Top 9 Trung tâm luyện thi IELTS từ lớp 6 uy tín nhất

Hoàng Giang 91 0 Báo lỗi

Ngày nay với lứa học sinh từ lớp 6, tấm bằng IELTS có lợi thế rất nhiều trong quá trình học tập và cho tương lai sau này của các em. Chính vì thế, hôm nay ... xem thêm...

  1. DOL IELTS Đình Lực được biết đến là trung tâm Anh ngữ hàng đầu hiện nay, chuyên cung cấp các khóa học và luyện thi Ielts uy tín và chất lượng. Đây cũng là địa chỉ học Ielts được lựa chọn hàng đầu dành cho lứa tuổi học sinh từ lớp 6 với các khóa học cơ bản giúp các em có thể tiếp xúc với chứng chỉ tiếng Anh quốc tế sớm nhất.

    DOL IELTS Đình Lực sử dụng hệ phương pháp học tiếng Anh theo lối tư duy dành riêng cho người Việt chỉ có riêng tại trung tâm, hứa hẹn sẽ giúp các em học sinh có thể tiếp thu kiến thức ngoại ngữ nhanh nhất, đồng thời mở rộng các kỹ năng cần thiết khác.


    Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt


    Hầu hết mọi người đều nghĩ học Tiếng Anh mà cần gì tư duy, cứ học nhiều rồi giỏi, cứ cày từ vựng, cày ngữ pháp từ từ rồi giỏi, chỉ cần chăm chỉ thì chắc chắn sẽ giỏi Tiếng Anh. Nhưng thực ra không phải. Khi anh Lực - Founder của DOL giới thiệu về phương pháp Linearthinking, chúng tôi mới vỡ lẽ hoá ra Tiếng Anh còn có thể được học như thế này, hoá ra để học Tiếng Anh hiệu quả thì cần phải có tư duy chứ không đơn thuần là học vẹt, học mẹo, hoá ra sự ảnh hưởng của Tiếng Việt lên Tiếng Anh làm người Việt học Tiếng Anh bị chậm, hóa ra vùi đầu vào việc học thêm từ vựng không tốt bằng đổi cách tư duy, cách suy nghĩ đơn giản hơn để vốn từ hiện tại cũng đủ để nói viết,....


    Dưới đây là một số video về Linearthinking của DOL, các bạn hãy xem và cảm nhận nhé: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking


    5 điểm khác biệt tại DOL English

    • PHƯƠNG PHÁP LINEARTHINKING
    • Giáo viên ở DOL không chỉ “xịn” mà còn có tâm: Xưa nay, đội ngũ giáo viên ở DOL luôn nổi tiếng với những thành tích cực “khủng” khiến bao người ao ước: là Thủ khoa Á khoa Đại học, toàn cựu chuyên PTNK, Lê Hồng Phong, Thạc sĩ Giảng viên Đại học,... Tuy nhiên, những thành tích đó, profile “con nhà người ta” đó không phải là điều quan trọng nhất khiến DOL tự hào và tự tin với chất lượng giảng viên của trung tâm. Điều mà đội ngũ của DOL tâm đắc nhất chính là sự tận tâm và tinh thần sáng tạo, đổi mới trong giáo dục. Chính sự tâm huyết trong giờ lên lớp của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. https://www.dolenglish.vn/teachers/
    • Cơ sở vật chất cũng rất “xịn”: Chắc cũng top đầu HCM, rất khác, không giống trung tâm nào cả. https://www.youtube.com/watch?v=G6TvFZDua48&list=PLzBLySCDf4s75eeElcsUBxHVp-KFh0Drh
    • Khóa học và học phí: Hiện tại, sau thời gian dày công nghiên cứu giáo trình, DOL đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học như IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Học phí ở DOL được đánh giá là ở mức tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra. Thậm chí, so với chất lượng này thì học phí được đánh giá là rẻ.
    • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: Không chỉ nổi tiếng với giáo viên “xịn” hay cơ sở vật chất hiện đại mà DOL English còn được biết đến là một trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có thể luyện tập mọi lúc, mọi nơi, tạo ra môi trường học tập và rèn luyện hiệu quả. Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe

    DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam.


    DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.


    ️Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    DOL có các lớp IELTS/SAT/TOEIC/TAGT: https://www.dolenglish.vn

    DOL hiện có mặt tại:

    • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
    • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
    • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
    • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
    • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
    • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
    • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
    • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
    • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 969 639

    Gọi điện
    DOL English - Học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
    DOL English - Học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
    DOL English - Học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
    DOL English - Học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

  2. Top 2

    The IELTS Workshop

    Gọi điện

    The IELTS Workshop là một trung tâm luyện thi IELTS chất lượng nhất hiện nay. Được thành lập bởi thầy Đặng Tùng, một trong những giáo viên IELTS có tiếng nhất Việt Nam. The IELTS Workshop cam kết cung cấp các khóa học IELTS uy tín và kho tài liệu độc quyền được biên soạn bởi đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm.

    Lộ trình học được thiết kế phù hợp với từng học viên thông qua bài test trình độ đầu vào, được giảng dạy bởi thầy Đặng Tùng và đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm. The IELTS Workshop có các khoá học IELTS chất lượng dành cho học sinh từ lớp 6, đặc biệt với lộ trình học được thiết kế rõ ràng và cam kết chất lượng đầu ra giúp các em đạt mục tiêu trong thời gian ngắn nhất.


    Ngoài ra, trung tâm rất linh hoạt trong việc lựa chọn lớp học giữa 2 hình thức Online và Offline phù hợp với thời gian biểu của học sinh, hỗ trợ học viên 24/24, nội dung mỗi buổi học đều được record lại để học viên không bị lỡ kiến thức, sĩ số lớp không quá đông đảm bảo chất lượng giảng dạy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • CS1: 55A Võ Văn Dũng, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    • CS2: 203/76 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
    • CS3: 27/17 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Hệ thống: https://onthiielts.com.vn/

    Điện thoại: 1900 0353

    Email: info@tiw.vn

    Website: https://onthiielts.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/theieltsworkshop/about

    Gọi điện
    The IELTS Workshop
    The IELTS Workshop
    The IELTS Workshop
    The IELTS Workshop
  3. Top 3

    Trung tâm YOLA

    Gọi điện

    Trung tâm YOLA đã khẳng định được vị thế của mình là một tổ chức giáo dục uy tín. Hàng nghìn học viên tại trung tâm đã cho thấy sự cải thiện rõ rệt từ kĩ năng và điểm số từ các bài thi quốc tế sau khi đào tạo tại YOLA.

    Đối với khóa học IELTS được thiết kế cho học sinh từ lớp 6 trở lên. Hiệu quả học tập tại YOLA được tối ưu thông qua phương pháp giảng dạy trên lớp và trực tuyến, cá nhân hóa lộ trình học tập cho từng học viên. Điều này giúp học sinh tập trung cao độ trong lớp học, làm quen với chiến thuật và kỹ năng làm bài ở tất cả các dạng. Học sinh cũng được gợi ý làm bài tập bổ sung bởi YOLA Learning để đánh giá điểm kiến thức, kỹ năng còn yếu.


    Với đội ngũ giáo viên của YOLA là cử nhân, thạc sĩ tốt nghiệp các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, có trải nghiệm thực tế với đề thi IELTS sẽ giúp các em cải thiện điểm số của mình. Với giáo trình chính thống từ nhà xuất bản Cambridge và Pearson, khóa học của YOLA sẽ giúp cho học sinh từ lớp 6 có thể nắm bắt hết tất cả kiến thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở: 115 Trần Não, KP4, phường Bình An, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
    • 246 Đ. Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 52-54-56 Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Hệ thống: https://yola.vn/lien-he/

      Điện thoại: 028 6285 8080

      Website: https://yola.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/YOLAEducation/

      Gọi điện
      Trung tâm YOLA
      Trung tâm YOLA
      Trung tâm YOLA
      Trung tâm YOLA
    • Top 4

      Trung tâm ACET

      Gọi điện

      Với hơn 15 năm là trung tâm có kinh nghiệm đào tạo Anh Ngữ theo tiêu chuẩn của Úc. Đội ngũ giáo viên tại ACET là những chuyên gia có kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy chất lượng. Học viên sẽ có thể đáp ứng điểm IELTS theo yêu cầu của trường khi hoàn tất các khóa học tương ứng. Với tiêu chuẩn quốc tế và nền tảng chuyên môn uy tín từ học viện ngôn ngữ UTS Insearch.


      ACET tự hào với 80% học viên theo học đạt điểm IELTS từ 6.0 trở lên. Điều này làm cho ACET trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các bạn học sinh, sinh viên và những người muốn rèn luyện kỹ năng tiếng Anh để giao tiếp hiệu quả trong công việc và cuộc sống.


      Ngoài ra, trung tâm ACET còn cung cấp các khóa học kỹ năng tiếng Anh chuyên biệt - Skillset và tiếng Anh dành cho học sinh từ lớp 6. Học viên sẽ có thể định hướng cho mình, lộ trình học tập rõ ràng, là một giải pháp tuyệt vời giúp các em chuẩn bị tốt cho kỳ thi IELTS. Khóa học sẽ cải thiện các kỹ năng nghe, nói, đọc và viết, không chỉ vậy môi trường học tập chuyên nghiệp và giáo viên giàu kinh nghiệm cùng với các bài kiểm tra thực tế sẽ giúp các em tự tin hơn khi tham gia kỳ thi IELTS.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 226 Đ. Lê Văn Sỹ, Phường 1, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh - 028 7300 4796
      • 187 Đ. Võ Thị Sáu, Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh - 028 7300 4796
      • Tòa nhà Ocean Park, 01, Đào Duy Anh, Hà Nội - 024 7301 1666
      • Số 15-17 Ngọc Khánh, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội - 024 7301 1666

      Điện thoại: 024 7301 1666

      Email: info-hn@acet.edu.vn
      Website: http://acet.edu.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/acetvn

      Gọi điện
      Trung tâm ACET
      Trung tâm ACET
      Trung tâm ACET
      Trung tâm ACET
    • Top 5

      British Council

      Gọi điện

      Với bề dày kinh nghiệm về giáo dục, các trung tâm tiếng Anh của British Council đã được thiết kế đặc biệt để giúp giáo viên và học sinh có được môi trường học tập thoải mái nhất. Các phòng học của trung tâm được trang bị những thiết bị công nghệ hiện đại, giúp giáo viên có thể áp dụng nhiều phương pháp giảng dạy ý nghĩa và hữu ích.

      Với sứ mệnh giúp các học sinh từ lớp 6 đạt được mục tiêu IELTS, trung tâm British Council cung cấp khóa học tiếng Anh, luyện thi IELTS, tạo điều kiện để các em nâng cao trình độ tiếng Anh của mình theo hướng chuyên sâu. Khóa luyện thi IELTS tại trung tâm British Council được thiết kế với thời lượng 32 giờ trong vòng 8 tuần. Các em có thể thoải mái lựa chọn cấp độ khóa học phù hợp sau khi làm bài kiểm tra trình độ miễn phí. Qua đó, các chuyên gia của trung tâm sẽ tư vấn cho học viên về các bài tập và nội dung khóa học phù hợp nhất. Với khóa IELTS Premium, các em sẽ được hướng dẫn 1-1 bởi chuyên gia với thời gian linh hoạt. British Council giúp bạn làm quen với hình thức thi thông qua thực hành và kiểm tra thử miễn phí, học cách đọc lướt để phân tích văn bản hiệu quả. Thực hành vốn từ vựng và ngữ pháp, đánh giá sự tiến bộ của bạn trong quá trình học tập cùng giáo viên.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 20 Đ. Thụy Khuê, Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
      • 31 Đ. Thái Văn Lung, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
      • Hệ thống: https://www.britishcouncil.vn/gioi-thieu/lien-he

      Điện thoại: 1800 1299

      Email: bchanoi@britishcouncil.org.vn

      Website: http://www.britishcouncil.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/BritishCouncilVietnam

      Gọi điện
      British Council
      British Council
      British Council
      British Council
    • Top 6

      Trung tâm ngoại ngữ Dương Minh

      Gọi điện

      Dương Minh là một trong những trung tâm Anh ngữ lâu đời và dẫn đầu tại TP. HCM. Được thành lập từ năm 1990, trung tâm đã phát triển và trở thành một trong những nơi đào tạo, giáo dục Anh ngữ uy tín và chất lượng nhất. Hiện nay, hệ thống của Dương Minh bao gồm 14 cơ sở với trang thiết bị hiện đại, đầy đủ các khối lớp từ thiếu nhi đến người lớn.


      Khóa học IELTS dành cho học sinh từ lớp 6 được đánh giá là một trong những khóa học có hiệu quả cao nhất của trung tâm. Chương trình học tập được thiết kế để giúp học sinh từ lớp 6 trở lên thành thạo kỹ năng và chiến thuật làm bài. Khóa học IELTS của trung tâm sử dụng giáo trình gần gũi lứa tuổi, giảng dạy tập trung vào việc rèn luyện và nâng cao kỹ năng giao tiếp của học sinh cùng với giáo viên bản ngữ hàng tuần.


      Với những chiến lược giảng dạy rõ ràng, ngoại ngữ Dương Minh cam kết mang lại sự tiến bộ vượt trội cho học sinh, giúp các em sớm đạt được những thành quả tốt trên con đường chinh phục IELTS. Nếu bạn đang muốn chuẩn bị cho kỳ thi IELTS hoặc đang cần nâng cao kỹ năng ngôn ngữ thì Dương Minh là một lựa chọn tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 1A Đ. Cộng Hòa, Street, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
      • 349 Đ. Trần Hưng Đạo, Cầu Kho, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
      • Hệ thống: http://duongminh.edu.vn/lien-he

      Điện thoại: 028 3844 7087

      Website: http://duongminh.edu.vn/ghi-danh/vi
      Fanpage: https://www.facebook.com/Duong.Minh.School

            Gọi điện
            Trung tâm ngoại ngữ Dương Minh
            Trung tâm ngoại ngữ Dương Minh
            Trung tâm ngoại ngữ Dương Minh
            Trung tâm ngoại ngữ Dương Minh
          • Top 7

            TES - Triangle English

            Gọi điện

            Triangle English (TES) là một trong 10 trung tâm luyện thi IELTS từ lớp 6 uy tín nhất. Với 100% giáo viên nước ngoài cùng phương pháp giảng dạy độc quyền, chương trình đào tạo đa dạng và phong phú, thời gian học linh hoạt cùng đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết giúp mọi học viên tự tin giao tiếp nhanh chóng trong thời gian ngắn nhất.

            Trung tâm cam kết đặt nền móng và phát triển mô hình học lý tưởng tại Việt Nam, với sự trợ giúp của các giáo viên bản ngữ nhiệt tình, năng động và nhiệt huyết. Khi tham gia khóa học IELTS từ lớp 6, các em sẽ được test thử trình độ và chọn lớp phù hợp theo mức điểm đầu vào và điểm đầu ra mong muốn. TES sẽ xây dựng lộ trình học phù hợp và đưa ra mức học phí theo từng lộ trình. Với sự hỗ trợ của giáo viên và thư viện tài liệu IELTS phong phú, học viên có thể tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí. Đặc biệt, TES sẽ giúp các em có thêm thời gian và cơ hội chuẩn bị tốt kỹ năng nghe và nói, học sinh sẽ được sửa, đánh giá bài làm của mình để đạt được kết quả tốt nhất trong kỳ thi IELTS.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 7 Đ. 449, Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh

            Điện thoại: 0937 310 886

            Email: Triangle.English.Office@gmail.com
            Website: https://triangle-english.edu.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/fanclubdistrict9

            Gọi điện
            TES - Triangle English
            TES - Triangle English
            TES - Triangle English
            TES - Triangle English
          • Top 8

            Trung tâm luyện thi IELTS CITY

            Gọi điện

            Với mong muốn mang đến một tư duy mới về IELTS, trung tâm luyện thi IELTS CITY đã ra đời với sứ mệnh hiệu quả hóa quá trình học tập của học viên và chinh phục IELTS trong thời gian nhanh nhất. Trung tâm có đội ngũ giáo viên siêu xịn và cấp bằng giảng dạy sư phạm quốc tế CELTA, TESOL, TEFL, học viên của IELTS CITY sẽ có cơ hội được học tập và phát triển tốt hơn.

            Đặc biệt, trung tâm cung cấp các khoá học IELTS cho học sinh từ lớp 6 trở lên. Đây là một lựa chọn hoàn hảo cho các bạn học sinh muốn chuẩn bị cho kỳ thi IELTS sớm nhất có thể. Tại IELTS CITY, học viên sẽ được cá nhân hoá quá trình học tập dựa trên điểm mạnh, điểm yếu để đảm bảo hiệu quả cao nhất. Các khóa học IELTS có thời gian linh hoạt, chính vì thế học viên sẽ được chăm chút sửa từng lỗi nhỏ để đạt được điểm số tốt nhất. Luôn có nguồn tài liệu ôn luyện suốt thời gian học dài và sĩ số lớp chỉ từ 6-10 học viên. IELTS CITY còn cập nhật cấu trúc đề thi thật tại IDP & BC, hơn 500+ bộ đề thi real test mới nhất. Trung tâm áp dụng thi thử với 100% Examiner bản ngữ, giúp học viên có cảm giác giống với kỳ thi IELTS thật tại IDP và BC. IELTS CITY cam kết mang đến một môi trường học tập tốt nhất cho học viên.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 152A Nguyễn Văn Đậu, Phường 7, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

            Điện thoại: 0862 208 220

            Email: student@ieltscity.vn
            Website: https://ieltscity.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/ieltscity.vn

            Gọi điện
            Trung tâm luyện thi IELTS CITY
            Trung tâm luyện thi IELTS CITY
            Trung tâm luyện thi IELTS CITY
            Trung tâm luyện thi IELTS CITY
          • Top 9

            The IELTS Academy Hanoi

            Gọi điện

            Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và giảng dạy IELTS, The IELTS Academy Hanoi đã định hình cho mình sứ mệnh và đưa ra phương pháp IELTS tư duy 4 chiều cho người học. Nỗ lực cống hiến sức trẻ, nhiệt huyết giúp học viên tiếp cận phương pháp giảng dạy mới, hiệu quả nhất, chinh phục mọi mục tiêu IELTS dễ dàng.

            Bên cạnh các khóa học IELTS cho người lớn, The IELTS Academy còn đưa ra chương trình luyện thi IELTS dành riêng cho học sinh từ lớp 6. Đây là chương trình đặc biệt nhằm giúp học sinh nắm vững kiến thức tiếng Anh từ sớm, tạo lợi thế khi bước vào kỳ thi IELTS sau này. Đội ngũ giáo viên và trợ giảng tâm huyết được dẫn dắt bởi thầy Nguyễn Đình Vũ (Speaking 9.0). Chuyên môn vững cùng sự tỉ mỉ, chỉn chu của đội ngũ, phương pháp giảng dạy hiện đại cùng với hệ thống tài liệu đa dạng, các em sẽ được học tập trong môi trường năng động, tích cực. Khóa học kéo dài 88 buổi, với quy mô lớp học từ 10-12 học viên, giáo trình và tài liệu hoàn toàn miễn phí. Học viên được thử 1 buổi và kiểm tra năng lực để sớm đạt được những kết quả cao trong kì thi IELTS.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • 14 Ng. 10 Đ. Nguyễn Văn Huyên, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội - 0965 504 441
            • 124 Tô Hiệu, P. Trại Cau, Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng - 0399 020 894

            Email: info@hocvienielts.edu.vn
            Website: http://hocvienielts.edu.vn/#
            Fanpage: https://www.facebook.com/theieltsacademy.edu/?ref=embed_page

            Gọi điện
            The IELTS Academy Hanoi
            The IELTS Academy Hanoi
            The IELTS Academy Hanoi
            The IELTS Academy Hanoi




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy