lạc với các thí sinh và giáo viên khác nhau để liên tục cập nhật trang web của chúng tôi và tìm tài liệu mới!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Email: contact@ielts-up.com
    Website: https://ielts-up.com

    Truy cập: Miễn phí

    Trang web IELTS-up
    Trang web IELTS-up
    Trang web IELTS-up
    Trang web IELTS-up
  3. Top 3

    IELTS Online Test

    Gọi điện

    Những thí sinh đang ôn luyện để tham gia kỳ thi IELTS đặc biệt là ôn luyện thi IELTS online thì không thể không biết đến một trong những trang web luyện thi nổi tiếng như IELTS Online Test. Một website phổ biến trong giới luyện thi IELTS, chuyên cung cấp các đề thi thử có hình thức tương tự như đề thi IELTS chính thức. Học viên có thể luyện thi IELTS theo từng trình độ với kho đề thi phong phú được biên soạn chi tiết bởi đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm trên website. Tất cả các bài kiểm tra có trên trang web đều sát thực với đề thi IELTS chính thức được trích xuất từ trong cuốn sách nổi tiếng như: IELTS Cambridge 1 – 11, IELTS Practice Tests Plus 2, IELTS Recent Actual Test With Answers…


    IELTS Online Test được tạo bởi cộng đồng giáo viên IELTS, các giám khảo IELTS trước đây và những người dự thi IELTS. Giao diện bài thi trên trang web có đồng hồ bấm giờ giống như kỳ thi thực chiến, giúp học viên có thể tăng cường được khả năng kiểm soát tốt về thời gian khi tham gia thi chính thức. Bên cạnh đó, website luyện thi IELTS online IELTS Online Test có các danh sách từ vựng chuyên ngành, vậy nên học viên có thể dễ dàng sử dụng trong bài thi IELTS thực chiến.


    Website IELTS Online Test cung cấp thêm nhiều mẹo, chiến thuật làm bài thi. Các bài kiểm tra IELTS Listening và IELTS Reading thực tế được xây dựng dựa trên các bài kiểm tra IELTS thực tế và tuân theo định dạng tiêu chuẩn của bộ sách Cambridge IELTS. Công cụ IELTS Analytics của trang web được biết đến là một công cụ cho phép bạn thiết lập thang điểm IELTS mục tiêu, phân tích tiến trình của bạn và tìm cách cải thiện band điểm cho học viên một cách hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa ICON4, số 234A Đê La Thành, quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0866 031 669
    Website: https://ieltsonlinetests.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ieltsonlinetestsvietnam/

    Truy cập: Miễn phí

    Gọi điện
    Trang web IELTS Online Test
    Trang web IELTS Online Test
    Trang web IELTS Online Test
    Trang web IELTS Online Test
  4. Top 4

    Road to IELTS

    Road to IELTS là một trong những trang web luyện thi IELTS miễn phí tốt nhất hiện nay. Road to IELTS là trang web luyện thi trực tuyến chính thức của Hội đồng Anh. Nó bao gồm tổng cộng 40 bài kiểm tra thực hành cá nhân có đáp án và video của 5 thí sinh làm bài kiểm tra Nói, tất cả đều do Hội đồng Anh cung cấp. Bạn đang đăng ký một khóa học trực tuyến 100%, vì vậy bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi và theo tốc độ của riêng bạn. Truy cập mọi thứ bạn cần ở một nơi thuận tiện.


    Road to IELTS có câu trả lời cho những câu hỏi trong phần thi nói và viết và nhiều câu hỏi khác nữa. Sẽ không có bất ngờ nào trong ngày thi IELTS của bạn! Hãy dùng thử Phiên bản miễn phí Road to IELTS và cảm nhận về khóa học. Có một bài kiểm tra thực hành trên giấy hoặc trên máy tính miễn phí đi kèm! Một nơi tuyệt vời để bạn bắt đầu chuẩn bị, bốn sách điện tử về Đọc, Viết, Nói và Nghe cho bạn thấy tất cả các dạng câu hỏi khác nhau. Họ cũng cho bạn biết chính xác những gì giám khảo đang tìm kiếm trong câu trả lời của thí sinh. 17 video này của các chuyên gia IELTS của Hội đồng Anh chứa đầy các mẹo và thủ thuật giúp bạn chuẩn bị và cho chính ngày thi.


    Road to IELTS có hơn 300 hoạt động tương tác được mô hình hóa trên các bài thi IELTS thật với cách cho điểm và phản hồi ngay lập tức! Road to IELTS có phiên bản dành riêng cho ứng viên tham gia kỳ thi IELTS do Hội đồng Anh tổ chức với phiên bản Road to IELTS Last Minute đặc biệt. Nó bao gồm chín video đưa ra lời khuyên và hướng dẫn, 100 hoạt động tương tác và hai bài kiểm tra thực hành cho mỗi kỹ năng trong số bốn kỹ năng và miễn phí khi bạn đăng ký thi IELTS với Hội đồng Anh!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Website: https://www.roadtoielts.com/

    Truy cập: Miễn phí

    Trang web Road to IELTS
    Trang web Road to IELTS
    Trang web Road to IELTS
    Trang web Road to IELTS
  5. Top 5

    IELTS Mentor

    IELTS Mentor là một trong những website luyện thi IELTS miễn phí tốt nhất hiện và cung cấp các câu hỏi mẫu kèm theo câu trả lời cho cả hai dạng bài IELTS Tổng quát và Học thuật. Nhiều câu hỏi mẫu được xây dựng dựa trên những bài thi thực tế, đồng thời cũng có nhiều câu trả lời mẫu cho câu hỏi, đặc biệt là cho các bài luận để bạn có thể so sánh các câu trả lời mẫu chất lượng khác nhau cho một câu hỏi nhất định. Học viên cũng sẽ tìm thấy lời khuyên cho mỗi phần của bài thi IELTS, cùng với từ vựng cần thiết để học.


    Trang web IELTS Mentor có bốn phần chính là Luyện thi IELTS, Câu hỏi mẫu IELTS, Blog & Mẹo IELTS để cung cấp thông tin cần thiết cho kỳ thi IELTS của mỗi học viên. Mỗi phần cung cấp cho bạn thực hành cho IELTS tương ứng của bài kiểm tra IELTS gốc và cho bạn cơ hội phát triển các kỹ năng cụ thể sẽ giúp ích cho bạn cả trong bài kiểm tra IELTS và trong việc sử dụng tiếng Anh nói chung. Các phần của Kỳ thi IELTS cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết tuyệt vời về từng phần của kỳ thi IELTS và điều đó giúp bạn hiểu rất rõ về kỳ thi IELTS.


    Các tài liệu của IELTS Mentor chuẩn bị toàn diện, các mẹo cụ thể cho kỳ thi, cách giải quyết các loại câu hỏi khác nhau và các ví dụ liên quan sẽ cung cấp cho bạn hướng dẫn luyện thi IELTS tốt nhất mà bạn cần. Học viên có thể truy cập mục Câu hỏi mẫu IELTS và nhận các câu hỏi thi IELTS thực tế với các câu trả lời mẫu. Phần này được cập nhật thường xuyên để cung cấp cho bạn càng nhiều câu hỏi mẫu càng tốt, mỗi câu hỏi có một hoặc nhiều câu trả lời mẫu mà bạn có thể tham khảo. Phần Blog có nhiều tài nguyên hữu ích, đề thi gần đây, bài kiểm tra trực tuyến và bài kiểm tra mẫu. Các bài đăng trên blog được cập nhật thường xuyên và IELTS Quiz là một trong những nơi tốt nhất để tăng cường sự chuẩn bị của bạn cho bài kiểm tra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Email: info@ielts-mentor.com
    Website: https://www.ielts-mentor.com/

    Truy cập: Miễn phí

    Trang web IELTS Mentor
    Trang web IELTS Mentor
    Trang web IELTS Mentor
    Trang web IELTS Mentor
  6. IELTS Simon là một trong những website luyện thi IELTS tốt nhất hiện nay, được rất nhiều người tin dùng. Nhiều người đã đạt Bands tốt nhờ sự trợ giúp của tài liệu học tập, bài học và nội dung được Simon chia sẻ trên nền tảng trực tuyến. Bạn đang chuẩn bị cho kỳ thi IELTS và đang tìm kiếm một trang web/nguồn tuyệt vời để chuẩn bị cho điểm IELTS cao và IELTS Simon có thể là một lựa chọn lý tưởng để có thêm tài liệu luyện thi IELTS. Nếu bạn là người mới bắt đầu và dự định tham gia kỳ thi IELTS trong thời gian ngắn, thì việc coi IELTS Simon là nguồn thông tin cập nhật trên cơ sở các bài đánh giá có thể là một quyết định đúng đắn dành cho bạn.


    Trang web IELTS Simon không giống như bất kỳ trang web nào khác dành cho những cá nhân đang tìm kiếm mẹo, thủ thuật luyện thi IELTS hoặc thứ gì khác. Thay vào đó, nó tập trung nhiều hơn vào các cách luyện thi hiệu quả bằng tiếng Anh bản ngữ. Đăng ký hàng tháng cho cùng một gói là 42 USD và cung cấp cho người làm bài kiểm tra quyền truy cập đầy đủ vào các bài học hàng ngày, khóa học video và sách điện tử của người sáng tạo.

    Mục đích của IELTS Simon là giới thiệu tất cả những hoạt động chất lượng nhất nhằm cung cấp kiến thức về từ blog, khóa học video, lớp học trực tuyến và sách điện tử, cùng với những bài học mới và chưa được xuất bản trước đó. IELTS Simon dành cho những cá nhân cần điểm IELTS cao (từ 6 đến 9) và mong muốn học tập dưới sự hướng dẫn của các giáo viên IELTS đáng tin cậy nhất thế giới. IELTS Simon hiện nay đã trở thành nguồn cung cấp lời khuyên đáng tin cậy nhất và các bài học hiệu quả cho học viên IELTS.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Email: ieltssimon@gmail.com
    Website: http://ielts-simon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ieltssimon/

    Truy cập: Miễn phí hoặc Trả phí hàng tháng 42 USD

    Trang web IELTS Simon
    Trang web IELTS Simon
    Trang web luyện thi IELTS Simon vô cùng đơn giản
    Trang web luyện thi IELTS Simon vô cùng đơn giản
  7. Top 7

    IELTS Buddy

    IELTS Buddy là một trong những website luyện thi IELTS tốt nhất hiện nay, có cả mục miễn phí và trả phí cho người dùng sử dụng. IELTS Buddy cũng cung cấp rất nhiều bài tập mẫu có thể tải xuống, cùng với các phần ngữ pháp và từ vựng tập trung vào các chủ đề cụ thể hữu ích cho kỳ thi, và cuối cùng là một số mẹo và chiến lược để kiếm thêm điểm. Điều các học viên cảm thấy thú vị nhất trên trang web này là “Các câu trả lời mẫu” cho phần Viết (nhận xét về một biểu đồ và viết một bài luận). Thật vậy, các câu trả lời mẫu cho phép bạn xem câu hỏi có thể được trả lời như thế nào, cách sắp xếp các ý trong câu trả lời cũng như từ vựng để sử dụng.


    IELTS Buddy cung cấp sách điện tử chỉ với 14,99 USD/ cuốn sách điện tử, nhận được phản hồi rất tốt từ những người đã thi IELTS với những bài học có cấu trúc, chiến lược và mẹo để đảm bảo học sinh có thể đạt được điểm số như mong muốn. Ngoài ra, IELTS Buddy còn có khóa luyện sử dụng từ vựng trực tuyến để có thể tăng cường từ vựng IELTS, có thể tiếp cận với nhiều loại từ vựng khi bạn viết, nói, nghe và đọc là chìa khóa để bất kỳ ai cũng có thể đạt được điểm cao trong kỳ thi IELTS chính thức.


    Khóa học trả phí bao gồm hai lựa chọn là 400 Từ có giá 45,99 USD và 200 Từ có giá 24,99 USD, chứa đầy video, bài đọc và câu đố để đảm bảo bạn học được nhiều từ nhất có thể theo cách tương tác và thú vị. Khóa học video tương tác IELTS Writing Task 2 có giá 15,99 USD của IELTS Buddy cũng rất hữu ích, giúp tìm hiểu cách viết các bài luận đạt điểm cao cho IELTS Học thuật bằng video và có đầy đủ các câu đố và bài tập để thực hành và cải thiện bài viết của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Website: https://www.ieltsbuddy.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/IELTSbuddy

    Truy cập: Miễn phí hoặc Trả phí từ 14,99 USD đến 45,99 USD

    Trang web IELTS Buddy
    Trang web IELTS Buddy
    Trang web IELTS Buddy
    Trang web IELTS Buddy
  8. Top 8

    IELTS Liz

    Trang web luyện thi IELTS Liz được tạo ra bởi một giáo viên IELTS giàu kinh nghiệm tên là Liz đến từ Vương quốc Anh. Cô ấy là một chuyên gia về IELTS, và trang web của cô cung cấp miễn phí các bài tập hay cũng như nhiều mẹo làm bài thi IELTS đạt kết quả tốt nhất. Trang web IELTS Liz là một trang web luyện thi IELTS miễn phí. Các mẹo, bài học và thông tin về IELTS của cô ấy dành cho những học sinh nhắm đến các mức điểm 6, 7, 8 và 9 trong bài thi IELTS của họ. Nếu so với Simon thì có lẽ cô Liz có vẻ không nổi tiếng bằng, tuy nhiên, khối lượng kiến thức cũng như tài liệu mà cô chia sẻ trên trang web của mình lại vô cùng chất lượng.


    Giống như nhiều giáo viên xây dựng các trang web luyện thi IELTS khác, trang web IELTS Liz không chỉ cung cấp những nguồn tài liệu miễn phí chất lượng mà còn có những bộ tài liệu trả phí được xây dựng và tổng hợp khá hay và chi tiết về cách làm các dạng bài, phù hợp cho những người muốn tập trung giành điểm IELTS Writing cao. Đồng thời cô cũng có nhiều bộ Ebooks cho độc giả tham khảo.


    Nếu bạn thích cách học trực quan hơn, giáo viên tiếng Anh kiêm giám khảo IELTS nổi tiếng IELTS Liz còn có một kênh youtube rất đáng yêu. Video bài học của cô bao gồm tất cả 4 bài thi IELTS và các bài học IELTS rất thân thiện, nhịp độ tốt và cung cấp nhiều thông tin. Cô ấy cũng đưa ra một số mẹo và lời khuyên chung khác nhau cho kỳ thi IELTS và cô ấy cũng nói về từ vựng IELTS. Nếu bạn thích video, hãy xem trang web này. Liz có vô số video tuyệt vời giải quyết các vấn đề và câu hỏi IELTS phổ biến nhất. Chúng rất đơn giản để làm theo và Liz trình bày chúng một cách thực sự thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Email: liz@ieltsliz.com
    Website: https://ieltsliz.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ieltsliz

    Truy cập: Miễn phí hoặc Trả phí từ 15 USD đến 36 USD

    Trang web IELTS Liz
    Trang web IELTS Liz
    Trang web IELTS Liz
    Trang web IELTS Liz
  9. Top 9

    IELTS Advantage

    IELTS Advantage tập trung vào từ vựng IELTS. Trang web này rất thân thiện với người dùng, có nhiều video và lời khuyên về cách học từ vựng một cách hiệu quả. Thật vậy, như người ta nói, từ vựng chiếm 25% tổng số điểm của bạn trong bài thi Viết và Nói, đó là lý do tại sao việc cải thiện vốn từ vựng IELTS của bạn lại quan trọng đến vậy. Đối với phần viết IELTS và phần nói IELTS, IELTS Advantage cung cấp dịch vụ sửa lỗi, chỉ từ 29,95 USD. Bạn cũng sẽ tìm thấy các nội dung về Viết, Đọc, Nghe và Nói, bốn phần cấu thành bài thi IELTS.


    IELTS Advantage làm cho bài thi IELTS trở nên đơn giản nhất có thể và mang đến cho những học viên như bạn sự thật về cách đạt được số điểm họ cần. Nhờ những người hướng dẫn của trang web, giờ đây IELTS Advantage đã tạo ra nhiều câu chuyện thành công hơn bất kỳ trường dạy IELTS nào khác trên toàn cầu bằng cách giữ mọi thứ đơn giản và trung thực 100%. Kho tài liệu miễn phí của IELTS Advantage tốt hơn các khóa học trả phí của bất kỳ ai khác. Nhưng nếu bạn muốn thực sự xuất sắc trong kỳ thi IELTS và cải thiện điểm số của mình, khóa học VIP cao cấp của IELTS Advantage trị giá 149 USD sẽ mang đến cho bạn cơ hội làm việc với 1% giáo viên IELTS hàng đầu trên thế giới!


    Các trang miễn phí chính của IELTS Advantage liên kết với các kỹ năng IELTS cơ bản được kiểm tra, cụ thể là Bài viết 1, Bài viết 2, Nói, Nghe và Đọc. Nếu bạn mới bắt đầu hoặc còn bối rối về IELTS, trang Luyện thi IELTS của IELTS Advantage là nơi lý tưởng để bắt đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Email: chris@ieltsadvantage.com
    Website: https://www.ieltsadvantage.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/IELTSAdvantage

    Truy cập: Trả phí từ 29,95 USD

    Trang web IELTS Advantage
    Trang web IELTS Advantage
    Trang web IELTS Advantage
    Trang web IELTS Advantage
  10. Top 10

    GlobalExam

    Gọi điện

    GlobalExam được biết đến là một trong những trang web luyện thi IELTS tốt nhất hiện nay. GlobalExam không chỉ là một nền tảng luyện thi trực tuyến cung cấp một số mẹo làm bài thi và bài tập mẫu, GlobalExam còn có thể đưa ra cách khắc phục lỗi sai ngay lập tức kèm theo lời giải thích cặn kẽ. Tất cả nội dung bài giảng, đề thi trên nền tảng luyện thi IELTS trực tuyến của GlobalExam đều được sản xuất và cập nhật thường xuyên bởi các giáo viên IELTS có trình độ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm.


    GlobalExam bao gồm nhiều bài học tiếng Anh về ngữ pháp và từ vựng có sẵn dưới dạng các tờ ôn tập chính xác và đầy đủ. GlobalExam có các bài tập tiêu chuẩn chất lượng, hữu ích để củng cố các kỹ năng chính xác nhờ các chỉnh sửa chi tiết và khả năng có thể lặp lại một bài tập, đồng thời có quyền theo dõi mức độ tiến bộ của một người. GlobalExam là một nguồn thông tin và khóa học quan trọng, được sử dụng không cần kiểm duyệt trong giai đoạn luyện thi của bạn. Các thi thử IELTS cho phép bạn có cái nhìn tổng quan về bài thi tiếng Anh nói chung và luyện tập trong điều kiện thi thực, để bạn có thể quản lý thời gian và tập trung hơn.


    Học viên có thể trò chuyện với giáo viên bản ngữ và tiến bộ một mình hoặc theo nhóm, đồng thời theo dõi sự tiến bộ của bản thân trong thời gian thực cho đến ngày thi! GlobalExam có phiên bản dùng thử để bạn xem trang web trông như thế nào và dùng thử nền tảng nhờ bài kiểm tra thực hành IELTS miễn phí hoặc Sách điện tử IELTS. Sau đó, bạn có thể chọn phiên bản Premium trả phí với các ưu đãi khác nhau: hàng tuần, hàng tháng, hàng quý hoặc hàng năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Điện thoại: 0180 979 347
    Email: support@global-exam.com
    Website: https://global-exam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Global.Exam/

    Truy cập: Miễn phí hoặc Trả phí từ 72 USD đến 96 USD

    Gọi điện
    Trang web GlobalExam
    Trang web GlobalExam
    Trang web GlobalExam
    Trang web GlobalExam



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy