Top 9 Trung tâm luyện thi IELTS chất lượng nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

Duyên Nguyễn Hạnh 1233 0 Báo lỗi

Học IELTS ở đâu tốt tại quận Thanh Xuân là thắc mắc của nhiều người hiện nay. Việc luyện thi Ielts để đạt số điểm mong muốn là điều không hề dễ, và thường học ... xem thêm...

  1. British Council là một trong những trung tâm Anh ngữ hàng đầu Việt Nam và có chi nhánh tại quận Thanh Xuân, Hà Nội. Trung tâm cung cấp các khóa luyện thi Ielts, là lựa chọn hoàn hảo để bạn tận dụng triệt để các cơ hội học tập và đạt số điểm cao. Trung tâm có cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại. Giáo viên giảng dạy 100% người bản xứ là các chuyên gia có chuyên môn cao và kinh nghiệm nhiều năm trong dạy Ielts.


    Hiện tại British Council cung cấp 4 khóa luyện thi Ielts gồm 3 cấp độ: Pre-Intermediate, Intermediate, Upper Intermediate và khóa luyện thi cấp tốc. Các khóa học đều không cam kết đầu ra. Về chất lượng giảng dạy tại Hội Đồng Anh thì sẽ không cần giới thiệu nhiều. Bên cạnh đó, học viên còn được sử dụng miễn phí thư viện với một số lượng lớn và đa dạng các tài liệu tự học online khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4 trường Tiểu học Brendon, ngõ 54 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 1299
    Email: bchanoi@britishcouncil.org.vn
    Website: http://www.britishcouncil.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/britishcouncilvietnamenglish/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

    Gọi điện
    British Council
    British Council
    Trung Tâm Ngoại Ngữ Hội đồng Anh British Council
    Trung Tâm Ngoại Ngữ Hội đồng Anh British Council
  2. DOL English - Đình Lực là Học Viện Tiếnh Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam. DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc.


    Đến nay, sau hơn 7 năm hình thành và phát triển, DOL English - Đình Lực đã có vị thế vững chắc trong lòng các bậc phụ huynh và học viên, trở thành 1 trong những trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE hiệu quả và tốt nhất. Vậy lý do nào khiến rất nhiều học viên, phụ huynh, báo chí lại yêu mến học viện này đến vậy?


    Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt DOL English nổi tiếng với Linearthinking – Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt được phát triển độc quyền vào năm 2017. Phương pháp này đã đem về rất nhiều thành công trong việc đổi mới tư duy và phương pháp học ngôn ngữ cho học viên. bạn không cần phải nhồi nhét quá nhiều mẹo vặt, đau đầu ôn đề thi mẫu hay phương pháp “skim” và “scan” truyền thống. Thay vào đó, bạn sẽ được dạy cách áp dụng logic của Toán học vào việc học tiếng Anh, không cần vốn từ vựng quá nhiều và kiến thức xã hội phong phú vẫn có thể làm tốt tất cả các dạng đề. Dưới đây là một số video về Linearthinking của DOL, các bạn hãy xem và cảm nhận nhé: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking.


    5 điểm khác biệt tại DOL English:

    Phương pháp LINEARTHINKING


    Khóa học và học phí: Hiện tại DOL đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học IELTS cũng như TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Học phí ở DOL ở tầm trung cao. Tuy nhiên, khi đến trải nghiệm các khoá học tại DOL, bạn sẽ hiểu lý do vì sao khoá học lại có mức giá như vậy, thậm chí mức giá đó là cực kỳ rẻ bởi chất lượng DOL mang lại vượt quá rất nhiều so với kỳ vọng của người học và mức chi phí họ bỏ ra.


    Dàn giáo viên “khủng”, trẻ trung, tâm lý, hết lòng vì học sinh: Với mong muốn cá nhân hoá lộ trình học và rút ngắn thời gian học tiếng Anh của học viên, giáo viên DOL English mang đầy đủ 3 tiêu chí:

    • Chuyên môn cao, thành tích khủng: là Thủ khoa Á khoa Đại học, cựu chuyên PTNK, Lê Hồng Phong, Thạc sĩ Giảng viên Đại học,...
    • Có tinh thần sáng tạo cao, không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng giảng dạy và đổi mới trong giáo dục
    • Tâm huyết, nhiệt tình với công việc giảng dạy; chu đáo, quan tâm từng học viên.

    Chính những người trẻ đầy tài năng đó là điều khiến DOL English tự hào và tự tin sẽ giúp các bạn học viên chinh phục các chứng chỉ Tiếng Anh thành công với điểm số mơ ước. https://www.dolenglish.vn/teachers/


    Dàn App được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên học Tiếng Anh hiệu quả ngay tại nhà: Nhận thấy mỗi học viên đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng, DOL English đã phát triển app học tiếng Anh siêu ngầu. Phần mềm này có các tính năng tiện lợi như: vạch lộ trình riêng, sửa bài bằng audio, truy cập kho tài liệu, theo dõi sự tiến bộ của bản thân. DOL English chính là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Nhờ đó, học viên có nhiều thời gian luyện tập hơn, cải thiện trình độ mọi lúc, mọi nơi. Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe


    DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam.


    DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.


    ️️DOL Hà Nội là cơ sở đầu tiên tại miền Bắc của DOL English IELTS Đình Lực - Học viện đào tạo IELTS TOP 1 Tp.HCM. Hành trình mở DOL English tại Hà Nội là bước đi đầu tiên trong sứ mệnh mang Linearthinking đến 63 tỉnh thành trên toàn quốc, giúp 20 triệu học sinh, sinh viên Việt Nam học Tiếng Anh tư duy, hiệu quả và nhanh chóng hơn.

    Hiện DOL Hà Nội được mở cơ sở đầu tiên tại địa chỉ: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân với các lớp IELTS từ Pre đến 7.0+. Tất cả các lớp đều được dạy theo phương pháp Linearthinking độc quyền của DOL, cùng với sự đồng hành của dàn giáo viên tận tâm và nền tảng công nghệ độc quyền do DOL tự phát triển. DOL tự tin cam kết giúp các bạn học viên Hà Nội tăng điểm IELTS thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc. Các bạn có thể đăng ký các khoá học IELTS tại DOL Hà Nội tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
    • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
    • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
    • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
    • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
    • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
    • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
    • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
    • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 969 639

    Giáo viên tại DOL English Đình Lực
    Giáo viên tại DOL English Đình Lực
    DOL English Đình Lực
    DOL English Đình Lực
  3. Anh văn hội Việt Mỹ hay còn gọi tắt là VUS được biết đến là trung tâm có chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất đạt chuẩn toàn cầu. Đây là một hệ thống Anh ngữ uy tín được hàng triệu học viên tin tưởng theo học. Không chỉ sở hữu một lượng giảng viên lớn lên đến 2000 giáo viên bản xứ và Việt Nam mà đội ngũ này còn có bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế 100%. Cả xét về nhu cầu cải thiện tiếng Anh nói chung và luyện thi Ielts nói riêng thì đây là một trong những trung tâm không thể bỏ qua.


    Hiện tại VUS phủ sóng trên nhiều tỉnh thành trong cả nước với hàng loạt các chi nhánh từ lớn đến bé, nổi bậc có thể thấy tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Biên Hòa, Bình Dương, Vũng Tàu là những nơi VUS phát triển mạnh trên đất nước hình chữ S này.


    Bởi là một đơn vị đào tạo Anh ngữ được xác nhận tiêu chuẩn bởi NEAS - tổ chức độc lập quản lý chất lượng các trung tâm giảng dạy Anh ngữ quốc tế, nên VUS sở hữu những tiêu chí quốc tế mà bất kỳ một trung tâm Tiếng Anh nào cũng mong muốn hướng đến:

    • Chất lượng giảng dạy cao
    • Khoá học đáp ứng nhu cầu học viên
    • Công nghệ giảng dạy tiên tiến
    • Môi trường học tập an toàn và hữu ích

    Một vài ưu điểm nữa mà VUS chiếm trọn sự tin tưởng trong lòng người học như luôn tập huấn nâng cao chuyên môn định kỳ qua việc đào tạo nâng cao từ các đối tác chuyên môn: Oxford University Press và British Council, cập nhật phương pháp giảng dạy và tập huấn nội bộ theo chủ đề, hay ứng dụng công nghệ cao vào giảng dạy cũng là một trong những phương pháp giúp bài học trực quan, sinh động hơn.


    Các khóa luyện thi IELTS tại VUS được biên soạn theo từng chỉ tiêu điểm đề ra, một quy trình cụ thể, rõ ràng và đặc biệt là được hướng dẫn bởi những giảng viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu một cách nhanh nhất có thể. Học phí cũng tương xứng so với những gì bạn nhận được, một mức giá tuy có hơi cao nhưng hoàn toàn xứng đáng nếu muốn chinh phục được kỳ thi với điểm số cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 3, Tòa nhà Golden Palace, Lô C3 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại
    : 0888 671 155

    Website: http://vus.edu.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS/

    Gọi điện
    Anh văn hội Việt Mỹ
    Anh văn hội Việt Mỹ
    Anh văn hội Việt Mỹ
    Anh văn hội Việt Mỹ
  4. Thành lập từ năm 2003, sau hơn 15 năm phát triển, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES - AMES ENGLISH tự hào là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào giảng dạy, trở thành tổ chức đào tạo Tiếng Anh chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.Cho đến nay, AMES ENGLISH đã xây dựng thành công hệ thống 25 trung tâm trên toàn quốc, với hơn 100.000 học viên, cung cấp các khóa đào tạo: Tiếng Anh Trẻ Em - Luyện thi IELTS cam kết đầu ra - Tiếng Anh Doanh Nghiệp và Du học.


    Đây là trung tâm tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào giảng dạy, đem đến chất lượng tốt nhất cho các khóa học. Hiện tại, trung tâm cung cấp nhiều khóa học cho nhiều nhu cầu khác nhau, trong đó nổi bật là khóa học Ielts giúp học viên đạt target mong muốn với cam kết đầu ra.SỨC HÚT từ chương trình luyện thi IELTS có 1-0-2, giúp hàng ngàn học viên đạt hoặc vượt cam kết điểm đầu ra 7.0+ IELTS mỗi năm.

    • Đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm và giỏi chuyên môn luyện thi IELTS, thân thiện, nhiệt tình.
    • Mô hình học Active giúp học viên thường xuyên tương tác với giáo viên, tăng cường khả năng ghi nhớ kiến thức hiệu quả.
    • Luyện nói 1-1 với giáo viên nước ngoài mỗi buổi học, điều chỉnh phát âm cho học viên và trang bị tự tin bước vào phòng thi.\
    • Lộ trình học tập rõ ràng, chi tiết từng kỹ năng kết hợp việc giáo viên luôn theo sát tiến độ học tập, đảm bảo hoàn thành mục tiêu IELTS sớm nhất.
    • Cam kết 100% điểm đầu ra 7.0+ IELTS. Thi chưa đạt, học lại Miễn Phí.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà Hanoi Center Point, 27 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 2098 & 024 3757 3366
    Email: gopy@ames.edu.vn
    Website: https://ames.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/AnhNguAMES/
    Youtube: https://youtube.com/AnhNguAmes

    Gọi điện
    Trung tâm tiếng Anh AMES
    Trung tâm tiếng Anh AMES
    Trung tâm tiếng Anh AMES
    Trung tâm tiếng Anh AMES
  5. IPP là một trung tâm luyện thi Ielts nổi tiếng có cơ sở tại quận Thanh Xuân. Với phương pháp giảng dạy chú trọng vào tính áp dụng thực tiễn và luyện tập thực hành thuần thục, đội ngũ giảng viên đầy tâm huyết và giàu kinh nghiệm, trung tâm là địa chỉ tin cậy cung cấp cho học viên những khóa học chất lượng nhất.


    Trung tâm cung cấp các khóa học luyện thi Ielts gồm: Base (2.0 đến 3.0), Launcher (3.0 đến 4.0), Explorer (4.0 đến 5.0) và Aim 6 (5.0 đến 6.0), IELTS chuyên sâu (6.0 đến 6.5-7.0), Intensive (6.0 đến 7.0), Ielts Elite (7.0 đến 7.5-8.0). Lộ trình luyện thi đi từ việc xây dựng nền tảng ngôn ngữ vững chắc cho những đối tượng mất gốc tiếng anh đến chuyên sâu tập trung nhiều vào rèn luyện các kỹ năng thi và làm bài thông qua phương pháp chữa bài trực tiếp khi luyện đề thi IELTS. Mức học phí tại đây cũng được đánh giá là phải chăng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: Tầng 3, Tháp T1, Times Tower, 35 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0931 248 899

    Email: info@ippeducation.vn

    Website: https://www.ippeducation.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ippielts/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Trung tâm IPP IELTS
      Trung tâm IPP IELTS
      Trung tâm IPP IELTS
      Trung tâm IPP IELTS
    • Ocean Edu là hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín hàng đầu Việt Nam. Với hơn 100 Trung tâm trải khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, riêng tại Hà Nội có tới hơn 30 chi nhánh. Ocean Edu đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên trong suốt hơn 13 năm. Hơn 90% học viên tiếp tục quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo; những giải thưởng - chứng nhận từ Đại học Cambridge, Bang Texas, các tổ chức trong nước... chính là những minh chứng cho chất lượng cũng như uy tín của trung tâm.


      Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu tại Việt Nam đã có hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh chuẩn quốc tế nói chung và luyện thi IELTS nói riêng. Dù xuất phát điểm hay band mục tiêu của bạn là gì? Ocean Edu sẽ là nơi hiện thực hóa mục tiêu của bạn với chương trình luyện thi IELTS được thiết kế đặc biệt, bao gồm 11 cấp độ từ cơ bản đến “thần sầu” (Pre-IELTS đến band 8.5+)


      Dựa vào năng lực và nhu cầu học viên, Ocean Edu đưa ra chiến lược ôn luyện phù hợp, đảm bảo các yếu tố: lộ trình tinh gọn, rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí. Không chỉ phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, chương trình học còn tăng cường khả năng phản xạ Anh ngữ, giúp bạn tự tin đối diện với giám khảo chấm thi và phát huy được tối đa năng lực bản thân.


      Đội ngũ 100% giáo viên người bản xứ có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế và trình độ sư phạm chuyên sâu sẽ là những trợ thủ đắc lực cho bạn trên con đường chinh phục band điểm trong mơ. Bên cạnh đó, điểm ưu việt trong chất lượng giảng dạy tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi...Nhờ vậy, học viên luôn được cập nhật và bám sát theo mẫu đề thi mới nhất. Với sự quan tâm và luôn chú trọng về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những chương trình học, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 312 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3540 6509

      Hotline: 1900 6494

      Email: ocean_nguyentrai@ocean.edu.vn

      Website: www.ocean.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/OceanEdu.NguyenTraiHN

      Gọi điện
      Ocean Edu
      Ocean Edu
      Ocean Edu
      Ocean Edu
    • Res là hệ thống trường Anh Ngữ Quốc Tế được thành lập vào năm 2007 chuyên về Khóa Học IELTS, Tiếng Anh Trẻ em và Thiếu Niên. Là hệ thống trung tâm Anh Ngữ tiêu chuẩn Quốc Tế Cambridgevà được Hội Đồng Úc IDP công nhận là đối tác xuất sắc trong suốt 8 năm liên tiếp. Hiện nay Trung Tâm RES có tổng cộng 38 Chi nhánh toàn quốc và đang giữ kỷ lục trung tâm có số lượng học Viên học chứng chỉ quốc tế IELTS đông cả nước (22300 học viên, thống kê 2018) và cũng đã và luôn giữ kỷ lục số học viên đạt điểm IELTS cao cả nước trong suốt 12 năm liên tiếp.


      Điểm nổi bật của trung tâm RES vượt trội hơn hầu hết tất cả các trung tâm Anh ngữ khác:

      • Hệ thống trường Anh Ngữ đầu tư quy mô lớn, gíam đốc học thuật là Thầy Stephan Edward – IELTS Academic Examiner Trainer (người tuyển và đào tạo giáo viên khảo thí IELTS)
      • Giáo trình đều được nghiên cứu biên soạn công phu Chương trình thực tế và phù hợp với học sinh Việt Namgiúp cho học sinh có nền tảng Tiếng Anh vững chắc theo phương pháp Giáo Dục Proessional Language learning từ Hoa Kỳ.
      • Đội ngũ giáo viên trình độ cao:Giáo viên Bản Ngữ bằng cấp cao tốt nghiệp trường đại học hàng đầu: Stanford, Cornell, Oxford…

      RES sẽ giúp cho thế hệ trẻ Việt Nam có đủ năng lực Tiếng Anh để tiếp thu tri thức và tinh hoa của thế giới. Mục đích chính là để các em có cơ hội thành công trong tương lai góp phần đưa cho Đất Nước và con người Việt Nam lên một tầm cao mới. Hiện Trung Tâm Anh Ngữ RES đã có 34 Chi nhánh ở khắp các tỉnh thành. Không dừng lại tại đó, trong những năm tới Res cam kết không ngừng cải tiến mọi hoạt động, mở thêm trường tại tất cả các tỉnh thành để mang Tiếng Anh đến khắp mọi vùng đất nước.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 29 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
      • 445 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 0979 043 610
      Email: res.edu.co@gmail.com
      Website: http://res.edu.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/LuyenThiIeltsSo1VietNam
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

      Gọi điện
      Trung tâm Anh Ngữ RES Việt Nam
      Trung tâm Anh Ngữ RES Việt Nam
      Trung tâm Anh Ngữ RES Việt Nam
      Trung tâm Anh Ngữ RES Việt Nam
    • Được thành lập năm 2014 và chính thức khai trương trụ sở chính vào tháng 8/2015, Universal không ngừng nỗ lực để trở thành đơn vị uy tín trong giảng dạy Anh ngữ chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của các bạn học viên ở mọi lứa tuổi.


      Universal Language Center là trung tâm anh ngữ khi vừa mới xuất hiện tại quận Thanh Xuân đã trở thành một địa chỉ hot, đáng tin cậy cho những ai có nhu cầu học tiếng anh, và nhất là cho những ai cần luyện thi Ielts. Trung tâm đã từng đào tạo rất nhiều học viên đạt mục tiêu Ielts 6.5+ và cũng không ít học viên đạt điểm Ielts 7.5+. Với tiêu chí uy tín, chất lượng đặt lên hàng đầu cùng với việc trung tâm là là đối tác chính thức của IDP, đây thực sự là một địa chỉ không thể bỏ qua cho những ai đang muốn tìm trung tâm để luyện thi.


      Trung tâm được đánh giá cao bởi phương pháp giảng dạy hiệu quả, mới mẻ, truyền cảm hứng tốt, có cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi, ứng dụng công nghệ vào giảng dạy. Đặc biệt, với việc cá nhân hóa học tập, xây dựng lộ trình riêng phù hợp với khả năng và nhu cầu cho từng học viên, các khóa học ở đây đem đến hiệu quả cao và giúp học viên đạt được mục tiêu mong muốn trong thời gian ngắn.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Địa chỉ: 2 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 1900 6876

      Email: info@universal.edu.vn

      Website: https://universal.edu.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/universal.edu.vn/

      Gọi điện
      Universal Language Center
      Universal Language Center
      Universal Language Center
      Universal Language Center
    • Trung tâm tiếng Anh ETC được thành lập vào ngày 02/12/2005 tại Hà Nội, với mục tiêu xây dựng một trung tâm đào tạo ngoại ngữ của Việt Nam đảm bảo uy tín, chất lượng. Chương trình tiếng Anh của Kevin Language Center được xây dựng bao gồm cả 4 kĩ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết trong đó chú trọng đến khả năng phản xạ và tự tin khi nói chuyện với người nước ngoài. Ngoài ra Kevin Language Center còn có các khóa chuyên biệt về Tiếng Anh học thuật, luyện thi IELTS, SAT, TOEIC phục vụ nhu cầu của nhiều đối tượng khác nhau.


      Kevin Language Center, các giáo viên tận tụy của Kevin sẽ giúp sinh viên hoàn thiện trình độ tiếng Anh, biết tự nâng cao vốn tiếng Anh của mình, ứng dụng trong học tập và công việc. Với mục tiêu giúp học viên tự tin sử dụng tiếng Anh để giao tiếp trong xã hội và sử dụng tiếng Anh để học các môn khác, tự tin vượt qua các kỳ thi khảo hạch về Anh ngữ, Kevin Language Center luôn hết lòng và tận tụy đối với các học viên để đem lại hiệu quả nhất qua các khóa học.


      Kevin Language Center sẽ:

      • Tặng miễn phí giáo trình.
      • Tham gia CLB miễn phí.
      • Giảm học phí khi đi nhóm từ 2 người.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 4 ngõ 149 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội - 024 3566 7859 & 024 3568 2128
      • R5, Royal City 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 0918 783 168

      Điện thoại: 0869 201 178 & 0917 873 618 & 0382 128 266

      Fanpage: www.facebook.com/hoctienganh.etc/

      Gọi điện
      Trung tâm tiếng Anh ETC - Hà Nội
      Trung tâm tiếng Anh ETC - Hà Nội
      Trung tâm tiếng Anh ETC - Hà Nội
      Trung tâm tiếng Anh ETC - Hà Nội



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy