Top 11 Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất toàn quốc

Trương Ngọc Nhi 2212 0 Báo lỗi

Trong quá trình hội nhập hóa, hiện đại hóa của đất nước như hiện nay, Tiếng Anh đóng một vai trò không thể thiếu trong giao tiếp của mỗi người. Một chiếc chứng ... xem thêm...

  1. Ocean Edu là hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín hàng đầu Việt Nam. Với hơn 150 Trung tâm trải khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, Ocean Edu đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên trong suốt hơn 15 năm. Hơn 90% học viên tiếp tục quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo; những giải thưởng - chứng nhận từ Đại học Cambridge, Bang Texas, các tổ chức trong nước... chính là những minh chứng cho chất lượng cũng như uy tín của trung tâm.


    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu tại Việt Nam đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh chuẩn quốc tế nói chung và luyện thi IELTS nói riêng.


    Dù xuất phát điểm hay band mục tiêu của bạn là gì? Ocean Edu sẽ là nơi hiện thực hóa mục tiêu của bạn với chương trình luyện thi IELTS được thiết kế đặc biệt, bao gồm 11 cấp độ từ cơ bản đến “thần sầu” (Pre-IELTS đến band 8.5+).


    Dựa vào năng lực và nhu cầu học viên, Ocean Edu đưa ra chiến lược ôn luyện phù hợp, đảm bảo các yếu tố: lộ trình tinh gọn, rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí. Không chỉ phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, chương trình học còn tăng cường khả năng phản xạ Anh ngữ, giúp bạn tự tin đối diện với giám khảo chấm thi và phát huy được tối đa năng lực bản thân.


    Đội ngũ 100% giáo viên người bản xứ có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế và trình độ sư phạm chuyên sâu sẽ là những trợ thủ đắc lực cho bạn trên con đường chinh phục band điểm trong mơ. Bên cạnh đó, điểm ưu việt trong chất lượng giảng dạy tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS.


    Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi...Nhờ vậy, học viên luôn được cập nhật và bám sát theo mẫu đề thi mới nhất.Với sự quan tâm và luôn chú trọng về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những chương trình học, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Trụ sở chính: Tòa nhà Ocean Edu, 204 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

    Hotline: 1900 6494

    Website: www.ocean.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEduVietNam/

    Gọi điện
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
    Ocean Edu 16 năm - Hành trình giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh (Nguồn: YouTube – Ocean Edu Việt Nam)
  2. Anh văn hội Việt Mỹ hay còn gọi tắt là VUS được biết đến là trung tâm có chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất đạt chuẩn toàn cầu. Đây là một hệ thống Anh ngữ uy tín được hàng triệu học viên tin tưởng theo học. Không chỉ sở hữu một lượng giảng viên lớn lên đến 2000 giáo viên bản xứ và Việt Nam mà đội ngũ này còn có bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế 100%. Cả xét về nhu cầu cải thiện tiếng Anh nói chung và luyện thi Ielts nói riêng thì đây là một trong những trung tâm không thể bỏ qua.


    Hiện tại VUS phủ sóng trên nhiều tỉnh thành trong cả nước với hàng loạt các chi nhánh từ lớn đến bé, nổi bậc có thể thấy tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Biên Hòa, Bình Dương, Vũng Tàu là những nơi VUS phát triển mạnh trên đất nước hình chữ S này. Bởi là một đơn vị đào tạo Anh ngữ được xác nhận tiêu chuẩn bởi NEAS - tổ chức độc lập quản lý chất lượng các trung tâm giảng dạy Anh ngữ quốc tế, nên VUS sở hữu những tiêu chí quốc tế mà bất kỳ một trung tâm Tiếng Anh nào cũng mong muốn hướng đến:

    • Chất lượng giảng dạy cao
    • Khoá học đáp ứng nhu cầu học viên
    • Công nghệ giảng dạy tiên tiến
    • Môi trường học tập an toàn và hữu ích

    Một vài ưu điểm nữa mà VUS chiếm trọn sự tin tưởng trong lòng người học như luôn tập huấn nâng cao chuyên môn định kỳ qua việc đào tạo nâng cao từ các đối tác chuyên môn: Oxford University Press và British Council, cập nhật phương pháp giảng dạy và tập huấn nội bộ theo chủ đề, hay ứng dụng công nghệ cao vào giảng dạy cũng là một trong những phương pháp giúp bài học trực quan, sinh động hơn.


    Các khóa luyện thi IELTS tại VUS được biên soạn theo từng chỉ tiêu điểm đề ra, một quy trình cụ thể, rõ ràng và đặc biệt là được hướng dẫn bởi những giảng viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu một cách nhanh nhất có thể. Học phí cũng tương xứng so với những gì bạn nhận được, một mức giá tuy có hơi cao nhưng hoàn toàn xứng đáng nếu muốn chinh phục được kỳ thi với điểm số cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ (Trụ sở chính): 189 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3925 9899

    Website: http://vus.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS/about

    Gọi điện
    VUS với các khóa luyện thi IELTS chất lượng
    VUS với các khóa luyện thi IELTS chất lượng
    VUS là trung tâm có chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất đạt chuẩn toàn cầu
    VUS là trung tâm có chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất đạt chuẩn toàn cầu
  3. DOL English - Đình Lực là Học Viện Tiếnh Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam. DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc. Đến nay, sau hơn 7 năm hình thành và phát triển, DOL English - Đình Lực đã có vị thế vững chắc trong lòng các bậc phụ huynh và học viên, trở thành 1 trong những trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE hiệu quả và tốt nhất. Vậy lý do nào khiến rất nhiều học viên, phụ huynh, báo chí lại yêu mến học viện này đến vậy?


    Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt DOL English nổi tiếng với Linearthinking – Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt được phát triển độc quyền vào năm 2017. Phương pháp này đã đem về rất nhiều thành công trong việc đổi mới tư duy và phương pháp học ngôn ngữ cho học viên, bạn không cần phải nhồi nhét quá nhiều mẹo vặt, đau đầu ôn đề thi mẫu hay phương pháp “skim” và “scan” truyền thống. Thay vào đó, bạn sẽ được dạy cách áp dụng logic của Toán học vào việc học tiếng Anh, không cần vốn từ vựng quá nhiều và kiến thức xã hội phong phú vẫn có thể làm tốt tất cả các dạng đề. Dưới đây là một số video về Linearthinking của DOL, các bạn hãy xem và cảm nhận nhé: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking.


    5 điểm khác biệt tại DOL English:

    Phương pháp LINEARTHINKING


    Khóa học và học phí: Hiện tại DOL đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học IELTS cũng như TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Học phí ở DOL ở tầm trung cao. Tuy nhiên, khi đến trải nghiệm các khoá học tại DOL, bạn sẽ hiểu lý do vì sao khoá học lại có mức giá như vậy, thậm chí mức giá đó là cực kỳ rẻ bởi chất lượng DOL mang lại vượt quá rất nhiều so với kỳ vọng của người học và mức chi phí họ bỏ ra.


    Dàn giáo viên “khủng”, trẻ trung, tâm lý, hết lòng vì học sinh: Với mong muốn cá nhân hoá lộ trình học và rút ngắn thời gian học tiếng Anh của học viên, giáo viên DOL English mang đầy đủ 3 tiêu chí:

    • Chuyên môn cao, thành tích khủng: là Thủ khoa Á khoa Đại học, cựu chuyên PTNK, Lê Hồng Phong, Thạc sĩ Giảng viên Đại học,...
    • Có tinh thần sáng tạo cao, không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng giảng dạy và đổi mới trong giáo dục
    • Tâm huyết, nhiệt tình với công việc giảng dạy; chu đáo, quan tâm từng học viên.

    Chính những người trẻ đầy tài năng đó là điều khiến DOL English tự hào và tự tin sẽ giúp các bạn học viên chinh phục các chứng chỉ Tiếng Anh thành công với điểm số mơ ước. https://www.dolenglish.vn/teachers/


    Dàn App được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên học Tiếng Anh hiệu quả ngay tại nhà: Nhận thấy mỗi học viên đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng, DOL English đã phát triển app học tiếng Anh siêu ngầu. Phần mềm này có các tính năng tiện lợi như: vạch lộ trình riêng, sửa bài bằng audio, truy cập kho tài liệu, theo dõi sự tiến bộ của bản thân. DOL English chính là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Nhờ đó, học viên có nhiều thời gian luyện tập hơn, cải thiện trình độ mọi lúc, mọi nơi. Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe.


    DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam.


    DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.


    Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
    • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
    • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
    • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
    • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
    • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
    • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
    • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
    • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline: 1800 969 639

    Ngoài ra DOL còn cung cấp website dol.vn Tự Học Tiếng Anh Online để giúp các bạn học viên tự học tiếng Anh thú vị & tiết kiệm hơn: https://www.dol.vn/luyen-thi-ielts

    Gọi điện
    DOL English - Đình Lực
    DOL English - Đình Lực
    DOL English - Đình Lực là Học Viện Tiếnh Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
    DOL English - Đình Lực là Học Viện Tiếnh Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
  4. Top 4

    KTDC IELTS

    Gọi điện

    Với tôn chỉ tập trung phát triển về số lượng thay vì chất lượng, KTDC IELTS là trung tâm chuyên đào tạo luyện thi IELTS với chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất hàng đầu Việt Nam. Qua quá trình 10 năm thành lập và phát triển, hiện KTDC IELTS có một chỗ đứng nhất định trong ngành giảng dạy tiếng Anh.


    Mang trong mình sứ mệnh đưa các học viên của trung tâm trở thành công dân toàn cầu qua việc cung cấp một dịch vụ giảng dạy chất lượng, uy tín, KTDC đã rất thành công khi mang lại những chương trình đào tạo cá nhân hóa chất lượng cao để các học viên của mình đạt được mục tiêu điểm của Hệ Thống Kiểm Tra Tiếng Anh Quốc Tế (IELTS) như mong ước.


    Chương trình đào tạo tại KTDC phân cấp thành nhiều khóa khác nhau để phù hợp với tiêu chuẩn điểm mà học viên đặt ra, bao gồm 9 lớp, các lớp tổng quát 4 kỹ năng: IELTS Foundation, Pre Ielts, IELTS Level 1 - 3, khóa học cấp tốc cho đến các lớp chuyên biệt từng kỹ năng: IELTS Speaking & Writing Intermediate, Lớp IELTS Speaking & Writing Advanced, Lớp IELTS Pronunciation Band 7. Với một lộ trình được đặt sẵn, các học viên có thể tự tin thi IELTS sau khi học từ 3 đến 6 tháng tại trung tâm.


    Vì sao nên học IELTS tại KTDC?

    • Đội ngũ chuyên gia hàng đầu
    • Chương trình học hiệu quả
    • Môi trường quốc tế năng động
    • Chi phí hợp lý
    • Dịch vụ từ trái tim

    Hơn nữa, không chỉ đơn thuần là luyện thi IELTS, chương trình học IELTS tại KTDC IELTS được thiết kế chuyên biệt giúp nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh nói chung và kỹ năng thi IELTS nói riêng. Do đó một khi đã theo học tại đây thì chắc chắn khả năng ngoại ngữ của bạn sẽ được cải thiện trông thấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Trụ sở: Toà nhà Huy Sơn, Số 9 đường Mai Thị Lựu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: (028) 7309 6990

    Website: https://ktdcgroup.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KTDCIELTS/

    Gọi điện
    KTDC với đội ngũ chuyên gia hàng đầu
    KTDC với đội ngũ chuyên gia hàng đầu
    Chương trình học IELTS tại KTDC IELTS được thiết kế chuyên biệt giúp nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh
    Chương trình học IELTS tại KTDC IELTS được thiết kế chuyên biệt giúp nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh
  5. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh và luyện thi IELTS theo tiêu chuẩn Úc tại Việt Nam, ACET hiện là một trung tâm có tiếng trên cả nước và được biết đến đông đảo. Đối với các học viên luyện thi IELTS thì việc ACETđơn vị dạy IELTS dưới sự liên kết bảo trợ với IDP là một trong những ưu điểm được quan tâm.


    Một điểm đặc biệt trong chương trình học thuật liên kết của ACET là các chương trình này được thiết kế cho các trường học, đại học dựa trên nền tảng giáo dục Anh ngữ định hướng theo tiêu chuẩn Úc tại Việt Nam kết hợp với nhu cầu riêng của từng trường, do đó sự phù hợp và khả năng phát triển của học sinh, sinh viên được nâng lên gấp bội.


    Lộ trình ôn thi IELTS của trung tâm luyện thi ACET khá chỉn chu, trước khi bắt đầu, học viên sẽ trải nghiệm kiểm tra bài test thử với đầy đủ cả 4 kỹ năng, hơn nữa còn được các chuyên gia cung cấp những gợi ý và mẹo thi IELTS để học viên nắm rõ những gì diễn ra trong một bài thi IELTS. Tiếp theo, với năng lực được đánh giá, học viên sẽ tham gia những lớp học phù hợp và được luyện thi dựa trên việc phát triển các kỹ năng nghe, nói, viết và vốn từ vựng hoàn chỉnh.


    Với đội ngũ giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm, chất lượng giảng dạy vượt trội đến từ nhiều quốc gia khác nhau như Anh, Úc, Mỹ sẽ mang đến cho bạn các bài học luyện thi hiệu quả từ cơ bản đến chuyên sâu, giúp đẩy nhanh tiến trình học tập trong một thời gian ngắn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ (Trụ sở): Số 187 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 7300 4796

    Email: info-hcm@acet.edu.vn

    Website: https://acet.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/acetvn

    Gọi điện
    Tự tin luyện thi cũng giáo viên bản xứ giàu kinh nghiệm
    Tự tin luyện thi cũng giáo viên bản xứ giàu kinh nghiệm
    Anh ngữ học thuật & IELTS hàng đầu Việt Nam
    Anh ngữ học thuật & IELTS hàng đầu Việt Nam
  6. Hội đồng Anh là tổ chức hợp tác văn hóa giáo dục quốc tế của Vương quốc Anh được thành lập năm 1934. Hội đồng Anh - British Council có văn phòng ở hơn 100 nước và có mặt tại Việt Nam từ năm 1993 và hoạt động tại năm địa điểm cả ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.


    Sau 30 năm đồng hành và phát triển, Hội đồng Anh không chỉ mang đến cho giới trẻ Việt những kiến thức qua các chương trình học mà còn đang tạo cơ hội, giúp thấm nhuần tinh thần trách nhiệm và quyết tâm nâng cao kiến thức học thuật của người trẻ, hơn nữa nó càng mang ý nghĩa kết nối văn hoá với các giá trị không bị ngăn cách bởi ranh giới địa lý, thời gian hay quốc tịch, tình hữu nghị cũng cũng được nâng cao.


    Để cho việc luyện thi IELTS được dễ dàng thì việc đồng hành cùng Hội Đồng Anh - British Council là một lựa chọn sáng suốt, bởi ngoài khoá học luyện thu IELTS với người bản xứ tại trung tâm, hiện nay người học có thể tham gia nhiều khoá học hơn với các phương pháp học mới như luyện thi trực tuyến ngăn hạn, học IELTS qua IELTS Prep App, học IELTS qua các video hướng dẫn,...


    Với mức học phí tương đối cùng thời lượng giờ phân bổ đều cho các buổi học, Hội đồng Anh sẽ giúp bạn mau chóng chinh phục mức điểm như mong đợi, chuẩn bị nền tảng tốt nhất bật mở cánh cửa tương lai. Gọi ngay số đường dây nóng được cung cấp bên dưới để được tư vấn những khoá học luyện thi phù hợp nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 10 Trần Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • 20 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội
    • Ngõ 54 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • ...

    Điện thoại: 1800 1299

    Website: www.britishcouncil.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BritishCouncilVietnam/

    Gọi điện
    Hội Đồng Anh - British Council
    Hội Đồng Anh - British Council
    Tự tin thi IELTS với các khóa học tại Hội đồng Anh
    Tự tin thi IELTS với các khóa học tại Hội đồng Anh
  7. Top 7

    IPP IELTS

    Gọi điện

    Nhắc đến các Trung tâm luyện thi IELTS chất lượng tại Việt Nam thì không thể bỏ sót IPP IELTS, đây là một trong những trung tâm luyện thi IELTS đi đầu trong tổ chức ôn luyện chuyên sâu hai kỹ năng Speaking - Writing giúp hàng loạt học viên không những nâng cao điểm số mà còn cải thiện kỹ năng giao tiếp, soạn thảo bằng tiếng Anh thông qua quá trình học tại IPP IELTS.


    Được thành lập từ năm 2014 từ một lớp học nhỏ tại nhà riêng của thầy Tú Phạm, IPP Education đã trở thành một thương hiệu hàng đầu trong việc tổ chức ôn luyện IELTS chuyên sâu hai kỹ năng Speaking – Writing với 2 cơ sở ở Hà Nội.

    Với sứ mệnh cung cấp những công cụ tốt nhất hỗ trợ người học IELTS, phương pháp giảng dạy của IPP chú trọng vào tính áp dụng thực tiễn và luyện tập thực hành thuần thục. Hàng năm, IPP đã giúp sức cho hơn 4000 học viên ở mọi độ tuổi chuẩn bị kỹ càng cho một trong những bài thi đánh giá trình độ tiếng Anh khó khăn bậc nhất thế giới. Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, được đào tạo chính quy và bài bản của IPP đã, đang và sẽ luôn đồng hành cùng người học chinh phục các điểm cao mới.


    Với những cam kết trong giảng dạy, IPP IELTS thực sự là địa chỉ đáng tin cậy cho những ai có nhu cầu ôn luyện IELTS với thời gian ngắn và chi phí hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Tầng 3, Tháp T1, Times Tower, 35 Lê Văn Lương, Q. Thanh Xuân, HN
    • Cơ sở 2: 33 Phạm Tuấn Tài, Q. Cầu Giấy, HN

    Điện thoại: 0931 248 899

    Website: https://ippeducation.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ippielts/

      Gọi điện
      IPP IELTS thực sự là địa chỉ đáng tin cậy cho những ai có nhu cầu ôn luyện IELTS
      IPP IELTS thực sự là địa chỉ đáng tin cậy cho những ai có nhu cầu ôn luyện IELTS
      IPP IELTS
      IPP IELTS
    • Bluesky là đơn vị đào tạo tiếng Anh chất lượng cao hàng đầu, với các giáo viên tiếng Anh bản địa sẽ trang bị cho học viên những kỹ năng, thực tiễn và kiến thức hiện đại nhất.


      Lấy học viên là trung tâm, Trung tâm Anh ngữ Bluesky luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất có thể để học viên của mình được rèn luyện, học tập trong môi trường chuẩn quốc tế với các chương trình giảng dạy chất lượng, bám sát trình độ của người học để từ đó khai thác tối đa năng lực vốn có của người học viên.


      Với khoá học luyện thi IELTS, học viên có thể:

      • Tập trung rèn luyện toàn diện 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết
      • Mở rộng vốn từ vựng, nâng cao kỹ năng viết
      • Lập chiến lược làm bài hợp lý với các dạng câu hỏi khác nhau của bài thì Nghe và Đọc
      • Phát triển khả năng suy nghĩ độc lập, đưa ra nhiều ý kiến trong bài thi Nói

      Ngoài ra, khi đồng hành cùng Trung tâm Anh ngữ Bluesky, bạn sẽ được tham gia các hoạt động thực tế, ngoại khoá vui nhộn, thiết thực và tiếp cận với hệ thống giáo trình chuyên nghiệp, hiện đại với đặc tính tương tác giao tiếp cao giúp bạn nâng cao trình độ của mình một cách nhanh nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 6A, Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc

      Điện thoại: 0328 493 929

      Fanpage: https://www.facebook.com/BlueSky-Language-Centre-135385843270003/

      Gọi điện
      Trung tâm Anh ngữ Bluesky
      Trung tâm Anh ngữ Bluesky
      Trung tâm Anh ngữ Bluesky
      Trung tâm Anh ngữ Bluesky
    • Mang trong mình sứ mệnh “Vì một Việt Nam giỏi tiếng Anh”, Trung tâm Anh ngữ Ames với hệ thống 25 trung tâm trên toàn quốc tự hào là đơn vị đi đầu trong ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào giảng dạy, và là một trong những tổ chức đào tạo tiếng Anh chất lượng tại Việt Nam.


      Bao gồm các khoá đào tạo: Tiếng Anh trẻ em, Luyện thi IELTS cam kết đầu ra, Tiếng anh Doanh Nghiệp và Du Học, Trung tâm Anh ngữ Ames đã thu hút cả hàng trăm ngàn học viên trên cả nước. Áp dụng cả phươnh pháp dạy chủ động và thụ động, Ames giúp cho học viên của mình được học theo đúng tốc độ và khả năng tự nhiên của mình, rèn luyện thuần thục để có thể giỏi tiếng Anh như người Bản xứ.


      Chương trình luyện thi IELTS với cam kết đầu ra bao gồm 4 điểm khác biệt vượt trội khiến AMES trở thành điểm sáng trong quá trình lựa chọn trung tâm uy tín để theo học của các học viên:

      • 4P - Gấp 7 lần hiệu quả: Học cùng giáo viên bản ngữ Xây môi trường, tạo thói quen học Tiếng Anh VÀ tăng 50-70% khả năng ghi nhớ.
      • Học 1 Thầy - 1 Trò: Luyện phát âm 1 - 1 với giáo viên Bản ngữ, mỗi học sinh có chương trình học riêng, được thiết kế phù hợp với từng cá nhân, Giảng viên 1 - 1 theo dõi và hướng dẫn từng bài học
      • Giờ học linh động: Chọn giờ học phù hợp, học bù thời gian linh hoạt không lo mất buổi, đến học khi tâm lý thoải mái nhất
      • Cá nhân hóa lộ trình: Cá nhân hóa chương trình học, phát triển đồng đều các kỹ năng, lộ trình học riêng theo từng giai đoạn

      Những bài học tạo được sự hứng thú, tự giác và tập trung cao độ đã mang đến cho học viên AMES một nền tảng vững chắc về kiến thức trong tiếng Anh, từ đó có thể tự tin hơn trong giao tiếp và thử sức mình ở những mức mong muốn cao hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 38 Yên Bái, Hải Châu, Đà Nẵng

      Điện thoại: 1800 2098

      Website: https://ames.edu.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/AnhNguAMES/

      Gọi điện
      Trung tâm Anh ngữ Ames
      Trung tâm Anh ngữ Ames
      Trung tâm Anh ngữ Ames
      Trung tâm Anh ngữ Ames
    • Là trung tâm luyện thi IELTS uy tín hàng đầu tại các tỉnh, thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, IELTS Fighter là cái tên sáng giá khi nhắc đến những trung tâm kuyeejn thi IELTS tốt nhất Việt Nam. IELTS Fighter là thương hiệu trực thuộc Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam - đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh trên cả nước, do đó Fighter tự hào khi chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những khóa học tốt nhất, chất lượng nhất.


      Sở hữu đội ngũ có chuyên môn cao lại tận tâm với nghề, IELTS Fighter cung cấp các khóa học IELTS chuyên nghiệp dành cho người mất gốc đến nâng cao theo một lộ trình cụ thể để học viên dễ dàng lựa chọ phù hợp với tiêu chuẩn và trình độ của mình. Các khóa học được phân theo trình độ từ thấp đến cao và kho tài liệu IELTS online giúp các bạn trẻ có thể tự ôn luyện tại nhà một cách hiệu quả nhất.


      Vì sứ mệnh "IELTS Fighter giúp một triệu người Việt học IELTS đạt 6.5" chúng tôi luôn hướng tới mà IELTS Fighter luôn cố gắng mỗi ngày để trở thành địa chỉ tin cậy cho bạn đặt hết niềm tin học tập chinh phục điểm IELTS thật cao trong mỗi kỳ thi. Trong vai trò là đối tác chính thức của IDP, vị thế và chất lượng giảng dạy tại IELTS Fighter đã được khẳng định rõ, tạo được một niềm tin vững chắc trong học viên khi quyết định đồng hành cùng IELTS Fighter.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 67 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội
      • 07 Liễu Giai, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      • 26 Phố Nguyễn Thị Định, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
      • ...

      Điện thoại: 0903 411 666

      Website: https://ielts-fighter.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/ielts.fighter/

      Gọi điện
      Sứ mệnh
      Sứ mệnh "IELTS Fighter giúp một triệu người Việt học IELTS đạt 6.5"
      IELTS Fighter là đối tác chính thức của IDP
      IELTS Fighter là đối tác chính thức của IDP
    • Trên thị trường ngành giáo dục tiếng Anh đang phát triển mạnh như hiện nay, muốn tồn tại phải luôn tạo được điểm mới và mang lại chất lượng hiệu quả, đó cũng là cách mà ILA khẳng định được vị thế vững chắc của mình, tự hào với các dịch vụ mang lại.


      Chương trình luyện thi chứng chỉ quốc tế của ILA được biên soạn rất công phu, nhằm trang bị kiến thức hoàn chỉnh cho học viên tham dự kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế, giúp học viên đạt được mục tiêu mong muốn. Không chỉ riêng IELTS mà các chương trình luyện thi TOEFL, TOEIC cũng đáp ứng những chỉ tiêu này.


      Các khóa học IELTS của ILA được thiết kế đa dạng, với những học viên có trình độ khác nhau ILA sẽ cung cấp và tư vấn cho người học những lộ trình thích hợp. Mỗi khóa học từ 12 – 14 tuần, tương đương 72 – 90 giờ mỗi khóa, một thời gian không quá dài để chinh phục một chiếc chứng chỉ.


      Những con số ấn tượng tạo nên thương hiệu của ILA cho đến thời điểm hiện tại:

      • 700 Giáo viên bản ngữ
      • 22 Năm kinh nghiệm và chuyên môn
      • 45 Trung tâm tại 13 thành phố
      • 1.000.000 Học viên đã học tại ILA


      Không những thế, với tiêu chuẩn chất lượng NEAS cùng phương pháp giảng dạy tương tác thông qua các hoạt động vui nhộn, thú vị với giáo trình được cập nhật nhất cũng là những yếu tố khiến người ta cân nhắc nên chọn ILA.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ (Trụ sở chính): 146 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 03, Tp. HCM

      Điện thoại: 1900 6965

      Website: https://ila.edu.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/ilavn/

      Gọi điện
      Trung tâm Anh ngữ ILA
      Trung tâm Anh ngữ ILA
      Chương trình học không chỉ hiệu quả mà còn vui nhộn
      Chương trình học không chỉ hiệu quả mà còn vui nhộn



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy